Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Khám phá tiện ích nổi bật của NCB Internet banking

16/04/2020 • 09:43:59 AM

Sự bành trướng của Internet đã tác động mạnh mẽ lên mọi lĩnh vực của đời sống. Ngân hàng là một trong những ngành tận dụng sức mạnh của Internet đầu tiên để nâng cao dịch vụ nhằm mang lại những tiện ích mới và nhiều trải nghiệm tối đa cho người dùng. Dịch vụ Internet banking của ngân hàng NCB là một trong những dịch vụ nổi bật thu hút được sự tin tưởng của khách hàng với tiện ích vượt trội. NCB Internet banking cho phép người dùng Ngân hàng quốc dân có thể thực hiện giao dịch với NCB ở bất kì đâu, bất kì khi nào ngay trên thiết bị cầm tay có kết nối Internet với mức phí ưu đãi.

1. Bạn biết gì về NCB Internet Banking

Bạn biết gì về NCB Internet Banking?

Không cần phải là tín đồ của ngân hàng quốc dân, có lẽ chúng ta đã qua quen thuộc với Ineternet Banking, một dịch vụ ngân hàng số được mở ra bởi hầu hết các ngân hàng hiện nay với mục đích giúp khách hàng của họ có thể dễ dàng quản lí tài khoản ngân hàng của mình từ xa thông qua các thiết bị thông minh có kết nối Internet. Từ những app trên điện thoại, máy tính, người dùng có thể thỏa sức sử dụng các dịch vụ từ chuyển khoản, mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, gửi tiền tiết kiệm mà không phải ra cây ATM hay đến ngân hàng.

NCB Internet Banking, thực tế là tên gọi tắt của dịch vụ ngân hàng số được phát hành bởi NCB ( Ngân hàng TMCP quốc dân) nhằm giúp khách hàng của họ thực hiện đầy đủ các tác vụ trên một cách nhanh chóng, hiệu quả, tin cậy.

Mua thẻ cào

2. Những tính năng đặc biệt của NCB Internet Banking

Những tính năng đặc biệt của NCB Internet Banking

Chắc nếu đang sở hữu tài khoản của ngân hàng NCB, chắc bạn cũng nghe đến hoặc từng sử dụng các dịch vụ Mobile Banking ( gửi thông báo của ngân hàng qua hệ thống tin nhắn điện thoại). Dịch vụ này vốn là công cụ tối ưu nhất để người dùng và ngân hàng NBC có thể tương tác với nhau trước khi Internet chưa phát triển mạnh. Những trên thực tế, khi đi vào sử dụng, Internet banking của NCB nói riêng và nhiều ngân hàng khác nói chung đã làm quá trình tương tác này trở nên có hiệu quả đạt đến trên 90%. Không những vậy, nhờ NCB Internet Banking, người dùng của ngân hàng quốc dân có thể tối ưu thời gian, công sức của mình bởi nhiều những tính năng hấp dẫn sau:

+ Quản lý tài chính:  Trước kia chưa có Internet banking, để kiểm tra thông tin cá nhân, tài khoản, khai báo làm thẻ, mất thẻ hay những thông tin về tiền tiết kiệm, không một giải pháp nào khác cho bạn đó chính là đến ngân hàng CCB gần nhất gặp nhân viên ngân hàng để thực hiện giao dịch. Trong khi đó, khi sở hữu NCB Internet banking, bạn đã có một tài khoản bản sao được ngân hàng quản lí, bạn chỉ cần truy cập và app của NCB trên điện thoại di động và kiểm tra khi cần thiết.

Chuyển tiền nội bộ: Hẳn rằng tất cả chúng ta không chỉ riêng gì, những ai đang sử dụng tài khoản ngân hàng quốc dân chả thấy vui vẻ gì khi mỗi lần chuyển tiền phải ra tận ngân hàng hay ra cây ATM xa nhà. Nhưng với Internet Banking, bạn có thể dễ dàng chuyển khoản nội bộ đến tài khoản NCB khác thậm chí là ngân hàng khác bằng thao tác nhập số tài khoản và nhấn chuyển. Số tiền chuyển đi sẽ được người nhận tối đa 15 phút với mức phí rẻ.

+ Dễ dàng thanh toán các hóa đơn trực tuyến:

 Không còn lo ngại ra ngân hàng rút tiền, giờ đây với NCB Internet Banking, người dùng có thể dễ dàng thực hiện được các giao dịch mua sắm online mà không phải sử dụng tiền mặt, thanh toán vé tàu, xe cho các chuyến đi xa, thậm chí book vé máy bay và trả tiền lãi hằng tháng cho trả góp...Internet banking sẽ giúp bạn làm được điều này.

Ngoại ra khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số của Ngân hàng quốc dân cũng giúp bạn tiết kiệm online với lãi suất cao hơn quầy giao dịch và tính bảo vệ thông tin rất cao. Những tín đồ của game hay thường xuyên mua thẻ điện thoại đến những doanh nghiệp muốn chuyển tiền lương cho nhân viên thông qua ngân hàng quốc dân. NCB Internet banking giúp bạn thực hiện điều này nhanh chóng dễ dàng.

Với ưu việt là nhanh chóng, tiện lợi, cùng với mobile banking, NCB Internet Banking đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Vậy để đăng ký và sử dụng dịch vụ NCB Internet banking như thế nào?Chúng ta hãy cũng tham khảo qua nội dung cụ thể dưới đây nhé.

3. Đăng ký NCB Internet Banking có khó không?

 Đăng ký NCB Internet Banking như thế nào?

Để sử dụng được những tiện ích trên, người dùng của ngân hàng TMCP quốc dân bắt buộc phải đăng ký tài khoản này tại quầy giao dịch ngay khi làm thẻ xong hoặc sau thời gian sử dụng tại chi nhánh NCB gần nhất. Những giấy tờ bạn cần mang theo để quá trình đăng ký dịch vụ diễn ra bao gồm Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu còn thời hạn. Sau khi đến chi nhánh của NCB, giao dịch viên sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản bằng cách điền đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn vào tờ đăng ký theo mẫu sẵn nhé.

Đối với khách hàng cá nhân, sau khi hoàn thành mẫu đăng ký trên đây, ngân hàng NCB sẽ tự động kích hoạt dịch vụ cho bạn và bắt đầu sử dụng tác vụ từ thời điểm đăng ký.

Với khách hàng là doanh nghiệp, phần hồ sơ sẽ dài dòng hơn một chút. Hồ sơ bao gồm: Giấy đề nghị sử dụng dịch vụ do công ty tự thảo và chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người đại diện công ty. Sau đó, cũng đến trực tiếp quầy giao dịch gần nhất để thực hiện dịch vụ nhé. Tiếp đến chúng ta đi vào sử dụng dich vụ ngay thôi nào.

Thẻ game

4. Sử dụng Internet Banking của NCB như thế nào qua điện thoại như thế nào?

Sử dụng Internet Banking của NCB như thế nào cho hiệu quả?

Để sử dụng dịch vụ ngân hàng số, có hai cách bạn có thể dễ dàng thực hiện. Để truy cập dịch vụ trên website bằng máy tính. Bạn vui lòng truy cập vào trang chủ của NCB sau đó :

Hoàn thành đầy đủ các thông số của tài khoản bao gồm:Tên đăng nhập. Trong ô này, bạn sẽ điền tên đăng nhập đã đăng ký tại ngân hàng  hoặc Tên đăng nhập được hệ thống của NCB thông báo qua tin nhắn/e-mail.

Thông tin mật khẩu sẽ được hệ thống NCB thông báo qua tin nhắn (SMS) hoặc thư điện tử (e-mail). Bạn truy cập và sự dụng chúng để đăng nhập để sử dụng dịch vụ nhé. Bên cạnh đó, người sử dụng sẽ phải điền thêm  Mã Bảo vệ do NCB cung cấp theo ngẫu nhiên và kế thúc quy trình này bằng cách kích chọn chọn “đăng nhập”. Sau thao tác này, bạn có thể lưu mật khẩu và sử dụng cho những lần đăng nhập sau đó nhé.

Sử dụng Internet Banking của NCB như thế nào qua điện thoại 

Ngoài ra, để tiện lợi hơn cho người dùng smartphone hay máy tính bảng, NCB cũng cung cấp dịch vụ Internet banking phiên bản Mobile dành có tên NCB iziMobile. Người dùng của NCB lên cửa hàng Google nêu đang dùng điện thoại hệ điều hành Android và Appstore cho hệ điều hành IOS nhé. Các bước trên NCB IziMobile về đăng nhâp giống như phiên bản web. 

Hi vọng những thông tin trên đây xoay quanh câu hỏi NCB Internet banking sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng TMCP quốc dân hiệu quả nhất!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm