Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Chia sẻ] Ý nghĩa 52 lá bài tây đem đến điều gì cho bạn nhỉ?

29/12/2020 • 03:28:39 PM

Mỗi lá bài trong bộ bài 52 lá khi bạn bốc được sẽ mang đến những ý nghĩa khác nhau. Hãy để muathe24h.vn giải mã ý nghĩa 52 lá bài tây chi tiết và đầy đủ, dễ hiểu cho bạn qua những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Thẻ game

1. Tìm hiểu chung về ý nghĩa 52 lá bài tây

Đầu tiên các bạn cần nắm được một số thông tin cơ bản nhất về các lá bài tây, về cấu trúc của bộ bài 52 lá. Bộ bài này được chia thành 4 chất: Cơ, rô, bích, tép/nhép. Mỗi chất có 13 quân bài được xếp từ A cho tới K.

Tìm hiểu chung về ý nghĩa 52 lá bài tây

Bài tây 52 lá thường được sử dụng để giải trí với các thú vui điển hình như bài cào, tiến lên, xâm,… Bên cạnh đó, các bạn có biết bài tây còn được dùng vào mục đích để bói toàn về tình yêu, hôn nhân hay không? Cùng tìm hiểu những điều thần bí về ý nghĩa 52 lá bài tây qua những thông tin chia sẻ đến bạn trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

2. Ý nghĩa 52 lá bài tây theo các chất

2.1. Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất bích

Thông thường với bộ bài tây, nếu bạn bốc được quân bích tượng trưng cho những điều xui xẻo trong cuộc sống, luôn gặp khó khăn bủa vây trong công việc. Chình vì vậy, khi các bạn bốc phải lá bài chất bích này, các bạn cần lưu ý đến những vấn đề như sau:

+ Về tình cảm: Tình cảm của bạn với nửa kia đang có những rạn nứt, có những cơn sóng ngầm mà cả hai đang phải đối mặt tới. Còn với các bạn chưa tìm thấy được tình yêu, tình cảm thì lại vô cùng gian lan, lận đận, dang dở với chuyện tình cảm của mình.

Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất bích

+ Về sức khỏe: Những người bốc được chất bích sẽ có sức khỏe ngày càng xuống dốc, rất dễ gặp ốm đau, bệnh tật bủa vây.

+ Về công danh: Chất bích này cho thấy, các bạn kho trong công việc, khó thăng tiến, luôn gặp phải nhiều áp lực và dễ khiến bản thân bị stress.

2.2. Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất nhép (tép/chuồn)

Khác với chất bích trong bộ bài 52 lá tây, chất nhép/tép/chuồn sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn hơn. Tuy gặp may mắn, nhưng nó chưa đủ để giúp bạn vượt qua khó khăn, vất vả trong cuộc sống, cũng như trong công việc hàng ngày.

+ Về tình cảm: Bạn sẽ sớm tìm được 1 nửa còn lại của mình, tuy nhiên mối tình này của 2 bài sẽ phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong thời gian dài đó nhé!

Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất nhép (tép/chuồn)

+ Về sức khỏe: Sức khỏe của bạn thuận lợi, ổn định và ít gặp phải đau ốm trong cuộc sống.

+ Về công danh: Trong công việc bạn sẽ gặp được nhiều vận may hơn, tuy nhiên cũng phải rất vất vả để có được sự thăng quan tiến chức với sự nghiệp rộng mở cho bản thân đó nhé!

Tham khảo thêm: Bật mí cách nhớ 52 lá bài nhanh, đơn giản.

2.3. Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất rô

Trong ý nghĩa 52 lá bài tây, khi bạn bốc được chất rô, nó tượng trưng cho tiền tài, công danh, sự nghiệp thuận lợi. Những người bốc được lá bài này thường sung túc và có cuộc sống đầy đủ về vật chất.

Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất rô

Con đường sự nghiệp với các bạn theo chất rô dự báo là luôn gặp nhiều thuận lợi, gặp được nhiều cơ hội mới trong công việc, cuộc sống. Có thể nói, sự nghiệp với các bạn ổn định, được nhiều người nể trọng trong xã hội, tiền tài mở rộng.

2.4. Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất cơ

Trong ý nghĩa 52 lá bài tây, chất cơ tượng trưng ý nghĩa về tình yêu, hôn nhân và gia đình. Những người bốc được lá cơ thường gặp may trong truyện tình cảm. Tuy nhiên, để biết chính xác được lá bài chất cơ đó là điểm xấu hay điềm tốt với bạn thì phải biết chính xác số bài để xác định được.

Ý nghĩa 52 lá bài tây với chất cơ

52 lá bài tây chia thành 4 chất, tuy nhiên trong các chất này là có các lá bài với giá trị khác nhau, điều này cũng mang đến cho bạn những ý nghĩa khác nhau khi bốc phải đó nhé! Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tìm hiểu ý nghĩa 52 lá bài tây cho chi tiết từng lá trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Xem ngay: Mua thẻ điện thoại giá rẻ không giới hạn số lượng, bất kể thời gian. Đừng bỏ lỡ!

3. Chi tiết về từng ý nghĩa 52 lá bài tây

Cùng muathe24h.vn giải mã ý nghĩa 52 lá bài tây chi tiết với từng quân bài, cụ thể như sau:

3.1. Ý nghĩa về các lá bài chất bích

Ý nghĩa cụ thể của từng lá bài chất bích trong bộ bài 52 lá bài tây như sau:

Ý nghĩa về các lá bài chất bích
  • Lá át bích tượng trưng cho những điều xui xẻo, sầu não bạn sẽ gặp phải sắp tới.
  • Lá 2 bích thể hiện việc bạn có thể khiến ai đó bị tổn thương, đặc biệt là về mặt tình cảm.
  • Lá 3 bích thể hiện cho sự bủa vây xung quanh cuộc sống của bạn là những khó khăn, đặc biệt khó khăn này chưa được bạn tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.
  • Lá 4 bích, bốc được lá bài này bạn cần giữ vững tâm, đừng bị lay động bởi lời nói của người khác, rất có thể bạn sẽ rước thêm những phiền muộn vào người đó nhé!
  • Lá 5 bích, nếu bốc được lá bài này, trong việc giúp đỡ người khác bạn cũng cần phải để ý cẩn thận, rất có thể sẽ gặp phải những kẻ lấy oán báo ơn.
  • Lá 6 bích thể hiện trên con đường sự nghiệp của bạn, bạn sẽ không có sự giúp đỡ từ ai cả, bạn phải tự đi trên đôi chân của mình.
  • Lá 7 bích thể hiện sự kém may mắn, bạn có thể đang gặp khó khăn về tình cảm, sức khỏe hoặc về công việc của mình.
  • Lá 8 bích trong ý nghĩa 52 lá bài tây thể hiện bạn là con người có khả năng và tầm nhìn bao quát tốt, biết cách tận dụng điểm mạnh này của bản thân sẽ giúp bạn gặt hái được thành công.
  • Lá 9 bích thể hiện bạn là người luôn có chính kiến, bạn thông minh và sẽ có được địa vị trong xã hội, trong công việc.
  • Lá 10 bích thể hiện bạn là người thông minh, tuy nhiên luôn có điểm đen về mặt tâm lý, phải vượt qua được trở ngại về tâm lý, chắc chắn bạn sẽ thành công.
  • Lá J bích thể hiện bạn là người trượng nghĩa, luôn biết quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cuộc sống của bạn cũng rất thoải mái và không có quá nhiều lo âu do tâm hồn phóng khoáng của bản thân.
  • Lá Q bích thể hiện bạn là người có tính cách ích kỷ, điều này khiến bạn gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống và công việc, hãy suy nghĩ đến những người khác xung quanh bạn để mọi việc không trở nên quá tệ nhé!
  • Lá K bích thể hiện bạn là người quyền lực, bạn biết làm chủ và luôn chủ động trong cuộc sống cũng như công việc của mình, bạn biết cách làm chủ danh vọng của bản thân.

​Đọc thêm: Game bài vui – khám phá thế giới chơi bài online “cựa đã”

3.2. Ý nghĩa về các lá bài chất nhép (tép/chuồn)

Trong 13 quân bài chất nhép/tép thì mỗi quân bài thể hiện cho một ý nghĩa khác nhau khi các bạn bốc phải, cùng tìm hiểu cụ thể ý nghĩa của chúng như sau:

Ý nghĩa về các lá bài chất nhép (tép/chuồn)
  • Lá át nhép, bốc được lá bài này, bạn cần phải có sự kiên trì, cố gắng để theo đuổi và thực hiện ước mơ của mình mới đạt được thành công.
  • Lá 2 nhép, bạn cần phải tập trung nhiều hơn nữa cho công việc chính của mình đến khi thành thạo và giỏi, đừng ôm quá nhiều việc một lúc, nó có thể khiến bạn gặp khó khăn khi giải quyết công việc đó nhé!
  • Lá 3 nhép trong ý nghĩa 52 lá bài tây thể hiện sắp có sóng gió ấp tời với bạn, điều bạn cần làm là nên giữ bình tĩnh trước sự việc để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Lá 4 nhép cho bạn lời khuyên cần tập trung hơn nữa và chuyên tâm thực hiện vào 1 công việc nhất định, có như vậy bạn mới đạt được thành công cho bản thân.
  • Lá 5 nhép thể hiện bạn rất ít khi gặp khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên đừng quá chủ quan sẽ khiến khó khăn bất ngờ làm bạn gục ngã và không thể vượt qua được.
  • Lá 6 nhép thể hiện bạn là con người nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, điều này mang đến cho bạn nhiều thành công hơn mong đợi.
  • Lá 7 nhép thể hiện bạn là người nhút nhát, có thể chính sự nhút nhát của bản thân mà bạn sẽ để mất nhiều cơ hội đầy tiếc nuối đó nhé!
  • Lá 8 nhép thể hiện chi sự cố gắng, cố gắng không ngừng và tiết kiệm hơn thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn đó nhé!
  • Lá 9 nhép đại diện cho con người dễ dàng thành công, tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà vội khoa trường, nó có thể mang đến tai tiếng cho bạn khi làm phật ý người khác đó nhé!
  • Lá 10 nhép thể hiện cho sự thành công và thuận lợi trong mọi việc.
  • Lá J nhép thể hiện bạn luôn hết mình với công việc, hãy cứ như thế, không sớm thì muộn bạn cũng gặt hái được thành công cho bản thân thôi.
  • Lá Q nhép thể hiện bạn là người ôn hòa khiến nhiều người yêu mến, điều này khiến cuộc sống của bạn yên bình và luôn hạnh phúc.
  • Lá K nhép thể hiện bạn là người thông minh, biết sử dụng trí thông minh trong công việc và cuộc sống khiến sự nghiệp và công danh của bạn có nhiều thuận lợi.

3.3. Ý nghĩa 52 lá bài với các lá rô

Với các lá bài chất rô, cụ thể mỗi lá bài đều có ý nghĩa khác nhau, cùng bỏ túi ý nghĩa cụ thể như sau:

Ý nghĩa 52 lá bài với các lá rô
  • Lá át rô thể hiện bạn là người có địa vị trong xã hội, bạn biết cách sống với đam mê của bản thân.
  • Lá 2 rô thể hiện bạn gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, bị tiền bạc lay động và ảnh hưởng đến.
  • Lá 3 rô thể hiện bạn có ý chí mạnh mẽ, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua được những khó khăn đang gặp phải.
  • Lá 4 rô thể hiện công việc và sự nghiệp hiện tại của bạn khá thuận lợi, tuy nhiên cần phải tỉnh táo để vượt qua được khó khăn trong tương lai sắp tới.
  • Lá 5 rô thể hiện bạn có cuộc sống nhẹ hàng, thế nhưng bạn đừng nghe lời người khác đi vào con đường tội lỗi nhé!
  • Lá 6 rô trong ý nghĩa 52 lá bài tây thể hiện cuộc sống của bạn rất ổn định, đừng làm ảnh hưởng cuộc sống hiện tại với những tham vọng quá lớn của bản thân.
  • Lá 7 rô thể hiện bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp dễ dàng thành công hơn, nhưng cần nhớ đến những người đã giúp đỡ bạn nhé!
  • Lá 8 rô thể hiện bạn sắp gặp được niềm vui nào đó, những cơ hội mới và tài lộc đang chờ đón bạn.
  • Lá 9 rô thể hiện bạn là người phóng khoáng, điều này khiến tài chính của bạn bị thiếu hụt thường xuyên, do đó bạn cần biết cách chi tiêu khoa học hơn cho cuộc sống ổn định nhé!
  • Lá 10 rô thể hiện bạn luôn có những tư duy theo lối tích cực, phóng khoáng vì vậy cuộc sống của bạn thoải mái và nhẹ nhàng.
  • Lá J rô cho thấy bạn là người giỏi về kiếm tiền, nhưng phải cẩn thận trong việc chi tiết để tránh thất thoát.
  • Lá Q rô thường thể hiện bạn là con người “sáng nắng chiều mưa”, chính vì vậy hãy biết làm chủ cảm xúc của mình nhé!
  • Lá K rô cho thấy bạn đang gặp phải nhiều khó khăn và những thăng trầm, chỉ cần vững tinh thần, bạn sẽ sớm vượt qua mọi chuyện.

​Xem thêm: Nạp card điện thoại online giá rẻ, cộng tiền trực tiếp vào tài khoản ngay chỉ sau vài giây.

3.4. Ý nghĩa về các lá bài chất cơ 

Trong bộ bài 52 lá bài tây, các chất cơ mang những ý nghĩa khác nhau, cụ thể như sau:

Ý nghĩa về các lá bài chất cơ 
  • Lá át cơ thể hiện nếu bạn biết cố gắng, siêng năng hơn thì cuộc sống của bạn sẽ viên mãn.
  • Lá 2 cơ thể hiện cho những điều may mắn sắp đến với bạn đó nhé!
  • Lá 3 cơ, bạn cần nỗ lực không ngừng thành công đang chờ bạn phía trước, nó còn giúp bạn khám phá được những năng lực tiềm ẩn của bản thân.
  • Lá 4 cơ thể hiện bạn có mối quan hệ rộng, thông qua đó bạn nhiều được nhiều cơ hội mới, tuy nhiên đừng can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác nhé!
  • Lá 5 cơ thể hiện bạn có cuộc sống thuận lợi và rất bình yên, tuy nhiên bạn đừng dựa dẫm vào người khác, hãy biết làm chủ cuộc sống và trước mọi vấn đề.
  • Lá 6 cơ thể hiện bạn là người biết quan tâm và giúp đỡ người khác, vì vậy bạn được mọi người yêu quá và giúp đỡ người lại khi cần.
  • Lá 7 cơ thể hiện có sự may mắn nho nhỏ đang chờ bạn sắp tới.
  • Lá 8 cơ thể hiện cho những chuyển biến thuận lợi trong công việc hiện tại của bạn.
  • Lá 9 cơ thể hiện bạn rất có thể sẽ bị lừa, chính vì vậy đừng quá tin người nhé!
  • Lá 10 cơ đại điện cho con người dễ bị tình cảm chi phối ảnh hưởng đến công việc, thế nhưng cuộc sống hiện tại của bạn lại hạnh phúc và nhẹ nhàng.
  • Lá J cơ thể hiện bạn đang đắm chìm vào một cuộc sống không âu lo và vui vẻ mỗi ngày.
  • Lá Q cơ mang đến cho bạn nhiều may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trợ giúp khi gặp khó khăn.
  • Lá K cơ thể hiện bạn là người giỏi giang, thông minh, chủ động, điều này khiến bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Trên đây là toàn bộ ý nghĩa 52 lá bài tây qua chia sẻ đến từ muathe24h.vn. Với chia sẻ về bói toán này, hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích cho bản thân nhé!

Game bài 52 - Game đổi thưởng nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Bạn đã biết cách chơi của Game bài 52 chưa? Một tựa game giải trí cực đỉnh, bỏ túi ngay cách chơi qua hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Game bài 52

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm