Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách thức nạp tiền điện thoại quả thẻ atm hiệu quả, đơn giản

06/03/2020 • 07:30:18 PM

Chắc ai trong chúng ta hiện nay cũng có cho mình một thuê bao điện thoại và việc phải nạp thêm năng lượng cho thuê bao điện thoại của bạn là điều không thể tránh khỏi. Có rất nhiều cách để có thể nạp thẻ điện thoại cho dế yêu của bạn. Tuy nhiên tại bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm một cách hiệu quả và đơn giản nhất.

1. Tại sao cần phải nạp thẻ điện thoại 

Tại sao cần phải nạp thẻ điện thoại 

Đặt ra một câu hỏi tại sao bạn cần phải nạp thẻ điện thoại cho dế yêu của bạn? Nạp thẻ điện thoại là cách tiếp thêm năng lượng cho điện thoại của bạn. Việc bạn gọi điện, nhắn tin mỗi ngày bạn sẽ phải tiêu hao đến tiền trong tài khoản của bạn. 

Nạp tiền vào tài khoản có thể giúp bạn đăng ký 3G và thực hiện những dịch vụ mà thuê bao cho phép bạn sử dụng. 

2. Nạp thẻ điện thoại thanh toán bằng hình thức atm

Hiện nay có rất nhiều cách thức giúp bạn có thể nạp thẻ điện thoại vào tài khoản thuê bao của bạn. Bạn có thể ra ngoài và mua thẻ điện thoại giấy thông thường tại hầu như các đại lý hay quầy dịch vụ bán thẻ. Tuy nhiên cách thức đây chỉ là cách phổ thông và không hợp thời. Trong thời đại 4.0 hiện nay, cách thức đơn giản và được nhiều người sử dụng để nạp thẻ điện thoại nhất chính là cách nạp thẻ điện thoại online hay có thể coi là nạp thẻ điện thoại thanh toán bằng hình thức atm.

Đây là hình thức đơn giản bạn có thể nạp thẻ ở bất kì đâu trong trường hợp bạn không thể mua được thẻ điện thoại phổ thông. Tiện lợi cả khi bạn đang đi du lịch, hoặc đang đi công tác xa tại khu vực ngoại quốc. 

Nạp thẻ điện thoại thanh toán bằng hình thức atm

Tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo một số điều kiện để có thể đăng ký nạp tiền điện thoại qua thẻ atm:

  • Bạn cần phải có một thẻ ngân hàng đã hoặc đang hoạt động và đảm bảo rằng tài khoản của bạn còn dư tiền để thực hiện việc mua thẻ điện thoại 
  • Thẻ của bạn cần phải được liên kết thẻ với dịch vụ internet banking của ngân hàng để thực hiện việc giao dịch, mua bán. 
  • Quan trọng nhất vẫn là bạn cần phải có một chiếc điện thoại hoặc một chiếc laptop để làm những công đoạn như liên kết thể và mua thẻ điện thoại. Thêm vào đó, điện thoại và laptop của bạn còn phải kết nối internet để thực hiện thao tác online.

3. Cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm

3.1. Cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm thông qua các ứng dụng

Cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm thông qua các ứng dụng

Các ứng dụng giống như viettel pay, zalo pay, momo… đã không còn xa lạ gì nữa. Đồng thời đấy còn là cách mua thẻ điện thoại hiệu quả và được nhiều người tin dùng nhất. Bởi tính hiệu quả, tiện lợi, và độ bảo mật cho tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác cơ bản sau: 

Bước 1: Tải ứng dụng bạn tin tưởng có thể nạp được thẻ điện thoại, vào giao diện và tiến hàng đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản nếu bạn chưa có 

Bước 2: Liên kết thẻ điện thoại của bạn với ứng dụng. 

Tại bước này thông thường các ứng dụng sẽ yêu cầu bạn phải thực hiện việc thanh toán một khoản dịch vụ nhỏ sẽ rơi vào mức 5.000 đến 10.000 trên một tài khoản ngân hàng được liên kết, số tiền này khi bạn chấp nhận sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên mức phí này bạn có thể dễ dàng thanh toán.

Bước 3: tiến hành nạp thẻ điện thoại, sau khi bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin cho ứng dụng. Đồng thời chọn mệnh giá, số lượng để mua lượng thẻ mà bạn mong muốn. Cuối cùng bấm hoàn thành là bạn đã có ngay một số thẻ điện thoại để nạp năng lượng cho dễ yêu của mình. 

3.2. Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm bằng Muathe24h.vn 

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm bằng Muathe24h.vn 

Không chỉ riêng các dịch vụ nạp thẻ thông dụng như trên thì các trang web nạp thẻ cũng bắt đầu phát triển rầm rộ khắp nơi. Nhưng đâu mới là trang web nạp thẻ tiện lợi, độ an toàn cho thẻ ngân hàng của bạn cao. Tại đây tôi sẽ cung cấp cho bạn một trang web nạp thẻ điện thoại một cách tiện loija nhất, đơn giản mà vẫn giưu được bộ bảo mật tuyệt đối đó là Muathe24h.vn. Chỉ với vài bước sau đây:

Bước 1: Mở giao diện của muathe24h.vn. thực hiện đăng nhập hoặc đăng kí tài khoản nếu bạn chưa có. Bấm vào mục nạp thẻ điện thoại và thực hiện điền đầy đủ các thông tin cần thiết như:

  • Số điện thoại
  • Mệnh giá thẻ muốn mua 
  • Chọn nhà mạng, thuê bao
  • Email không bắt buộc

Bước 2: Thực hiện thanh toán nhanh, tiện lợi. 

Việc thanh toán, muathe24h.vn cung cấp cho bạn 2 hình thức thanh toán giúp bạn đơn giản hóa việc nạp thẻ:

  • Cách 1: Thanh toán thông qua tài khoản Muathe24h.vn. Cách này có thể giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mỗi lần nạp thẻ, đồng thời bạn sẽ không phải trả thêm bất kì khoản phí nào để có thể nạp thẻ điện thoại. 
  • Cách 2: Thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng sẵn có. Hiện tại Muathe24h.vn có tới 16 ngân hàng cho phép thực hiện giao dịch mua thẻ tại đây. Tuy nhiên cách thức này có thể sẽ khiến bạn mất 1 khoản phí do ngân hàng của bạn yêu cầu. 

4. Lợi ích khi nạp thẻ điện thoại thông qua Muathe24h.vn

Nếu chỉ mua thẻ thôi thì quả nhiên hơi lãng phí khi mà nhà sản xuất còn tạo điều kiện cho bạn nhận được những phần quà lớn khủng. 

Lợi ích khi nạp thẻ điện thoại thông qua Muathe24h.vn

4.1. Dễ dàng thực hiện thao tác nạp thẻ

Không chỉ với một giao diện thiết kế hút mắt mà, giao diện của muathe24h.vn còn có một giao diện hiến cho người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác mua thẻ đơn giản. Bạn có thể thực hiện nhiều thao tác như mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, nạp thẻ điện thoại… đồng thời còn có thêm mục tin tức để bạn có thể tìm kiếm những thông tin mà bạn muốn biết. 

4.3. Chiết khấu nhiều, dễ dàng mua thẻ điện thoại giá rẻ

Muathe24h.vn được các khách hàng tin tưởng là trang web mua thẻ điện thoại một cách nhanh nhất lại có thể được nạp thẻ điện thoại giá rẻ với chiết khấu cao với từng mệnh giá khác nhau và từng nhà mạng khác nhau. Khi bạn mua thẻ điện thoại tại đây, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 0.5% đến 2,5% đối với nhà mạng Viettel, 1,5% đến 3,5% đối với Mobifone và vinaphone. Khi nhà mạng của bạn là Vietnammobile thì mức chiết khấu bạn nhận được sẽ lên đến 3% đến 5% cho mỗi lần nạp và không kể lượng thẻ nạp. 

4.4. Chăm sóc khách hàng 

Đồng thời khi bạn thực hiện thao tác nạp thẻ, mỗi mục sẽ có những hướng dẫn riêng để bạn có thể thực hiện mua thẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Việc bạn gặp bất cứ trường hợp nào về nạp thẻ điện thoại, bạn có thể liên hệ ngay cho bên phía nhà sản xuất bán thẻ để được yêu cầu hỗ trợ. Trong trường hợp bạn không nạp được thẻ, hoặc bạn bị trừ tiền nhưng không nhận được thẻ về… Muathe24h.vn có một đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần đến để xử lý những trục trặc trong thao tác của bạn. 

Về chất lượng thì chính bạn sẽ là người đứng ra đánh giá dịch vụ mà muathe24h.vn cung cấp. Nếu có bất cứ thắc mắc thì bạn có thể thiện hệ để chúng tôi có thể kịp thời khắc phục. 

Trên đây là những chia sẻ về nạp tiền điện thoại qua thẻ atm, muathe24h.vn sẽ hỗ trợ bạn tận tình, để bạn có những trải nghiệm thú vị nhất. 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm