Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone nhanh chóng

01/02/2020 • 08:35:40 AM

Dù bạn đang dùng sim Vinaphone, Viettel hay mobifone, việc tra cứu các thông tin thuê bao đang sử dụng là hoạt động thường xuyên, đơn giản được các nhà mạng khuyến cáo sử dụng đặc biệt trong vấn đề làm rõ các khoản chi phí bị khấu trừ và giải đáp những thắc mắc liên quan đến thuê bao một cách rõ ràng, chính xác.Tuy thao tác khá đơn giản, song không phải ai cũng có thể thực hiện trơn tru. Hôm nay, muathe24h.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhanh nhất để kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone ở 3 khía cạnh mà nhiều người đang quan tâm nhất. Đó là kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone trả sau, kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone trả trước và kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone 4g. Hãy cùng theo dõi dưới bài viết sau nhé.

Mua card điện thoại

1.  Vì sao kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone là “động thái” cần thiết?

Vì sao kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone là “động thái” cần thiết?

Trước khi đi sâu tìm hiểu sâu về những cách thức để kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone, chúng ta hãy điểm qua một số nguyên nhân làm việc kiểm tra thông tin thuê bao trở nên cần thiết đã nhé.

Là một trong 4 nhà mạng khủng, sở hữu số lượng người dùng lớn không kém Viettel, những chủ thuê bao Vinaphone là đối tượng được chăm sóc thường xuyên bởi các dịch vụ từ miễn phí đến trừ tiền của nhà mạng để đáp ứng được nhu cầu về thông tin liên lạc nghe, gọi hay giải trí của mình thông qua nhiều dịch vụ, tiện ích bất ngờ đang được nâng cấp hằng ngày.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm tốt đó, nhiều nhà mạng trong đó có Vinaophone vẫn tồn đọng một vài điểm trừ, khiến những khách hàng của họ  đau đầu. Thứ nhất, phải nói đến thực trạng, người dùng sim lâu năm nhưng lại bị đứng tên người khác, hay những sai lệch trong quá trình đăng ký sim chính chủ. Điều này, có thể dẫn đến tình trạng bị đánh cắp SIM mất số thuê bao.

Điều này có thể xuất phát từ iệc trong quá trình chuyển giao hay đăng ký sim chính chủ,. các nhân viên Vinaphone tại điểm giao dịch đã vô ý nhập sai thông tin hoặc sim bị người dùng chưa được đăng ký chính chủ bị thất lạc trong thời dài và bị người khác thực hiện chuyển đổi. 

Việc chủ động thực hiện tra cứu là cần thiết bởi nó mang lại tác dụng trong việc giúp khách hàng biết được số điện thoại đang sử dụng đã đăng ký chính chủ hay chưa? và đã đăng ký chính chủ chính xác chưa? Đối với các dịch vụ liên quan đến Data, các gói cước sử dụng, việc tra cứu, kiểm tra thông tin Vinaphone giúp người dùng nắm rõ được dịch vụ, cước khấu trừ, tiện ích của dịch vụ cũng như cách hủy dịch vụ lúc thuê bao không cần thiết dùng đến. 

>>> Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online giá rẻ

2. Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone trả trước

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone trả trước

Sự bùng nổ của hệ thống thông tin liên lạc di động, các dịch vụ mạng cho việc giải trí, kết nối làm các thuê bao trả trước được người dùng ưa chuộng hơn nhiều so với sim trả sau.

Để tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone trả trước, chúng ta áp dụng ngay công thức sau nhé.

2.1. Kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone chính chủ cho sim trả trước

Thao tác này khá đơn giản. Các bạn có thể kiểm tra ngay thông tin về chủ sở hữu có phải là mình hay không bằng thao tác soạn tin theo cú pháp:

TTTB gửi 1414

Sau khi xác nhận là tin nhắn gửi thông thành công, hệ thống Vinaphone sẽ trực tiếp gửi lại bạn đầy đủ những thông tin cần thiết bao gồm: 

+ Tên chủ thuê bao là ai.

+ Số chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước để đăng ký thuê bao chính chủ.

+ Ngày tháng năm sinh của chủ thuê bao đăng ký.

+ Nơi cấp chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước của người đăng ký .

+ Ngày thuê bao được kích hoạt.

Dựa vào những thông tin này, bạn đối chiếu với kết quả thực tế. Nếu phát hiện thấy bất kỳ một sai sót nào về thông tin. Có thể, nó xuất phát từ quá trình khai hay cập nhật thông tin của bạn khi đăng ký. Hãy đến ngay địa chỉ trung tâm dịch của Vinaphone gần nhất để thực hiện những thay đổi những khó khăn phát sinh sau đó nhé.

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel

2.2. Kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone trả trước đang sử dụng với mục đích khuyến mãi

Đang sử dụng sim Vinaphone, nhưng không phải ai cũng nắm hết được những gói khuyến mãi của nhà mạng, cách dịch vụ được bổ sung thêm hay cách thức gia hạn dịch vụ. Khía cạnh này cũng thực hiện cực kỳ đơn giản ngay trên bàn phím trực tiếp mà không cần phải soạn tin nhắn. Cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone đó là : *110# OK hay nhấn gói nhé.

Nạp thẻ game online

3. Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone trả sau như thế nào?

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone trả sau như thế nào?

Bên cạnh thuê bao trả trước thì sim trả sau của Vinaphone cũng nhận được sự quan tâm và tin dùng của nhiều khách hàng. Việc kiểm tra thông tin thuê bao trả sau giúp bạn chủ động nắm được thông tin về gói cước, giá cước hay những dịch vụ mới cho từng thuê bao sử dụng. Chúng ta có thể tiến hành theo 2 cách sau đây nhé.

3.1. Kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone theo cách truyền thống

Trong cách truyền thống chúng ta chia làm 2 hướng nhỏ cho bạn ưa chuộng việc gọi hay nhắn tin. Nếu chọn phương thức tin nhắn, bạn thực hiện thao tác sau đây nhé. Soạn ALOTS gửi 900. Thao tác này là hoàn toàn miễn phí nhé.

Sau khi tin nhắn được gửi thành công, bạn sẽ nhận được phản hồi từ nhà mạng với thông tin chính xác về gói cước trả sau cũng như số phút gọi trong tháng của bạn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra thông tin bằng cách đơn giản hơn ngay trên bàn phím bằng cú pháp *123#OK hoặc nhấn phím gọi. Thao tác này bạn cũng không phải tốn bất kỳ một chi phí nào. Sau khoảng 1 giây sau thao tác, bạn sẽ nhận được thông tin hệ thống như Danh sách các dịch vụ đang dùng, số tài khoản nguyên còn lại, đăng ký các gói cước giá trị gia tăng của Vinaphone nhé.

3.2. Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone online thông qua ứng dụng My Vinaphone

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone online thông qua ứng dụng My Vinaphone

Bên cạnh cách truyền thống, bạn có thể dễ dàng tra thông tin gói cước của mình, dịch vụ mình đang sử dụng bằng cách kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone trực tuyến. Hãy tiến hành ngay theo những bước sau đây nhé.

+ Tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone dành cho cả IOS trên App store hay Android trên cửa hàng Google. 

+ Mở ứng dụng My Vinaphone và đăng nhập tài khoản, thuê bao người dùng bạn muốn kiểm tra thông tin thuê bao.

+ Nhấn mục Dịch vụ trong App.

+ Xem đầy đủ chi tiết thông tin về gói dịch vụ mà thuê bao Vinaphone đang sử dụng. .

Đây cũng là cách đang được nhiều người dùng vinaphone ưa chuộng về tính dễ dàng, nhanh chóng, tiện dụng và khoa học. 

Bên cạnh đó, nếu có bất kỳ một thắc mắc gì về dịch vụ hay muốn kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone trả trước, trả sau lẫn kiểm tra thông tin thuê bao vinaphone 4G hay 3G của mình hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài duy nhất của Vinaphone 18001091 để được tư vấn viên của nhà mạng hỗ trợ và thực hiện nhé. 

>>> Xem thêm: Cách kiểm tra thuê bao Mobifone

Hi vọng những thông tin trên của đây của mua the 24h về cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone sẽ thực sự hữu ích với bạn. Thân ái!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm