Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí cách mua thẻ gate 10k nhanh chóng, dễ dàng nhất!

29/03/2020 • 08:45:43 PM

Nằm trong tốp những loại thẻ và mệnh giá được ưa chuộng bởi công đồng game thủ, tuy là mệnh giá nhỏ nhất song với sự phổ biến của nó mà được hàng loạt những nhà phân phối thẻ cung ứng để phục vụ những tín đồ game, đặc biệt cho hoạt động tặng quà các thành viên mới của bang chủ. Bạn đang muốn mua thẻ game với số lượng lớn nhưng chưa biết mua ở đâu dễ dàng nhất, tiện lợi nhất? Hãy cũng muathe24h.khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé.

1. Tìm hiểu chung về thẻ gate 10k 

Tìm hiểu chung về thẻ gate 10k 

Dù là mặt hàng không hề xa lạ đối với những người trong ngành, song với những ai mới bắt đầu gia nhập công động game thủ đặc biệt là những game cực phẩm được phát hành bởi FPT , thẻ gate là gì cũng cực kỳ khó để trả lời ngay và luôn. Vậy nên, trước khi khám phá về cách mua thẻ gate 10k chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đôi nét về thẻ gate cũng như những game bộ có thể ứng dụng nạp tiền bằng thẻ gate bạn nhé.

Giữa điện thoại và game, chúng có một điểm chung là để có thể duy trì dịch vụ chúng ta bắt buộc phải nạp tiền vào để tiếp tục sử dụng. Tuy rằng, trên game không có dịch vụ thông báo của nhà mạng về ngày nạp tiền như trên dế yêu của bạn, nhưng để phục vụ mục đích mua bán, trao đổi các vật phẩm cho nhân vật của mình mà việc nạp tiền được xem là nhiệm vụ bất khả kháng.

Thẻ gate ra đồi trong bối cảnh, tại Việt Nam gia tăng số lượng lập trình game cũng như số lượng người chơi game tăng mạnh. Là tập đoàn công nghệ hùng hậu, bên cạnh kiểm soát thị phần trang thiết bị viễn thông Việt Nam, FPT cũng là địa chỉ cung cấp đến người dùng những sản phẩm thân thiện với mục đích giải trí trên nền công nghệ. Trong đó, có game. Đây cũng là chủ xị độc quyền sản xuất và phát hành thẻ gate với đủ loại mệnh giá để phục vụ cộng đồng người chơi game được lập trình bởi hãng.  

Thẻ gate hỗ trợ người chơi tối ưu hóa những tính năng game như nhân vật, phụ kiện hay tặng quà thành viên. Bên cạnh chức năng chính là nạp game, Gamer hoàn toàn có thể sử dụng thẻ game với mục đích nạp hộ cho bạn bè, đổi ra thẻ nạp cho điện thoại thậm chí là đổi ra tiền để sử dụng. 

Thẻ gate hỗ trợ người chơi tối ưu hóa những tính năng game như nhân vật, phụ kiện hay tặng quà thành viên

Nắm bắt nhu cầu ứng dụng công nghệ và tối ưu hóa giải trí cho người dùng, bên cạnh thẻ gate giấy, FPT đã tiến hành phát hành thẻ điện tử. Đây cũng là loại thẻ đang được sử dụng phổ biến của người chơi game vì quá trình mua đơn giản, nhanh chóng và tiện dụng. 

Như đã nói trước đó, thẻ gate được nhà sản xuất phát hành với nhiều mệnh giá. Trong đó thẻ gate 10k là thẻ có mệnh giá thấp nhất. Để phục vụ nạp game, hầu hết người chơi trẻ thường nạp trong khoảng mệnh giá phổ biến ở tầm 20.000 - 50.000 đồng đến 100.000 đến 200.000 đồng thậm chí là 500.000 đồng thường là mức đầu tư của những game thủ chơi lâu năm và chơi thường xuyên. Khác với thẻ điện thoại, mệnh giá của thẻ gate cao nhất có thể cán mốc tiền triệu bao gồm các mệnh giá từ 1 triệu, 2 triệu và 5 triệu đối với cả thẻ điện tử và thẻ cào giấy.

Khá giống với thẻ cào điện thoại, trên thẻ gate đều được trang bị đầy đủ số seri và mã thẻ gồm 10 mã thẻ để đảm bảo các vấn đề bảo mật và lấy lại mã thẻ đúng vì nguyên nhân gì đó làm hỏng mã thẻ. 

Mua mã thẻ cào online

2. Giải đáp, thẻ gate 10k dùng cho những game nào? 

Giải đáp, thẻ gate 10k dùng cho những game nào? 

Là loại thẻ phổ biến của làng game và được ưa dùng bởi cộng đồng game thủ, nhưng trên thực tế không phải game bộ nào cũng có thẻ dùng thẻ gate để thanh toán.  Trong cả biển game, nếu bạn chọn những chơi những ấn phẩm sau đây, thẻ gate 10k và các mệnh giá khác sẽ hỗ trợ bạn. Thứ nhất, tốp game đứng đầu danh sách này gồm game đến từ nhà phát hành CMC mobile chuyên dùng cho các thiết bị Mobile như điện thoại, máy tính...Đại diện cho những dòng này bao gồm: Tam quốc phán xử, liên quân manga, học viện thú cưng,...pokiwar 3 cũng nằm trong danh sách này.

Thêm vào đó bạn cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm nh suất game đến từ các nhà sản xuất khác như Soha game tiêu biểu như Mộng võ lâm, Lục địa huyền bí, Ngộ không truyền kỳ, Đông Tà Tây Độc...hya game đến từ Vega Game có thể kể đến như Thợ săn 7, viên ngọc rồng, Bá đạo anh hùng, Biệt đội Chibi, hero đại chiến, Ta là vua hay Chân Long phiên bản 2016…

Thẻ gate 10k cũng là nguồn nguyên liệu duy trì năng lượng trong các game của nhà sản xuất Dzogame bao gồm: Tam quốc chí hay Loong online. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ gate bằng sms Vinaphone, Viettel, Mobifone

3. Khám phá cách mua thẻ gate 10k nhanh và hiệu quả nhất?

Khám phá cách mua thẻ gate 10k nhanh và hiệu quả nhất?

Chưa có một sự phát triển nhanh chóng và mạnh bằng tốc độ và ứng dụng khủng khiếp của Internet. Bên cạnh phương án mua thẻ gate cào giấy, bóc lớp tráng bạc để lấy mã số thẻ và nạp tương tự như thẻ điện thoại giấy, ngày này đẻ nạp thẻ gate nhanh và hiệu quả, phương án ứng dụng Internet cũng đang được áp dụng. 

Bằng cách đăng ký và tạo tài khoản trên các website bán thể trực tuyến uy tín như muathe24h.vn - nơi cung cấp đấy đủ các loại thẻ game và thẻ điện thoại.

Mua thẻ game

Bạn có thể dễ dàng sở hữu thẻ gate để nạp vào tối ưu cho nhân vật của mình, trang bị và mua thêm vũ khí một cách thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng với một thiết bị cầm tay có kết nối Internet trong tay qua các bước sau:

+ Truy cập vào địa chỉ web muathe24h.vn và chọn mục đăng nhập nếu trước đây bạn đã từng lướt qua web để nạp thẻ điện thoại hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên. 

+  Sau khi đăng ký bằng cách để lại một số thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, email...công ty sẽ gửi lại bạn mã code để xác nhận đăng ký tài khoản qua email hoặc tin nhắn.

+ Kết thúc bước xác nhận bạn vừa thành sở hữu tài khoản mua thẻ trên muathe24h.vn đồng thời là thành viên của website và giao dịch nhanh chóng và những lần mua sau cho mọi loại hình thẻ cho điện thoại hay game. 

Mua thẻ gate mọi mệnh giá cho game trực tuyến với muathe24h.vn

+ Tiếp đó, trong trang chủ  bạn chọn mục “mua thẻ game, 3G Mobi” .Tại đây, bạn sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm mạng di động, mệnh giá thể , số lượng cần mua, địa chỉ email nhận thẻ và chọn ngân hàng bạn đang sử dụng để thanh toán. Ví dụ, bạn dùng mạng di động Viettel muốn mua thẻ gate 10k và số lượng thẻ cần mua là 10 và ngân hàng thanh toán là BIDV, hãy hoàn thành các thông số này vào đầy đầy đủ để kích bước cuối cùng là chọn mua thẻ ngay. 

Sau vài bước đơn giản, giờ đây bạn có thể mau ngay thẻ gate đủ mọi mệnh giá trên muathe24h.vn mà không phải mất công sức chạy ra các quán net và hàng tạp hóa rồi đó. Trải nghiệm ngay nhé cho việc mua thẻ gate 10k nạp cho game của bạn ngay nhé. 

Hi vọng những thông tin trên đây về thẻ gate và hướng dẫn cách mua thẻ gate 10k nhanh nhất thực sự hữu ích với bạn. 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm