Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Hướng dẫn] Cách mua thẻ gocoin bằng SMS Mobifone

22/06/2018 • 04:56:39 PM

Có mua mã thẻ gocoin bằng SMS Mobifone được hay không? Cú pháp mua thẻ gocoin bằng sms là gì? Đây đều là những câu hỏi được đông đảo khách hàng quan tâm thắc mắc. Vậy chúng ta hãy cùng Muathe24h.vn tìm hiểu về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thẻ Gocoin là thẻ gì?

Như chúng ta đã biết, thẻ Gocoin là một loại thẻ game do VTC phát hành hiện đang được sử dụng rộng rãi & phổ biến trong cộng đồng game thủ, phục vụ nhu cầu nạp tiền vào các game cực hot như: Pokemini, CSO, Warface,… Ngoài ra, sử dụng thẻ Gocoin cũng là một trong những cách nạp rik phổ biến nhất hiện nay được nhiều người áp dụng.

Hiện tại, thẻ Gocoin dạng giấy chưa được bày bán rộng rãi, mà chỉ được nhà mạng tung ra thị trường một số lượng nhất định cho nên việc mua thẻ gocoin dạng giấy khá khó khăn và còn không khả thi trong trường hợp cần nạp tiền game vào lúc nửa đêm. Thấu hiểu được sự khó khăn này, VTC đã liên kết với các nhà mạng viễn thông & cổng thanh toán trực tuyến để triển khai thêm nhiều cách mua khác: mua mã thẻ gocoin bằng sms mobifone, mua thẻ gocoin trực tuyến,….

Mua thẻ game

Đây đều là các cách mua thẻ gocoin rất nhanh chóng, tiện lợi nên đang được đông đảo các gamer lựa chọn sử dụng. Giờ đây chỉ cần mua điện thoại nạp tiền đầy đủ là sẽ được dùng chính tài khoản đó để mua thẻ gocoin nhanh chóng chỉ bằng một cú pháp sms mobifone.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Vậy cú pháp mua thẻ gocoin bằng SMS Mobifone như thế nào? Thực hiện có dễ dàng hay không? Ngay sau đây Muathe24h.vn sẽ giải đáp chính xác, mời các bạn cùng theo dõi để nắm rõ nhé!

Các mệnh giá thẻ Gocoin hiện hành

Bạn có thể mua mã thẻ Gocoin với các mệnh giá với giá trị tương ứng và giá trị nhận được khi mua bằng SMS Mobifone như sau:

Mệnh giá thẻ goCoin Số lượng GoCoin tương ứng Số lượng GoCoin nhận được
10K 10 11
20K 20 22
50K 50 55
100K 100 110

Hướng dẫn cách mua mã thẻ gocoin bằng SMS Mobifone

Hiện tại nhà mạng VTC mới chỉ liên kết với nhà mạng Viettel để cung cấp dịch vụ mua mã thẻ gocoin bằng sms viettel. Còn nhà mạng Mobifone & các mạng khác thì rất tiếc rằng vẫn chưa hỗ trợ dịch vụ này.

Do đó, chỉ có các thuê bao Viettel mới thực hiện được cú pháp sms mua thẻ gocoin, các thuê bao khác không thể áp dụng các mua thẻ gocoin này được.

Vậy thay vì mua mã thẻ gocoin bằng sms mobifone, các bạn có thể lựa chọn mua thẻ gocoin bằng tin nhắn sim viettel. Nếu bạn không sử dụng sim viettel thì có thể chọn cách mua khác như mua thẻ cào game trực tuyến trên trang Muathe24h.vn cũng rất tiện lợi.

Để mua được mã thẻ gocoin bằng sms Viettel, bạn hãy soạn tin theo cú pháp sau: goCoin [mệnh giá thẻ] gửi 9150

Tuy nhiên, trước khi thực hiện cú pháp mua thẻ này, thì thuê bao của bạn cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

Điều kiện để mua thẻ gocoin bằng SMS Mobifone

- Sim Viettel của bạn phải là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều

- Thời gian kích hoạt sim > 90 ngày kể từ ngày bắt đầu sử dụng

- Mỗi tháng đều phát sinh cước phí ít nhất là 30.000đ

- Hạn mức mua mã thẻ gocoin bằng sms là 100.000đ/ngày.

Nếu bạn sử dụng quá hạn mức thì hãy yên tâm là vẫn còn giải pháp mua mã thẻ cào online trên trang Muathe24h.vn để nạp Gocoin.

Lưu ý khi mua mã thẻ gocoin bằng sms

- Các thuê bao mobifone, vina không thể thực hiện cách mua mã thẻ gocoin bằng sms mobifone, vina,…như đã nêu ở trên.

- Nếu bạn mua gocoin thành công thông qua sim viettel nhưng lại lỡ xóa mất tin nhắn trả kết quả mã thẻ về từ đầu số 9510 thì hãy nhanh chóng lấy lại mã thẻ theo cú pháp sau: layma gocoin<số ngày> gửi 9150

- Cước phí mua thẻ goCoin bằng SMS Viettel là 15% của mệnh giá thẻ và được trừ vào tài khoản gốc của thuê bao viettel. Ví dụ khi mua thẻ Gocoin mệnh giá 100.000đ, thuê bao viettel của bạn sẽ bị trừ 115,000đ trong tài khoản gốc.

- Nếu xảy ra bất kỳ lỗi gì trong quá trình mua thẻ gocoin bằng sms, hãy nhanh chóng gọi lên tổng đài viettel hoặc tổng đài nạp thẻ gocoin để được hỗ trợ kịp thời.

Như vậy, hiện nay các game thủ chỉ có thể mua thẻ gocoin từ tin nhắn nhà mạng viettel, các nhà mạng khác đều chưa hỗ trợ cách mua này. Do đó nếu bạn nhận được lời mời mua mã thẻ gocoin bằng sms mobifone hay vinaphone, vietnamobile từ các quảng cáo thì hãy cảnh giác, tốt nhất bạn hãy nhanh chóng gọi lên tổng đài nhà phát hành VTC hoặc nhà mạng đó để xác minh xem thông tin có chính xác hay không.

Chúc các game thủ mua thẻ gocoin thành công và hi vọng rằng trong tương lai gần nhà mạng mobifone sẽ hỗ trợ dịch vụ mua thẻ gocoin bằng sms mobifone.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm