Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại Techcombank vô cùng đơn giản

02/12/2019 • 05:07:57 PM

Nạp tiền điện thoại Techcombank là một trong những hình thức được nhiều thuê bao di động lựa chọn. Dưới đây là hướng dẫn nạp tiền cho điện thoại qua ngân hàng Techcombank đơn giản và hiệu quả nhất.

Nếu bạn sử dụng điện thoại thì việc nạp thẻ điện thoại là vấn đề thiết yếu không thể thiếu. Bởi nếu tài khoản không có tiền bạn sẽ không thể nào sử dụng được. Hình thức nạp tiền điện thoại qua ngân hàng là cách đơn giản và nhanh chóng hình thức nạp tiền này hiện đang là xu hướng được giới trẻ lựa chọn. Bạn có thể gọi ngay tới số hotline của chúng tôi để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất.

Điều kiện nạp tiền điện thoại Techcombank

Để dễ dàng sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại techcombank thì các bạn cần đảm bảo các điều kiện sau đây:

- Tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Techcombank phải là tài khoản đang hoạt động và đủ số dư để thanh toán khi sử dụng.

- Bạn cần có các thiết bị công nghệ như điện thoại, ipad, máy tính… để đăng nhập khi sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại techcombank.

- Để nạp tiền điện thoại techcombank thì tài khoản Techcombank của bạn phải đăng ký internet banking Techcombank.

Cách nạp tiền điện thoại techcombank

Techcombank hiện đang là một trong những ngân hàng lớn mạnh tại Việt Nam với đông đảo chi nhánh khắp cả nước. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, ngân hàng Techcombank cũng đưa ra phương pháp nạp tiền cho điện thoại trực tuyến.

Để có thể nạp tiền điện thoại Techcombank bạn chỉ cần 1 phút để có thể dễ dàng nhận tiền về điện thoại di động thông qua website muathe24h.vn

Để tạo điều kiện dễ dàng cũng như hiệu quả trong việc nap tien dien thoai techcombank, bạn chỉ việc thực hiện các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên trên Muathe24h.vn để mua thẻ điện thoại qua Techcombank.

Để đăng ký tài khoản thành viên trên Muathe24h.vn bạn hãy truy cập website Muathe24h.vn và tiến hành đăng ký tài thông qua email. Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập nhanh thông qua tài khoản facebook hay tài khoản Google.

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, thuê bao di động của bạn sẽ thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên muathe24h.vn vừa đăng ký. Người dùng khi đăng ký nạp tiền cho điện thoại tại Muathe24h.vn, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi cao nhất lên đến 5,1 % đối với mỗi loại thẻ cào.

Bước 2: Nạp tiền điện thoại techcombank trên hệ thống Muathe24h.vn

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, trên trang chủ của Muathe24h.vn bạn chọn mục ‘Nạp tiền điện thoại nhanh’ và điền đầy đủ các thông tin chính xác như sau:

• Nhập số điện thoại

• Chọn thuê bao trả trước hay trả sau

• Chọn mệnh giá thẻ cần nạp  

• Chọn phương thức thanh toán

• Địa chỉ email nhận mã thẻ

Sau khi điền đủ thông tin, bạn kết thúc giao dịch bằng cách chọn ‘Nạp tiền ngay’.

Bước 3: Cách thanh toán nạp tiền điện thoại techcombank

Sau khi chuyển tiền từ techcombank vào tài khoản thành viên trên Muathe24h.vn, bạn sẽ sử dụng số vừa chuyển để thanh toán các giao dịch mua thẻ, sau đó nhận về số tiền tương ứng trong điện thoại.

Thanh toán khi nạp tiền điện thoại techcombank bằng thẻ thành viên bạn sẽ không mất bất cứ chi phí phát sinh nào khi nạp thẻ. Thêm vào đó, bạn còn được hưởng mức chiết khấu cao nhất có thể khi nạp tiền điện thoại Techcombank.

Chính vì thế nên, nếu như bạn đang có nhu cầu muốn nạp tiền cũng như mua thẻ điện thoại bằng ngân hàng của bất kì ngân hàng nào không chỉ riêng techcombank, thì hãy tới ngay với chúng tôi. Muathe24h.vn sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn một cách nhanh chóng nhất về dịch vụ mua thẻ điện thoại Online.

Mua thẻ cào

Lợi ích nạp tiền điện thoại techcombank là gì?

Nap tien dien thoai Techcombank giúp bạn hưởng những ưu đãi sau đây:

- Nạp tiền bằng các tài khoản thành viên tại Muathe24h sở hữu chiết khấu cao như sau: Vinaphone: 5,0 %, Viettel: 3,5 %, Mobifone: 5,1 %. Đây là mức chiết khấu vô cùng cao mà Muathe24h.vn dành cho khách hàng. Bên cạnh Techcombank thì khi  nạp tiền điện thoại VPbank hay gần 20 ngân hàng thông dụng nhất hiện nay bạn cũng sẽ được hưởng các ưu đãi trên.

- Mọi lúc, mọi nơi: Nạp tiền điện thoại Techcombank sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian 1 cách hiệu quả nhất, không tốn nhiều thời gian công sức như trước đây. Bạn có thể nạp tiền ở bất cứ đâu, bất kỳ khi nào.

- Đa dạng mệnh giá: Các mệnh giá thẻ cào của Muathe24h.vn vô cùng đa dạng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các mệnh giá lớn nhỏ khác nhau như 10.000 VND, 20.000 VND…400.000 VND, hoàn toàn không bị giới hạn về số lượng.

Với mức giá phù hợp, an toàn và nhanh chóng hy vọng Muathe24h.vn sẽ giúp bạn nạp tiền mọi lúc mọi nơi cho dù bạn đang ở đâu. 

Thẻ game

Tổng kết lại, trên đây là toàn bộ cách nạp tiền điện thoại Techcombank. Mong rằng với cách hướng dẫn trên các thuê bao di động sẽ dễ dàng nạp thẻ điện thoại qua ngân hàng techcombank nói riêng cũng như bất kỳ ngân hàng nào khác. Chúc bạn thành công!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm