Trang chủ / Hướng dẫn

Tin tức

Cách mua thêm dung lượng 3G MỚI NHẤT

13/12/2019 • 11:28:09 AM

Thông thường, để có thể truy cập Internet tốc độ cao mà không cần phải qua lo lắng về chi phí, bạn thường làm cách nào? Bạn đã biết cách mua thêm dung lượng 3G bằng thẻ data vô cùng dễ dàng mà lại siêu tiết kiệm chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển ngày nay, việc truy cập Internet để phục vụ trong đời sống hàng ngày như làm việc, học tập, giải trí, mua sắm,…. đã trở nên quá quen thuộc. Hẳn bạn sẽ thấy rất khó chịu khi trong một ngày không được lên mạng để có thể check Facebook, Instagram, nghe nhạc, xem phim, đọc tin tức,… phải không nào?

Hiểu được điều đó, các nhà mạng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm giúp các quý khách hàng có thể truy cập Internet cả ngày mà không cần phải lo về cước phí. Mới đây, hai nhà mạng hàng đầu là Mobifone và Viettel đã cho ra mắt loại thẻ data để giúp khách hàng có thể mua thêm dung lượng 3G, phục vụ cho việc truy cập mạng.

Bạn đã hiểu gì về mua thêm dung lượng 3G qua thẻ data?

Thẻ data 3G hay được gọi là thẻ datacode. Thẻ cào data Viettel và Vinaphone triển khai nhằm giúp khách hàng có thể truy cập Internet thỏa thích mà không cần phải đăng ký các gói cước 3G nữa.

Không giống với loại thẻ cào thông thường, khi nạp vào điện thoại sẽ được cộng tiền vào tài khoản để sử dụng cho cả dịch vụ thoại và Internet, loại thẻ datacode này khi được nạp sẽ cộng dung lượng data vào tài khoản. Với số dung lượng này bạn chỉ có thể dùng để truy cập Internet mà thôi.

Nếu như với những gói cước 3G có ưu đãi khủng, hấp dẫn bạn cần phải nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký của hệ thống thì mới có thể kích hoạt để truy cập Internet được thì với loại thẻ data 3G này bạn có thể mua thẻ theo từng mệnh giá tùy thích, phù hợp với yêu cầu mà không cần phải thỏa mãn điều kiện bắt buộc gì cả.

Mỗi nhà mạng lại cho triển khai một loại thẻ data với mệnh giá và ưu đãi khác nhau, bạn hãy tham khảo trong bảng sau đây để có thể chọn cho mình một mệnh giá thẻ phù hợp với nhu cầu nhất nhé.

  • Đối với nhà mạng Mobifone

Mệnh giá thẻ

Data ưu đãi (MB)

Chu kỳ sử dụng

14.000đ

700

10 ngày

20.000đ

1000

10 ngày

28.000đ

1400

10 ngày

42.000đ

2100

30 ngày

56.000đ

2800

30 ngày

84.000đ

4200

30 ngày

 

  • Đối với nhà mạng Viettel

Mệnh giá thẻ

Data ưu đãi

Chu kỳ sử dụng

5.000đ

150MB

24 giờ từ khi đăng ký

10.000đ

500MB

24 giờ từ khi đăng ký

50.000đ

1GB

30 ngày

100.000đ

2,5GB

30 ngày

 

Hiện nay có 2 cách đăng ký thêm dung lượng 3G tốc độ cao đó là mua thẻ bằng thẻ giấy và mua thẻ cào điện thoại online, để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé. Bạn có thể sử dụng cách mua thẻ cào tại Muathe24h.vn để nhận chiết khấu cao, nạp tiền cho điện thoại và mua thêm dung lượng 3G.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ Data 3G Mobifone nhanh chóng

Cách mua thêm dung lượng 3G bằng thẻ giấy

Dù mới được triển khai chưa lâu nhưng những chiếc thẻ data 3G này vẫn đang được bán nhiều tại các cửa hàng, đại lý lớn. Bạn có thể ra các cửa hàng, đại lý bất kỳ là có thể dễ dàng mua được thẻ cào giấy rồi.

Về hình thức, những chiếc thẻ cào này cũng giống như những chiếc thẻ cào điện thoại. Mặt trên thẻ sẽ ghi rõ mệnh giá thẻ, dung lượng data ưu đãi, thời hạn sử dụng. Ở mặt dưới cũng sẽ là mã số thẻ với lớp tráng bạc được tráng ở trên cùng với số Serial. Để có thể lấy được mã thẻ, bạn cần phải cào lớp tráng bạc ra.

Dù hình thức mua này rất dễ dàng, tuy nhiên, khi mua thẻ theo hình thức này bạn sẽ dễ gặp phải những trường hợp gây khó chịu sau đây:

  • Do hình thức mua thẻ giấy rất thông dụng bởi vậy có nhiều kẻ xấu lợi dụng điều này để phân phối những chiếc thẻ cào giả, thẻ cào đã được sử dụng rồi. Nếu bạn không mua ở những nơi uy tín thì sẽ rất dễ bị lừa đó.
  • Khi cào thẻ để lấy mã thẻ, bạn cần phải lưu ý không cào khi tay ướt và tránh cào mạnh tay để không làm rách, làm mờ, làm hỏng mã thẻ nhé.
  • Khi đang làm việc hoặc học tập mà cần phải truy cập Internet nhưng lại không thể ra ngoài mua thẻ cào.

Hiểu được những nỗi khó khăn này, hiện nay đã có một dịch vụ giúp khách hàng có thể mua thêm dung lượng 3G dễ dàng, tiện ích hơn. Đó là mua thẻ online. Hãy đọc tiếp bài viết để biết cách mua thêm lưu lượng 3G tốc độ cao online nhé.

Thẻ cào điện thoại

>>> Xem thêm: Mua thêm dung lượng data 3G Vinaphone

Cách mua thêm dung lượng 3G online

Hiểu được sự khó khăn của khách hàng khi mua thẻ giấy cũng như đáp ững mong muốn của khách hàng, hiện có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ mua thêm dung lượng 3G online. Với dịch vuuj này, bạn không cần phải lo về việc bị lừa đảo hay gặp khó chịu trong quá trình nạp thẻ nữa. Không chỉ vậy, khi mua thẻ data online bạn còn nhận được mức chiết khấu cực ưu đãi nữa.

Tuy nhiên, hiện nay trang web chỉ cung cấp thẻ data 3g của nhà mạng Mobifone vì vậy khách hàng không thể mua thẻ data 3G Viettel tại đây.

Để biết cách đăng ký mua thêm lưu lượng data 3G tốc độ cao online, bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé:

Bước đầu tiên: Truy cập vào trang web muathe24h.vn

Lý do bạn cần phải truy cập vào trang web này khi mua thẻ data 3g là bởi đây là một trong những trang web có chất lượng và uy tín hàng đầu hiện nay trong quá trình mua thẻ. Tại trang web, bạn không chỉ có thể nhận mã thẻ data một cách nhanh chóng, dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy tính, điện thoại mà còn có cơ hội nhận được mức chiết khấu cực cao nữa. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ tại đây nhé.

Bước thứ hai: Đăng ký tài khoản thành viên

Bạn cần phải đăng ký tài khoản thành viên để có thể dễ dàng thực hiện các thao tác mua thẻ trên trang web. Cùng với đó, chỉ khi thanh toán tài khoản thành viên bạn mới có thể nhận được mức chiết khấu tại website.

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng ký”. Tại đó, bạn hãy cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân vào các thẻ trong mục nhé. Việc đăng ký này vô cùng dễ dàng vì vậy bạn đừng ngại ngần gì mà không đăng ký.

Lưu ý rằng bạn chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên duy nhất một lần đầu tiên, ở những lần tiếp theo bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản thành viên là được.

Bước thứ ba: Mua thêm dung lượng 3G tốc độ cao

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Mua thẻ Game, thẻ Virus, 3G mobi” bạn cũng hãy cung cấp đầy đủ thông tin vào các mục như sau:

  • Loại thẻ: 3G Mobifone
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

Ở mục “Phương thức thanh toán” để có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất lên đến 7,5%, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên của website muathe24h nhé.

Để có thể thanh toán bằng thẻ thành viên, bạn chỉ cần chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng của hệ thống website Muathe24h là xong.

Cung cấp đầy đủ mọi thông tin, hãy nhấn nút “Mua thẻ ngay”, vậy là chỉ sau vài phút bạn đã có thể nhận mã thẻ về Email ngay lập tức rồi.

Cách đăng ký mua thêm lưu lượng data 3G tốc độ cao online này quả thật rất nhanh chóng và dễ dàng phải không nào?

>>> Mua thêm dung lượng 3G Vietnamobile cực dễ dàng

Lưu ý khi đăng ký mua thêm kb tốc độ cao

Trước và trong quá trình đăng ký các gói cước mua thêm lưu lượng 3G tốc độ cao, bạn cần phải lưu ý những điều sau:

-  Đối với thẻ data 3G Mobifone:

  • Bạn chỉ có thể đăng ký sử dụng thẻ data 3G khi là thuê bao gọi thoại hòa mạng Mobifone trả trước hoặc trả sau. Những loại hình thuê bao khác không thể sử dụng loại thẻ này.
  • Để đăng ký sử dụng thẻ data 3G, bạn có thể áp dụng một trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Nhấn trực tiếp trên bàn phím cú pháp USSD: *090*9Mã thẻ cào#

Cách 2: Soạn tin nhắn với nội dung: DK QT <Mã thẻ cào> gửi 999

  • Để có thể cân đối việc sử dụng gói cước tránh lãng phí, bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng ưu đãi  bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DataQT gửi 999
  • Khi không có nhu cầu truy cập Internet bằng dung lượng của thẻ data 3g nữa, hoặc bạn muốn đăng ký một gói cước khác phù hợp hơn thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY QT gửi 999.
  • Nếu khi nạp thẻ data 3g mà bạn đang sử dụng một gói cước nào khác thì hệ thống tự động sẽ trừ dung lượng data của thẻ 3G trước rồi trừ dung lượng data 3g ở gói cước sau.
  • Nếu khi nạp thẻ data 3G mà bạn không đăng ký một gói cước data 3G nào cả thì khi bạn sử dụng chỉ còn lại 10MB dung lượng ưu đãi, hệ thông sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn nhằm giúp bạn không bị trừ cước phí phát sinh. Khi đã sử dụng hết số dung lượng data ưu đãi, hệ thống sẽ tự động chuyển thuê bao của bạn sang sử dụng gói cước M0 và tính cước phí phát sinh là 15đ/MB.
  • Bạn không thể nạp nhiều thẻ data 3G cùng một lúc. Khi muốn nạp thẻ 3G, bạn phải chắc chắn rằng mình đã hết thời hạn sử dụng của thẻ nạp trước đó hoặc đã hủy gói hiện tại của thẻ nạp mới rồi.

- Đối với thẻ data 3G Viettel:

  • Bạn chỉ có thể đăng ký và sử dụng thẻ data 3G Viettel khi là thuê bao gọi thoại và Dcom hòa mạng Viettel.
  • Để có thể nạp thẻ vào tài khoản, để dễ dàng truy cập Internet, bạn hãy nhấn trực tiếp trên bàn phím cú pháp USSD *191*Mã thẻ#
  • Trong trường hợp bạn nạp thẻ data vào tài khoản khi đã đăng ký một gói cước 3G rồi thì hệ thống sẽ trừ dung lượng data 3G của thẻ nạp trước rồi mới trừ cước phí của gói 3g sau.
  • Trong trường hợp bạn nạp thẻ data 3g khi chưa đăng ký một gói cước 3G nào thì khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi, hệ thống sẽ tự động chuyển thuê bao của bạn về sử dụng gói cước I0. Nếu tiếp tục sử dụng gói cước, hệ thống sẽ tính cước phát sinh của bạn theo quy định là 25đ/50KB.

Thẻ game

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đã biết thêm những thông tin về cách mua thêm dung lượng 3g cho điện thoại, truy cập Internet thả ga. Khi truy cập Internet bằng thẻ data 3G bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi sử dụng gói cước 3G. Cước phí cho việc lướt web thỏa thích đã không còn là vẫn đề khó khăn nữa rồi phải không nào? Hãy nhanh tay nạp thẻ để có thể thỏa mái đọc tin tức, giải trí, mua sắm, tìm kiếm tài liệu,… trên mạng nhé. Chúc bạn thành công.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm