Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Nạp thiện nữ] Tất cả cách sử dụng để nạp nhân vật trong thiện nữ

17/06/2020 • 11:09:33 AM

Thiện nữ một tựa game được VNG phát hành tại Việt Nam, là game thủ của tựa game này chắc chắn bạn cần phải biết và có kỹ năng nạp thiện nữ cho nhân vật trong game của mình. Tất cả các cách nạp sẽ được muathe24h.vn bất mí trong bài viết này, đừng bỏ lỡ nhé!

1. Nạp thiện nữ dùng vào mục đích gì?

Chắc chắn là game thủ, đặc biệt với nhiều người mê thiện nữ thì thiện nữ mobile không còn là xa lạ với các bạn nữa. Trong quá trình chơi game, các game thủ chắc chắn thường xuyên phải nạp thẻ thiện nữ để có thể sử dụng mua ngọc để để có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

+ Nạp thẻ thiện nữ mobile để sử dụng cho việc tăng năng lực chiến đấu của nhân vật.

Nạp thiện nữ dùng vào mục đích gì?

+ Thiện nữ nạp thẻ để dùng nó mua trang phục cho nhân viện thiện nữ trong game mà bạn đang chơi.

+ Đặc biệt nạp ngọc thiện nữ bằng nạp thẻ game thiện nữ mobile sẽ giúp nhân vật trong game có thể chuẩn bị sính lễ để kết hôn và hoàn thành nhiệm vụ được giao một các tốt nhất.

Như vậy, bạn có thể thấy được rằng nạp thiện nữ mobile là rất cần thiết và quan trọng, là một người chơi để có những thời gian thư giãn tốt nhất và trải nghiệm thú vị thì cần phải thực hiện việc nạp ngọc cho nhân vật của mình. Vậy cách nạp như thế nào? Đón đọc phần tiếp theo của bài viết này để có kỹ năng cho bạn thân khi là game thủ của thiện nữ mobile hiện nay.

2. Hướng dẫn cách nạp game thiện nữ mobile đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tìm hiểu về nạp game thiện nữ như thế nào để có được cách nạp thẻ thiện nữ nhanh chóng nhất cho bản thân. Sau đây muathe24h.vn sẽ bất mí cho bật tất cả các cách có thể sử dụng để thiện nữ nạp thêm ngọc vào game để sử dụng như sau:

2.1. Nạp thiện nữ bằng thẻ điện thoại

Bạn muốn nạp game thiện nữ bằng thẻ điện thoại hoàn toàn có thể, chỉ cần sở hữu thẻ điện thoại Viettel là bạn đã có thể thực hiện theo các bước đơn giản như sau để nạp tiền game thiện nữ mobile:

Nạp thiện nữ bằng thẻ điện thoại

Bước 1: Bạn cần truy cập chính thức và website của game thiện nữ để có thể nạp thẻ thiện nữ Viettel cho mình. Sau đó đăng nhập tài khoản game của mình để có thể nạp tiền vào nhân vật trong game của mình.

Bước 2: Sau đó bạn cần chọn chính xác cụm máy chủ, máy chủ và nhân vật trong game mà bạn muốn nạp ngọc thông qua thẻ điện thoại Viettel.

Bước 3: Chọn hình thức nạp thẻ điện thoại, khai báo thông tin về mã số thẻ nạp Viettel, số seri một cách chính xác và nhấn xác nhận giao dịch. Kết thúc giao dịch thành công bạn có thể kiểm tra lại kết quả giao dịch của mình một lần nữa để chắc chắn bạn đã nạp thẻ thiện nữ bằng thẻ Viettel thành công.

Như vậy với 3 bước cực đơn giản này, bạn đã có thể sử dụng để nạp card thiện nữ cho nhân vật trong game của mình. Ngoài cách này, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nạp thiện nữ thông qua SMS hoặc thẻ Zing đọc chia sẻ tiếp theo để có kỹ năng nạp thiện nữ mobile cho mình.

Mua thẻ cào

2.2. Hướng dẫn cách đơn giản nạp thiện nữ SMS

Bạn có thể nạp thẻ thiện nữ VNG thông qua SMS của nhà mạng Viettel. Cách thực hiện việc nạp ngọc cho nhân vật trong game đơn giản qua SMS với các bước thực hiện như sau:

Hướng dẫn cách đơn giản nạp thiện nữ SMS

Bước 1:Truy cập vào trang chủ chính thức của thiện nữ để có thể thực hiện việc nạp thiện nữ bằng SMS nhanh chóng.

Bước 2: Chọn kênh đăng nhập vào game của mình. Bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Zing, nạp thẻ thiện nữ Zalo, bằng facebook để sử dụng nạp thẻ chính xác cho tài khoản nhân vật của bạn trong game.

Bước 3: Sau đó bạn cần chọn chính xác cụm máy chủ, máy chủ và nhân vật trong game mà bạn nạp tiền thiện nữ mobile.

Bước 4: Sau khi xuất hiện giao diện chính, tài góc bên trái màn hình bạn cần chọn “point – nạp bằng SMS”. Rồi bạn cần thực hiện chọn gói vật phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân để nạp nạp tiền thiện nữ một cách nhanh chóng.

Bước 5: Sau đó giao diện sẽ hiển thị phương thức thanh toán, bạn nhấn chọn SMS của nhà mạng Viettel sử hiển thị số diện mà bạn cần thanh toán. Nhấn xác nhận theo yêu cầu của hệ thống để thanh toán thành công. Lưu ý cho bạn là thực hiện việc nạp thiện nữ bằng SMS chỉ áp dụng với các thuê bao Viettel trả trước.

Bước 6: Hệ thống sẽ gửi đến bạn tin nhắn về cú pháp thực hiện nạp, bạn có thể sao chép cú pháp về điện thoại để thực hiện việc nạp thiện nữ thành công. Sau đó bạn có thể sử dụng ngày tiền vừa nạp vào game để mua vật phẩm hoặc sử dụng vào mục đích chơi game của bạn.

2.3. Nạp thẻ game thiện nữ bằng thẻ Zing

Cách nạp thẻ thiện nữ mobile hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Zing để nạp cho nhân vật trong game của bạn. Thực hiện việc nạp card game thiện nữ này cũng không có gì khó khăn với các bước thực hiện như sau:

Nạp thẻ game thiện nữ bằng thẻ Zing

Bước 1:Bạn cần phải sở hữu thẻ Zing cho bản thân mình để nạp tiền game thiện nữ của mình. Sau đó bạn cần thực hiện việc truy cập vào website chính thức của game để có thể nạp thẻ.

Bước 2: Để có thể nạp game thiện nữ mobile chính xác bạn cần chọn thông tin về cụm máy chủ, máy chủ và nhân vật bạn muốn nạp trong game của mình. 

Bước 3: Chọn gói ngọc phù hợp với mệnh giá thẻ Zing mà bạn sở hữu để nạp thành công và chính xác cho nhân vật khi thực hiện giao dịch.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán đó chính là thẻ Zing xu, tại đây bạn cần nhận mã thẻ Zing mà bạn có để nạp ngọc cho game thiện nữ của mình. NHớ nhập chính xác mã thẻ Zing thì bạn mới có thể thực hiện giao dịch thành công.

Bước 5: Cuối cùng bạn nhấn xác nhận thành toán để nạp thiện nữ VNG thành công cho nhân vật trong game của mình.

Với các bước đơn giản này, các bạn sẽ có được kỹ năng nạp thiện nữ cho mình. Đặc biệt nên lựa chọn nạp bằng thẻ Zing để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất cho bản thân.

 3. Bật mí thông tin về nạp thẻ thiện nữ u hồn mobile

Rất nhiều người thường nhầm lẫn hài tựa game thiện nữ u hồn và thiện nữ với nhau, bới đây là hai game rất giống nhau nên cách chơi hay việc nạp thẻ thiện nữ u hồn cũng có những thao tác thực hiện tương tự.

Bật mí thông tin về nạp thẻ thiện nữ u hồn mobile

Thiện nữ u hồ là đàn anh đi trước nên sẽ có nhiều những hạn chế hơn so với tựa game thiện nữ được phát hành bởi VNG tại Việt Nam hơn. Người chơi khi tham gia sẽ có những khoảng thời gian chơi thỏa thích, đặc biệt là với thiện nữ thì người chơi không cần thường xuyên online như thiện nữ u hồn trước đấy và tiện hơn rất nhiều.

Cách để nạp game thiện nữ u hồn cũng rất đơn giản bạn cũng có thể sử dụng bằng thẻ điện thoại thẻ Zing hoặc nhiều cách nạp trực tuyến khác để nạp thẻ hoặc nạp tiền cho nhân vật trong game của mình. Tuy nhiên nếu thiện nữ được phát hành về sau có hỗ trợ thanh toán bằng SMS thì thiện nữ u hồn bạn không thể sử dụng nạp game bằng SMS cho nhân vật của mình được.

4. Khi nạp thiện nữ bạn bạn nhất định cần lưu ý đến các vấn đề gì?

Qua các thông tin về nạp game thiện nữ ở trên, thì các bạn cũng cần phải có một số lưu ý cho mình như sau:

Khi nạp thiện nữ bạn bạn nhất định cần lưu ý đến các vấn đề gì?

Thứ nhất, thiện nữ mobile nạp thẻ cào điện thoại có thể hỗ trợ bạn tích lũy điểm để đổi các gói nạp lớn từ 500k trở lên.

Thứ hai, khi nạp vào thiện nữ VNG nạp thẻ thì với số tiền còn dư sau khi thực hiện việc mua gói nạp sẽ được bảo lưu trong ví tài khoản game và bạn hoàn toàn có thể sử dụng để mua các gói nạp trong lần tiếp theo của mình.

Thứ ba, với số dư trong ví, bạn có thể nạp ngọc trực tiếp trong game cho mình một cách nhanh chóng khi đủ số dư phù hợp với lượng ngọc.

Thứ tư, khi lựa chọn hình thức đăng nhập bằng Zalo thì hệ thống sẽ tự động xóa lịch sử sau khi thực hiện giao dịch thành công.

Thứ năm, để sở hữu thẻ điện thoại hoặc thẻ Zing nạp thiện nữ nhanh chóng, hãy lựa chọn website bán thẻ online tại muathe24h.vn để giao dịch nhanh chóng và có được chiết khấu tốt cho mệnh giá trẻ bạn mua.

Thẻ game

Qua chia sẻ về nạp thiện nữ trong bài viết này bạn đã có được cho mình những kỹ năng để nạp game thiện nữ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Hy vọng, đây sẽ là thông tin hữu ích và giúp các bạn lựa chọn được một cách nạp thẻ tốt nhất cho bản thân khi chơi thiện nữ mobile.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm