Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn cách mở thẻ Techcombank chi tiết và đơn giản nhất

01/12/2020 • 11:11:05 AM

Techcombank là hệ thống ngân hàng uy tín và được nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ nhất hiện nay. Với việc cung cấp đa dạng các dịch vụ cũng như có thương hiệu trên thị trường, việc mở thẻ Techcombank đang là nhu cầu của rất nhiều người. Vậy, cách mở thẻ techcombank như thế nào? Những thủ tục nào cần thực hiện? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thẻ cào điện thoại

1. Mở thẻ techcombank có thực sự cần thiết hay không?

Việc sử dụng thẻ ngân hàng hiện nay được xem là một hình thức rất phổ biến. và thẻ techcombank cũng không nằm ngoài xu thế này. Bởi với sự phát triển của công nghệ, thanh toán qua thẻ mang lại nhiều lợi ích và ý nghĩa cho người sử dụng. Các tiện ích có thể kể đến như:

Mở thẻ Techcombank

- Không cần phải ra tận nơi vẫn có thể tiến hành việc thanh toán các hóa đơn.

- Thanh toán một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

- Không cần phải đem theo tiền khi đi ra ngoài.

- Có thể thực hiện các giao dịch ở xa, mang tính quốc tế.

Về cơ bản, việc mở thẻ Techcombank thực sự cần thiết bởi hệ thống ngân hàng Techcombank có mặt ở hầu hết các thành phố, thêm vào đó là dịch vụ mở thẻ nhanh chóng tiện ích, dịch vụ thẻ đa dạng, có thể đáp ứng được các nhu cầu hiện nay của khách hàng. Do vậy, mở thẻ Techcombank được xem như một sự đáp ứng cho các nhu cầu thực tiễn và đem đến một chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn với sự nhanh nhạy trong việc thành toán các khoản chi và dịch vụ thiết yếu khác.

Nhiều tiện ích

Hơn hết, hầu như tất cả các hệ thống, cơ sở các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê hay khách sạn,.. đều phổ cập phương thức thanh toán qua thẻ. Vì vậy, mở thẻ Techcombank là một hoạt động nhằm bắt kịp xu thế phát triển của thời đại ngày nay.

2. Cách mở thẻ Techcombank như thế nào?

Là một xu thế tất yếu, nhưng để mở thẻ Techcombank thì không phải là điều ai cũng biết. Hiện nay, việc mở thẻ Techcombank có thể được thực hiện theo 2 cách chính đó chính là đến trực tiếp ngân hàng Techcombank hoặc mở thẻ Techcombank online.

2.1. Mở thẻ Techcombank tại chi nhánh ngân hàng Techcombank

Để thực hiện việc mở thẻ theo cách này các bạn có thể làm theo các bước sau:

Mở thẻ Techcombank như thế nào?

- Bước 1: Đến chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để thực hiện việc mở thẻ. Lưu ý là ngân hàng sẽ không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật, vì thế bạn cần đến vào các ngày trong tuần.

- Bước 2: Nhận tờ đơn đề nghị mở thẻ theo mẫu của ngân hàng Techcombank và điền các thông tin theo yêu cầu của mẫu.

- Bước 3: Gặp nhân viên của nhân viên Techcombank để tiến hành việc xác nhận thông tin cá nhân mà bạn đã cung cấp trong mẫu. Lúc này nên cầm theo chứng minh thư để có thể đối chiếu.

- Bước 4: Nhân viên sẽ làm các thủ tục để mở thẻ cho bạn. Sau đó sẽ đưa cho bạn giấy hẹn để đến lấy thẻ ngân hàng Techcombank của mình. 

- Bước 5: Đến hẹn lấy thẻ bạn đến chi nhánh ngân hàng Techcombank mà mình đã đăng ký mở thẻ để nhận thẻ. Sau khi đã lấy thẻ, đến ATM của Techcombank để tiến hành đổi mã pin mà ngân hàng đã cung cấp mã pin cũ cho mình. Cần đổi mã pin chỉ mình mình biết và dễ nhớ với bản thân để tránh bị quên.

Xem thêm: Hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng nạp thẻ game online thành công tại muathe24h.vn. Bạn cũng nên thử ngay!

Đến trực tiếp chi nhánh techcombank

2.2. Mở thẻ Techcombank online

Đây là cách mà các bạn quá bận công việc không thể đến tận nơi để làm các thủ tục đăng ký mở thẻ Techcombank có thể sử dụng. Với cách mở thẻ online này thì các bước sẽ được thực hiện như sau:

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web của ngân hàng Techcombank, sau đó  thực hiện việc đăng ký có kiểm tra trước điều kiện. Điều này nhằm mục đích để nhân viên ngân hàng Techcombank xem bạn có đủ điều kiện để mở thẻ hay không. 

Với phần kiểm tra này, bạn sẽ phải thực hiện qua 3 mục là Kiểm tra điều kiện, Nhập thông tin liên hệ và Nhận kết quả. Các bước thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn và điền những thông tin mà hệ thống đưa ra và yêu cầu mà thôi.

Mở thẻ online

Sau khi đã có đủ điều kiện để mở thẻ thì bạn sẽ tiến hành phần đăng ký mở thẻ bằng cách nhập các thông tin của mình mà hệ thống đưa ra. Cụ thể sẽ alf các thông tin về Họ tên, Số di động, Địa chỉ Email, tỉnh (thành phố), quận/huyện, chọn chi nhánh Techcombank mà mình sẽ nhận tư vấn, điền mã xác thực và nhấn vào nút Gửi thông tin.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc đăng ký online của mình. Bây giờ các bạn sẽ chỉ cần thực hiện việc chờ điện thoại của nhân viên techcombank liên hệ là xong.

Nếu như việc mở thẻ Techcombank có điều kiện trên khiến bạn cảm thấy phức tạp thì bạn có thể thực hiện theo cách đăng ký nhanh.

Với cách này, bạn sẽ không phải tiến hành bước kiểm tra điều kiện nữa mà trực tiếp điền các thông tin như ở phần Nhập thông tin vừa nói ở trên và chờ đợi cuộc gọi từ nhân viên Techcombank là được.

Việc mở thẻ Techcombank online giúp cho bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi đến lượt để làm thủ tục, đem lại một tiện ích nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần bớt chút thời gian để có thể ra ngân hàng Techcombank lấy thẻ và tiến hành đổi mã pin.

Xem thêm: Bạn sẽ tiếc nếu bỏ qua những khuyến mãi hấp dẫn và rất nhiều ưu đãi khi nạp card điện thoại online tại muathe24h.vn. Click ngay kẻo lỡ!

Nhanh chóng, thuận tiện

3. Một vài lưu ý khi mở thẻ Techcombank

Với việc mở thẻ Techcombank, bạn sẽ cần chú ý một vài điểm sau:

- Thời gian để có thể nhận thẻ thông thường là 1 tuần, tuy nhiên, bạn cũng có thể nhận được thẻ chỉ sau 2 - 3 ngày.

- Hiện Techcombank đang cung cấp đa dạng các loại thẻ khác nhau. Các bạn cần lựa chọn loại thẻ phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình để thực hiện việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để mở thẻ.

Cụ thể:

Lưu ý khi mở thẻ

+ Điều kiện mở thẻ thanh toán Techcombank: cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên và có nhu cầu sử dụng thẻ. Khi đi mang theo chứng minh nhân dân và giấy đề nghị phát hành thẻ theo mẫu của ngân hàng.

+ Điều kiện mở thẻ tín dụng Techcombank:  cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam, từ 18 - 62 tuổi, có tài sản hoặc thu nhập hàng tháng từ 6 triệu đổ lên. Thêm đó là thỏa mãn các yêu cầu khác từ ngân hàng Techcombank. Khi đăng ký cần có chứng minh thư, bản sao sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận thu nhập và giấy đề nghị phát hành thẻ theo mẫu của ngân hàng Techcombank.

- Phí mở thẻ hay phát hành thẻ Techcombank sẽ được quy định dựa trên từng loại thẻ nhất định. 

+ Thẻ thanh toán nội địa: từ 50.000 - 100.000 đồng.

+ Thẻ thanh toán quốc tế: Miễn phí với thẻ Vietnam Airline Techcombank visa Platinum. Còn lại sẽ dao động từ 100.000 - 150.000 đồng/ thẻ.

Chọn thẻ phù hợp

+ Thẻ tín dụng: Thẻ Techcombank Visa Platinum và Vietnam Airline Techcombank visa Platinum sẽ là 500.000 đồng/thẻ. Các thẻ còn lại sẽ là miễn phí.

Trên đây là hướng dẫn cách mở thẻ Techcombank. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn nắm bắt được cách mở thẻ và có thể sở hữu cho mình tấm thẻ Techcombank một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ Visa khi mua hàng nhanh chóng

Bạn nghĩ rằng thẻ Visa không thể thanh toán? Vậy là bạn đã hiểu sai về loại thẻ này rồi. Để tìm hiểu kỹ hơn về loại thẻ và cách thanh toán bằng thẻ Visa, hãy cùng tôi khám phá bài viết dưới đây nhé!

Cách thanh toán bằng thẻ visa

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm