Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Update] Thông tin về nạp thẻ Gmobile cực đơn giản và đầy đủ

13/07/2020 • 04:56:11 PM

Gmobile là một trong 5 nhà mạng viễn thông hàng đầu hiện nay của Việt Nam, dù là nhà mạng mới nhưng hiện nay đã có rất nhiều người sử dụng mạng viễn thông này. Để nạp thẻ Gmobile bạn có những cách như thế nào? Đọc ngay những chia sẻ trong bài viết này để có thông tin hữu ích cho bản thân và tìm thấy một cách nạp phù hợp nhất.

1. Các cách nạp tiền Gmobile đơn giản

Gmobile là một mạng viễn thông có tuổi đời phát triển mới từ năm 2012 đến này. Tuy nhiên, nó đang dần phát triển và cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Dịch vụ nạp thẻ Gmobile cũng trở lên phổ biến với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cùng tìm hiểu cụ thể vào các nạp tiền vào tài khoản Gmobile đơn giản với các cách như sau:

1.1. Nạp trực tiếp bằng thẻ cào điện thoại

Nạp trực tiếp bằng thẻ cào điện thoại

Thẻ Gmobile hiện nay trên thị trường bán rất nhiều, bạn có thể tìm mua tại các đại lý bán thẻ trên toàn quốc. Sử dụng nhà mạng Gmobile với nhiều gói cước ưu đãi cho người sử dụng. Dùng thẻ cào điện thoại nạp trực tiếp vào tài khoản của thuê bao là cách truyền thông mà rất nhiều người vẫn dùng.

Để nạp tiền vào tài khoản Gmobile bằng thẻ cào bạn trước tiền cần có thẻ cào, mã số thẻ cao để thực hiện thao tác nạp theo cú pháp: *100*mã số thẻ cào# sau đó nhấn OK hoặc phím gọi.

Đây là cách dùng để nạp tiền Gmobile cực đơn giản và được nhiều người sử dụng.

Thẻ cào điện thoại

1.2. Cách nạp thẻ Gmobile trực tuyến 

Nạp thẻ Gmobile Online là phương thức nạp thẻ vào tài khoản hiện đại, tiện lợi và cực nhanh chóng, nó trở thành phương thức được rất nhiều người trẻ hiện nay sử dụng. Với cách nạp tiền Gmobile này bạn có thể thông qua các ứng dụng của nhà mạng, các website chính thức được Gmobile cung cấp. 

Đây là phương thức mua thẻ vào nạp và tài khoản Gmobile rất phổ biến hiện nay bởi độ tiện lợi và phủ sóng của internet khắp nơi. Tùy thuộc vào website hay ứng dụng nạp thẻ Gmobile mà sẽ có cách nạp khác nhau cho bạn.

Cách nạp thẻ Gmobile trực tuyến 

1.3. Hướng dẫn nạp thẻ Gmobile cho thuê bao khác

Ngoài việc bạn có thể trực tiếp nạp thẻ Gmobile vào tài khoản thuê bao, bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ Gmobile vào tài khoản của người khác hay nói đơn giản là tảng thẻ cho số thuê bao khác. Cách làm này cũng rất tiện lợi và được nhiều bạn bè, người thân sử dụng để nạp tiền Gmobile cho nhau trong nhiều trường hợp.

Cách nạp cũng cực kỳ đơn giản với cú pháp thực hiện là: *103*số điện thoại của thuê bao bạn muốn nạp*mã số thẻ cào Gmobile# sau đó nhấn OK hoặc phím gọi là hoàn tất.

Đây là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí cho thuê bao nạp tiền cho một số tài khoản khác. Sau khi nạp thành công, bạn sẽ nhận được thông báo từ tổng đài và điều kiện để áp dụng dịch vụ này áp dụng với cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

2. Trả lời: Thẻ Gmobile nạp được Game gì?

Trả lời: Thẻ Gmobile nạp được Game gì?

Ngoài việc dùng thẻ Gmobile để nạp tiền vào điện thoại của thuê bao, bạn còn có thể sử dụng thẻ gmobile nạp Game cho bản thân nếu như là Game thủ. Vậy thẻ Gmobile nạp Game gì hiện nay sẽ là thắc mắc của rất nhiều người.

Game nạp thẻ Gmobile hiện này được hỗ trợ khá đa dạng với nhiều thể loại khác nhau gồm có: 

+ Thể loại game về hành động

+ Thể loại game mạo hiểm

+ Thể loại game thể thao

+ Thể loại game chiến lược

+ Thể loại game tốc độ

+ Thế loại game trí tuệ

Cùng với nhiều thể loại game đặc sắc khác. Tuy nhiên có rất nhiều bạn hỏi về nạp thẻ Gmobile vào Game liên quân có được hay không thì câu trả lời cho các bạn đó là không, hiện nay liên quan mới chỉ hỗ trợ nạp tiền vào game thông qua thẻ của Vinaphone, Viettel, Mobifone và chưa có của Gmobile. Điều này thật đáng buồn, nhưng bạn cũng có thể nạp thẻ Gmobile vào game khác hiện nay được hỗ trợ nạp tiền vào tài khoản game với nhà mạng nay.

Nạp Game bằng thẻ Gmobile giúp các bạn mua thẻ cào nạp vào game mong muốn đơn giản hơn. Hiện nay, có rất nhiều website hỗ trợ mua thẻ game thông qua việc thanh toán bằng thẻ Gmobile.

Thẻ game

3. Những lợi ích khi nạp thẻ Gmobile 

Những lợi ích khi nạp thẻ Gmobile 

Lợi ích khi dùng thẻ Gmobile nạp điện thoại như trên đã nói gồm có:

Thứ nhất, giúp thuê bao liên lạc được tốt nhất và không bị gián đoạn.

Thứ hai, chuyển tiền hoặc nạp tiền vào tài khoản cho thuê bao Gmobile khác.

Thứ ba, sử dụng thẻ Gmobile để nạp game và mua thẻ nạp game.

Thứ tư, dùng để thanh toán các gói cước các dịch vụ mà bạn dùng khi có kết nối thanh toán với tài khoản điện thoại.

Thứ năm, đặc biệt khi lựa chọn nạp thẻ online từ các website hiện nay bạn sẽ có cơ hội để nhận được mức chiết khấu tốt cho bản thân về giá trị mệnh giá thẻ cào. Bạn có thẻ ghé thăm muathe24h.vn để tìm kiếm nhiều loại thẻ điện thoại và thẻ game với mức chiết khấu tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

4. Mệnh giá thẻ cào hiện này được Gmobile

Mệnh giá thẻ cào hiện này được Gmobile

Hiện nay trên thị trường thẻ cào Gmobile có những mệnh giá như sau:

+ Thẻ Gmobile 20.000VNĐ.

+ Thẻ Gmobile 40.000VNĐ.

+ Thẻ Gmobile 50.000VNĐ.

+ Thẻ Gmobile 100.000 VNĐ.

+ Thẻ Gmobile 200.000 VNĐ.

+ Thẻ Gmobile 500.000VNĐ.

Với mệnh giá thẻ cào đa dạng này phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng, đặc biệt hiện nay trên thị trường khắp các tỉnh thành trong cả nước đề có đại lý phân phối và các website bán online để thuận tiện nhất trong việc sở hữu thẻ cào của khách hàng khi sử dụng nhà mạng Gmobile.

Qua chia sẻ của mua thẻ 24h về nạp thẻ Gmobile trong bài viết này bạn không chỉ thấy được cách nạp tiền bằng thẻ cào như thế nào mà còn biết thêm thông tin hữu ích về thẻ Gmobile nạp cho những game như thế nào. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích và giúp bạn hiểu biết thêm về nạp thẻ Gmobile hiện nay.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm