Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách thanh toán cước trả sau Vinaphone bằng thẻ cào

19/02/2020 • 07:23:36 PM

Thanh toán cước trả sau Vinaphone bằng thẻ cào hiện đang là một dịch vụ thuận tiện và tiện ích dành cho các khách hàng thường xuyên sử dụng thuê bao di động trả sau. Có lẽ người dùng nào cũng biết rằng sẽ khá bất tiện khi bạn phải ra ngoài quầy dịch vụ của nhà mạng để trả phí, trong trường hợp bạn quên thì số thuê bao gọi một chiều của bạn sẽ bị cắt. Câu hỏi được đặt ra là làm cách nào để thành toán cước trả sau Vinaphone? Thêm vào đó là làm cách nào để thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào? Trang webisite Muathe24h.vn sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

1. Nhiệm vụ mà cước phí trả sau của Vinaphone mang tới cho khách hàng là?

 Nhiệm vụ mà cước phí trả sau của Vinaphone mang tới cho khách hàng là?

Các gói cước thường sẽ được phép thanh toán cước vào cuối tháng, được sử dụng tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng và được nhận những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ bn nhà mạng Vinaphone. Các gói cước gói có ưu điểm là giá cước gọi thấp, rất phù hợp với những người có công việc bận rộn, có nhu cầu gọi điện với tần số cao. Đây là một dịch vụ tiện gọi, khách hàng sẽ có nhiều cách để thanh toán gói cước trả sau hàng tháng bằng hình thức trả trực tiếp tại các điểm giao dịch tại Vinaphone, hình thức thông qua thẻ cào, trả qua tài khoản ngân hàng của bạn, EZpay

2. Hình thức thanh toán cước trả sau Vinaphone bằng thẻ cào đang được ưu chuộng

Hình thức thanh toán cước trả sau của Vinaphone bằng thẻ cào hiện đang là dịch vụ mà nhiều khách hàng tập trung sử dụng. So với việc mỗi tháng bạn phải ra quầy dịch vụ của nhà mạng để thanh toán cước.
Để có thể thanh toán cước trả sau của Vinaphone bằng thẻ cào, bạn cần phải đăng ký dịch vụ EZpay, thông qua ứng dụng tiện lợi này thì bạn không cần phải đến cửa hàng gần nhà hay quầy dịch vụ của Vinaphone để trả hàng tháng. 

EZpay bao gồm những tài khoản như TK EZPay, TK EZPay, TK EZPay2….
Cách đăng ký dịch vụ EZpay rất đơn giản và tiện lợi. Để có thể sử dụng dịch vụ EZpay từ thuê bao Vinaphone trả sau, bạn soạn tin nhắn EZPAY gửi về tổng đài 9888. Bạn sẽ chỉ cần mất vài phút để hệ thống trả lời và bạn chỉ cần đăng ký một lần cho số thuê bao của bạn, hàng tháng bạn chỉ cần phải nạp trẻ và trả y như sim trả trước. 
Ngoài ra bạn có thể tra cứu tài khoản EZpay qua USSD bằng cú pháp *100# bấm OK 
Tra cứu tài khoản qua SMS: Nhập cú pháp  TK rồi gửi 9888. 
Đổi mật khẩu của tài khoản EZPay:  Soạn tin nhắn MK_(mật khẩu cũ)_(mật khẩu mới) rồi gửi 9888
Lấy lại mật khẩu cũ: Soạn tin RESET MK gửi 9888
Bạn có nhu cầu thanh toán hộ cho thuê bao khác: Điền cú pháp PAY_(mật khẩu)_(số tiền)_(số thuê bao) rồi gửi 9888
Chuyển tiền cho thuê bao khác: CT_(mật khẩu)_(số tiền)_(số thuê bao) gửi 9888

Nạp thẻ game online

3. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại thanh toán cước trả sau Vinaphone

Mua thẻ cào điện thoại vinaphone vật lý tại các đại lý và cửa hàng

3.1. Mua thẻ cào điện thoại vinaphone vật lý tại các đại lý và cửa hàng

Thẻ cào điện thoại phổ thông hay được gọi với tên khác thẻ cào vật lý. Bạn có thể tìm mua ở tất cả các cửa hàng và đại lý bán thẻ điện thoại trong khu vực bạn sinh sống. 
Thẻ điện thoại giấy có kích thước khá nhỏ tùy theo từng mệnh giá và sự lựa chọn của nhà mạng. Chúng được thiết kế theo kiểu lớp mã sẽ được che phủ ở dưới bởi lớp màng bạc bọc ở trên. Khi bạn nạp, bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn đã được nhà sản xuất in ngay trên thẻ cào.

Việc mua thẻ giấy là một phương thức khá đơn giản và tiện lợi, có đến giờ vẫn có nhiều người sử dụng hình thức mua thẻ trực tiếp này. Thế nhưng việc nạp thẻ cào giấy có một số trường hợp rủi ro mà bạn không thể nhận được sự hỗ trợ trực tiếp nào. 

Mua thẻ cào điện thoại vinaphone vật lý tại các đại lý và cửa hàng

Thẻ cào của bạn có thể bị rách, mã số thẻ cào bị mờ hoặc mất. Việc bạn phải cào lớp bạc bên trên để làm lộ ra dãy số bạn phải nạp đôi khi nếu bạn dùng sức quá nhiều hoặc sử dụng những vật dụng khác như chìa khóa, đầu bút,... có thể làm thẻ cào bị rách và trong một số trường hợp thì dãy số bị mờ hoặc không thể nhìn ra được.
Một trường hợp khá là phổ biến nữa đối với người dùng khi bạn đi mua thẻ trong thời tiết mưa ướt. Hoặc có thể là vô tình đem chiếc thẻ của bạn đút vào đống quần áo bạn đem đi giặt. Điều này dẫn đến việc thẻ cào bị ướt rất khó có thể xem được phần mã số ở trên thẻ và có thể bị rách bất cứ lúc nào.

3.2. Mua thẻ điện thoại Vinaphone trong thời đại 4.0

Hãy bỏ qua việc mua thẻ điện thoại phổ thông, thời đại của 4.0 đã tới việc bạn mua cả vũ trụ trong lòng bàn tay đã không còn gì xa lạ nữa, hay thậm chí bạn có thể mua thẻ điện thoại trên rất nhiều các phương tiện xã hội. Việc của bạn là có một chiếc smartphone để nạp tiền và một cái laptop cá nhân, đôi khi bạn chỉ cần đến chiếc điện thoại là đủ.
Mua thẻ điện thoại online đã không còn xa lạ đối với thế giới loài người, bạn có thẻ mua thẻ điện thoại qua các ứng dụng, ngân hàng bạn đang tham gia, các trang web mua thẻ với chiết khấu cực cao không ngoại trừ vinaphone mà còn rất nhiều các nhà mạng khác. 

Hình thức mua thẻ online hiện đang đang được ưa chuộng và sử dụng phải kể đến các trang web mua thẻ trực tuyến tiện lợi, dễ dàng sử dụng Muathe24h.vn
Trang web Muathe24h.vn có thể giúp bạn mua thẻ vinaphone với tất cả các mệnh giá và với đủ các nhà mạng, ngoài ra bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao tùy theo nhà mạng bạn theo dụng, có thể lên tới 3,5%.
Cụ thể là khi bạn nạp thẻ vinaphone với mệnh giá thấp nhất là 10.000 VND đến 30.000 VND bạn sẽ được chiết khấu tới  1,5% tương đương với việc bạn sẽ được giảm còn 9.850 VND tới 29.550 VND. Với các mệnh giá cao hơn như mức thẻ 50.000 VND đến 500.000 VND thì mức chiết khấu có thể lên tới 3,5%. Ví dụ như thẻ 500.000 VND bạn sẽ chỉ phải trả với mức giá là 482.000 VND thấp hơn hoàn toàn với giá mặt khi bạn đi mua thẻ cào thông thường. 

Mua thẻ cào

Mua thẻ điện thoại Vinaphone trong thời đại 4.0

Ngoài mức chiết khấu cao, bạn có thể được mua nhiều thẻ và chỉ cần thanh toán một lần và nhận đồng thời cùng một lúc. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc đợi chờ mất thời gian và việc phải lặp đi lặp lại quá nhiều lần một thao tác. 
Cách thức để bạn có thể thanh toán thẻ bạn muốn mua rất đơn giản và có 2 cách cho bạn lựa chọn. 
Cách 1: Đó là trở thành thành viên của muathe24h.vn. Việc bạn trở thành thành viên của muathe24.vn có thể giúp bạn nhận thêm được nhiều những ưu đãi hấp dẫn đồng thời nhận được những chiết khấu đặc biệt dành riêng cho bạn.
Cách 2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Đây là một các rất hiệu quả những lưu ý rằng bạn sẽ phải trả mức dịch vụ mà ngân hàng của bạn yêu cầu
Cuối cùng bạn cũng sẽ chỉ mất vài phút để nhận được mã qua gmail bạn đăng ký mà không bị mất thời gian hay công sức nào. Ngoài ra nếu bạn gặp bất cứ một trục trặc nào về các bước nạp thẻ điện thoại hay nội dung thẻ được cung cấp, bạn chỉ cần gọi điện ngay cho hotline đã được cung cấp, sẽ có một đội ngũ sẵn sàng trả lời cho bạn những thắc mắc về những vấn đề bạn gặp phải. 

Mua thẻ 24h rất hân hạnh được đồng hành cũng bạn xuyên suốt bài viết, đồng thời chia sẽ cho bạn những điều về thanh toán cước trả sau của Vinaphone và cung cấp cho bạn những cách để bạn có thể mua  được thẻ cào điện thoại giá rẻ. Muathe24h.vn sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và sẵn sàng trả lời cho bạn những vấn về và thắc mắc mà bạn đang gặp phải. 

 
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm