Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Tiết lộ] Các cách nạp thẻ Honkai Impact 3 phổ biến nhất hiện nay

03/08/2020 • 05:21:02 PM

Honkai Impact 3 được biết đến là một trong số những tựa game “hot” và được ưa chuộng nhất bởi giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, với những ai mới bước chân vào “làng game” này thì có lẽ còn đang băn khoăn không biết làm cách nào để nạp thẻ game Honkai Impact 3 nhanh chóng, tiết kiệm nhất? Vậy thì bài viết dưới đây của muathe24h.vn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý về việc nạp thẻ Honkai Impact 3 , đừng bỏ lỡ nhé!

Thẻ game

1. Nạp thẻ Honkai Impact 3 để làm gì?

Game Honkai Impact 3 có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay khi được phát triển và nối tiếp dựa trên cốt truyện của Gun Girl – School Dayz. Khi tham gia vào game này, các bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành các nhân vật, điều khiển cả một đội với tối đa là 3 nhân vật khác.

Trong các trận chiến, các bạn sẽ có thể tự do di chuyển cho các nhân vật của mình để làm sao chiến đấu, đánh bại kẻ thù. Điều đặc biệt ở loại game Honkai Impact 3 này đó chính là người tham gia sẽ được phép biến hóa thành 3 dạng hoàn toàn khác nhau để chống lại các kẻ thù của mình.

Nạp thẻ Honkai Impact 3 để làm gì?

Tuy nhiên, đối với các trận chiến trong game, để nhận được phần thưởng, tiền khi thắng cuộc sẽ khá khó khăn và không nhiều, giúp các game thủ có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Do đó, hầu hết các bạn trẻ hiện nay khi tham gia vào game Honkai Impact 3 này đều lựa chọn cách nạp tiền từ bên ngoài vào game để mua các trang phục, vũ khí cần thiết hay nâng cấp nhân vật của mình. Đây là một cách khá nhanh chóng, giúp cho các bạn có thể tận hưởng được đầy đủ các tính năng hấp dẫn từ game Honkai Impact 3.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là có những cách nào để nạp tiền vào Honkai Impact 3 nhanh chóng, tiết kiệm nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây!

2. Các cách nạp thẻ Honkai Impact 3 phổ biến nhất hiện nay

Các cách nạp thẻ Honkai Impact 3 phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều cách nạp tiền vào Honkai Impact 3 một cách nhanh chóng. Bởi với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ hiện đại thì việc mua các loại thẻ nạp vào game đã không còn mất quá nhiều thời gian, gây khó khăn, gián đoạn cho các trận game nữa. Thay vào đó, chỉ cần ngồi tại nhà, các bạn cũng sẽ có thể lập tức nạp tiền vào game Honkai Impact 3. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất để nạp tiền Honkai Impact 3 mà các bạn trẻ hay sử dụng cùng những hướng dẫn nạp tiền Honkai Impact 3, hãy tham khảo nhé!

2.1. Nạp thẻ Honkai Impact 3 qua SMS điện thoại

Đến thời điểm hiện tại, có 3 nhà mạng đã cung cho người dùng dịch vụ nạp thẻ Honkai Impact 3 thông qua SMS điện thoại bao gồm Viettel, Vinaphone và Mobifone. Do đó, tùy thuộc vào nhà mạng bạn đang dùng, có thể lựa chọn các cách nạp Honkai Impact 3 qua các bước sau:

Với nhà mạng Viettel

Với nhà mạng Viettel

- Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào ứng dụng Google Play hoặc là CH Play và click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang phía tay trái màn hình, chọn mục “tài khoản”.

- Sau đó, các bạn sẽ lựa chọn “phương thức thanh toán” hiện lên trên màn hình.

- Lựa chọn vào mục “thanh toán qua Viettel Telecom” hoặc là “qua sim Viettel”.

- Ngay lập tức, hệ thống nhà mạng Viettel sẽ gửi về tin nhắn điện thoại của bạn một thông báo cú pháp nạp thẻ và các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn để mua thẻ.

- Thực hiện điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu hiển thị trên màn hình rồi click “lưu để hoàn tất” là các bạn đã hoàn thành quá trình nạp thẻ Honkai Impact 3 qua sim Viettel một cách nhanh chóng rồi.

Với nhà mạng Vinaphone

- Bước 1: Các bạn cũng tiến hành truy cập vào ứng dụng Google Play hoặc CH Play và chọn biểu tượng 3 gạch bên góc trái màn hình, lựa chọn “danh sách tùy chọn tài khoản” – chọn mục “tài khoản”.

- Bước 2: Một giao diện mới sẽ hiện lên màn hình và các bạn sẽ chọn vào “phương thức thanh toán” – chọn “sử dụng thanh toán Google Play qua Vinaphone”.

- Bước 3: Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi về cho các bạn một thông báo qua tin nhắn điện thoại để xác nhận việc đăng ký thanh toán thành công.

- Bước 4: Thực hiện thao tác điền đầy đủ các thông tin cần thiết theo yêu cầu trên màn hình rồi ấn “lưu để hoàn tất” là bạn đã nạp tiền vào game Honkai Impact 3 thành công.

Với nhà mạng Mobifone

Với nhà mạng Mobifone

Cũng tương tự như 2 nhà mạng trên, nếu bạn sử dụng sim Mobifone thì có thể nạp tiền vào game Honkai Impact 3 qua các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Google Play hoặc CH Play, chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn vào mục “tài khoản”.

- Bước 2: Click lựa chọn “phương thức thanh toán” và chọn vào mục “sử dụng thanh toán qua Mobifone”.

- Bước 3: Hệ thống sẽ gửi về tin nhắn điện thoại của bạn một thông báo ngay sau đó để xác nhận về việc đăng ký thanh toán nạp thẻ.

- Bước 4: Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết để hoàn tất việc nạp thẻ Honkai Impact 3 bằng thao tác click “lưu để hoàn tất”.

2.2. Nạp card Honkai Impact 3 qua các hệ điều hành IOS và Android

Ngoài việc nạp thẻ vào game Honkai Impact 3 bằng SMS điện thoại thì các bạn cũng có thể nạp trực tiếp qua các hệ điều hành điện thoại mình đang sử dụng như nạp thẻ Honkai Impact 3 IOS hoặc Android. Dưới đây là hướng dẫn nạp thẻ Honkai Impact 3 qua 2 hệ điều hành này.

Cách nạp tiền Honkai Impact 3 IOS

Cách nạp tiền Honkai Impact 3 IOS

- Đầu tiên, các bạn sẽ di chuyển đến phần “cài đặt” trên điện thoại và click vào mục “iTunes AppStore”.

- Tiếp đó, tiến hành đăng nhập vào tài khoản iTunes AppStore trên điện thoại của mình để mua gói kim cương cho game Honkai Impact 3.

- Bước tiếp theo, lựa chọn mục “nạp thẻ vào ID Apple” – lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất (thanh toán qua thẻ ATM, ví Momo, thẻ Visa,...).

- Cuối cùng, các bạn sẽ mở game Honkai Impact 3 và lựa chọn gói kim cương mình muốn nạp rồi chọn “thanh toán ngay” là đã hoàn thành việc nạp tiền vào game Honkai Impact 3.

Cách nạp tiền Honkai Impact 3 Android

Cách nạp tiền Honkai Impact 3 Android

Tương tự như nạp tiền vào game qua IOS, hệ điều hành Android cũng cung cấp đến cho các bạn phương thức nạp tiền vào game Honkai Impact 3 khá đơn giản như sau:

- Bước 1: Các bạn khởi động ứng dụng game trên điện thoại di động của mình và đăng nhập tài khoản ID vào game.

- Bước 2: Lựa chọn gói kim cương mà mình đang có nhu cầu mua.

- Bước 3: Trên màn hình sẽ yêu cầu lựa chọn hình thức thanh toán và các bạn sẽ click để lựa chọn một hình thức phù hợp nhất như là thẻ ATM, thẻ Visa/master card, thanh toán qua ví Momo,...

- Bước 4: Chọn xác nhận theo phương thức thanh toán đã lựa chọn là đã hoàn thành quá trình nạp thẻ Honkai Impact 3 Android.

2.3. Nạp Honkai Impact 3 bằng thẻ điện thoại

Một cách cũng khá phổ biến hiện nay, giúp các bạn trẻ có thể nạp tiền vào game Honkai Impact 3 đó là thông qua thẻ điện thoại. Cách nạp tiền vào game Honkai Impact 3 qua thẻ điện thoại bao gồm 4 bước đơn giản như sau:

- Bước 1: Đăng nhập vào game Honkai Impact 3, lấy thông tin ID của nhân vật và click vào mục “người chơi” trên màn hình.

- Bước 2: Sau khi đã lấy thành công ID của nhân vật thì các bạn sẽ tiến hành truy cập vào trang web nạp thẻ của game Honkai Impact 3, nhập ID game theo yêu cầu và click vào “tới nạp”.

Nạp Honkai Impact 3 bằng thẻ điện thoại

- Bước 3: Tiếp tục lựa chọn “kênh nạp”, “vật phẩm nạp” và click vào “nạp”. Tại đây, các bạn sẽ phải một lần nữa xác nhận về việc nạp thẻ cho game Honkai Impact 3 bằng cách chọn “đồng ý” khi màn  hình hiển thị thông báo.

- Bước 4: Lúc này, bạn có thể lựa chọn hình thức nạp tiền vào game Honkai Impact 3 thông qua thẻ điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobifone) – chọn “nhập mã thẻ và số seri” – xác nhận nạp là đã hoàn tất việc nạp tiền vào game Honkai Impact 3 thông qua thẻ điện thoại.

Để mua các mã thẻ điện thoại nhanh nhất, các bạn có thể truy cập vào website muathe24h.vn và hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua các mệnh giá thẻ điện thoại.

Mua thẻ điện thoại

Trên đây là trọn bộ thông tin về các cách nạp thẻ Honkai Impact 3 dành cho game thủ. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn được những cách phù hợp nhất và nạp tiền vào game, tận hưởng những trận đấu đã nhất nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm