Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Toàn bộ các thông tin chi tiết về cách đăng ký 3G Vinaphone

22/06/2018 • 03:35:28 PM

Nếu bạn đang có nhu cầu để tìm hiểu các cách đăng ký 3G Vinaphone thì hãy nhanh chóng nghiên cứu các thông tin về đăng ký 3G Vinaphone ngay bên dưới để có thể cập nhật mới nhất, đầy đủ nhất và chi tiết nhất về tất cả các thông tin đăng ký 3G Vinaphone.

1. Mục đích của việc đăng ký 3G Vinaphone

Trong thời CNTT ngày một phát triển nhiều hơn thì việc truy cập vào mạng Internet bằng điện thoại không còn xa lạ với hầu hết mọi người.

Nhằm giúp cho các khách hàng có thể trải nghiệm hết mình khi truy cập vào mạng Internet mọi lúc, mọi nơi để phục vụ cho các mục đích khác nhau trong cuộc sống, nhà mạng Vinaphone đã cung cấp rất nhiều gói cước 3G phù hợp với từng đối tượng khách hàng.  

Mua thẻ cào điện thoại

Tìm hiểu về thông tin đăng ký 3G Vinaphone

Nếu như trong quá trình sử dụng mạng của Vinaphone mà các khách hàng không đăng ký 3G thì khách hàng sẽ phải trả khoản phí rất nhiều, nếu cộng tổng lại tính tới cuối tháng hay cuối ngày thì tổng số tiền đó sẽ vô cùng lớn, có thể lớn gấp mấy lần so với số tiền của các gói cước 3G Vinaphone. 

Do vậy, nhà mạng Vinaphone luôn khuyến khích quý khách hàng nên lựa chọn sử dụng các gói cước 3G do nhà mạng cung cấp để được tối thiểu hóa số tiền truy cập vào mạng internet nhé. Trong khi đó, khách hàng có vô số các nhu cầu khác nhau. 

Nắm bắt được mong muốn của những khách hàng muốn truy cập Internet với nhu cầu cao, Nhà mạng Vinaphone đã cho ra đời rất nhiều gói cước 3G cho phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Khi sử dụng các gói cước đăng ký 3G Vina thì khách hàng không còn phải canh cánh mối lo về khoản phí, các bạn chỉ cần lựa chọn một gói cước phù hợp sau đó đăng ký theo cú pháp để hưởng trọn vẹn các ưu đãi của gói cước đó, lướt web bao nhiêu thỏa thích mà không cần lo về phí. 

Vinaphone cho ra đời rất nhiều gói 3G để phục vụ cho mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu thêm về các gói cước giới hạn dung lượng 3G Vinaphone hay tốc độ cao, không giới hạn dung lượng để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Cập nhật thông tin đăng ký gói cước 3G Vinaphone

Vậy, để có thể tha hồ truy cập Internet thì bạn còn ngần ngại gì mà không đăng ký 3G Vinaphone để có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

2. Điều kiện để đăng ký 3G Vinaphone

Muốn đăng ký các gói cước 3G kể trên, bạn cần phải thỏa mãn những điều kiện sau đây:

- Thuê bao của bạn phải là thuê bao hòa mạng Vinaphone, vẫn đang hoạt động 2 chiều, không bị khóa sim.

- Trong tài khoản điện thoại của bạn tại thời điểm đăng ký gói cước phải có số dư tối thiểu bằng với cước phí đăng ký gói cước bạn muốn kích hoạt.

Nếu trong tài khoản của bạn tại thời điểm kích hoạt gói cước không có đủ số dư tối thiểu thì hãy nhanh tay nạp tiền điện thoại nhé. Hiện nay có rất nhiều cách mua thẻ đầy tiện ích như mua thẻ điện thoại tại cửa hàng, mua thẻ điện thoại qua tin nhắn SMS và mua thẻ điện thoại online.

Trong đó, hình thức mua card điện thoại online hiện nay vẫn được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Để biết thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến, bạn hãy nhanh tay truy cập vào trang web muathe24h.vn nhé.

Chỉ cần đủ những điều kiện trên là bạn đã có thể dễ dàng đăng ký 3G Vinaphone rồi đó. 

Điều kiện kích hoạt gói cước 3G Vinaphone

3. Hướng dẫn cú pháp để đăng ký 3G Vinaphone

3.1. Các đối tượng được phép đăng ký 3G Vinaphone

- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data 3G tốc độ cao theo tháng trọn gói.

- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data 3G tốc độ cao ngắn ngày không trọn gói.

- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data 3G tốc độ cao nhiều trong tháng.

- Khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data 3G tốc độ cao có chu kỳ sử dụng dài.

3.2. Cú pháp đăng ký gói cước 3G Vianphone chi tiết

Dù triển khai nhiều goi cuoc 3G Vinaphone, nhưng để đăng ký các gói cước này thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

DV [Tên gói cước] gửi 1544

Trong đó:

- DV: Là tên dịch vụ để đăng ký gói cước

- Tên gói cước: Là tên gói cước mà bạn muốn đăng ký

- 1544: Là tổng đài đăng ký 3G Vinaphone

Ví dụDV BIG90 gửi 1544

Khi đăng ký các chương trình khuyến mại 3G của Vinaphone, bạn sẽ chỉ mất 1 phút để soạn tin nhắn mà thôi. Quả thực rất nhanh chóng phải không nào?

*) Lưu ý:

- Đối với các thuê bao trả trước, cước phí khi đăng ký gói cước sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính.

- Đối với các thuê bao trả sau, cước phí khi đăng ký 3G Vinaphone sẽ được cộng vào hóa đơn thanh toán.

Chi tiết cách đăng ký gói cước 3G Vinaphone

4. Những gói khuyến mại 3G Vina hiện nay

Dưới đây sẽ là những gói cước khuyến mại 3G phù hợp với từng đối tượng khách hàng hiện nay. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một gói cước phù hợp nhất nhé!

- Gói cước khuyen mai sim 3G Vinaphone theo tháng trọn gói.

Khi sử dụng hết số dung lượng data 3G được ưu đãi trước khi kết thúc chu kỳ sử dụng, nếu tiếp tục truy cập Internet, bạn được hệ thống tổng đài hạ tầng băng thông, truy cập Internet ở tốc độc thường mà không mất thêm cước phí phát sinh. 

- Gói cước 3G sim Vina theo tháng không trọn gói. Có nghĩa khi sử dụng hết số dung lượng data khuyến mại trước khi hết thời hạn sử dụng, nếu tiếp tục truy cập Internet, khách hàng sẽ bị hệ thống nhà mạng Vinaphone trừ cước phí phát sinh theo quy định hiện hành. Tuy nhiên, mức cước phí phát sinh này vẫn rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn không đăng ký 3G Vinaphone.

Gói cước khuyen mai 3G theo tháng với dung lượng data khủng. Tuy nhiên khi sử dụng hết số dung lượng data khuyến mại, nhà mạng Vinaphone sẽ tự động khóa truy cập Internet của khách hàng để tránh bị trừ cước phí phát sinh. Để tiếp tục truy cập Internet, khách hàng cần phải mua thêm dung lượng data nhé. 

- Các gói đăng ký 3G Vinaphone có chu kỳ sử dụng dài, trọn gói. Cũng giống như các gói cước trọn gói khác. Khi đăng ký những gói cước này, nếu sử dụng hết số dung lượng ưu đãi trước khi kết thúc chu kỳ sử dụng, hệ thống tổng đài sẽ tự động hạ tầng băng thông giúp khách hàng có thể truy cập Internet mà không bị mất thêm cước phí phát sinh.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về các gói cước 3G mà nhà mạng Vinaphone đã triển khai hiện nay. Như đã nói ở trên, mỗi gói cước lại phù hợp với một đối tượng nhà mạng. Bởi vậy, bạn hãy đăng ký 3G Vinaphone phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất nhé, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đó.

Những gói khuyến mại 3G Vina hiện nay

Nếu đang sử dụng SIM 4G Vinaphone hay muốn nâng cấp từ 3G lên 4G để sử dụng data với tốc độ cao hơn thì bạn có thể xem cách đăng ký 4G Vinaphone và các thông tin về gói cước này.

Thẻ game online

5. Những lưu ý khi đăng ký 3G Vinaphone

Khi đăng ký các gói cước 3G của Vinaphone, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây:

- Muốn cân đối số dung lượng data tốc độ cao ưu đãi, khách hàng cần phải thường xuyên kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888.

Một mẹo để bạn có thể tiết kiệm số dung lượng data được ưu đãi đó là: khi không có nhu cầu truy cập Internet thì bạn hãy tắt dữ liệu di động nhé.

Để tìm hiểu thêm về thông tin gói cước, bạn hãy gửi tin nhắn TG MI gửi 888.

Nếu như bạn không còn nhu cầu dùng các gói cước 3G của Vina thì bạn hãy hủy gói cước 3g Vinaphone theo cú pháp: HUY [tên gói cước] gửi 888 nhé.

Đối với những thuê bao trả sau nếu bạn đăng ký trước ngày 15, bạn phải rả 100% cước phí và sẽ được cộng 100% dung lượng data vào tài khoản. Nếu bạn đăng ký sau ngày 15, bạn sẽ chỉ phải trả 50% gói cước và vẫn được cộng 100% dung lượng.

Những lưu ý khi đăng ký 3G Vinaphone

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết để hướng dẫn khách hàng cách đăng ký 3G Vinaphone. Để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, khách hàng hãy chọn cho mình một gói cước ưu đãi 3G phù hợp nhất nhé.

4G Vinaphone

Nếu bạn đã không còn muốn dung các gói cước 3G Vinaphone thì tốt hơn hết bạn hãy chuyển qua các gói cước 4G Vinaphone hấp dẫn để giúp cho quá trình lướt web trở nên đơn giản hơn. Tham khảo bài viết dưới đây về các gói cước 4G Vinaphone.

4G Vinaphone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm