Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn nạp gem castle clash bằng thẻ điện thoại

21/07/2020 • 02:28:34 PM

Castle clash là trò chơi điện tử khá nổi tiếng. Đây là trò chơi được đánh giá là rất hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn chơi. Những với những người mới thường gặp khó khăn trong vấn đề nạp gem. Vậy nạp gem castle clash là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây về hướng dẫn nạp gem castle clash bằng thẻ điện thoại nhé.

1. Tìm hiểu về nạp gem castle clash

Nếu bạn là một game thủ thì chắc hẳn game castle clash bạn sẽ không còn xa lạ gì và chắc chắn sẽ không bỏ quan game này. Game castle clash là một game khá nổi tiếng, và dễ chơi với cách chơi vô cùng đơn giản và được đánh giá và xếp loại vào “top” những game được bình chọn là chơi hay hiện nay. Để trở thành người hùng trong game, chiến thắng trong trò chơi này bạn cần phải tập trung thu nạp một số tướng đầu lĩnh, cùng với đó là kết hợp những đội quân tinh nhuệ để tham chiến vào tạo nên những trận chiến hấp dẫn. Những đội quân tinh nhuệ tham chiến như cung thủ, các lớp quân nghiêng về sức mạnh và cuối cùng là pháp luật, sát thủ.

Tìm hiểu về nạp gem castle clash

Cách bạn sở hữu những đội quân hùng mạnh này là nạp thẻ castle clash điều này vô cùng cần thiết đối với tất cả những người chơi. Đối với những người mới vào chơi thì mỗi người sẽ được phát một số lượng tướng nhất định. Nhưng để trở thành người mạnh thì bạn cần phải có nhiều tướng, nhiều quân xây dựng được nhiều quân đội, doanh trại và lâu đài. Để làm được điều này người chơi cần phải nạp thẻ game castle clash. Vậy bạn đã biết cách nạp hay chưa?

Nếu chưa có thể tham khảo nội dung bên dưới để biết thêm về cách nạp nhé. Còn đối với những bạn đã biết cách nạp thì cũng tham khảo nhé để có thêm một lựa chọn mới khi nạp thẻ game. Vừa đơn giản lại dễ thực hiện giúp người chơi dễ dàng nạp được.

2. Hướng dẫn cách nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại

Để nạp tiền castle clash hiện nay có rất nhiều cách, Chắc hẳn với những người chơi castle clash thì việc nạp gem là điều rất quen thuộc. Nhưng đôi khi cách bạn sử dụng để nạp gem chưa phải là cách đơn giản nhất và tiện lợi nhất. Chính vì vậy mà nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất.

Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại

Để nạp tiền trực tiếp castle clash với hệ điều hành android quốc tế bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.

Với cách nạp tiền này chỉ nạp được các gói GEM cố định và khi nạp tiền theo cách này người dùng sẽ được hưởng khuyến mại theo gói đó, chứ không mua được các gói khuyến mại heroes nến khách hàng người chơi cần lưu ý vấn đề này để lựa chọn cho đúng.

Để thực hiện nạp tiền trực tiếp castle clash với hệ điều hành android quốc tế bạn cần phải kiểm tra xem tài khoản game của bạn là gì, tài khoản game là IGG ID. Để xem được tài khảo game IGG ID bạn click vào icon setting có hình bánh răng ở góc dưới cùng bên trái màn hình. Sau khi đã vào được setting bạn sẽ thấy ngay IGG ID của bạn.

Sau khi bạn đã có IGG ID thì việc nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần truy cập vào link trang nạp gem của igg sau đó thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cách nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại

Bước 1:

Bạn cần phải sử dụng tài khoản gmail của mình để đăng nhập. Đối với những trường hợp người chơi nạp vào mà không nhận thì có rất nhiều nguyên nhân, bạn nên kiểm tra lại có thể là do đăng nhập không đúng tài khoản. Bạn nên chú ký kiểm tra lại cho đúng ID. Để kiểm tra bạn có thể vào phần cài đặt xem có đúng ko ID của mình hay không, bạn nên kiểm tra chắc chắn để tránh tình trạng bị nạp nhầm mất tiền oan.

Bước 2:

Sau khi bạn đã kiểm tra lại một lần và chắc chắn ID của tài khoản mình thì bạn bắt đầu chọn ngân lượng, đây chính là giá trị thẻ cào, số tiền bạn muốn nạp.

Bước 3:

Sau khi bạn đã chọn được số tiền nạp bạn bắt đầu chọn thẻ nạp, có rất nhiều loại thẻ nạp và mệnh giá tiền khác nhau. Bạn có thể lựa chọn số tiền phù hợp với nhu cầu của mình để nạp tiền.

Hướng dẫn cách nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại

Sau khi kết thúc bước 3 là bạn đã có hoàn thành xong việc nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại. Với cách làm vô dùng đơn giản và thực hiện nhanh chóng game thủ có ngành ngân lượng để tiếp tục cuộc chiến thống trị thế giới. Những bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau khi nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại.

3. Một số lưu ý khi nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại

Việc nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại vô cùng đơn giản nhưng để nạp thành công và không xảy ra việc nhầm lẫn trong việc khi nạp thì bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.

- Khi nạp bạn cần phải kiểm tra cẩn thận ID của tài khoản mình, Chắc chắn ID bạn nạp đúng với ID của tài khoản mình. Vì khi bạn sai ID đồng nghĩa với việc bạn sẽ nạp tiền cho người khác. Chính vì vậy mà bạn cần phải kiểm tra kỹ khi nạp tiền.

Một số lưu ý khi nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại

- Lưu ý tiếp theo là lựa chọn đúng số tiền mình mong muốn nhập, lựa chọn loại thẻ điều này chỉ cần bạn chú ý để chọn cho chính xác vì khi thực hiện xong việc nạp tiền castle clash bằng thẻ điện thoại bạn sẽ không thay đổi lại được nên bạn cần chú ý.

- Người chơi cũng nên lựa chọn thời điểm thích hợp để nạp gem castle clash bằng thẻ điện thoại để được hưởng những ưu đãi từ nhà mạng. Nạp tiền có khuyến mại sẽ lợi cho khách hàng.

Nạp thẻ game online

Hy vọng với những chia sẻ về hướng dẫn nạp gem castle clash bằng thẻ điện thoại bạn có thể từ mình nạp để có nhiều tưởng gỏi xây được nhiều doanh trại và quân đội. Nếu trong quá trình nạp thẻ có xảy ra lỗi hãy nạp không được bạn có thể kiểm tra lại hoặc liên hệ với hệ thống để được giải đáp.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm