Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Tổng hợp cách nạp tiền roblox đầy đủ nhất dành cho tân game thủ

05/08/2020 • 08:36:02 AM

Roblox đang là một xu hướng khiến các bạn trẻ tham gia bởi những tiện ích và sự mới mẻ của nó. Bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà tựa game đem lại và tận hưởng sự tuyệt vời ấy cho đến khi tài khoản của mình hết tiền. Nạp tiền vào tài khoản để tiếp tục chơi và sử dụng các tiện ích khác, nếu như bạn vẫn chưa biết cách hãy theo dõi những hướng dẫn mà muathe24h.vn đưa ra trong bài viết dưới đây nhé.

1. Bạn hiểu gì về Roblox trong làng giải trí game online?

Roblox là một trò chơi online dành cho trẻ em và lứa tuổi thiếu niên. Trong game sẽ là những hoạ tiết 3D vô cùng bắt mắt cùng với những nhân vật đẹp như “thiên thần”, điều này đã thu hút được những game thủ “măng non” của đất nước.

Bạn hiểu gì về Roblox trong làng giải trí game online?

Hiện tại đây là trò nổi tiếng và có lượng người chơi đông đảo nhất dành cho lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên, các em có thể thỏa sức tận hưởng những hình ảnh đẹp mắt được kết hợp với những bài hát mà mình yêu thích đem đến sự giải trí lý tưởng trong những phút giây thư giãn.

Trong số các bạn độc giả ở đây, tôi đoán chắc rằng sẽ có rất nhiều người chưa biết cách nạp tiền vào game roblox như thế nào đúng không? Tuy nhiên đừng lo lắng, vì tôi sẽ hướng dẫn các bạn nạp thẻ ở phần nội dung tiếp theo, cùng theo dõi nhé.

2. Cách nạp tiền trong roblox có thể bạn chưa biết

Hiện tại ở lứa tuổi này chắc chắn sẽ chưa có tài khoản ngân hàng để có thể liên kết thẻ ngân hàng và thanh toán, chính vì vậy tựa game này mới đưa ra phương thức nạp tiền cho các game thủ bằng thẻ cào điện thoại. 

Mua thẻ cào online

Tuy nhiên trò chơi này nhiều lứa tuổi khác vẫn có thể chơi và lựa chọn những hình thức nạp tiền Roblox khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Thao tác này vừa đơn giản lại nhanh chóng giúp các bạn có thể dễ dàng nạp vào tài khoản tương ứng với nhu cầu mình cần. 

Sau đây là các bước cụ thể để nạp tiền cho Roblox bằng thẻ cào điện thoại nhanh chóng nhất:

Thực ra game Roblox nạp tiền rất đơn giản, không quá khó và phức tạp như bạn nghĩ đâu. Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào trang chủ của trò chơi, nếu như chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký tài khoản mới để sử dụng làm tài khoản chính khi chơi game hoặc cũng có thể liên kết với tài khoản Facebook của mình và đăng nhập bằng tài khoản này.

Cách nạp tiền trong roblox có thể bạn chưa biết

Bước 1: Mua thẻ cào tương ứng với thuê bao di động mà bạn đang sử dụng

Bạn có thể mua thẻ cào từ các nhà mạng Viettel, Mobi và Vinaphone tuỳ thuộc vào số thuê bao di động mà bạn sử dụng. 

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game mà bạn đã tạo từ trước hoặc đăng ký mới

Cần phải có tài khoản đăng nhập thì bạn mới đủ tư cách trở thành người chơi chính thức đối với tựa game Roblox này. Khi có tài khoản đăng nhập trong hệ thống thì bạn mới có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ hay tiện ích mà mình mong muốn.

Bước 3: Nạp thẻ cho tài khoản

Bạn đã chuẩn bị sẵn thẻ cào với mệnh giá tương ứng với nhu cầu của mình, còn chần chờ gì nữa mà không cào và nạp thẻ ngay thôi. Các mệnh giá mà cả 3 nhà mạng đưa ra nhỏ nhất là 50.000 và tăng dần lên thành 100, 200, 300 và 500 nghìn đồng sẽ tương ứng với số Robox nhận được là 1.500, 3000, 6000, 9000 và  15.000. 

Lưu ý dành cho bạn đó là nếu như bạn không nạp theo các mệnh giá như trên thì sẽ không tiến hành nạp Robux được nhé.

Bước 4: Nhập thông tin

Khi bạn chọn lệnh “Nạp thẻ” hệ thống sẽ hiện ra một số những thông tin để bạn điền vào đó, hãy điền chính xác nội dung theo từng mục yêu cầu để thao tác của bạn thành công.

Thông tin đưa ra bao gồm có số seri thẻ cào, mã thẻ cào mà bạn chuẩn bị nạp

Cách nạp tiền trong roblox có thể bạn chưa biết

Bước 5: Kiểm tra thông tin

Sau khi hoàn thành các bước nêu trên, bạn nên kiểm tra và rà soát lại một lần nữa tất cả các thông tin về tài khoản, mã số thẻ cào và số seri thẻ cào để hạn chế việc nhầm lẫn dẫn đến kết quả không mong muốn.

Kiểm tra toàn bộ thông tin chính xác bạn sẽ tiến hành kết thúc quá trình nạp thẻ bằng cách ấn nút “Nạp thẻ” và chờ sau 30 phút đến 1 giờ đồng hồ sau hệ thống sẽ tự động nạp Roblox cho tài khoản cho bạn. Roblox nạp thẻ xong sẽ tự động quy đổi ra những Robux tương ứng để bạn có thể giao dịch bất cứ khi nào cần thiết.

3. Bạn có thể nạp tiền vào roblox tại đâu?

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ giúp bạn có thể nạp tiền Roblox, cách nạp tiền roblox trên chưa thực sự hoàn hảo để đem lại cho bạn cảm giác thỏa mãn. Vậy bạn có thể nạp tiền vào tài khoản Roblox của mình ở địa chỉ nào uy tín?

Bạn có thể nạp tiền vào roblox tại đâu?

Các game thủ của chúng ta ngày càng tinh tế khi lựa chọn muathe24h.vn làm bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi. Chắc hẳn bạn chưa biết rằng ở website này bạn có thể được hưởng rất nhiều ưu đãi khác nhau tùy vào những dịch vụ khác nhau mà bạn lựa chọn. Thay vì bạn sẽ phải trả phí khi nạp tiền thông qua các trang web điện tử khác thì với muathe24h.vn bạn sẽ không phải thực hiện điều đó, thậm chí còn được nhận thêm những khuyến mãi “khủng” và ưu đãi mà bạn không thể ngờ tới.

Nhiều game thủ bị “viêm màng túi” vì không chịu cập nhật địa chỉ uy tín, sau khi bệnh tình ngày càng nặng được đồng minh mách nước và “chiếc túi” của họ đã dần trở nên lành lặn. Chẳng tội gì phải bỏ ra những khoản phí không tên khi mong muốn của bạn chỉ là nạp tiền vào tài khoản của mình. Vậy nên hãy lựa chọn muathe24h.vn để thưởng thức trọn vẹn cuộc chơi trong tâm sự thoải mái nhất.

Mua thẻ game

Bạn có thể nạp tiền vào roblox tại đâu?

Trên đây là những phương thức nạp tiền Roblox và hướng dẫn nạp tiền vào roblox mà muathe24h.vn muốn gửi tới các bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn biết thêm cách nạp tiền cho roblox đơn giản và nhanh chóng nhất. Hãy làm chủ những cuộc chơi của mình bằng cách nạp đầy ví Roblox bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ không bị cảm thấy khó chịu trong suốt khoảng thời gian thư giãn của mình. 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên đồng hành cùng muathe24h.vn nhé! Cảm ơn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết này.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm