Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn các bước mua thẻ đổi tên LOL cực nhanh chóng, đơn giản

07/07/2020 • 07:59:29 AM

Liên Minh Huyền Thoại (LOL) là một trò chơi được rất nhiều game thủ yêu thích vì nội dung trò chơi hấp dẫn, đa dạng, đồ họa thiết kế đẹp mắt, có sự kết hợp giữa đồng đội. Nếu bạn muốn mua thẻ đổi tên LOL mà vẫn chưa biết cách làm, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thẻ game

1. Mách bạn các cách mua thẻ đổi tên lol

Cách mua thẻ đổi tên lol

Vấn đề mua thẻ đổi tên lol ở đâu vẫn luôn là câu hỏi thắc mắc với rất nhiều người chơi trò Liên Minh Huyền Thoại. Bạn có thể mua thẻ đổi tên lmht chỉ bằng một vài thao tác cực kỳ đơn giản trên cửa hàng in-game. Việc mua thẻ ở các cửa hàng này sẽ vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức đi lại, vừa giúp bạn rút ngắn các bước đổi tên thay vì sử dụng cách mua thẻ truyền thống. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ bạn ghi nhớ mã thẻ và nhập ngay mã thẻ trong quá trình bạn nạp thẻ.

Đầu tiên, hãy vào trang chủ lmht rồi nhấp vào biểu tượng Cửa hàng quen thuộc ở góc phải phía trên màn hình. Tiếp theo, chọn Tài khoản ở góc trên cùng bên phải màn hình ngay khi giao diện Cửa hàng hiện ra. Sau đó, thẻ đổi tên sẽ là vật phẩm duy nhất xuất hiện ở trong Tài khoản. Đến lúc này, bạn hãy nhấp vào thẻ đổi tên và tiến hành đổi tên nhân vật theo ý muốn của mình. Tên mà bạn muốn đổi hãy nhập vào trong khung “Tên muốn dùng”. Cuối cùng, khi đã hoàn thành việc đổi tên, bạn hãy nhấp vào ô 79RP gắn kèm với số tiền mà bạn đã thanh toán lúc này để thực hiện thao tác đổi tên. Vậy là chúng ta đã vừa hoàn thành xong các bước mua thẻ đổi tên trong liên minh cực kỳ đơn giản và dễ nhớ mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng được.

2. Một số cách chọn tên trong LOL

Cách chọn tên trong LOL

Vì số lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại quá đông, bạn phải tạo ra một tên riêng để có vị trí trong trò chơi mobile được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể chọn bất cứ cái tên nào mà bạn muốn để thể hiện cá tính và khẳng định cái tôi cá nhân. Nhưng tất nhiên, việc đặt tên vẫn phải tuân thủ một số yêu cầu nhất định từ phía nhà phát hành game để dễ dàng quản lý, tránh tình trạng lộn xộn hay những tình huống bất lợi khác. Các yêu cầu ấy bao gồm những điều sau:

Đầu tiên, tên mà bạn đặt trong LOL được giới hạn ký tự trong khoảng độ dài: 3 - 16 ký tự. LOL cho phép người chơi sử dụng thêm các ký tự dấu hoặc ký tự đặc biệt để tránh sự trùng lặp. Thông thường, các cái tên ngắn đã bị chọn hết và rất dễ trùng nên bạn hãy đặt những cái tên thật dài.

Thứ hai, cụm từ “Riot” không được xuất hiện trong tên của bạn. Điều này là bắt buộc chắc bởi vì Riot Games đưa ra đề nghị này và không muốn tên của mình xuất hiện trong một trò chơi trực tuyến khác. Hãy lưu ý điều này thật kĩ trước khi đổi tên LOL nhé. Nhiều chi tiết tưởng rất nhỏ nhưng nếu không cẩn thận, bạn không thể làm được gì trong trò chơi đâu. 

Chọn tên có độ dài ký tự được giới hạn

Thứ ba, tên của bạn phải tuyệt đối tránh lấy các ký tự hay sao chép y hệt tên game thủ chuyên nghiệp của eSports. Kể cả bạn có cố tình lấy những cái tên này thì hệ thống cũng sẽ có cách để phát hiện và bắt bạn thay đổi lại.

Cuối cùng, tên của bạn không được giống với một trong số những tên mà bạn đã đặt trước đó. Khi bạn đặt lại một trong số các tên cũ, hệ thống cũng sẽ tự động báo lỗi và yêu cầu bạn đưa ra tên mới.

3. Gợi ý các cách đặt tên LOL 

Với những yêu cầu có phần khá cứng nhắc vừa rồi, bạn có cảm thấy bị bí cách đặt tên không? Nếu không thể tìm ra cách đặt tên nào hay nhất cho tên nhân vật LOL của bạn, dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Cách đặt tên LOL

Trước hết, bạn có thể chọn tên nhân vật của mình giống với vị tướng mà bạn hay chơi. Bạn có thể ghép tên của hai hay ba vị tướng với nhau để tạo ra một cái tên mới, khác hẳn so với những cái tên trước đó.

Hoặc bạn có thể chọn thêm các con số để điền vào và tăng độ xác thực. Các con số này có thể là ngày tháng năm sinh của bạn hoặc những ngày quan trọng trong cuộc đời bạn. Kể cả chọn đại những con số mà bạn yêu thích cũng được. Thậm chí là số điện thoại nhưng nên chọn một nửa chữ số trong dãy số đó, đề phòng bị kẻ xấu gọi trêu đùa.

Vì Liên minh huyền thoại cho phép sử dụng ký tự nên bạn có thể sử dụng hai hay ba ký tự này trở lên, đừng lạm dụng quá nhiều nếu không muốn việc giao dịch về sau gặp khó khăn hay rắc rối nhiều hơn.

Mua card điện thoại

4. Hướng dẫn mua thẻ đổi tên LOL

Nếu bạn muốn mua thẻ đổi tên LOL, bạn cần đảm bảo tuân thủ các thao tác như sau:

Bước 1: Mở giao diện chính của game, điền các thông tin cần thiết để đăng nhập vào game LOL và truy cập vào trang chủ.

Bước 2:  Trong giao diện chính của game, di chuyển con trỏ đến phần mục Tài khoản.

Hướng dẫn mua thẻ đổi tên LOL

Bước 3: Ngay lập tức, màn hình của bạn sẽ được di chuyển đến cửa hàng nằm bên trong mục tài khoản, bạn chỉ cần nhấn vào Cửa hàng và mua thẻ đổi tên mà bạn muốn.

Lưu ý:

- Trị giá của các thẻ đổi tên LOL là 99RP. Do đó, để quy đổi thành RP, bạn cần nạp điểm thông qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ nạp điện thoại. 

- Khi mua thẻ đổi tên liên minh huyền thoại thành công, bạn có thể tiếp tục tự ý đổi tên.

Bước 4: Điền tên mà bạn muốn chuyển và nhấn Kiểm tra tên theo đúng trình tự, thủ tục. Nếu tên của bạn đặt hợp lệ và theo đúng quy định, hệ thống sẽ ngay lập tức hiện dòng chữ xanh. 

Bước 5: Ấn Xác nhận để chắc chắn bạn muốn đặt tên vừa rồi. Khi đó, hệ thống sẽ tự động xác nhận lại các thao tác mà bạn vừa chọn thông qua quá trình khởi động.

Có thể nói, thao tác mua thẻ đổi tên LOL không hề khó như nhiều bạn vẫn nghĩ. Hy vọng với bài viết hướng dẫn này, các bạn đã hình dung ra cách mua thẻ đổi tên LOL phổ biến vẫn được nhiều game thủ sử dụng. 

Bên cạnh đó, bài viết cũng cung cấp một số thông tin về trò chơi như cách đổi tên, các mẹo đổi tên sao cho không bị trùng. Chúc các bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái với trò chơi Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm