Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Tuyệt chiêu dùng Vcoin mua thẻ điện thoại chỉ trong giây lát

02/12/2019 • 05:05:38 PM

Làm thế nào để dùng Vcoin mua thẻ điện thoại nhanh chóng và tiện lợi nhất cho những game thủ hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện ra sao thì có thể tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng chuyên mục khám phá ngay nhé.

Hiện nay bạn đang có rất nhiều Vcoin trong tay và bạn chưa muốn  sử dụng chúng mà bạn lại rất cần thẻ điện thoại bởi dế yêu đang hết năng lượng. Gải pháp hữu hiệu nhất tại thời điểm hiện tại này đó chính là dùng Vcoin để mua thẻ cào điện thoại.

Thẻ cào điện thoại

  • Xem thêm cách giúp bạn mua thẻ cào nhanh chóng tại đây

Hãy cùng tìm hiểu ngay hướng dẫn mua thẻ điện thoại bằng Vcoin để tận dụng được số tiền ảo dư thừa cũng như tiết kiệm tối đa chi phí khi không phải dùng tiền để mua thẻ cào điện thoại nhé.

Những thông tin chi tiết nhất về cách dùng Vcoin mua thẻ điện thoại

Vcoin là một trong những đơn  vị tiền ảo do VTC tạo ra để giúp những người chơi game online  có thể thoải mái mua sắm và trang bị vũ khí, nâng cấp trong những game chơi online do nhà cung cấp này phát hành….  Do đó việc dùng Vcoin trong game là một trong những lựa chọn của rất nhiều game thủ.

Ngoài chức năng chính là nạp Vcoin vào tài khoản game thì bạn còn có thể dùng Vcoin mua thẻ điện thoại ... và phục vụ nhiều những nhu cầu khác trong cuộc sống nữa.

Hiện nay có không ít những game online có sử dụng Vcoin do nhà cung cấp VTC phát hành như các game  Đột Kích, Audition, Hoa thiên cốt, Trảm Ma,...Nhu cầu mua Vcoin để bổ sung Vcoin vào tải khoản game của mình chơi là một trong những nhu cầu cực kì thiết yếu.

Hướng dẫn cách dùng Vcoin mua thẻ điện thoại  nhanh chóng nhất

Để dùng hình thức giao dịch này thì bạn cần phải sử dụng công cụ là App VTC Pay.

Để có thể nhanh chóng dùng vcoin đổi sang tiền mặt hoặc mua mã nạp tiền điện thoại với mức chiết khấu hấp dẫn và giá rẻ thì bạn cần thực hiện tuần tự theo những bước dưới đây.

Các bước chi tiết để dùng Vcoin để mua mã thẻ điện thoại  tại ứng dụng VTC Pay

Bước 1: Nhanh chóng tiến hành tải ngay ứng dụng VTC Pay từ chợ Ứng dụng App Store (đối với những thiết bị chạy hệ điều hành iOS) hoặc Google Play (thiết bị  chạy hệ điều hành Android) và  tiến hành cài ứng  dụng vào ngay điện thoại của bạn

Bước 2: Cần phải đăng kí ngay Ví điện tử VTC Pay ngay tại giao diện App VTC Pay thì bạn mới có thể (dùng vcoin mua thẻ điện thoại được).

Bước 3: Ngay sau khi đăng kí và đăng nhập thành công thì bạn cần thực hiện nạp tiền ngay vào Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào Vcoin qua App VTC Pay

Tiếp đến bạn truy cập ngay vào tap Nạp tiền tại giao diện App và tiếp tục chọn ngay hình thức nạp qua  thẻ cào điện thoại

Tại đây, để có thể tiếp tục dùng Vcoin để có thể mua mã thẻ điện thoại bạn chọn Nạp Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào Vcoin,  Nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin gồm mã thẻ, số seril. Click “Tiếp theo” để kết thức quá trình nạp tiền mua thẻ Vinaphone online, Mobifone, Viettel... từ Vcoin vào Ví VTC

Bước 4: tiếp tục nhấn chọn mụa: Shop VTC 365 để chuyển sang một giao diện khác thực hiện mua mã thẻ điện thoại, Bạn có thể dễ dàng dùng Vcoin mua thẻ điện thoại bằng số dư trong Ví điện tử VTC Pay. Bạn có thể lựa chọn và mua thẻ cào điện thoại của bất kì nhà mạng nào có thể là nhà mạng  Mobifone, Vinaphone, Viettel ,..chính từ số Vcoin bạn nạp vào ví điện tử VTC Pay.

Ngoài hình thức dùng Vcoin để mua thẻ thông qua ví điện tử VTC Pay thì bạn có thể lựa chọn hình thức dùng Vcoin mua thẻ cào tại những địa chỉ website mua thẻ cào uy tín nhất trên thị trường hiện nay như địa chỉ Muathe24h.vn…khi thực hiện giao dịch online tại đây bạn sẽ nhanh chóng được mua thẻ cào với mức giá rẻ nhất, chiết khấu cực hấp dẫn, đồng thời giao dịch cũng diễn ra cực kì nhanh chóng chỉ sau vài phút đồng hồ mà không phải thực hiện nhiều công đoạn như dùng Vcoin mua thẻ điện thoại thông qua Ví điện tử VTC Pay ở trên.

Bên cạnh việc dùng Vcoin để đối lấy thẻ cào điện thoại thì bạn còn có thể thực hiện đổi thẻ Vcoin thành nhiều thẻ cào khác như thẻ game, hay đổi sang tiền mặt,..tại các địa chỉ website online uy tín nhất..

Mua thẻ game

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về cách dùng Vcoin mua thẻ điện thoại.  Hy vọng bạn có thể lựa chọn mua cho mình thẻ điện thoại từ Vcoin theo cách hiệu quả và phù hợp nhất. Hãy cân nhắc và lựa chọn nhé.

Chúc bạn tham gia giao dịch thành công đồng thời nhận được thật nhiều những trải nghiệp hấp dẫn cùng với nhà cung cấp dịch vụ nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm