Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Thông tin về thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào

22/02/2020 • 09:25:08 AM

Việc bạn nên đăng ký các gói cước trả sau của Viettel đã không còn gì xa lạ khi bạn phải sử dụng các gói cước cho những công việc bận rộn. Bạn càng bận rộn thì bạn càng nên đăng ký những gói cước để tiết kiệm chi phí của chính mình. Xu hướng thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào hiện đang là cách thức thanh toán phổ biến nhất có những thuận lợi và có cả những bất lợi. Hãy cùng đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về hình thức thanh toán này nhé!

 

1. Các gói cước trả sau của Viettel đang được khách hàng ưa chuộng

Hiện nay các gói cước trả sau của Viettel có 4 gói chính là Gói BASIC+, Gói VIP, Gói Family, Gói Corporate. Mỗi gói cước có một ưu điểm và một loại vai trò riêng rành cho các đối tượng riêng biệt. 

Các gói cước trả sau của Viettel đang được khách hàng ưa chuộng

Các gói cước trả sau thường sẽ được thanh toán vào ngày cuối hàng tháng, cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất. Việc bạn sử dụng các gói cước trả sau có thể giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi và nhận được những cơ hội được tích điểm tham gia chương trình Khách hàng thân thiết do Viettel tài trợ. 

Tuy nhiên nếu như cuối tháng bạn không thanh toán thành công gói cước của bạn thì đồng nghĩa với việc hệ thống sẽ tiến hành chặn thuê bao của bạn theo quy định. Tính từ thời điểm chặn 2 chiều, thuê bao của khách hàng sẽ bị treo trong vòng 30 ngày để giữ số. Sau  khi kết thúc 30 ngày đó, thuê bao vẫn chưa thực hiện giao dịch thanh toán các cước đã đăng kí để mở lại hoạt động bình thường thì sẽ bị thu hồi về nhà mạng và cho về kho số. 

Có rất nhiều cách để bạn có thể thanh toán gói cước trả sau của bạn hàng tháng bằng thẻ cào, qua Pay 199, tài khoản ngân hàng, USSD (*199#), Bank Plus… 

2. Cách giúp bạn thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào

Ngày trước khi bạn muốn thanh toán qua cước trả sau của Viettel bạn sẽ phải tới quầy thanh toán. Nếu như công việc của bạn quá bận rộn, bạn sẽ không thể làm được việc đó. Việc phải tới quầy dịch vụ của Viettel để thanh toán là quá bất lợi và không phù hợp với thời đại. Để đáp ứng những nhu cầu thuận lợi và phù hợp, Viettel cho phép khách hàng của mình thực hiện thanh toán cước trả sau bằng nhiều cách như thanh toán bằng thẻ cào điện thoại, Thanh toán qua Viettel Pay… Nhưng hiện nay cách thức đang phổ biến và phù hợp với nhiều người nhất chính là hình thức thanh toán qua thẻ cào. 

Cách giúp bạn thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào

Việc thanh toán cước phí trả sau Viettel bằng thẻ cào được nhà mạng thực tế hóa thành 2 cách chính, giúp khách hàng có thể ghi nhớ và lựa chọn những cách thức phù hợp với mình nhất. 

Cách 1: Việc của bạn là mua thẻ điện thoại của Viettel và thực hiện giao dịch thanh toán bằng cách bấm
*199* mã số thẻ cào# và Bấm phím Gọi. 

*199# Bấm gọi và làm theo hướng dẫn từ phía nhà mạng.

*199*Số điện thoại*Mã thẻ cào# Gọi.

Cách 2: Thông qua ứng dụng My Viettel, bạn có thể sử dụng mã thẻ cào để thanh toán cước trả sau qua các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng, truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản của bạn. 

Bước 2: Chọn Nạp tiền và nhấn vào chỗ Thẻ cào.

Bước 3: Khi bạn đã có mã thẻ cào trong tay, bạn chỉ cần nhập mã thẻ cào đồng thời nhập mã bảo vệ. Cuối cùng chọn Nạp tiền để hoàn tất thanh toán cước. Ngoài ra tại bước này, các khách hàng có thể thay đổi số thuê bao trả sau nếu bạn muốn thanh toán cho một số khác.

Tuy nhiên nếu bạn muốn thanh toán trả sau Viettel bằng thẻ cào thì trong quá trình làm thủ tục đăng ký hòa mạng trả sau. Bạn cần phải chọn vào ô “Thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào” thì mới có đủ cơ sở để hoàn thành các bước khác.

3. Cách giúp bạn mua được thẻ Viettel giá rẻ

Cách giúp bạn mua được thẻ Viettel giá rẻ

Việc bạn phải bước chân ra ngoài đường, đến các đại lý các cửa hàng bán thẻ thậm chí những cửa hàng đại lý xa xôi, cách nhà bạn hàng nghìn để mua 1 chiếc card giấy là chuyện khá bình thường. Và hầu như ai một lần trong đời cũng sẽ biết đến loại hình thức thẻ giấy này. Bởi lẽ đây là kiểu hình thức mua, nạp thẻ cơ bản. Bạn có thể dễ dàng có trong tay chiếc thẻ điện thoại đúng với số tiền bạn bỏ ra nhưng tại sao bạn lại chấp nhận chuyện đấy trong khi bạn có thể hoàn toàn mua được thẻ điện thoại với giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường.

Hình thức mua thẻ online đang đang đánh giá cao về mặt tiện ích, đối với những người có tài khoản ngân hàng và có bao gồm dịch vụ internet banking thì bạn hoàn toàn có thể bỏ qua việc phải vượt nghìn cây số để mua tấm thẻ nạp hay phải trả với cái giá đúng với giá gốc. 

Ở đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về trang web Muathe24h.vn có thể giúp bạn thuận lợi trong việc mua thẻ chỉ với cú nhấn chuột và ngoài ra còn nhận được mức tiền thấp hơn giá thị trường. Chỉ cần thông qua 3 bước cơ bản như sau.

Đăng nhập vào hệ thống muathe24h.vn

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống muathe24h.vn, điền thông tin vào những mục bạn muốn và được yêu cầu  .

  • Chọn nhà mạng Viettel 
  • Mệnh giá thẻ bạn cần mua có đủ từ 10.000 đến 500.000
  • Số lượng thẻ cần mua, bạn có thể mua nhiều là chỉ cần thanh toán 1 lần.
  • Nhập đúng Gmail của bạn, sau khi bạn thanh toán, số thẻ của bạn sẽ được chuyển vào gmail mà bạn cung cấp trong vài phút. 

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán mà bạn muốn dùng để thực hiện giao dịch. Tại đây bạn có 2 hình thức thanh toán như sau:

  • Cách 1: trở thành thành viên của Muathe24h.vn, cách này giúp bạn có thêm nhiều các tiện ích khác và được sử dụng, tiếp nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
  • Cách 2: Thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng của bạn. Tuy nhiên cách này sẽ khiến bạn bị mất một khoản phí dịch vụ nhỏ do ngân hàng của bạn yêu câu. 

Bước 3: Sau khi thành toán, quý khách chỉ cần đợi vài phút để số thẻ nạp của bạn được chuyển qua gmail bạn đã cung cấp và sau đó mau chóng nạp tiền thôi!

4. Lý do bạn nên mua thẻ nạp điện thoại Viettel trên Muathe24h.vn

Lý do bạn nên mua thẻ nạp điện thoại Viettel trên Muathe24h.vn
  • Việc mua thẻ trên các website sẽ giúp bạn tránh được việc phải đi ra ngoài mua thẻ đôi khi đại lý bán thẻ không nằm trong khu vực của bạn. Thậm chí nếu bạn xui xẻo thì chẳng may thẻ của bạn bị mất số, bị rách, bị ướt thì quả thật rất tai hại. 
  • Chủ động trong việc nạp tiền để thanh toán thẻ cước trả sau vào mọi khung giờ bất kỳ, mọi lúc mọi mơi, mọi khi bạn có thể. 
  • Việc bạn mua thẻ trên Muathe24h.vn và thanh toán chỉ chưa đầy 1 phút sẽ khiến bạn tiếp kiệm được rất nhiều thời gian, bạn có thể dành những thời gian rảnh để cho những công việc khác.
  • Khi bạn mua thẻ Viettel trên web Muathe24h.vn thì bạn sẽ chỉ phải trả với mức giá thấp hơn giá thị trường, những thẻ có mệnh giá từ 10.000 đến 30.000 bạn sẽ được chiết khấu tới 1,5% còn những mệnh giá thẻ từ 50.000 đến 500.000 thì chiết khấu bạn nhận được sẽ là 2,5%. Đây là một mức giá chiết khấu khá cao mà ít trang web nào có thể dành cho bạn. 

Trên đây là những chia sẻ của tôi về việc thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào, đồng thời chia sẻ cho bạn những lợi ích trong việc mua thẻ qua trang web uy tin. Chúc bạn có thể tìm cho mình phương thức về việc thanh toán cước trả sau Viettel phù hợp nhất. Website Muathe24h.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn và sẵn sàng cung cấp những dịch vụ và giải đáp những thắc mắc của bạn một cách sớm nhất  

 
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm