Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn cách mua ngày sử dụng Vinaphone nhanh và tiện nhất

18/12/2020 • 03:57:15 PM

Nếu bạn đang là thuê bao hòa mạng Vinaphone, có thể một vài giai đoạn trong quá trình sử dụng sẽ khá bất tiện. Đó chính là việc tài khoản của thuê bao vẫn còn tiền, nhưng lại không thể sử dụng được. Hết hạn hay hết ngày sử dụng chính là tình trạng thường gặp. Hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân để biết cách khắc phục và tránh phải tình trạng này bạn nhé. Đặc biệt hơn, trong bài viết của muathe24h.vn, bạn sẽ tìm được cách mua ngày sử dụng Vinaphone để khắc phục vấn đề này.

1. Thuê bao của bạn hết thời hạn sử dụng - Tại sao?

Thuê bao của bạn hết thời hạn sử dụng - Tại sao?

Mọi vấn đề đều bắt đầu từ một hoặc nhiều nguyên nhân, trước khi cảm thấy bực tức, hãy tìm hiểu xem tại sao thuê bao của bạn lại hết ngày sử dụng?

Nhất là khi tài khoản của bạn đang còn “rủng rỉnh tiền nong” nhưng lại không thể nào thực hiện các thao tác đơn giản như nghe gọi hay truy cập mạng,... Việc thuê bao hết ngày sử dụng đôi khi gây ra rất nhiều phiền phức cho mỗi chúng ta trong cuộc sống sinh hoạt thường nhật. Trên thực tế, thuê bao Vinaphone hết ngày sử dụng có thể xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng lại mơ hồ và không quá chú tâm tìm hiểu những nguyên nhân này.

Trước hết, để check xem thuê bao Vinaphone mà bạn đang sử dụng có còn hạn sử dụng hay không. Người dùng chỉ cần thực hiện thao tác kiểm tra thông qua việc bấm mã USSD với công thức mà ai cũng biết: *101#OK. Khi thực hiện thao tác này, hệ thống sẽ hiển thị trên màn hình thông tin về số dư tài khoản của bạn, trong đó có cả hạn sử dụng của thuê bao. Trường hợp nếu như thuê bao của khách hàng sắp hết hạn, hãy kịp thời tìm kiếm những giải pháp để mua ngày sử dụng Vinaphone thêm bạn nhé.

Nguyên nhân thuê bao hết thời hạn sử dụng

Còn chẳng may thuê bao của bạn đã hết hạn, đa phần những nguyên nhân thường xuất phát ở:

- Thứ nhất, thuê bao không được nạp tiền vào tài khoản trong một thời gian dài, do đó hệ thống sẽ tự động không bổ sung và gia hạn ngày sử dụng.

- Thứ hai, thuê bao Vinaphone trong một thời gian dài không phát sinh cước, chẳng hạn như nhắn tin, gọi điện, dịch vụ internet,... mà chỉ hoạt động một chiều nghe và nhận cuộc gọi từ những thuê bao khác.

- Thứ ba, sim Vinaphone của bạn đã bị tháo rời ra khỏi thiết bị trong một khoảng thời gian khá dài. Trong thời gian này, sim của bạn không được giao dịch, không phát sinh cước cũng như không được nạp tiền vào tài khoản.

Thông thường, những nguyên nhân chính trên đây dẫn đến việc thuê bao Vinaphone của bạn hết ngày sử dụng. Đó cũng chính là lý do bạn đừng nên quá lơ là vào việc cường độ sử dụng thuê bao, hãy định kỳ phát sinh giao dịch cũng như nạp tiền điện thoại vào thuê bao của mình bạn nhé.

Xem thêm: Truy cập ngay muathe24h.vn để sở hữu ngay thẻ game giá rẻ, chiết khấu cao.

2. Các cách mua ngày sử dụng Vinaphone

Về cơ bản, rất nhiều thuê bao của Vinaphone gặp phải tình trạng hết hạn sử dụng. Do đó, nhà mạng này cũng cung cấp khá nhiều giải pháp để cải thiện vấn đề. Muathe24h.vn xin gửi đến bạn những biện pháp hữu hiệu và nhanh chóng sau đây để mua ngày sử dụng Vinaphone:

2.1. Phát sinh cước, thực hiện nạp tiền vào tài khoản

Phát sinh cước, thực hiện nạp tiền vào tài khoản

Trong trường hợp thuê bao của bạn vừa mới hết hạn sử dụng không được bao lâu, thì đây chính là một cách hữu hiệu, lại nhanh chóng, đơn giản để mua ngày sử dụng Vinaphone bổ sung, đưa thuê bao về trạng thái bình thường.

Theo đó, các thuê bao chỉ cần mua thẻ điện thoại sau đó nạp tiền vào tài khoản chính của thuê bao Vinaphone mà mình đang sử dụng là được. Khi bạn thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản chính, hệ thống Vinaphone sẽ lập tức tự động cộng bổ sung ngày sử dụng, giá trị ngày tương ứng với giá trị tiền mà bạn đã thực hiện nạp vào tài khoản. Song song với việc nạp tiền, các thuê bao cũng nên chú ý trong vấn đề duy trì cước phát sinh cho sim của mình. Mặc dù hiện nay, do có dịch vụ wifi và những phương thức liên lạc khác hầu như được triển khai thông qua những ứng dụng mạng xã hội. Song, bạn hãy chú ý để ít nhất trong một tháng, có thể sử dụng tiền trong tài khoản để phát sinh các cước gọi, nhắn tin, hay đăng ký 3G/4G nhé.

Đọc thêm: Chuyển tiền thành ngày sử dụng viettel đơn giản - nhanh chóng

2.2. Ứng thêm ngày sử dụng cho thuê bao

Ứng thêm ngày sử dụng cho thuê bao

Nếu thuê bao Vinaphone mà bạn đang sử dụng sau khi kiểm tra, chỉ còn thời hạn sử dụng trong khoảng 5 ngày trở xuống, trong khi số dư tài khoản của bạn còn khá nhiều. Hãy cố gắng tham khảo cách mua ngày sử dụng Vinaphone sau đây, để vừa tiết kiệm được số dư trong tài khoản, vừa không phải gặp phải những rắc rối không đáng có.

Theo đó, quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 1575 với nội dung tin nhắn đơn giản là: “Y”. Đây là một cách chuyển tiền sang ngày sử dụng của Vinaphone, khi gửi tin nhắn này đến hệ thống, tài khoản của thuê bao sẽ tự động bị trừ đi chi phí khoảng 3.000 đồng. Song song với việc bị trừ phí, thuê bao của bạn cũng sẽ được hệ thống tự động cộng bổ sung khoảng 10 ngày sử dụng.

Xem thêm: Các cách mua thẻ Vinaphone không phải ai cũng biết.

2.3. Mua ngày sử dụng Vinaphone với dịch vụ Daymore tiện ích

mua ngày sử dụng Vinaphone với dịch vụ Daymore vô cùng tiện ích ngay hôm nay để không gặp phải tình trạng tài khoản còn tiền nhưng không thể sử dụng nữa nhé. Day More là một tiện ích thông minh về dịch vụ được Vinaphone triển khai nhằm hỗ trợ các thuê bao trong việc chủ động chuyển đổi tiền trong tài khoản thành thời hạn sử dụng. Lúc đó, thuê bao Vinaphone có thể thoải mái sử dụng sim mà không phải lo lắng về việc bất ngờ tài khoản hết hạn sử dụng nữa.

Mua ngày sử dụng Vinaphone với dịch vụ Daymore tiện ích

Về cách mua ngày sử dụng Vinaphone thông qua dịch vụ Day More được hướng dẫn như sau:

- Thứ nhất, cách chuyển tiền thành ngày sử dụng cho thuê bao Vinaphone:

+ Khách hàng tiến hành soạn tin nhắn gửi đến tổng đài chính của Vinaphone 900 với nội dung: DKCT.

+ Dịch vụ Day More sau khi đã được kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được một dãy mật khẩu bao gồm 6 ký tự được hệ thống gửi qua tin nhắn.

+ Để bảo đảm an toàn thông tin, khách hàng có thể thực hiện việc đổi mật khẩu bằng cách soạn tin nhắn đến tổng đài 900 với nội dung: DMKCT Mật-khẩu-cũ Mật-khẩu-mới.

Trong trường hợp khách hàng quên mật khẩu, vẫn có thể khôi phục bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài 900 với nội dung MKCT. Để tăng tính bảo mật, hệ thống Vinaphone sẽ tự động vô hiệu hóa dịch vụ mua ngày sử dụng Vinaphone thông qua Day More trong khoảng thời gian 24h. Khoảng thời gian này sau khi kết thúc, bạn sẽ sử dụng dịch vụ này một cách bình thường.

Cách mua ngày sử dụng Vinaphone

- Thứ hai, cách mua ngày sử dụng Vinaphone:

+ Khách hàng soạn tin nhắn đến tổng đài 900 với nội dung “MUA Mật-Khẩu Ngày-Mua”. Hoặc cách khác có thể nhấn tổ hợp USSD *900*MậtKhẩu*NgàyMua# OK.

+ Chi phí sử dụng dịch vụ Daymore là 1K/lần.

+ Chi phí chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng là 1 ngày tương đương với 500 đồng.

Nếu muốn ngưng việc sử dụng dịch vụ Daymore, khách hàng có thể hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn đến tổng đài 900 với nội dung HUYCT.

Dịch vụ Daymore của Vinaphone hướng đến các đối tượng:

+ Khách hàng là thuê bao hòa mạng trả trước của nhà mạng, bao gồm các thuê bao Vinacard, Vina365, Vinatext không bị khóa tài khoản, vẫn hoạt động bình thường ở hai chiều nghe gọi ở thời điểm đăng ký dịch vụ.

Bạn có thể gọi đến tổng đài 24/7 của Vinaphone (9191) nếu có thắc mắc về dịch vụ này.

Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sớm mua ngày sử dụng Vinaphone thành công!

Cách mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone đơn giản

Mua thẻ cào thông qua sms Vinaphone cũng là một hình thức mua thẻ được ưa chuộng hiện nay. Khám phá phương thức mua thẻ này qua bài viết sau của muathe24h.vn nhé!

Cách mua thẻ điện thoại bằng sms vinaphone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm