Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Tổng quan về Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt

04/12/2019 • 03:06:45 PM

Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trên lĩnh vực dịch vụ và truyền thông ở Việt Nam hiện nay. Hòa chung trong xu thế hội nhập toàn cầu, Hưng Việt luôn cố gắng duy trì và phát triển vị thế của mình, cũng như nỗ lực mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.

I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Hòa chung trong xu thế hội nhập toàn cầu, Hưng Việt luôn cố gắng duy trì và phát triển vị thế của mình, cũng như nỗ lực mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.
 
Kể từ khi thành lập vào ngày 23/3/2018 theo quyết định số 0108197760 cấp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, công ty cổ phần Hưng Việt đã không ngừng lớn mạnh và hoạt động tích cực ở 2 mảng thương mại điện tử siêu lớn là:
  • Tìm việc làm với trang web Timviec365.com.vn
Hiện tại, công ty cổ phần Hưng Việt được cấp phép hoạt động kinh doanh tại cơ sở Tầng 2 B50, Lô 6, KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và ham học hỏi, cùng với sự hỗ trợ của những chuyên gia giàu kinh nghiệm về thiết kế và phát triển các ứng dụng trên hệ thống internet, chúng tôi tự hào mang tới cho khách hàng thân yêu những website chất lượng cao cấp đi liền với phong cách đơn giản mà độc đáo, nhằm phục vụ cho công tác tìm kiếm dễ dàng của khách hàng.
 
Song song, công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt còn có đội ngũ tư vấn viên hết sức thân thiện, nhiệt tình và có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến rất tốt để có thể mang tới sự hài lòng nhất cho những vị thượng đế của chúng tôi.
 
Có thể nói, với tiêu chí đặt chữ tín lên hàng đầu, công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt luôn tự hào khi đã và đang cung cấp cho khách hàng thiên đường mua sắm tiện lợi nhất cả nước, góp phần cho sự lớn mạnh vững chắc của nền kinh tế nước nhà.
 
 

II. SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN

Trải qua gần 2 năm hoạt động tích cực trên thương trường kể từ khi thành lập cho tới nay, công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt đã chiếm được không ít cảm tình, sự ủng hộ và niềm tin tuyệt đối của khách hàng. Để đạt được những thành tựu đáng tự hào, Hưng Việt đã không ít lần trải qua những khó khăn, thử thách và vấp ngã. Song, với một tâm thế lạc quan và một niềm tin sắt đá vào sứ mệnh, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng vì một mục tiêu chung.
 
Xã hội ngày nay không ngừng biến chuyển và đổi mới. Từ khi nền kinh tế thị trường được xác định là con đường tiến tới của nền kinh tế Việt Nam cũng như sự mở rộng và phát triển của internet, công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt đã có những bước tiến thuận lợi hơn trên đà lớn mạnh vững chắc, đồng thời mở rộng các lĩnh vực hoạt động của công ty. Với phương châm lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt tự tin luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ online tiện ích đi đầu về chất lượng, siêu hấp dẫn và có độ tin cậy cao.
 

Sứ mệnh

Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh tích cực và hợp pháp, công ty Hưng Việt luôn là cầu nối giữa người tiêu dùng với thiên đường mua sắm dịch vụ tiện ích và tìm kiếm thông tin thông qua các thiết bị thương mại điện tử như internet hay các hệ thống mạng xã hội.
 
Kể từ khi thành lập cho tới nay, Hưng Việt chúng tôi luôn xác định sứ mệnh của bản thân là
  • Trở thành công ty chuyên cung cấp dịch vụ và truyền thông chất lượng và uy tín không chỉ đứng đầu cả nước mà còn vươn tới tầm quốc tế
  • Tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho khách hàng và phục vụ khách hàng tốt nhất trên thị trường tiêu dùng
  • Sáng tạo và đổi mới các giá trị thương hiệu gắn liền với nhu cầu con người, ngày càng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh
  • Góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước

Tầm nhìn

Dựa trên sứ mệnh, hay mục tiêu chung mà công ty hướng tới, công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt sẽ luôn nỗ lực phấn đấu và gây dựng một tầm nhìn bao quát nhất về xu hướng phát triển chung. Bởi các lĩnh vực kinh doanh và thương mại điện tử phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu thị trường, hay cụ thể là nhu cầu của con người.
 
Vì thế, trước sự biến chuyển không ngừng của thị trường chung, chúng tôi cần có một tầm nhìn xa rộng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đáp ứng sự phát triển năng động của nền kinh tế cũng như bắt kịp xu thế của thời đại.
 
Công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt đưa ra mục tiêu phát triển vào năm 2021 sẽ trở thành công ty hàng đầu cả nước về cung cấp dịch vụ và truyền thông cho khách hàng. Thông qua các cam đoan về chữ tín và chất lượng, chúng tôi tự tin sẽ có những bước tiến vượt bậc hơn cả mong đợi.
 

Thông điệp lãnh đạo

Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt luôn hoạt động kinh doanh một cách tích cực và tuân thủ các quy định của pháp luật, có những bước tiến xê dịch lớn, tôn trọng bản sắc văn hóa đặc trưng. Vì vậy, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt luôn đi tới thống nhất chung về mục tiêu phấn đấu, đường lối phát triển và cam kết sẽ luôn nỗ lực trong quá trình làm việc tại công ty nhằm mang lại giá trị lợi ích tốt nhất tới tay người tiêu dùng và nơi mình làm việc.
 

Đội ngũ nhân viên và đối tác

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi hiện nay bao gồm các cấp chính:
  • Ban lãnh đạo của công ty
  • Ban quản lý sàn giao dịch/website
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Các vị trí khác
Những nhân viên được tuyển dụng của công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt hầu hết đều là những người từng trải, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc, tư vấn, thương mại điên tử; có khả năng tìm kiếm và sàng lọc thông tin tốt; có kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn chuyên nghiệp; am hiểu về thị trường và tâm lí khách hàng. Vì vậy, khi quý khách hàng tiếp cận các dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn cảm thấy hài lòng và thích thú nhất bởi các sản phẩm chất lượng và chế độ chăm sóc cẩn thận, chu đáo.
 
Ngoài đội ngũ nhân viên, các đối tác hợp tác với công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt ở các lĩnh vực được kể tới như sau:
  • Với lĩnh vực kinh doanh thẻ là các đại lý buôn thẻ, đại lý mua thẻ điện thoại các nhà mạng cung cấp thẻ  cào,…
  • Với lĩnh vực tìm kiếm việc làm là các nhà tuyển dụng khắp 63 tỉnh thành

Giá trị cốt lõi

Sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối của khách hàng luôn là niềm tự hào của công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt chúng tôi. Để phát huy điều này một cách lâu dài, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn hoạt động và phấn đấu theo các tiêu chí xoay quanh giá trị cốt lõi sau:
  • Chữ tín
  • Dịch vụ chất lượng
  • Sự chuyên nghiệp
  • Sự sáng tạo và đổi mới
  • Hợp tác thân thiện
Nhờ các giá trị cốt lõi này, Hưng Việt đã đạt được rất nhiều thành tựu trong suốt những năm hoạt động tích cực trên thị trường cả nước.
 

III. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Tìm việc làm

Hưng Việt được biết là một nơi cung cấp các thông tin việc làm đa dạng và chi tiết nhất trên trang thương mại điện tử website Timviec365.com.vn thông qua việc liên kết với các nhà tuyển dụng hàng đầu. Trang web này đang tạo ra một môi trường rộng mở nhất kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng trong quá trình tìm việc làm và tìm nhân sự để cùng thực hiện ước mơ của mình.
 
Trong tình hình việc làm hiện nay, mặc dù cơ hội việc làm đã được phân bố theo các trình độ học vấn và lĩnh vực đa dạng nhưng để tìm kiếm một công việc thực sự phù hợp không phải ai cũng làm được và viễn mãn với lựa chọn của mình. Sự xuất hiện của timviec365.com.vn tại thời điểm này đã giúp rút ngắn và đơn giản hóa phương thức tìm việc, giải quyết nhu cầu việc làm cho hàng triệu người. 
 
Với sứ mệnh cao cả đối với thị trường, xã hội, nhân sự và đối tác, website Timviec365.com.vn phấn đấu trong năm 2030 sẽ mang lại việc làm cho hơn 50.000.000 người mỗi năm, đồng thời mở rộng thị trường kinh doanh thương mại điện tử nhằm tiếp cận được nhiều người hơn bao giờ hết.
 
Đến với website Timviec365.com.vn, bạn sẽ được tiếp cận môi trường tìm việc làm siêu nhanh, siêu dễ và hoàn toàn miễn phí dưới đây:
  • Nhà tuyển dụng có cơ hội thu nhận được các mẫu CV từ các ứng viên để đáp ứng cho nhu cầu tuyển dụng nhân sự của mình
  • Ứng viên có cơ hội tìm kiếm thông tin liên quan tới các việc làm mình mong muốn và tham khảo các mẫu CV gây ấn tượng nhất cho nhà tuyển dụng
Nhờ trang web Timviec365.com.vn, quý khách hàng sẽ nhận được các lợi ích vô cùng lớn sau:
  • Đối với các ứng viên: bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm ở khắp nơi; theo dõi được thông tin tuyển dụng; tìm kiếm được các nhà tuyển dụng nổi tiếng hàng đầu, hạn chế các trường hợp lừa đảo, công ty ma, công ty đa cấp;
  • Đối với các nhà tuyển dụng: bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sàng lọc được nhân sự tương lai thông qua các bản CV của ứng viên sao cho phù hợp với điều kiện tuyển dụng.
Song, các nhà tuyển dụng hay ứng viên khi đăng ký trở thành thành viên của Hưng Việt trong quá trình tiếp cận với công ty thông qua website Timviec365.com.vn, phải tuân thủ các điều khoản chi tiết của chúng tôi cũng như có quyền và nghĩa vụ mà chúng tôi quy định tại quy chế hoạt động của Timviec365.com.vn.
 
 

Cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ game

Công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt không chỉ được biết tới là một trong những địa chỉ cung cấp việc làm lớn nhất cả nước mà còn thu hút khách hàng ở mảng thẻ cào đa dạng và chất lượng thông qua các trang thương mại điện tử website liên quan tới việc bán thẻ như Muathe24h.vn… 
 
Những website bán thẻ của công ty Hưng Việt này đã thay đổi cách thức mua thẻ truyền thống, hòa mình cùng nhịp thở của thời đại 4.0. Thay vì phải phụ thuộc, bị động vào những cửa hàng sim thẻ, hay chỉ cố định trong một khoảng thời gian nhất định để nạp thẻ điện thoại, thì với website bán thẻ của Hưng Việt, bạn chỉ cần ngồi một chỗ với thiết bị kết nối mạng, bạn đã có thể mua thẻ vào bất kì thời gian nào trong ngày.
 
Những trang web này được gây dựng nhằm mang tới một thị trường cung ứng thẻ cào uy tín nhất bao gồm các loại thẻ sau:
  • Thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng hàng đầu như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,…
  • Thẻ game và thẻ virus, Data Mobi
Đến với các website buôn bán thẻ của công ty Hưng Việt, bạn sẽ được tiếp cận thiên đường các dịch vụ tiện lợi siêu nhanh, siêu bền, siêu rẻ dưới đây:
  • Mua bán thẻ cào điện thoại
  • Nạp tiền vào tài khoản điện thoại
  • Mua bán thẻ game, thẻ virus, 3G Mobi
 

Công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt chúng tôi hợp tác với tất cả các nguồn cung cấp thẻ chất lượng và có vị trí trên thị trường nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mặt khác, đối với các hình thức mua bán trực tuyến này, khách hàng thường phải thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng. Chúng tôi cũng hợp tác với rất nhiều các ngân hàng nổi tiếng như: BIDV, VPBank, Agribank, Vietcombank,…
 
Hình thức mua bán thẻ online qua các trang thương mại điện tử này sẽ mang tới cho khách hàng những ưu điểm vượt trội so với cách thức truyền thống mua bán thẻ cào giấy tại các đại lý buôn bán thẻ:
  • Tiết kiệm thời gian: Quý khách không cần mất công đi lại khi muốn mua thẻ và mua thẻ vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 3-5 phút.
  • Tiết kiệm chi phí tài chính: Quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản tiền thông qua các mức chiết khấu ưu đãi siêu hấp dẫn, lên tới 5% (áp dụng cho các thành viên của hệ thống).
  • Hạn chế các tình huống rủi ro: mất thẻ, rách mã số thẻ, ướt thẻ, thẻ kém chất lượng, thẻ đã qua sử dụng,…
  • Mang lại công việc kinh doanh cho những đại lý buôn bán thẻ cào, hoặc những người có dự định startup bằng hình thức kinh doanh thẻ cào. Các nhà kinh doanh này sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài và tìm kiếm được nguồn cung ứng thẻ cào chất lượng mà giá lại vô cùng rẻ.
  • Bảo mật tài khoản tuyệt đối an toàn.
  •  Tỷ lệ chiết khấu mua thẻ điện thoại trên Muathe24h.vn cao hơn so với hình thức mua thẻ cào giấy thông thường.
Đối với việc truy cập các website liên quan tới việc bán thẻ của công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt, quý khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng:
  • Bước 1: Tìm kiếm và truy cập website của công ty Hưng Việt (ví dụ: Muathe24h.vn)
  • Bước 2: Đăng ký và đăng nhập tài khoản để trở thành thành viên của chúng tôi
  • Bước 3: Thực hiện giao dịch mua bán các dịch vụ mà quý khách mong muốn theo nhu cầu của bản thân
  • Bước 4: Nhận mã thông báo từ hệ thống thông qua địa chỉ email (lưu ý cho khách hàng hãy điền chính xác địa chỉ email cá nhân)

Các ứng dụng trên di động

Ngoài các website tiện ích, Hưng Việt còn cho ra mắt hàng loạt các ứng dụng app trên thiết bị di động. Ứng dụng nổi tiếng của Hưng Việt như muathe24h … đã được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều khách hàng. 
 
Những ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải xuống và cài đặt ở bất kì hệ điều hành nào. Những tiện ích này nhìn được xây dựng trên mục đích là tối giản hóa cách sử dụng cho người dùng. Đảm bảo được hiệu quả được tính năng cung cấp nhưng đơn giản, bảo mật cao là những mục tiêu mà các app ứng dụng của Hưng Việt hướng đến.
 
Ngoài ra các ứng dụng này còn có dung lượng vô cùng nhỏ và không chiếm quá nhiều bộ nhớ thiết bị di động của bạn, không chạy song song cùng hệ điều hành cho nên cũng không gây hại pin như nhiều ứng dụng khác trên di động. 
 

IV. CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG

Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt hoạt động kinh doanh từ khi thành lập cho tới nay luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo 3 tiêu chí sau đây:
  • Uy tín kinh doanh
  • Chất lượng dịch vụ
  • Chất lượng phục vụ
Ba tiêu chí này luôn xoay quanh duy nhất một vấn đề chính là sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, có thể nói, khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu của công ty. Từ đó, công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt luôn xây dựng và cung ứng các dịch vụ phù hợp với nhu cầu tâm lí và sự thuận tiện tối đa dành cho khách hàng. Đến với công ty Hưng Việt, bạn chỉ cần đăng ký trên các trang web của chúng tôi để tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn, siêu tiết kiệm và bền bỉ nhất trên thị trường.
 
Với sự tân tiết nhất của công nghệ mà chúng tôi đang sử dụng cũng như chất lượng phục vụ hàng đầu cả nước, Hưng Việt cam đoan sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng kèm theo những trải nghiệm sử dụng dịch vụ thú vị và tiện ích nhất.
 

V. TỔNG KẾT

Trải qua gần 2 năm thành lập công ty cho tới nay, Hưng Việt đã gặt hái được rất nhiều những thành tựu nổi bật đáng khen ngợi trên thương trường kinh doanh, vượt mặt nhiều đối thủ trẻ cũng như đang bám sát các đối thủ tiềm năng lâu đời trên thị trường. Với số lượng khách hàng tiếp cận, tiêu dùng và tin tưởng tuyệt đối vào công ty Hưng Việt, chúng tôi tự hào và hứa hẹn sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như mang tên tuổi của công ty vươn tầm quốc tế.
 
Công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt có thể là một công ty còn non trẻ, song, không thua kém bất kỳ công ty nào khác bởi chúng tôi luôn giữ vững được đà phát triển và ngày càng lớn mạnh vững chắc trên mọi khía cạnh: doanh số, thị phần, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm, chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, các hình thức kinh doanh,…
 
Có thể nói, Hưng Việt đang ngày càng nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đối tác. Mặt khác, công ty Hưng Việt cũng rất tự hào khi đã góp phần rất tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển và chạy đua của nền kinh tế nước nhà trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay.
 
Với mong muốn nhận được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng, Hưng Việt luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tận tụy và chu đáo nhất, đồng thời tiếp nhận và biết ơn mọi sự đóng góp, phản hồi của khách hàng và đối tác làm ăn. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn dõi theo và ủng hộ công ty Cổ phần dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt chúng tôi!
 
Mọi thắc mắc và góp ý của bạn xin liên hệ với công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt:
  • Website: Muathe24h.vn
  • Công ty cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt
  • Trụ sở chính: Tầng 2 B50, Lô 6, KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Đường dây hotline: 0968.142.369
  • Email: HotroMuathe24h.vn@gmail.com
 
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm