Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Nạp thẻ Ocean War cực đơn giản để tiến vào cuộc vui hoàn hảo nhất

06/11/2020 • 06:36:37 PM

Ocean War là sự lựa chọn giải trí thứ vị trên nền tảng điện thoại Android được nhiều người ưa thích hiện nay. Vậy bạn đã biết cách nạp thẻ Ocean War chuẩn như thế nào hay chưa? Đọc ngay bài viết để trang bị kiến thức cho bản thân nhé!

Mua thẻ game

1. Bạn có biết Ocean War nạp thẻ gì hay không?

Bạn có biết Ocean War nạp thẻ gì hay không?

Ocean War là tự game rất quen thuộc dành cho điện thoại di động hiện nay. Nó thu hút người chơi bởi bối cảnh đại dương bao la, phong phú và đang dạng các loài sinh vật biển. Hơn thế nữa với thiết kế giao diện 3D vô cùng đẹp mắt và cuốn hút tạo nên sức sống đã khiến Ocean War thu hút được rất nhiều người chơi tải về sử dụng. Điều này chứng minh được sức hút của nó với nhiều người dù bị hạn chế chỉ sử dụng được trên mobile với hệ điều hành Android những vần thu hút được rất nhiều lượt tải Ocean War về máy.

Với nhu cầu chơi game Ocean War ngày càng tăng cao và mở rộng hơn với nhiều đối tượng chính là phát sinh nhu cầu nạp thẻ Ocean War tăng hứng thú, trải nghiệm của người chơi trong game. Thông qua hình thức nạp thẻ Ocean War vào tài khoản game, người chơi sẽ dùng số tiền nạp được đó để nập cấp, mua thêm vũ khí để hạ bệ được nhiều đàn cá lớn, đặc biệt là việc nạp tiền Ocean War còn giúp người chơi mở được nhiều bạn VIP tăng hứng thú, chinh phục cũng như dành thời gian để vui chơi, giải trí thú vị nhất cho bản thân.

Điều đáng quan tâm với những người chơi game Ocean War và những người đang tìm hiểu về nó trước khi tải về chơi đó là, không phải thẻ nạp nào cũng nạp Ocean War thành công được, nó sử dụng thẻ nạp riêng của mình đó là thông qua thẻ cào điện thoại. Đây cũng là cách thức phổ biến nhất mà game thủ chơi Ocean War thường sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game của mình.

Nạp thẻ Ocean War

Game Ocean War áp dụng nạp tiền vào tài khoản game thông qua thẻ điện thoại với tất cả các nhà mạng viễn thông lớn hiện nay tại Việt Nam như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile. Bạn có thể sử dụng thẻ có giá trị mệnh giá từ 10k cho đến mệnh giá 500k để nạp vào game đều được. Điều này dễ dàng hơn cho bạn rất nhiều khi nạp tiền Ocean War bởi thẻ điện thoại rất phổ biến hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua thẻ điện thoại để nạp thẻ thành công.

2. Hướng dẫn nạp thẻ Ocean War chi tiết và nhanh chóng

2.1. Chia sẻ cách nạp tiền Ocean War chuẩn

Cách nạp tiền game Ocean War có đơn giản hay không? Câu trả lời cho bạn là có, nhưng bạn phải biết cách nạp thì thấy việc nạp thẻ Ocean War cực kỳ đơn giản và dễ dàng thực hiện biết mấy. Để nạp thẻ Ocean War bằng thẻ cào điện thoại, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 trong 2 cách dưới đây để thực hiện nhé!

- Cách 1: Bạn có thể nạp thẻ Ocean War vào tài khoản game của mình thông qua một bên thứ ba với vai trò là bên trung gian hỗ trợ bạn nạp tiền vào tài khoản game Ocean War. Đây là cách mà bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được bên trung gian uy tín, chất lượng, có giá chiết khấu tốt nhất để hưởng được lợi tốt nhất từ nạp thẻ vào Ocean War nhé!

Chia sẻ cách nạp tiền Ocean War chuẩn

- Cách 2: Cách này bạn sẽ sử dụng nạp thẻ Ocean War thông qua ứng dụng Google Play của bạn nhé! Cách thực này giúp bạn nạp dễ dàng, cũng nhận được nhiều ưu đãi hơn cho bản thân.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách để thực hiện, tuy nhiên có lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên chọn cách thứ hai, bởi cách thứ nhất khi bạn thông qua bên thứ ba trung gian, họ thường không phải là website chính thức của game, chính vì vật mà bạn sẽ không có khuyến mại, và bị chiết khấu mất giá trị thực nạp vào game khá cao đó nhé!

Khi đa lựa chọn cho bản thân được cách nạp thì bạn cần phải có thẻ cào điện thoại với nhà mạng viễn thông phù hợp để thực hiện việc nạp thẻ Ocean War chứ nhỉ? Bạn có thể tìm đến muathe24h.vn để mua thẻ điện thoại với mệnh giá phù hợp cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhé! Sau khi có thẻ điện thoại, thực hiện nạp theo cách thứ hai bạn cần tiến hành theo các bước như sau:

+ Bước 1: Truy cập vào Google Play hoặc nhiều điện thoại sẽ hiển thị là CH Play trên điện thoại thông minh của bạn. 

+ Bước 2: Trên màn hình giao diện chính của Google Play , bạn sẽ thấy nút gạch ngang nằm ở ô tìm kiếm, hãy nhấn vào đó. Cửa sổ các danh mục sẽ hiển thị. 

+ Bước 3: Sau đó chọn vào danh mục “tài khoản”, chọn “phương thức thanh toán” tiếp đó là chọn thanh toán bằng thẻ điện thoại của nhà mạng nào.

+ Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị thông tin sau khi bạn chọn được hình thức thanh toán phù hợp. Nhập chính xác các thông tin thanh toán như Tên, địa chỉ, thành phố, đặc biệt rất quan trọng đó chính là tên mã bưu điện thành phố bạn sống. Sau đó nhấn lưu.

Chia sẻ cách nạp tiền Ocean War chuẩn

+ Bước 5: Quy lại game Ocean War của bạn, chọn vào túi hoặc shop – đây chính là nơi bạn có thể nạp tiền vào hoặc mua sắm cho việc nâng cấp nhân vật của mình. Click chọn thanh toán, từ đó hệ thống sẽ ngầm hiểm được phương thức thanh toán mà bạn muốn sử dụng đó là thông qua Google Play. Tiến hành xác nhận đồng ý và bạn sẽ hoàn tất việc thanh toán của mình.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hướng dẫn bạn để bạn tiến hành nạp thẻ Ocean War thành công và nhanh chóng tiến vào cuộc vui hoàn hảo nhất. Vậy khi nạp thẻ vào Ocean War bạn có điều gì cần phải chú ý không nhỉ? Có đó nhé, đọc ngay phần tiếp theo và bạn sẽ có câu trả lời.

2.2. Lưu ý khi tiến hành nạp thẻ Ocean War

Nạp game Ocean War thông qua hình thức thanh toán nhờ Google Play bạn cũng cần phải lưu ý đến một số điều để thành công đó nhé!

Thứ nhất, bởi vì là thanh toán trên Google Play nên bạn chỉ có thể thực hiện công việc này trên điện thoại có hệ điều hành Android mà thôi.

Thứ hai, tùy từng mệnh giá thẻ cào điện thoại mà bạn nạp và sẽ nhận được vàng và kim cương là khác nhau đó nhé! Cụ thể bảng quy đổi như sau:

+ Với mệnh giá thẻ nạp 50k bạn sẽ quy đổi được thành 5M Vàng và 500 kim cương.

Lưu ý khi tiến hành nạp thẻ Ocean War

+ Với mệnh giá thẻ nạp 100k bạn sẽ quy đổi được thành 15M Vàng và 1500 kim cương.

+ Với mệnh giá thẻ nạp 200k bạn sẽ quy đổi được thành 35M Vàng và 3500 kim cương.

+ Với mệnh giá thẻ nạp 300k bạn sẽ quy đổi được thành 70M Vàng và 8000 kim cương.

+ Với mệnh giá thẻ nạp 500k bạn sẽ quy đổi được thành 200M Vàng và 20.000 kim cương.

Như vậy bạn có thể thấy được rằng mệnh giá thẻ nạp càng cao thì tỷ lệ quy đổi ra vàng và kim cương trong Ocean War lại càng lớn, hãy lựa chọn mệnh giá phù hợp nhất để tiến hành nạp theo nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Thứ ba, sim dùng để nạp tiền vào Ocean War phải được kích hoạt và có thời gian sử dụng trên 90 ngày, tài khoản chính của bạn mỗi tháng phải sử dụng ít nhất là 10.000đ.

Thứ tư, mỗi ngày thực hiện nạp thẻ Ocean War người chơi chỉ được thực hiện nạp tối đa là 400.000đ, không được vượt quá.

Thứ năm, số tiền mà khi thực hiện việc nạp vào tài khoản game Ocean War của bạn sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của điện thoại. Chính vì vậy hãy đảm bảo rằng tài khoản của bạn có đủ tiền nhé!

Thứ sáu, phí dịch vụ thực hiện nạp thẻ Ocean War qua Google Play là 10% so với giá trị thẻ bạn muốn nạp vào Ocean War. 

Thứ bảy, nạp Ocean War chơi thả ga không lo gián đoạn với một mẹo rất hay để tài khoản của bạn có tiền và nhanh chóng sử dụng tiền trong tài khoản đó để nạp vào Ocean War nhé! Cách rất đơn giản mà tôi bận mí cho bạn đó chính là thông qua muathe24h.vn để mua thẻ cào điện thoại online, nạp tiền điện thoại đơn giản và hướng mức ưu đãi tốt nhất cho bản thân.

Qua chia sẻ về nạp thẻ Ocean War trong bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích cho bản thân, đặc biệt là biết cách để nạp tiền Ocean War thành công đơn giản như thế nào! Một lựa chọn giải trí thú vị cho bạn, tận hưởng những phút giây thư giãn tốt nhất với Ocean War và nạp tiền vào tài khoản Ocean War để nâng cấp nhân vật của bạn trong game nhé!

[Tiết lộ] Các cách nạp thẻ Honkai Impact 3 phổ biến nhất hiện nay

Bạn đã biết cách nạp thẻ Honkai Impact 3 hay chưa? Nếu chưa biết và đang muốn tìm kiếm bài hướng dẫn chi tiết thì hãy đọc ngay những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Nạp thẻ Honkai Impact 3

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm