Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn cách nạp thẻ game ngọc rồng online nhanh nhất

23/07/2020 • 06:25:35 PM

Ngọc rồng online hay còn được gọi là Chú bé rồng là một trong những game online được nhiều các bạn trẻ chú ý nhiều nhất hiện nay. Đây là một tựa game nhập vai, khi bước vào vào game bạn sẽ hóa thân vào bộ truyện “ Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng” nổi đình nổi đám rất nhiều năm. Có ba nhân vật chính cho bạn lựa chọn đó là ba anh hùng của ba hành tinh: Trái Đất, Xayda, Namếc. Với tuyến nhân vật hay ho cùng cách chơi thú vị và thu hút. Game đã trở thành một trong những game có số lượng người chơi nhiều nhất hiện nay.

Giống như bao tựa game khác, cách nạp thẻ Ngọc Rồng Online giúp cho người chơi nhận thêm nhiều ngọc xanh và mua được nhiều vật phẩm có giá trị khác để có thể tăng cấp dễ dàng hơn. Rất nhiều bạn trẻ tìm thấy được những quảng cáo nạp game rẻ mà không biết rằng đấy chỉ là trò ưa của những kẻ lừa đảo. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách nạp game Ngọc Rồng Online cho những ai có đam mê với trò chơi này.

1.Hướng dẫn nạp game bằng thẻ điện thoại 

Hiện nay có rất nhiều các game dùng phương thức nạp thẻ điện thoại này để quy đổi thành những  vật phẩm giá trị trong game. Bằng cách liên kết với các nhà mạng các nhà sáng tạo game đưa ra cho người chơi phương án nạp tiền vừa đơn giản lại vừa an toàn.

.Hướng dẫn nạp game bằng thẻ điện thoại 

1.1. Các mệnh giá nạp thẻ bằng thẻ điện thoại

 Trong Ngọc Rồng có hai đơn vị tiền được sử dụng đo là Vàng và Ngọc Trong đó, ngọc là quý hiếm và khó kiếm nhất, bạn có thể sử dụng chúng để mua nhiều món đồ quý hiếm mà bạn không thể sử dụng vàng không thể nào mua được. Vì vậy, bạn có thể nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại của các nhà mạng để đổi lấy ngọc và mua những vật phẩm quý hiếm có sức mạnh và giá trị cao giúp bạn mạnh hơn và thăng cấp nhanh hơn.

Thẻ cào điện thoại

Giá trị thẻ nạp được quy đổi như sau :

Thẻ 10.000 VNĐ người chơi sẽ nhận được 10 ngọc

Thẻ 20.000 VNĐ người chơi  nhận được 25 ngọc

Thẻ 30.000 VNĐ người chơi nhận được 38 ngọc

Thẻ 50.000 VNĐ người chơi nhận được 70 ngọc

Thẻ 100.000 VNĐ người chơi  nhận được 150 ngọc

Thẻ 200.000 VNĐ người chơi nhận được 350 ngọc

Thẻ 300.000 VNĐ người chơi nhận được 650 ngọc

Thẻ 500.000 VNĐ người chơi nhận được 1000 ngọc

Thẻ 1.000.000 VNĐ người chơi  nhận được 2500 ngọc

Các mệnh giá nạp thẻ bằng thẻ điện thoại

1.2. Hướng dẫn chi tiết các bước nạp bằng thẻ điện thoại 

Bước 1: Để nạp tiền các bạn phải đến map Rừng Karin ở Mục Trái đất hoặc mục siêu thị. Sau khi đến rừng Karin bạn hãy đến cho NPC Bò Mộng và bắt đầu cuộc trò chuyện 

Bước 2: Khi nói chuyện với NPC Bò Mộng bạn hãy chọn nạp thẻ, sau đó cuộc nói chuyện sẽ là bản hướng dẫn bạn

Bước 3: Khi nói chuyện với NPC màn chính chính của bạn sẽ hiện ra các mục để bạn lựa chọn, sau đó bạn chỉ cần nhập đúng serial và mã thẻ cào sau đó chọn Nạp thẻ để hoàn tất quá trình nạp Ngọc Rồng Online.

Bước 4: Ở bước cuối cùng sau khi nhập serial và mã thẻ cào đúng thì màn hình sẽ hiện thông báo bạn đã nạp thẻ thành công và gửi cho bạn số ngọc tương ứng với giá trị thẻ nạp điện thoại.

Trên đây là cách nạp ngọc rồng bằng thẻ điện thoại chi tiết và dễ dàng nhất dành cho bạn . Ngoài cách nạp thẻ qua thẻ điện thoại ra Ngọc Rồng Online còn hỗ trợ bạn nạp thẻ qua SMS.

Thẻ game

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ Ngọc Rồng Online 

Để tiện hơn và dễ dàng hơn cho những người hơn trong việc nạp thẻ mua ngọc hiếm thì các nhà sáng lập Ngọc Rồng Online đã ra mắt tính năng nạp tiền qua cú pháp tin nhắn, thay cho việc dùng thẻ cào hoặc thẻ nạp điện thoại. Chỉ với một vài cú pháp trên điện thoại bạn có thể nhận ngay được số ngọc mà mình muốn để trang bị thêm những trang bị giúp nâng kỹ năng cũng như level trong game.

Nhãn

2.1. Mệnh giá nạp thẻ Ngọc Rồng Online qua tin nhắn SMS

Cho đến nay , Ngọc Rồng Online đưa ba hạn mức nạp tiền như sau:

Nạp 20.000đ để sở hữu 22 Ngọc

Nạp 50.000đ để sở hữu 60 Ngọc

Nạp 100.000đ để sở hữu 130 Ngọc

Và nếu bạn nạp càng nhiều thì ưu đãi sẽ càng nhiều, nếu bạn là người may mắn có thể nhận thêm được những trang bị tốt và quý hiếm.

2.2. Hướng dẫn nạp thẻ bằng tin nhắn SMS

Nạp thẻ qua tin nhắn ở đây ức là bạn sẽ thực hiện những cú pháp và gửi đến cho tổng đài. Tổng đài sẽ chuyển đổi số tiền bạn muốn thành số ngọc tướng ứng trong game của bạn.Có rất nhiều cú pháp nhắn tin được áp dụng, do rằng có rất nhiều các máy chủ vì vậy các pháp sử dụng cũng đa dạng hơn. Cụ thể các cú pháp để nhắn tin nạp ngọc rồng như sau:

Nhãn

Nếu muốn nạp 20k hãy gõ cú pháp: VNN G2 NAP20 NRx-tentaikhoan gửi 9029 và nhận được 22 ngọc 

Nếu muốn nạp 50k hãy gõ cú pháp: VNN G2 NAP50 NRx-tentaikhoan gửi 9029 và nhận được 60 ngọc 

Nếu muốn đạp 100k hãy gõ cú pháp: VNN G2 NAP100 NRx-tentaikhoan gửi 9029 và nhận được 130 ngọc 

Trong cú pháp:

 X là số thứ tự của những máy chủ từ 1-7 sao của tựa game Ngọc Rồng Online

Tên tài khoản là là địa chỉ email/số điện thoại được sử dụng để đăng nhập tài khoản game của người chơi.

Ví dụ:  Bạn muốn nạp 100.000 để nhận 130 ngọc vậy bạn sẽ soạn tin như sau VNN G2 NAP100 NR5-abcd@gmail.com và gửi 9029 là khi đăng nhập vào game bạn sẽ nhận ngay 130 ngọc rồng.

2.3. Những lưu ý khi nạp thẻ qua tin nhắn SMS

Bên cạnh việc thuận tiện hơn cho người chơi, thì chức năng này vẫn có những lưu ý bắt buộc mà người chơi phải biết để có thể nạp được ngọc rồng theo đúng ý muốn của mình.

Khi bạn soạn tin nhắn và gửi cho tổng đài hoàn tất số tiền mà bạn nạp sẽ được trừ ngay trong tài khoản thuê bao mà bạn đã sử dụng để nạp và đông thời lượng ngọc bnj nạp cũng sẽ được chuyển ngay đến tài khoản mà bạn muốn nạp ngọc. Các cú pháp nạp ngọc game Ngọc Rồng Online bằng cú pháp tin nhắn SMS này chỉ áp dụng với các thuê bao của các nhà mạng: Viettel, Mobi, Vina và với mỗi nhà mạng cũng có hạn mức nạp tiền cụ thể và những yêu cầu bắt buộc về số thuê bao đó thì mới có thể nạp được tiền.

Những lưu ý khi nạp thẻ qua tin nhắn SMS

Với nhà mạng Vinaphone: Bạn có thể nạp được tối đa 200k/1 ngày nhưng sim thuê bảo bạn dùng để nạp phải dùng được 6 tháng trở lên.

Với nhà mạng Mobifone: Bạn có thể nạp được tổng cộng 500k/1 ngày nhưng sim thuê bao phải sử dụng từ 3 tháng trở lên.

Với nhà mạng Viettel: Bạn có thể nạp được tối đa 500k/1 ngày nhưng cũng như sim vinaphone sim thuê bao bạn dùng để nạp thẻ cũng phải sử dụng được hơn 6 tháng.

Trong trường hợp bạn gõ sai cú pháp hoặc điền sai các thông tin yêu cầu nhưng tài khoản của bạn bị trừ tiền không đúng với mong muốn thì bạn có thể được hoàn lại tiền từ 2 đến 7 ngày vào tài khoản. 

Mong rằng những thông tin và hướng dẫn bạn cách để nạp ngọc rồng nhanh nhất và an toàn nhất. Tránh trường hợp vì ham rẻ và không biết được những cách nạp thẻ của game mà bị những người xấu lợi dụng để lừa đảo.

Ngọc Rồng Online là một game online vô cùng thú vị và thu hút rất nhiều các bạn trẻ đặc biệt là những người có niềm yêu thích với bộ truyện đình đám Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để hóa thân vào những anh hùng nhé. Để có thẻ nạp được nhiều ngọc hơn hãy truy cập ngay trang muathe24h.vn để mua thẻ điện thoại với giá ưu đãi và được nhiều chiết khấu bạn nhé. 

 
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm