Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Mách bạn cách nạp chiến cơ huyền thoại nhanh chóng, dễ dàng

26/06/2020 • 09:27:49 AM

Để trở thành game thủ của chiến cơ huyền thoại, bên cạnh các kỹ năng điêu luyện trong trò chơi, các game thủ cần phải biết cách nạp thẻ như thế nào để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất. Dưới đây là một bài viết chia sẻ về những cách nạp thẻ thường được sử dụng phổ biến trong chiến cơ huyền thoại.

1. Nạp chiến cơ huyền thoại nhằm mục đích gì?

Nạp chiến cơ huyền thoại nhằm mục đích gì?

Nếu bạn là người có niềm đam mê với tốc độ và mong muốn được chinh phục những thử thách mới, chiến cơ huyền thoại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất. Trong vai trò là chỉ huy của chiếc tàu chiến trong thiên hà, nhiệm vụ của bạn là tìm cách loại bỏ đối thủ, các thực thể đen tối trong dải ngân hà. Khi chơi chiến cơ huyền thoại, một điều tối thiểu mà bất cứ game thủ nào cũng cần phải biết là cách nạp thẻ cho trò chơi. Thao tác này cũng quan trọng chẳng kém gì các hoạt động chơi game. Vậy mục đích của việc nạp chiến cơ huyền thoại là gì?

Nạp chiến cơ huyền thoại sẽ giúp bạn tăng số lượng kim cương trong game một cách nhanh chóng. Hơn nữa, số lượng kim cương này có thể chuyển đổi thành các vật phẩm, vật dụng tương ứng trong game để hỗ trợ người chơi tăng khả năng bảo vệ bản thân và nâng cao năng lực chiến đấu. Ngoài ra, nạp chiến cơ huyền thoại còn giúp bạn nâng cấp nhân vật của mình, tăng skill và tăng tốc độ, có thể mua thêm giáp cho tàu chiến của mình.

2. Mách bạn cách nạp thẻ garena chiến cơ huyền thoại cực kỳ dễ dàng

Cách nạp thẻ garena chiến cơ huyền thoại 

Để nạp thẻ cho trò chơi chiến cơ huyền thoại, bạn hãy sử dụng thẻ nạp Garena nhé. Dưới đây là các bước nạp thẻ:

- Bước thứ nhất: Bạn hãy truy cập ngay vào website chính thức của trò chơi chiến cơ huyền thoại. Tiếp theo, lựa chọn biểu tượng game trên màn hình chính của thiết bị di động và đăng nhập vào trò chơi bằng tài khoản game trước đó. Sau đấy, nhập kết quả để tìm chính xác tài khoản game của bạn hoặc tài khoản game mà bạn đang có nhu cầu bổ sung thêm kim cương.

- Bước thứ hai: Dựa trên số thẻ cào Garena hoặc số thẻ điện thoại của mình, bạn có thể nhanh chóng nạp tiền cho chiến cơ huyền thoại. Hệ thống sẽ tự động đưa ra cho bạn các chỉ dẫn hay những thông tin cụ thể để bạn điền vào và hoàn tất thủ tục nạp thẻ. Các thông tin cần cung cấp cho hệ thống bao gồm: mã số seri, mã số thẻ cào của thẻ Garena - một loại thẻ đã quá quen thuộc với các game thủ mobile. Bạn có thể tìm thấy thẻ Garena ở 2 dạng chính là: thẻ cào và thẻ online.

Với mỗi gói nạp, bạn sẽ nhận được số kim cương tương ứng với mức phí của các gói nạp khác nhau

- Bước thứ ba: Xác nhận thao tác nạp thẻ Garena vào trò chơi chiến cơ huyền thoại.

Với mỗi gói nạp, bạn sẽ nhận được số kim cương tương ứng với mức phí của các gói nạp khác nhau. Đây là đặc điểm thuận lợi cho các game thủ trong quá trình chơi game để người chơi có thể đưa ra các sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với bản thân mình cũng như là cả vấn đề về điều kiện tài chính. Bạn có thể nạp nhiều hoặc ít kim cương vào trong game, nạp vừa đủ mà lại tiết kiệm chi phí cho trò chơi.

3. Một số lưu ý trong quá trình nạp chiến cơ huyền thoại

Đừng tưởng nạp chiến cơ huyền thoại xong là xong hẳn ngay nhé. Bạn sẽ phải lưu ý một số điều sau nếu không muốn mất tiền oan.

Trước hết, bạn cần chuẩn bị sẵn thẻ Garena hoặc thẻ cào điện thoại để tiết kiệm thời gian nhập số liệu cần thiết trên trang chủ của game. Chuẩn bị sẵn thẻ từ trước đó sẽ giúp quá trình nạp thẻ của bạn diễn ra trơn tru, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Mua thẻ cào điện thoại

Một số lưu ý trong quá trình nạp chiến cơ huyền thoại

Tiếp theo, hãy cẩn trọng trong quá trình nhập số thẻ vào hệ thống. Nếu bạn nạp thẻ không thành công ngay từ lần thứ nhất, hệ thống đã báo lỗi. Nạp lần thứ hai cũng không sao. Nhưng nếu bạn tiếp tục nạp sai từ lần thứ ba trở đi, một số hệ thống nạp thẻ sẽ không cho bạn nạp game ngay lúc đó nữa mà phải đợi một lúc mới thao tác được trở lại.

Cuối cùng, sau khi nạp xong thẻ Garena vào trò chơi Chiến cơ huyền thoại, bạn cần truy cập lại vào giao diện chính của trò chơi để xác nhận xem đã nhận đủ số lượng kim cương chưa. Một số bạn nạp thẻ trong trạng thái đường mạng chập chờn nên các bạn sẽ thi thoảng hay gặp trường hợp: nạp thẻ rồi nhưng vẫn không thấy kim cương đâu. Do đó, đừng coi thường động tác tưởng như là vô nghĩa này nhé. Sau khi kiểm tra xong, nếu thấy số lượng Kim cương không đủ, hãy nạp lại thẻ một lần nữa. Còn nếu tài khoản gốc của bạn đã bị trừ, số lượng Kim cương vẫn có, hãy ngồi đợi một lúc vì hệ thống tiếp nhận thông tin khá chậm. Từ những chi tiết đó, hãy thường xuyên để ý nhé vì các game thủ giỏi nhất cũng là những người trước đây giống chúng ta mà thôi, cũng mày mò tự học.

4. Mua thẻ nạp chiến cơ huyền thoại ở đâu?

Với thẻ cào Garena để nạp chiến cơ huyền thoại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng, trung tâm như Thế giới di động, Điện máy xanh,... Còn thẻ Garena online thì cách mua có hơi phức tạp hơn một chút nhưng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại. Bạn có thể truy cập vào các trang web uy tín để mua thẻ Garena online. Hãy nhớ là tìm một trang web uy tín, như trang web muathe24h.vn chẳng hạn, để trao gửi thông tin nạp thẻ nhé. Nếu bạn không may truy cập nhầm vào những trang web giả, trang web lậu, bán thẻ giả thì không những vừa mất tiền oan mà lại không nạp được chút kim cương nào trong game.

Thẻ game

Mua thẻ nạp chiến cơ huyền thoại ở đâu?

Bên cạnh đó, nạp thẻ Garena online có nhiều ưu điểm hơn cách nạp thẻ truyền thống. Với cách nạp thẻ truyền thống, bạn có thể gặp phải những trường hợp dở khóc dở cười như: thẻ bị cào mạnh quá nên rách số thẻ, thẻ đã quá thời hạn sử dụng, nhập sai số thẻ,... Vì vậy, muathe24h.vn khuyến khích bạn nên mua thẻ online thay vì mua thẻ cào Garena để nạp cho trò chơi Chiến cơ huyền thoại. 

Tóm lại, nếu bạn hiểu được cách nạp chiến cơ huyền thoại và biết cách nạp thẻ nhanh chóng, bạn đã thực hiện xong một bước tối thiểu để trở thành game thủ chính hiệu của trò chơi chiến cơ huyền thoại này rồi đấy. Hy vọng các bạn sẽ thường xuyên truy cập trang web muathe24h.vn để đọc thêm những bài viết hướng dẫn cách nạp thẻ game các trò chơi mobile tương tự nhé.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm