Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Viettel khuyến mãi nạp thẻ - cập nhật thông tin mới nhất

02/12/2020 • 08:34:17 AM

Ngoài việc nhắn tin, gọi điện, sử dụng các gói cước dịch vụ đăng ký mạng ra thì tài khoản điện thoại của bạn còn có thể được sử dụng cho việc nạp game, thanh toán game, đổi thẻ,...và còn rất nhiều tác dụng và vai trò khác nhau của tài khoản điện thoại. Nếu bạn đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Viettel thì việc cập nhật các chương trình Viettel khuyến mãi nạp thẻ là điều vô cùng cần thiết để được hưởng các ưu đãi lớn nhất từ nhà mạng này.

1. Các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng Viettel 

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng Viettel thì bạn có thể dễ dàng phát hiện ra các điểm chung về các chương trình khuyến mãi nạp thẻ bao gồm các thông tin như sau: 

Thời gian diễn ra các chương trình nạp thẻ trong một tháng thường có ít nhất 3 lần khuyến mãi nạp thẻ cố định về thời gian. Khoảng cách giữa các thời điểm khuyến mãi là 10 ngày kể từ thời điểm đợt khuyến mại đầu tiên kết thúc. Các ngày trong tháng thường có các đợt khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp là ngày mùng 10, 20 và ngày 30 gần cuối tháng. 

Các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng Viettel 

Dựa vào các mốc thời gian trên mà các khách hàng có thể dễ dàng cập nhật và chuẩn bị tinh thần và mua thẻ điện thoại vào các thời điểm đó để có thể nhận được các ưu đãi lớn nhất từ những lần nạp thẻ khác nhau. Cụ thể, mỗi tháng khách hàng có thể được hưởng chọn 3 lần nạp thẻ 3 lần được khuyến mãi trong 1 tháng. 

Các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel thường chỉ áp dụng cho các thuê bao di động trả trước. Mỗi lần nạp thẻ cào điện thoại khách hàng sẽ nhận được 20% giá trị thẻ cào được khuyến mại. Số tiền được khuyến mại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi của khách hàng. 

Phạm vi khuyến mại cho các thuê bao của nhà mạng Viettel không giới hạn về phạm vi. Toàn bộ các thuê bao Viettel trên toàn Quốc đều sẽ được hưởng các ưu đãi trên. Đặc biệt, khi khách hàng nạp thẻ bằng các hình thức khác nhau như thánh toán qua các loại ví điện tử, tài khoản ngân hàng, thẻ cào điện tử hay các thẻ cào được bán tại các cửa hàng điện thoại, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,...dưới hình thức thẻ cào giấy thì cũng sẽ được hưởng các đợt khuyến mãi nạp thẻ này như nhau. 

Một số thuê bao không được hưởng các ưu đãi trong các đợt khuyến mãi nạp thẻ này đó là: Thuê bao Viettel đang sử dụng các gói cước như Công an, Tourist, An Ninh, Kiddy, Dcom, Vtracking và gói cước Smart Motor. 

Các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng Viettel

Thông thường thời  gian diễn ra khuyến mãi chỉ diễn ra trong vòng 24 giờ đồng hồ. Thời gian khuyến mãi nạp thẻ được tính từ 0 giờ cho đến 23 giờ 59 phút, 59 giây của ngày diễn ra khuyến mãi. Để không bỏ lỡ các cơ hội được hưởng các ưu đãi lớn từ nhà mạng Viettel thì ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị tinh thần để có thể nhắm trúng các ngày Viettel khuyến mãi để nạp thẻ các bạn nhé. 

2. Một số lưu ý và quy định đối với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel

Số tiền mà các thuê bao Viettel được khuyến mãi sẽ được sử dụng cho việc nghe gọi thoại và nhắn tin áp dụng cho cả thuê bao nội và ngoại mạng. Tuy nhiên, đối với các thuê bao đang đăng ký sử dụng các gói cước như SV690, TOM và TOM690 thì số tiền được hưởng ưu đãi khuyến mãi chỉ được sử dụng nhắn, gọi đối với các thuê bao nội mạng - cùng sử dụng mạng Viettel. 

 Một số lưu ý và quy định đối với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel

15 ngày kể từ ngày khách hàng nạp thẻ điện thoại chính là thời hạn để có thể sử dụng số tiền khuyến mãi đó. Như vậy, với những thông tin trên thì khách hàng có thể cân nhắc để sử dụng tài khoản chính và tài khoản khuyến mại một cách hợp lý nhất có thể để được hưởng các ưu đãi từ nhà mạng Viettel. 

Xem thêm: Khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khi mua thẻ game trực tuyến tại muathe24h.vn. Xem ngay kẻo lỡ!

3. Các gói ưu đãi cho gọi thoại và sử dụng data của nhà mạng Viettel

Việc săn được các chương trình khuyến mãi nạp thẻ 20% của nhà mạng Viettel cũng sẽ giúp cho bạn có thể đăng ký được các gói ưu đãi hấp dẫn, sử dụng cho cả việc gọi thoại và truy cập mạng. 

Mỗi cá nhân sẽ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ mạng khác nhau. Nếu bạn là người cần sử dụng gọi thoại và truy cập mạng nhiều cho mục đích học tập, cho công việc hay cho việc giải trí thì việc đăng ký thêm các combo Data và gọi thoại dành cho các thuê bao 3G và 4G là điều vô cùng cần thiết. Cụ thể, các Combo mà bạn có thể tham khảo bao gồm các thông tin như sau: 

Các gói ưu đãi cho gọi thoại và sử dụng data của nhà mạng Viettel

- Với gói cước F70 có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, giá cước là 70.000 đồng/tháng. Khách hàng được miễn phí 30 phút gọi thoại trong đó 10 phút áp dụng cho thuê bao nội mạng và 20 phút cho thuê bao ngoại mạng, đặc biệt có thêm 3GB sử dụng trong vòng 1 tháng. Để đăng ký dịch vụ khách hàng có thể thực hiện theo cú pháp đăng ký như sau: F70 373790652 rồi gửi đến tổng đài 9123. 

- Đối với gói F90U, thời hạn sử dụng là 30 ngày, giá cước đăng lý là 90.000 đồng/ tháng. Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 25 phút gọi thoại trong đó có 10 phút gọi nội mạng và 15 phút gọi ngoại mạng, data được sử dụng là 5GB. Để đăng ký bạn có thể soạn tin theo cú pháp sau: F90U 373790652 rồi gửi đến tổng đài 9123. 

- Đối với gói V120 với thời hạn sử dụng là 30 ngày, số tiền cước cần trả đó là 120.000 đồng/tháng khách hàng cũng sẽ được hưởng ưu đãi lớn với 60GB sử dụng truy cập mạng và 70 phút gọi nội mạng và ngoại mạng. Trong đó, có 20 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng. Cú pháp đăng ký cho gói cước này đó là: V120 373790652 và gửi đến tổng đài 9123. 

Các gói ưu đãi cho gọi thoại và sử dụng data của nhà mạng Viettel

- Gói F140 người dùng sẽ được sử dụng 10 phút gọi nội mạng, 60 phút gọi ngoại mạng và 60GB sử dụng trong khoảng thời gian là 30 ngày. Cú pháp đăng ký, bạn cần soạn tin như sau: F140 37373906452 và gửi đến số 9123. 

- Và cuối cùng, gói ST200 sử dụng trong 30 ngày với 20 phút gọi nội mạng và 100 phút gọi ngoại mạng, thêm vào đó người dùng còn có thể được sử dụng thêm 60 GB. Cú pháp đăng ký như sau: Bạn soạn tin ST200 37373906452 gửi đến 9123. 

Các gói ưu đãi cho gọi thoại và sử dụng data của nhà mạng Viettel

Từ những thông tin được giới thiệu về các chương trình khuyến mãi nạp thẻ như trên hy vọng các bạn đã có thêm các thông tin hữu ích nhất về các chương trình Viettel khuyến mãi nạp thẻ. Hãy là người dùng thông minh để có thể cân bằng các khoản chi phí và cách sử dụng tiền của mình các bạn nhé. 

Mách bạn cách ứng data viettel cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả

Bạn đã biết đến cách ứng Data Viettel như thế nào chưa? Trong trường hợp số lưu lượng Data bạn đăng ký đã được sử dụng hết nhưng bạn vẫn còn nhu cầu sử dụng, có thể cách làm ứng data Viettel trong bài viết sau sẽ vô cùng hiệu quả cho bạn đấy. 

 Ứng Data Viettel

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm