Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[BẬT MÍ] Cách nạp tiền avatar musik trong một nốt nhạc!

18/07/2020 • 08:37:55 PM

Avatar musik nạp như thế nào? Bằng thẻ gì? Đâu là cách nạp game Avatar musik nhanh chóng và hiệu quả nhất? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Mua thẻ game online trực tuyến

Bạn không thích tiếng súng ầm ĩ hay những cuộc đấu súng bạo lực trong loạt game được phát hành bởi Garena và muốn nhập làng game với hình ảnh đồ họa nhẹ nhàng và nhạc vui tươi nhất? Không thể bỏ qua lựa chọn trong trường hợp này là Avatar Musik. Như vậy nạp tiền để vào chơi Avatar musik như thế nào để trải nghiệm game hết nấc? Hãy khám phá ngay sau đây nhé. 

1. Đôi nét về Avatar musik 

Đôi nét về Avatar musik 

Với những ai là tín đồ của game đồ họa 3D thì Avatar musik không còn xa lạ. Trình làng thị trường từ những năm 2014 dựa trên phiên bản Avatar 2.0, phát hành bởi đội ngũ Teamobi Avatar musik được biết đến là game đồ họa đầu tiên trên điện thoại. Với thiết kế bắt mắt, sinh động trên nền âm nhạc sôi động, vũ điệu thú vị...Avatar musik là bữa tiệc giải trí không thể nào của loạt những game thủ sau giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi. 

2. Các hình thức nạp thẻ Avatar Musik 

Nhằm giúp người chơi có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với sự lựa chọn nhiều nền nhạc, trang bị được nhiều trang phục hấp dẫn và trò trên avatar Musik, teamobi đã đồng thời phát minh ra hình thực nạp thẻ, nạp tiền vào Avatar musik.Thông qua các hình thức nạp tiền hay thẻ này bởi mã số thẻ, lượng tiền nạp vào tương ứng sẽ quy đổi ra Gem hay lượng trong tài khoản giúp các game thủ có thể mua sắm thỏa thích, chiến đấu để thăng hạng nhanh nhất. Mặc dù là lựa chọn của nhiều game thủ, nhưng không phải ai cũng nắm rõ cách nạp thẻ Avatar musik như thế nào và đâu là hình thức nạp nhanh nhất. 

2.1. Nạp thẻ cào avatar musik như thế nào?

Nạp thẻ cào avatar musik như thế nào?

Giống như nhiều game khác, game thủ có nhiều con đường để nạp thẻ cho mình để tăng thêm trải nghiệm. Một cách khá phổ biến được nhiều game thủ lựa chọn. Đó là nạp thẻ truyền thống. Loại thẻ tương thích nhất với Avatar Musik chính là thẻ carot. Bạn có thể mua và nạp thẻ tại các cửa hàng game, các tiệm net, các cửa hàng tiện ích với tạp hóa...với hình thức như thể điện thoại.

Tuy nhiên, với đặc điểm là thẻ giấy, Carot không phải là hình thức ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ vì đặc điểm dễ ngấm nước, rách, mất mã thẻ do tác động của ngoại cảnh lẫn mất nhiều thời gian và công sức đi mua. Không những vậy, trái ngược với độ phổ biến của những loại như Garena và Gate, Carot không quá phổ biến tại thị trường.

Muốn để mua thẻ nạp tiền avatar musik nhiều khi bạn phải liên hệ trực tuyến để giao hàng và mất thêm các chi phí. Đây cũng là lý do,để người mê game này tính đến các trường hợp mua thẻ khác thịnh hành và nhanh chóng hơn. Đó là mua thẻ qua điện thoại.

Nghe thì có vẻ khó khăn, tuy nhiên hình thức này được không ít người lựa chọn vì đơn giản, dễ dàng và đặc biệt ai cũng có thể thao tác trên chính điện thoại của mình. Với độ phổ biến, dễ tìm của thẻ điện thoại và thao tác nạp thẻ đơn giản khi chỉ cần đăng nhập vào tài khoản game trên trang chủ...Nạp game Avatar musik được tin dùng bởi động đông đảo các thành viên trong công đồng game này. Bạn có thể nạp avatar musik  bằng thẻ Viettel, Mobifone và Vinaphone. Ngoài ra bạn cũng có thể nạp tiền avatar musik bằng sms. 

Card điện thoại

2.2. Các hình thức mua thẻ trực tuyến 

 Các hình thức mua thẻ trực tuyến 

Hiện nay, để giảm bớt công sức cho game thủ ra ngoài mua thẻ và tiện ích hóa khâu nạp tiền vào avatar musik, các hình thức thẻ trực tuyến nổi lên như một xu hướng nạp thu hút giới trẻ trong bối cảnh Internet bùng nổ. Đó là cách nạp tiền trong avatar musik online. Tại hàng nghìn những website thẻ cao chuyên cung cấp các loại thẻ game phong phú chủng loại bao gồm cả thẻ carot và thẻ điện thoại. Bạn có thể mua mã số thẻ bằng cách tự đăng ký tài khoản trên những website bán thẻ để mua mã số thẻ, số seri được gửi qua email và thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Dĩ nhiên, bạn phải chọn lọc thật kỹ càng những website cung cấp uy tín. Tốt hơn hết, bạn có thể mua thẻ carot nạp tiền cho Avatar musik của mình bằng cách truy cập lên trang chủ của Teamobi để mua thẻ nhé. Ngay sau đây, sẽ là những hướng dẫn cụ thể để game thủ có thể mua thẻ Avatar musik nhanh chóng và tiện ích nhất.

3. Hướng dẫn cụ thể cách nạp game avatar musik siêu nhanh 

3.1. Chi tiết về hình thức nạp thẻ Avatar musik bằng thẻ cào cụ thể

Hướng dẫn cụ thể cách nạp game avatar musik siêu nhanh 

 

Với những ai chưa có tài khoản ngân hàng, có vẻ, cách nạp tiền vào avatar musik theo cách truyền thống vẫn là lựa chọn ưu tiên. Với thẻ điện thoại và thẻ carot giấy mua được, bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ vào game bằng cách nhanh chóng như sau:

Bước 1: Sau khi cầm trên tay thẻ cào giấy carot hoặc thẻ điện thoại, bạn sẽ tiến hành lên trang chủ của Teamobi và đăng nhập vào tài khoản Avatar Musik của mình. 

Bước 2: Hệ thống sẽ dẫn bạn đến cửa số để nạp thẻ. Nhiệm vụ bây giờ của bạn là hoàn thành đầy đủ các thông tin trên cửa sổ này thật chính xác bao gồm: tên nhân vật Avatar musik , mã số thẻ, số seri của thẻ.

Bước 3: Nhấn vào nút nạp

Bước 4: Truy cập trở lại tài khoản game của bạn xem tiền đã được nạp vào tài khoản hay chưa nhé.

Trên đây là tổng hợp các bước để bạn nạp thẻ Avatar musik bằng phương pháp sử dụng thẻ truyền thống. Để đỡ mất công hơn, bạn có thể sử dụng hình thức mua mã số thẻ trên các website bán thẻ điện thoại uy tín như muathe24h.vn nhé. 

Khi nạp musik thẻ Avatar, nạp tiền vào tài khoản và Gem trong Avatar Musik, chắc chắn rằng bạn quan tâm đến việc định giá thẻ đúng không? Hãy theo dõi thật kỹ trong ảnh hướng dẫn chi tiết sau đây nhé. 

3.2. Hướng dẫn cách nạp tiền avatar musik nhanh chóng ngay trong game!

cách nạp tiền avatar musik nhanh chóng ngay trong game

Khi tải game về điện thoại trừ ứng dụng, bạn có thể tự động nạp tiền cho game ngay trên ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn thông qua cổng thanh toán của hệ điều hành mà bạn đang sử dụng. 

Các bước tiến hành như sau:

Bước 1 : Truy cập vào tài khoản game Avatar musik của mình trên điện thoại di động của bạn hoặc bảng máy tính.

Bước 2 : Trên game giao diện nhấn vào biểu tượng kim cương để nạp tiền cho Gem nhé. 

Bước 3: Tại giao diện cũng hiện ra một lượng ngân hàng, có đầy đủ các gói tải. Bạn lựa chọn gói tốt nhất

Bước 4 : Hoàn thiện quá trình nạp tiền Avatar Musik bằng thao tác thanh toán trên tài khoản Google hoặc Itunes của bạn nhé.  

Lựa chọn này phù hợp, nhanh chóng và áp dụng cho mọi đối tượng chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Trên đây chính là hướng dẫn cách nạp tiền vào game avatar musik nhanh chóng và hiệu quả nhất mà mua thẻ 24h đã cung cấp. Đừng quên truy cập vào đây thường xuyên để cập nhật được nhiều tin tức hữu ích nhất nhé.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm