Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn chi tiết hình thức mua thẻ Vcoin Online nhanh chóng

26/07/2018 • 08:35:51 AM

Mua thẻ Vcoin online nhanh nhất bằng cách nào đang là vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là các game thủ trải nghiệm các dòng game do VTC phát hành.

Với chức năng mua thẻ game online bạn có thể mua thẻ cào của các nhà mạng muốn mua, trong đó có thẻ cào Vcoin, nếu mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng khiến bạn gặp rắc rối có thể lựa chọn hình thức đăng ký tài khoản đại lý tại Muathe24h.vn.

Mua thẻ game


Thẻ Vcoin chắc hẳn rất quen thuộc với các game của nhà phát hành VTC, các game nổi tiếng, có rất nhiều người tham gia như Audition, Đột Kích, … Mua thẻ game Vcoin online sẽ giúp bạn mua sắm, nâng cấp trang vị, vật phẩm tăng thêm sự đẹp mặt và hấp dẫn khi chơi game. Có thể mua thẻ Vcoin Online ở đâu? chắc là câu hỏi được nhiều người quan tâm, cùng tìm hiểu cách mua thẻ Vcoin qua bài viết này. Ngoài ra thẻ cào Vcoin được sử dụng tại Ví điện tử của VTC với chức năng nạp tiền vào ví sử dụng để thanh toán hóa đơn, sử dụng các dịch vụ được VTC cung cấp.

Có thể mua thẻ Vcoin online ở đâu?

Thẻ Vcoin có thể mua dưới hai dạng là thẻ cào giấy hoặc thẻ cào điện tử, giá trị sử dụng của hai loại thẻ cào này là tương được với các mệnh giá.

Bạn có thể mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ của VTC, cũng như thẻ cào điện thoại chúng gồm các thông tin như mã thẻ, serial, mệnh giá và một vài thông tin từ nhà phát hành.

Còn với thẻ cào điện tử bạn  có thể mua thẻ online tại rất nhiều các website cung cấp dịch vụ thẻ cào, Muathe24h.vn là địa giúp bạn mua thẻ cào online chiết khấu cao. Chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là bạn có thể mua thẻ game hay thẻ cào điện thoại với mệnh giá bất kì.

Mua thẻ điện thoại

>>> Mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Vcoin Online tại Muathe24h.vn

Nếu bạn có tài khoản ngân hàng có internet banking, máy tính, điện thoại có thể truy cập internet hoàn toàn có thể dễ dàng mua thẻ cào Vcoin online nhanh chóng tại Muathe24h.vn.

Muathe24h.vn giúp bạn mua thẻ Vcoin Online giá rẻ, không cần thông qua tài khoản ngân hàng nên không mất thêm các khoản phí phát sinh, giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều, đặc biệt khi bạn có nhu cầu mua nhiều mã thẻ hay sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến.

Bạn đã biết mình có thể mua thẻ Vcoin ở đâu rồi đúng không? Nếu hình thức mua thẻ giấy không phù hợp với bạn có thể tham gia mua thẻ cào game Vcoin online tại Muathe24h.vn để nhận những ưu đãi lớn nhất.

Các bước mua thẻ Vcoin online trên muathe24h.vn

>>> Mua thẻ Vcoin bằng SMS 

Bước 1: Đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập tài khoản đã có trên muathe24h.vn để được hưởng phần trăm chiết khấu thẻ game Vcoin

Bước 2: Chọn mục Mua thẻ Game và điền đầy đủ thông tin các mục:

- Chọn loại thẻ Vcoin

- Mệnh giá thẻ Game 

- Số lượng thẻ cần mua

- Địa chỉ email nhận mã thẻ 

- Phương thức thanh toán

Bước 3: Chọn Mua thẻ ngay hoặc Mua nhiều mã thẻ

Bước 4: Tiền hành thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng qua Internet Banking, nhận mã thẻ qua email và nạp thẻ Vcoin.

>>> Mua thẻ Vcoin bằng thẻ ATM

Ưu điểm nổi bật khi mua thẻ cào Vcoin online tại website Muathe24h.vn

Bạn có thể mua thẻ Vcoin online với mức phí không thẻ rẻ hơn. Không chỉ tiết kiệm được thời gian và công sức, bạn không cần phải đến cửa hàng thẻ nạp vẫn có thẻ nhanh chóng sở hữu một chiếc thẻ Vcoin với mệnh giá như ý muốn. Đây sẽ là giải pháp tối ưu đối khắc phục nhanh nhất sự cố hết tài khoản "giữa chừng" khi đang chơi game.

Thủ tục giao dịch nhanh chóng, đơn giản. Chỉ với vài thao tác đơn giản khách hàng có thể mua thẻ game Online thành công. Hệ thống giao dịch luôn sẵn sàng và hỗ trợ khách hàng.

Chiết khấu ưu đãi không thể hấp dẫn hơn. Nhiều người lo ngại rằng mua thẻ cào online sẽ khiến bạn phải mất phí cao, thực tế giao dịch thẻ cào có ưu đãi hấp dẫn. Chiết khấu cao, phí giao dịch hợp lí mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng có thể mua thẻ Vcoin dễ dàng mà không cần phải thực hiện các giao dịch phức tạp khác.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ Vcoin online, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Với hệ thống giao dịch thẻ cào thuận tiện nay và một chiếc điện thoại kết nối, ở bất kì đâu khách hàng vẫn có thể mua thẻ game thành công Chúc quý khách giao dịch thành công.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, sử dụng dịch vụ mua thẻ Vcoin Online của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
>>> Nạp tiền Au mobile
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm