Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí các cách mua thẻ dzogame nhanh chóng nhất

16/09/2020 • 07:50:14 PM

Dzogame với cái tên ban đầu là Asiasoft vào năm 2004 và được đổi tên lại là Dzogame năm 2018 với thành quả hiện có đối với thị trường game tại Việt Nam đó là TSMobile và game gunbound. Để tiện lợi cho việc chơi game đối với các game thủ thời gian gần đây Dzogame đã phát hành thẻ game Dzo Card để các gamer có thể dễ dàng nạp game và thanh toán một cách dễ dàng hơn. Vậy mua thẻ Dzogame như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo các hướng dẫn cùng thông tin xoay quanh chủ đề này trong bài viết dưới đây.

1. Khái quát các thông tin về thẻ Dzogame

Nhà phát hành Dzogame là một trong những nhà phát hành game lớn với các dạng game mobile đình đám hiện nay như TS Mobile online, hiệp khách và tam quốc chí. Dzo card ra đời để có thể giúp cho quá trình chơi game của các game thủ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Khái quát các thông tin về thẻ Dzogame

Nếu bạn đang chơi bất kỳ trò chơi nào của nhà phát hành Dzogame thì việc tìm mua thẻ dzocard là điều đương nhiên mà bạn phải làm. Dzo card chính là thẻ game được phát hành bởi nhà phát hành Dzogame, bằng các cách mua và nạp thẻ khác nhau người chơi có thể dễ dàng mua và nạp các game dzogame một cách dễ dàng mà không lo dán đoạn. Vậy để mua thẻ dzogame bao gồm những cách nào? 

Mua thẻ cào

2. Có mấy cách để mua thẻ Dzogame? 

Để có thể mua thẻ Dzogame có hai cách cơ bản để các bạn có thể mua thẻ Dzogame như sau: 

- Thứ nhất bạn có thể mua thẻ dzogame dưới dạng thẻ cào vật lý tại các cửa hàng tiện lợi với các mệnh giá từ thấp đến cao lần lượt là 20.000, thẻ 50.000, thẻ 100.000, thẻ 200.000, thẻ 500.000. 

Có mấy cách để mua thẻ Dzogame? 

Thứ h- ai bạn có thể mua thẻ dzogame online - trực tuyến bằng ví Dzogame với các hình thức thanh toán khác nhau. 

Vậy để các bạn có thể hiểu hơn về cách mua thẻ dzogame thì các bạn có thể tham khảo các bước thực hiện cho từng cách như sau: 

2.1. Mua thẻ Dzocard tại các cửa hàng tiện lợi và các siêu thị 

Hiện nay viêc mua thẻ game - Dzocard đã không còn trở lên quá khó khăn trong khi có hàng loạt các địa điểm bán các thẻ game của nhà phát hành này. Bạn có thể mua thẻ dzo card tại các cửa hàng phục vụ 24 h như sau: Vinmart, Citimart, familymart, B’s mart, Vinmart +, Shop & go, 7 Eleven, Circle K và tại các cửa hàng, chi nhánh của FPT trên toàn quốc. 

 Mua thẻ Dzocard tại các cửa hàng tiện lợi và các siêu thị 

Cách thứ hai để mua thẻ dzo card trực tiếp là bạn có thể mua tại các siêu thị như sau: Cocomart, Lotte Mart, Satramart, siêu thị EON, Foodcomart và cuối cùng là siêu thị Co - express. 

Trong trường hợp nơi bạn sống không có các cửa hàng tiện lợi hoặc các siêu thị như trên thì các bạn cũng đừng vội lo lắng vì vẫn còn có thể một cách nữa để có thể giúp bạn mua thẻ Dzogame, đó chính là cách mua thẻ Dzogame online với các bước đơn giản ngay sau đây. 

2.2. Các bước mua thẻ dzo card online 

Ngoài các cách mua thẻ dzo card một  cách trực tuyến thì bạn còn có thể mua thẻ Dzo card bằng cách truy cập vào trang web của FPT shop và thực hiện theo các bước như sau: 

Các bước mua thẻ dzo card online 

Bước 1: Bạn cần tìm kiếm và truy cập trang fptshop - sim số đẹp để tìm mua thẻ Dzogame, màn hình chính hiện ra bạn tìm chọn mục mua thẻ game phía bên tay phải màn hình. 

Bước 2: Bạn chọn mua thẻ game Dzogame và chọn các mệnh giá phù hợp ngay phía bên dưới. Các mệnh giá được đề xuất là từ 20.000 cho đến 500.000. 

Bước 3: Điền các thông tin cá nhân bằng cách nhập số điện thoại và địa chỉ email để nhận mã thẻ. 

Bước 4: Thanh toán và chọn phương thức thanh toán phù hợp. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng - Credit Card hoặc bằng thẻ ATM - thẻ rút tiền. 

Bước 5: Nhận thông tin về mã số thẻ được gửi về địa chỉ email và số điện thoại của bạn, rồi sau đó bạn chỉ bận tiếp tục thực hiện các bước nạp thẻ cho game mà bạn đang muốn nạp tại Dzogame. 

Các bước mua thẻ dzo card online 

Như vậy với hai cách mua thẻ dzo card của nhà phát hành dzogame như trên các bạn có thể thấy được rằng cách mua thẻ Dzo card thật dễ dàng phải không?

Bằng hai cách mua thẻ này nhà phát hành dzogame đã cho thấy sự quan tâm của họ đến với nhu cầu người dùng và hướng đến diện rộng đối tượng người chơi. Đây vừa là cách để Dzogame có thể phát triển và mở rộng hơn chất lượng dịch vụ đến với người dùng, đồng thời đây cũng chính là một trong những cách làm vô cùng tiện lợi đối với người chơi, đáp ứng được không chỉ nhu cầu của người dùng mà còn đón đầu xu hướng, mở rộng thị trường.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Lợi ích của việc mua thẻ Dzo card

Bằng cách mua thẻ Dzo card bạn có thể dùng chính số tiền trong thẻ game đó để nạp vào ví điện tử của Dzogame. Điều này mang lại cho bạn rất nhiều các lợi ích cụ thể đó là: 

- Bằng ví điện tử Dzogame mà bạn đã tạo trước đó bạn có thể dùng để nạp vàng cho game - chọn các gói phù hợp với số tiền trong ví điện tử Dzogame mà bạn có, mua các vật phẩm trong game. Tuy nhiên trường hợp này chỉ dành cho những bạn tải game dưới dạng tệp APK. 

- Nạp tiền cho nhân vật bằng ví điện điện tử Dzogame

Sử dụng ví Dzogame cũng là một trong những tiện ích mà người chơi nên sử dụng. Bằng ví điện tử Dzogame bạn sẽ thực hiện được nhanh chóng hơn các bước nạp game mà không cần thông qua bất kỳ một trang web thứ ba nào cả. 

Chỉ bằng cách bạn cần nạp tiền vào ví điện tử này thông qua nhiều hình thức khác nhau trong đó có việc sử dụng thẻ Dzo Card. 

Hơn nữa việc lập và đăng nhập ví dzogame cũng rất dễ dàng khi bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook(nếu bạn chơi Dzogame bằng tài khoản facebook). 

Lợi ích của việc mua thẻ Dzo card

Khi bạn sử dụng ví điện tử Dzogame để nạp tiền thì tiền được nạp vào trong game sẽ được quy đổi ra các tỉ lệ khác nhau nư đồng, xu, vàng,...Tùy thuộc vào mệnh giá thẻ game mà bạn nạp vào trong ví mà nó sẽ được quy đổi ra thành các giá trị khác nhau khi sử dụng trong game. 

Mua thẻ Dzogame giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện theo các gợi ý như trên như việc đến trực tiếp các cửa hàng tiện lợi hoặc các siêu thị, hay đơn giản hơn đó là cách mua thẻ dzo card trực tuyến - tiết kiệm thời gian vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi. 

Hy vọng các thông tin trong bài viết hữu ích cho bạn trong việc tìm ra được các cách nhanh chóng để mua thẻ và thực hiện các bước nạp game. Chúc bạn có những phút giây thoải mái, vui vẻ với những trải nghiệm thú vị trong các game của nhà phát hành Dzogame bạn nhé.

mua thẻ game online nhanh nhất

Để viết thêm các thông tin về các bài viết liên quan đến mua thẻ game online trực tuyến thì các bạn có thể tham khảo thêm bài viết mua thẻ game online nhanh nhất ngay sau đây. 

Mua thẻ game online

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm