Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Tường tận cách nạp tiền Mobifone trả sau bằng thẻ cào!!

23/11/2019 • 04:33:21 PM

Hình thức thanh toán cho thuê bao trả sau Mobifone thông qua thẻ cào dường như là một phương thức phổ biến nhất hiện nay. Bởi với hình thức nạp tiền thông qua thẻ cào này cực đơn giản và lại nhanh chóng. Nếu bạn vẫn đang đi tìm kiếm cách nạp tiền Mobifone trả sau bằng thẻ cào . Hãy theo dõi bài viết sau của Muathe24h.vn để biết thêm chi tiết nhé!

1. Tổng quan các gói cước trả sau Mobifone đang thịnh hành

Cũng như các nhà mạng khác, Mobifone là một nhà mạng lớn, và họ cũng bao gồm gói cước dành cho thuê bao hòa mạng trả sau song song với thuê bao trả trước. Trước đây, hiếm khi nhìn thấy đông đảo người dùng điện thoại sử dụng thuê bao trả sau. Tuy nhiên, với những lợi ích mà thuê bao này mang lại, cũng những ưu đãi mang tính thường xuyên và khổng lồ. Nên hiện nay, thuê bao trả sau Mobifone đã không còn quá lạ lẫm với người dùng điện thoại. Không như thuê bao trả trước, như đúng tên gọi của nó, bạn sẽ chỉ thanh toán sau khi bạn đã sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Điều này khiến các cá nhân bận việc, ít có thời gian nạp tiền điện thoại, sẽ thuận lợi hơn trong việc giữ liên lạc với các mối quan hệ.

Trước khi tìm hiểu về cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào cho thuê bao trả sau, Muathe24h.vn xin thông tin đến bạn về một số gói cước trả sau hiện tại của Mobifone đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất:

- Gói cước trả sau cho dịch vụ gọi điện: khi đăng ký các gói cước cụ thể trong nhóm gói cước này. Người dùng sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chủ yếu là gọi điện thả ga và không cần lo về giá. Gói cước cho dịch vụ gọi bao gồm: E129 (129K), E229 (229K), E329 (329K), E429 (429K), E529 (529K), E729 (729K), E929 (929K).

- Gói cước trả sau cho dịch vụ dữ liệu Data: với các gói nằm trong nhóm gói cước này, người dùng có thể tùy chọn đăng ký các gói cước sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Các gói trả sau dữ liệu internet của Mobifone đều khá chất lượng, đảm bảo cho bạn lướt web nhanh với tốc độ vượt trội. Bao gồm các gói cụ thể như sau: Esave (110K), Emid (166K), EHight (188K), GM_CL (251K), Sclass (451K).

- Gói cước trả sau cho dịch vụ Data siêu 4G: khác với gói cước vừa kể trên, bạn vừa có thể đăng ký 4G Mobifone để có dữ liệu Data vừa có thể có tin nhắn miễn phí. Thì gói cước này lại đầu tư cho người dùng tập trung hơn về dịch vụ Data duyệt web. Các gói bao gồm: MDT5A (5K), MDT_AT (10K), MDT10 (10K), MDT_GO (10K), MDT2G (10K), MDT10A (10K), MDT20A (20K), MDT25A (25K),...

2. Thông tin từ A-Z về cách nạp tiền Mobifone trả sau bằng thẻ cào

Đã nói nhiều về giới thiệu gói cước trả sau của Mobifone. Ngay lúc này, Muathe24h.vn sẽ không để bạn chờ lâu hơn nữa. Hãy tham khảo các cách nạp tiền Mobifone trả sau bằng thẻ cào như sau:

- Trước hết điều kiện để bạn được thanh toán trả sau cho thuê bao của mình đó là bạn cần có tài khoản Fastpay. Nếu chưa có, bạn có thể kích hoạt đăng ký bằng cách soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 9223 theo cú phaps DKTK.

- Vậy Fastpay là gì? Đó chính là một tài khoản trả sau được sử dụng để chứa đựng số tiền mà người dùng đã thực hiện nạp thẻ cào. Đây cũng là điều kiện bắt buộc trong khi thanh toán trả sau Mobifone bằng thẻ cào. Nếu không có Fastpay, cũng đồng thời người dùng không thể thanh toán trả sau theo hình thức này.

- Sau khi đã kích hoạt đăng ký Fastpay thành công, hệ thống của Mobifone sẽ gửi đến cho người dùng một mật khẩu giao dịch. Mật khẩu này không theo một quy chuẩn nhất định và khá khó nhớ. Chính vì vậy, lời khuyên dành cho các người dùng là nên đổi lại mật khẩu dễ nhớ hơn bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 9233 theo cú pháp “MK [MK cũ] [MK mới].

- Đến bước này đã có thể thuận lợi thực hiện thanh toán cho thuê bao trả sau qua thẻ điện thoại bằng cách thao tác *100*[mã thẻ cào]# và nhấn gọi.

- Nếu những thao tác của bạn từ đầu đến cuối đều chính xác, thì hệ thống sẽ chủ động chấp nhận giao dịch thanh toán của bạn, lúc này bạn cũng không cần thực hiện một thao tác nào nữa. Bên cạnh đó, nếu số tiền bạn nạp vào tài khoản lớn hơn số tiền mà bạn cần thanh toán cho nhà mạng về gói cước trả sau đã dùng, thì số dư còn lại vẫn được hệ thống bảo lưu lại để thực hiện cách nạp tiền điện thoại cho lần kế tiếp. Nên bạn đừng lo là mình sẽ bị mất tiền oan nhé!

Một số cách tìm hiểu và tra cứu dữ liệu trong Fastpay của bạn:

- Soạn tin nhắn gửi đến 9233 theo cú pháp TC để kiểm tra cước trả sau Mobifone của bạn trong tài khoản dùng để trả sau.

- Soạn tin nhắn gửi đến 9233 theo cú pháp TT [mật khẩu] [SĐT] [Số tiền cần thanh toán] để thực hiện nạp tiền trả sau cho một thuê bao khác ngoài bạn.

- Soạn tin nhắn gửi đến 9233 theo cú pháp CT [mật khẩu] [SĐT] [số tiền cần chuyển] để chuyển tiền cho thuê bao trả sau khác đã đăng ký dịch vụ Fastpay.

Mua thẻ điện thoại online

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại trả sau Viettel

3. Tham khảo thêm một số cách nạp tiền Mobifone trả sau

Trên thực tế có khá nhiều cách nạp tiền Mobifone trả sau. Trong đó, cách nạp tiền Mobifone trả sau bằng thẻ cào được xem là hiện đại nhất, đơn giản nhất và cũng nhanh chóng nhất. Khi bạn hòa mạng Mobifone và sử dụng gói cước trả sau, thanh toán tiền hằng tháng định kỳ là một điều kiện bắt buộc để bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không gặp bất cứ một khó khăn nào. Mobifone hiểu được tâm tư của người dùng, và họ đã đưa ra khá nhiều cách để giúp khách hàng của họ triển khai nhanh những hình thức thanh toán hợp lý.

Bên cạnh cách nạp thông qua mua thẻ điện thoại Mobifone còn có tổng cộng 4 cách khác để bạn có thể thanh toán gói cước trả sau, bao gồm: cách thanh toán cước trực tuyến (thông qua tài khoản ngân hàng có kết nối internet), cách thanh toán cước thông qua cửa hàng của Mobifone (đến trực tiếp các chuỗi cửa hàng Mobifone), cách thanh toán cước trả sau định kỳ thông qua tài khoản ngân hàng (hàng tháng hệ thống sẽ tự trừ tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn), cách thanh toán tại nhà (có nhân viên của Mobifone đưa hóa đơn và thu tiền tại nhà).

Mua thẻ game online trực tuyến

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại trả sau Vinaphone

Như vậy, trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về cách nạp tiền Mobifone trả sau bằng thẻ cào. Để không phải mắc những sai lầm như mất thẻ, quên thẻ, hỏng thẻ,.. bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ điện thoại online trên Muathe24h.vn. Với Muathe24h.vn - Chưa bao giờ nạp tiền điện thoại Mobifone lại đơn giản đến thế. Chúc các bạn thành công với những cách làm trên nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm