Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Thủ thuật] Cách nạp thẻ avatar star nhanh nhất cho game thủ

19/06/2020 • 11:47:37 AM

Sau thời gian vắng bóng quá dài trên thị trường thì nhiều game thủ đã cảm thấy thích thú khi nghe tin avatar star đã quay trở lại một tựa đề game bắn súng đơn giản và lôi cuốn. Tuy nhiên, để tham gia trở thành một game thủ tài ba với những món đồ hấp dẫn thì bạn sẽ cần nắm phải nắm bắt được cách thức nạp thẻ avatar star cho chính mình. Vậy nên đừng bỏ lỡ thông tin tại bài viết này bởi muathe24h.vn sẽ chia sẻ với bạn về cách nạp nhanh nhất đó.

Mua thẻ game online trực tuyến

1. Nạp thẻ avatar star ngay tại giao diện phát hành

Nạp thẻ avatar star ngay tại giao diện phát hành

Hấp dẫn người chơi bởi đây chính là một tựa đề game bắn súng với góc nhìn thứ 3 mới lạ. Cùng đó là sự kết hợp về chính yếu tố chibi nhập vai đem lại sự hồn nhiên, nhân vật ngộ nghĩnh giúp người chơi thấy được sự giải trí vậy nên mà số lượng không ngừng tăng lên. Tuy nhiên để có thể xứng danh cho nhân vật của mình tại các sự kiện thi đấu cho mùa hè này thì có lẽ bạn không nên bỏ qua về việc nạp thẻ cùng các bước đơn giản này đâu nha. 

Việc nạp thẻ thông qua trang chủ nhà phát hành thì bạn có thể thực hiện thao tác truy cập vào địa chỉ nạp thẻ của avatar star online hoặc lựa chọn nạp ngay tại giao diện tài khoản chơi game của bạn. 

Bước 1: Bạn cần truy cập vào giao diện lựa chọn việc đăng nhập tài khoản game avatar star đã đăng ký mà bạn cần nạp. 

Bước 2: Sau đăng nhập hãy click ngay về danh mục “Nạp Sao” tại giao diện. 

Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu về việc bạn cần cung cấp về các thông tin cho nhập mã số seri, mã thẻ cào hay chính là mã PIN tương xứng. Cùng đó việc lựa chọn về mệnh giá nạp theo nhu cầu của bạn cho việc quy đổi. 

Bước 4: Sau khi hoàn tất thông tin bạn sẽ cần xác nhận với hệ thống thông qua mã captcha, hãy nhập thật chính xác theo dãy mã hiển thị. 

Bước 5: Kết thúc quá trình giao dịch thông qua việc click lựa chọn “Nạp sao” đê hoàn tất. Ngay sau khi thông báo nạp thẻ thành công bạn đã có thể quay lại đăng nhập và tìm kiếm món đồ bạn mong muốn mua cho nhân vật của mình. 

2. Cách nạp avatar star nhanh hơn với muathe24h.vn 

2.1. Các bước thực hiện nhanh cho việc nạp

Các bước thực hiện nhanh cho việc nạp

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang chủ của muathe24h.vn

Bước 2: Sau đó lựa chọn danh mục “Mua thẻ điện thoại” và tiến hành cung cấp thông tin cần thiết cho việc nạp của bạn về Chọn nhà cung cấp (Viettel, Vinaphone, Mobifone) , Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email nhận mã thẻ).

Bước 3: Xác nhận giao dịch >click “Mua thẻ ngay” với hệ thống cho việc cung ứng thẻ. 

Tham gia xác nhận tại email điều này sẽ giúp bạn có thể tăng sự bảo mật với mã thẻ và nạp thẻ thao tác nhanh hơn và tất nhiên email của bạn cũng được linh hoạt. Sử dụng bằng chính email đăng ký thành viên hoặc bạn có thể thay thế email khác bạn đang sử dụng. 

Các bạn có thể nhận thấy thông qua web các bước nạp thẻ của bạn đã thật sự được rút ngắn đi rất nhiều điều đó sẽ không cần bạn mất nhiều thời gian, sự lo lắng cho việc nạp thẻ xác nhận như trang chủ nữa. Hơn nữa khi lựa chọn hình thức nạp này bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hơn rất nhiều. 

Mua thẻ điện thoại

2.2. Tại sao nên lựa chọn nạp thẻ thông qua muathe24h.vn

Tại sao nên lựa chọn nạp thẻ thông qua muathe24h.vn

Việc lựa chọn nạp thẻ tại website được cho là tối ưu mà bạn nên lựa chọn vì lý do rất đơn giản đi cùng thay vì lựa chọn các phương thức khác. 

+ Đầu tiên về các thao tác thực hiện có sự đơn giản hơn chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể hoàn thành quá trình nạp không mất thời gian cho việc tự mua thẻ tại điểm giao dịch hay việc mua thẻ mất phí tại các hình thức khác. 

+ Mua thẻ tại đây bạn nhận được về mức chiết khấu mỗi lần cho thẻ của mình khi là tài khoản thành viên điều này sẽ giúp bạn tối ưu việc mua thẻ về chi phí và ưu đãi. 

+ Hình thức nạp thẻ cào tại trang chủ đôi khi có mức giới hạn nhất định cả về số lượng và mệnh giá hàng ngày vậy nên lựa chọn muathe24h.vn bạn sẽ không còn sự lo lắng về điều đó. Bạn có thể thực hiện nạp bất cứ đâu và bất cứ mệnh giá số thể bao nhiêu chăng nữa. 

+ Luôn tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của các game thủ về quá trình nạp thẻ, hướng dẫn cho việc cung ứng thẻ nhanh nhất, chu đáo giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, tránh mất “oan “ về thẻ cào. 

3. Một số lưu ý bạn cần nắm về nạp thẻ avatar star

Một số lưu ý bạn cần nắm về nạp thẻ avatar star

Để có thể tham gia trải nghiệm tựa đề game avatar star này một cách nhanh hơn thì đôi khi bạn nên tìm hiểu về một số lưu ý nhất định để có thể tối ưu được chi phí cần thiết cho chính mình. Hoặc đơn giản lựa chọn cách nạp để đem lại mức sao cao nhất cho chính mình. 

Hiện tại đầu tiên về phương thức nạp thì nạp thẻ avatar star nhà sản xuất mới chỉ áp dụng về nạp sao thông qua thẻ cào điện thoại, còn về các hình thức nạp khác có được mở rộng nhưng chưa hoàn toàn được người chơi thích thúc. Hay do chính là sự mở màn mới quay trở lại nên tựa đề sẽ cần nhiều thời gian hơn để cải tiến. 

Các nhà mạng được hỗ trợ cho việc làm thẻ cào hiện tại của avatar star đó là Viettel, Vinaphone, Mobifone. Bạn có thể thấy được đây là các nhà mạng thông dụng và bạn có thể lựa chọn việc mua thẻ nạp tại bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, để có thể nhận được mức chiết khấu cao hơn, độ uy tín về mua thẻ thì muathe24h.vn có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. 

Các bước thực hiện nạp được cho là dễ dàng cùng các bước nhưng bạn sẽ cần thật chính xác cho việc nhập mã số thẻ, mã seri để được xác nhận hệ thống. Vậy nên, hãy lựa chọn và nhập chính xác để không bị gián đoạn khi xảy ra về việc mua đổi các vũ khí, trang phục cao cấp phù hợp với nhân vật.

Bảng giá quy đổi sao bạn cần nắm trong nạp thẻ avatar star bạn nên tìm hiểu

Việc không lựa chọn được địa chỉ uy tín cho việc nạp thẻ thì khi bạn có sự sai sót về nhập sai mã thẻ thì sẽ không có “ai” thực hiện xác minh cho bạn về số sao hay việc xử lý nạp. Do đó bạn có thể “mất oan” về mã thẻ nạp của chính mình. 

Bảng giá quy đổi sao bạn cần nắm trong nạp thẻ avatar star như sau:

  • Mệnh giá thẻ 50.000 nghìn - tương ứng với 500 sao
  • Mệnh giá thẻ 100.000 nghìn - tương ứng với 1100 sao
  • Mệnh giá thẻ 200.000 nghìn - tương ứng với 2200 sao
  • Mệnh giá thẻ 300.000 nghìn - tương ứng với 3500 sao
  • Mệnh giá thẻ 500.000 nghìn - tương ứng với 6000 sao

Có thể thấy được việc thực hiện nạp thẻ cho một tựa đề game là rất cần thiết bởi nó sẽ giúp bạn có thể thu thập cho bản thân nhiều skills độc, trang phục và món đồ quý hiếm hơn. Điều đó sẽ giúp bạn thật xứng đáng cho việc xếp tên danh mục game thủ xuất sắc với sự biết đến của nhiều fan game. 

Hy vọng qua những thông tin này mà muathe24h.vn chia sẻ về nạp thẻ avatar star cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được hình thức nạp thẻ tốt hơn cho chính mình để có thể hóa thân thành nhân vật bất bại tại tựa đề.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm