Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Nạp tiền tinder – Bí quyết giúp tìm nửa kia hoàn hảo

27/07/2020 • 09:16:44 AM

Nếu bạn là một tín đồ mạng xã hội, ắt hẳn bạn sẽ biết tinder là gì và napj tiền tinder như thế nào? Mặc dù có rất nhiều điều hấp dẫn khi nạp tiền vào tinder nhưng còn nhiều người không biết tới ứng dụng này cũng như không biết cách nạp tiền vào tinder như thế nào hiệu quả để nhận về ưu đãi tốt?

Mua thẻ cào giá rẻ

Nếu muốn hiểu về tinder và thử một lần trải nghiệm những thú vị của ứng dụng này thì hãy đọc ngày bài viết này để biết cách nạp tiền cho tinder nhé.

1. Đôi nét để hiểu về tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò, giúp các bạn có thể kết bạn trong phạm vi quốc tế. Khi có nhu cầu muốn được kết bạn bốn phương, mở rộng các mối quan hệ thậm chí là muốn tìm kiếm một mảnh gép hoàn hảo cho bản thân, người ta sẽ lựa chọn tinder.

Ứng dụng này ra mắt trong năm 2012, là một app đình đám tại Mỹ, chủ yếu được người độc thân sử dụng vào mục đích tìm một nửa hoàn hảo.  

Tìm hiểu về tinder

Có một đặc điểm ở tinder mà có lẽ không một người dùng nào thích đó chính là sự giới hạn một số tính năng thú vị, có thể giúp bạn kết bạn hiệu quả. Nói như vậy không có nghĩa là tinder bị người dùng quay lưng lại, với sức hấp dẫn vốn có, người ta sẽ tìm cách để mở thêm tiện ích bị giới hạn để khám phá khả năng mà tinder mang đến là gì. Cách duy nhất đó chính là nạp tinder. Có vẻ như sẽ phải tốn kém thêm một khoản? Nếu bạn biết cách nạp tiền tinder đặc biệt là nạp tinder gold thì chắc chắn không những không tốn kém mà bạn còn được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với ứng dụng này.

Nếu như bạn chưa quen ứng dụng này thì những chia sẻ sau đây sẽ là tất cả để bạn hiểu và biết cách sử dụng tinder.

2. Tạo hồ sơ Tinder như thế nào?

Đầu tiên bạn cần tải tinder về di động của mình tại cửa hàng ứng dụng, không cần phải tạo tài khoản mới vì tiner có thể đăng nhập bằng cách đồng bộ với các tài khoản Google, Facebook và cũng có thể đăng nhập ứng dụng bằng số điện thoại. Các thông tin như ảnh đại diện, sở thích, quê quán,… vốn có ở các tài khoản đó đều sẽ được đồng bộ với hồ sơ cá nhân tinder. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thay đổi theo ý thích của mình về ảnh địa diện và thông tin, cũng có thể sắp xếp lại thứ tự sắp xếp của chúng.

Cách tạo hồ sơ tinder

Bí quyết để tinder của bạn lọt vào mắt của nhiều tài khoản khác đó chính là ở cách bạn chọn ảnh đại diện. Một tấm hình đẹp đương nhiên sẽ giúp kết bạn được nhiều người hơn, từ đó giúp bạn dễ dàng chọn ra người phù hợp nhất với mình để tìm hiểu và làm quen. Đối với một ứng dụng hẹn hò mà nói, thời gian để một người đưa ra quyết định có kết bạn với một người khác chỉ trong nháy mắt, cụ thể hơn thì được tính bằng vài giây đồng hồ mà thôi, chính vì thế mà chúng ta cần cố gắng tạo thiện cảm, tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một điều đặc biệt nữa của tinder mà chắc hẳn ai cũng thích đó chính là tinder còn mở liên kết với cả instagram.

Thẻ game online

3. Cách dùng tinder hiệu quả

Trước khi muốn nạp tiền tinder thì chắc chắn rồi, chúng ta cần phải biết chắc chắn tinder được sử dụng như thế nào. Ngay sau đây hãy cùng muathe24h.vn nắm bắt cụ thể cách sử dụng tinder nhé.

Khi mở ứng dụng ra, lập tức sẽ xuất hiện một tấm hình ngay vị trí giữa màn hình. Đừng ngạc nhiên nhé, đó chính là hình đại diện của người dùng tinder đang ở gần bạn. Bên dưới bức hình này còn gồm 5 biểu tượng là 5 tính năng hỗ trợ cho quá trình kết bạn của bạn. Mỗi một biểu tượng sẽ mang theo ý nghĩa, công dụng riêng. Trong đó:

- Undo (Hoàn tác): tính năng cho phép hoàn tác lượt vuốt. Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng tinder miễn phí thì tính năng này không hỗ trợ cho bạn vì tính năng này là bản quyền nếu như bạn mua gói dịch vụ nâng cao Tinder Plus.

Sử dụng tinder hiệu quả

- Díslike (Bỏ qua): Bạn có thể sử dụng thao tác dislike bằng cách dùng biểu tượng dấu X hoặc là vuốt màn hình sang trái để bỏ qua hồ sơ người dùng mà bạn cảm thấy không phù hợp.

- Boost (Tăng tốc): Biểu tượng này sẽ giúp cho hồ sơ tinder của bạn có thể tăng số lần hiển thị trên ứng dụng chung trong vòng 30 phút,. Qua đó giúp hồ sơ được tìm kiếm bởi nhiều người hơn.

- Like (Thích) cho phép người dùng sử dụng biểu tượng trái tim (có màu xanh lá cây) bày tỏ cảm xúc nếu thích hồ sơ của một ai đó. Nếu không sử dụng tính năng này banj cũng có thể dùng thao tác vuốt sang phải để thay thế. Điều thú vị của lệnh like này đó là dễ dàng ghép đôi bạn với một tài khoản khác khi họ cũng thả tim xanh lại cho bạn.

- Super Like (Rất thích): biểu tượng này cho phép bạn bày tỏ tình cảm của mình với một ai đó ở mức độ mạnh hơn. Sử dụng Super like sẽ giúp cho đối phương biết rõ điều đó. Mỗi người sẽ được dùng lệnh này 3 tháng mỗi lần với chế độ miến phí.

Ở phía góc phải của màn hình chính là biểu tượng cho phép bạn truy cập vào để xem những cuộc trò chuyện đối với các tài khoản đã cùng bạn kết đôi.

4. Hướng dẫn nạp tiền tinder Plus member, gold member

Muathe24h sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền tinder thông qua ứng dụng IOS, thông qua gift card hoặc thẻ trả trước do Apple phát hành, thẻ iTunes Gift. Khi bạn nạp tinder vào trong tài khoản App Store thì tài khoản của bạn sẽ có tiền, sử dụng khoản tiền đó để thanh toán dịch vụ của IOS rất nhanh chóng, tiện lợi mà không phải sử dụng tới Master hay là Visa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sự an toàn tuyệt đối về chế độ bảo mật thông tin cho tài khoản ngân hàng của bạn.

Hướng dẫn nạp tiền tinder

Hãy thực hiện những bước dưới đây để tiến hành nạp tiền tinder vào tài khoản của bạn nhé.

Bước 1: Mua thẻ iTunes Gift Card. Một chút thông tin về thẻ iTunes Gift Card cho bạn nào cần. Đây là loại thẻ cào có thể thanh toán trước được phát hành bởi chính Apple.

Bước 2: Vào cửa hàng App Store trên điện thoại của bạn (chạy hệ điều hành IOS, vào phần đổi quà và nhập vào mã của thẻ iTunes Gift Card. Tiếp theo nhấn nút đổi quà, sau đó bạn sẽ thấy tiền được nạp vào tài khoản App Store.

Bước  3: Vào Tinder và lựa chọn gói thành viên (Member) mà bạn muốn mua, có thể là gói Plus hoặc là gói Gold, nhấn nút Mua để mua gói.  Bạn chỉ cần nhấn nút xác nhận khi hệ thống gửi câu hỏi có xác nhận giao dịch mua này hay không.

Cách nạp tiền vào tinder

Như vậy, bài viết đã chỉ cho bạn cách nạp tiền tinder nhanh chóng. Hãy trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng mang tới để kết thêm nhiều người bạn cho mình, quan trọng hơn cả là có thể tìm một nửa kia hợp tình hợp ý với bạn nhé. 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm