Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Hướng dẫn] Cách tạo tài khoản Garena nhanh nhất cho game thủ

23/07/2020 • 04:39:52 PM

Garena được biết đến là một nhà phát hành game rất nổi tiếng, cho ra đời hàng loạt các tựa game hấp dẫn cho giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để có thể tham gia, trải nghiệm các trò game từ nhà phát hành này, các bạn sẽ cần phải tạo cho mình một tài khoản riêng biệt. Vậy làm cách nào để tạo tài khoản Garena nhanh nhất? Cùng đọc ngay bài viết sau đây để khám phá câu trả lời về cách đăng ký tài khoản Garena nhé!

Thẻ game online

1. Sử dụng tài khoản Garena để làm gì?

Hiện nay, nhà phát hành Garena đã cho ra mắt rất nhiều tựa game nổi tiếng, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới trẻ như là Liên quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, Free Fire, FIFA Online 4,... Theo đó, khi tạo được tài khoản Garena, các bạn có thể sử dụng để đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của nhà phát hành Garena như là tải game, chơi game, nạp thẻ,...

Sử dụng tài khoản Garena để làm gì?

Bên cạnh đó, đăng ký Garena còn giúp các bạn có thể tham gia vào các diễn đàn lớn của một số tựa game như là Liên quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 4 cùng như xem được toàn bộ các bản cập nhật mới nhất cho game mà mình đang chơi.

Vậy làm cách nào để đăng ký nick Garena một cách nhanh chóng, đơn giản nhất?

2. Cách đăng ký Garena nhanh nhất cho game thủ

Để tạo được tài khoản Garena và trải nghiệm các tựa game, các dịch vụ từ nhà phát hành này, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau đây:

- Bước 1 – Các bạn thực hiện truy cập vào trang chủ website của nhà phát hành game Garena để tạo nick mới.

- Bước 2 – Trang đăng ký tài khoản Garena sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn chỉ cần click vào đăng ký, điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu như sau:

Hướng dẫn cách đăng ký Garena cho game thủ

+ Nhập địa chỉ email bạn thường dùng và chưa từng sử dụng để lập tài khoản Garena bao giờ.

+ Điền đầy đủ tên đăng nhập tài khoản của bạn, lưu ý tên cần thể hiện 8 – 16 ký tự và tuyệt đối không được phép trùng với mật khẩu của tài khoản.

+ Điền mật khẩu của tài khoản và yêu cầu đặt ra là mật khẩu sẽ phải có ít nhất 1 ký tự là chữ cái kèm theo ít nhất 1 chữ số để đảm bảo mật khẩu đủ mạnh. Phương án tốt nhất là các bạn nên sử dụng 1 dãy bao gồm cả chữ số và chữ cái để làm mật khẩu cho tài khoản Garena đăng ký của mình.

+ Lựa chọn quốc gia mà bạn đang sinh sống để điền vào ô trống cuối cùng.

Các thông tin của bạn sau khi đã điền đầy đủ và nếu hợp lệ, màn hình sẽ hiển thị một dấu tích xanh bên cạnh các ô thông tin và bạn sẽ chỉ cần chọn vào ô “tôi đồng ý với điều khoản dịch vụ” ở phía dưới rồi chọn vào “đăng ký”.

Tạo tài khoản Garena nhanh chóng, đơn giản nhất

- Bước 3 – lựa chọn liên kết với số điện thoại để có thẻ xác thực tài khoản Garena cũng như đảm bảo cho tài khoản được bảo mật tốt hơn (bước này nếu bạn không thích thì cũng có thể bỏ qua).

- Bước 4 – bước cuối cùng trong cách lập nick Garena đó là trên màn hình sẽ xuất hiện một cửa sổ mới hiển thị dòng “cảm ơn bạn đã tạo tài khoản với Garena” và yêu cầu bạn kiểm tra email để xác nhận tài khoản của mình đã đăng ký thành công. Trong trường hợp bạn muốn bảo mật tài khoản của mình hơn nữa thì có thể sử dụng công cụ bảo mật và click vào “đăng ký ngay bây giờ” là đã hoàn thành quá trình tạo tài khoản Garena cho mình.

Như vậy, chỉ với 4 bước rất đơn giản, các bạn đã hoàn thành cách tạo nick Garena và có thể đăng ký ngay cho mình một tài khoản Garena sử dụng để chơi game cũng như các dịch vụ hữu ích từ nhà phát hành Garena.

Mua card online

Tạo tài khoản Garena - trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn

3. Bật mí cách cài đặt bảo mật cho tài khoản Garena

Cách lập tài khoản Garena được thực hiện hết sức đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, để có thể sử dụng tài khoản lâu dài, tránh bị hack, khóa và không thể sử dụng được, các bạn có thể lựa chọn thiết lập bảo mật cho tài khoản của mình. Cụ thể, các bạn sẽ thực hiện quá trình bảo mật theo các bước sau:

- Bước 1: Thực hiện đăng nhập tài khoản Garena của mình mới tạo ở mục “tài khoản” trên giao diện trang chủ của nhà phát hành Garena.

- Bước 2: Sau khi đã đăng nhập tài khoản, các bạn sẽ thấy hiện trên màn hình mục “mức độ bảo mật” và click vào đó. Tại đây, các bạn sẽ có các lựa chọn để bảo mật tài khoản Garena như là số điện thoại, chứng minh nhân dân, email, mật khẩu,... Khi đó, các bạn sẽ chọn vào ô “đăng ký ngay” ở mục “bạn chưa đăng ký số điện thoại” (trong trường hợp bạn chưa đăng ký số điện thoại trong quá trình tạo tài khoản).

Bật mí cách cài đặt bảo mật cho tài khoản Garena

- Bước 3: Tại ô “áp dụng” các bạn sẽ điền số điện thoại của mình. Lưu ý, các bạn cần điền đúng số điện thoại mình đang sử dụng và sử dụng thường xuyên để có thể lấy mã xác nhận.

- Bước 4: Tiếp đó, click vào ô “lấy mã” để hệ thống gửi về tin nhắn điện thoại của bạn và nhập mã đó vào ô “mã xác thực” hiện trên màn hình, tiếp tục chọn “xác nhận”.

- Bước 5: Sau đó, bạn sẽ phải nhập lại mật khẩu mà mình đã đăng ký cho tài khoản Garena rồi click vào ô “đăng ký” là đã hoàn thành việc bảo mật tài khoản cho mình một cách nhanh chóng thông qua số điện thoại.

- Bước 6: Để xác thực tài khoản qua email, các bạn sẽ di chuyển ra trang chỉ, lựa chọn “xác thực” trong phần “địa chỉ email chưa được xác nhận” và điền email của mình đã đăng ký tạo tài khoản trước đó và chọn vào mục “yêu cầu mail xác nhận”.

- Bước 7: Thực hiện đăng nhập vào tài khoản email của mình và nhấp vào đường link xác nhận tài khoản do hệ thống của Garena gửi về là đã hoàn thành quá trình bảo mật tài khoản Garena qua email.

8 bước giúp bạn sử dụng tài khoản Garena an toàn nhất

- Bước 8: Để tài khoản của bạn được bảo mật tuyệt đối, hãy lựa chọn xác nhận qua chứng minh nhân dân tại mục “bạn chưa xác nhận số chứng minh nhân dân...” và điền đầy đủ các thông tin số chứng minh nhân dân, mật khẩu tài khoản và ấn “xác nhận”.

Như vậy, với 8 bước cơ bản, các bạn đã hoàn thành việc bảo mật tài khoản Garena và có thể thỏa sức đăng nhập, trải nghiệm các trò game, dịch vụ từ Garena. Hy vọng thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp các bạn nắm rõ được các hướng dẫn tạo tài khoản Garena nhanh chóng. Đừng quên thường xuyên truy cập vào website muathe24h.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị về game và các dịch vụ game hấp dẫn nhất nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm