Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng dễ dàng, chính xác

11/02/2020 • 06:03:34 PM

Bạn đang có nhu cầu kiểm tra các gói cước của Vinaphone đang sử dụng mà chưa biết làm thế nào? Hãy theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây của muathe24h.vn để biết cách kiểm tra nhé.

Thẻ cào online

1. Tìm hiểu về dịch vụ kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng

Dịch vụ kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng

Nằm trong danh sách những nhà mạng có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam, Vinaphone không ngừng cải thiện và phát triển để phục vụ khách hàng tốt nhất. Những dịch vụ mà Vinaphone ra mắt đến người dùng có thể kể đến như: gọi nội mạng, gọi liên mạng, gọi quốc tế, nhắn tin nội mạng, truy cập 3G, truy cập 4G,...

Trong đó, Vinaphone cực kì khuyến khích khách hàng nên thường xuyên sử dụng dịch vụ kiểm tra gói cước để nắm bắt kịp thời các thông tin cần thiết. Ngoài ra, tiện ích này còn giúp bạn tránh được những gói cước phát sinh không đáng có vì sẽ có một số người dùng quá ưu đãi khuyến mại mà không biết hoặc quên hủy giói vì chưa nắm rõ thời gian sử dụng cụ thể của gói cước.

Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định nên gia hạn thêm hay chuyển qua gói cước khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

2. Hướng dẫn cách kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng

2.1. Kiểm tra gói cước Vinaphone đang dùng bằng thao tác USSD

Đây là cách kiểm tra khá thông dụng và dễ dàng thao tác, lại không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian bên ngoài. Bạn có thể kiểm tra gói cước Vinaphone bằng cách này ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời gian nào trong ngày. Bạn chỉ cần lướt đến bàn phím điện thoại và gõ một trong những cú pháp sau đây:

- *101#OK/Gọi hoặc *102#OK/Gọi.

- *123#OK/Gọi.

- *110#OK/Gọi.

- *091#OK/Gọi.

Vài giây sau, tổng đài sẽ tự động gửi đến bạn tin nhắn chính xác, đầy đủ, chi tiết để tra cứu thông tin về các gói cước mà bạn đang dùng cùng dung lượng miễn phí còn lại.

2.2. Cách kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng bằng tin nhắn

Để kiểm tra gói cước 3G Vinaphone đang sử dụng, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: ALOTS gửi 900 hoặc DATA gửi 888 (miễn phí cước tin nhắn).

Hoặc kiểm tra gói cước 4G Vinaphone đang sử dụng cũng với cách tương tự bằng tin nhắn được soạn theo cú pháp:  DATA gửi 888 (miễn phí cước tin nhắn).

Còn cú pháp nhắn tin để kiểm tra gói cước trả sau Vinaphone đang sử dụng là ALOTS gửi 900 (miễn phí cước tin nhắn).

2.3. Kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng bằng cách gọi đến tổng đài

Một cách khác nữa mà bạn có thể áp dụng để kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng là gọi đến đường dây hotline 18001091 của Vinaphone để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Tổng đài chăm sóc khách hàng này sẽ luôn túc trực, hoạt động 24/7 để giải quyết nhanh chóng mọi khúc mắc của khách hàng.

Kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng

2.4. Hướng dẫn kiểm tra gói cước Vinaphone đang dùng bằng cách truy cập trang web

Hiện nay, Vinaphone đã có hẳn một trang web chính trên mạng để mọi người tiện vào tra cứu. Bạn có thể truy cập vào website my.vBạn đang có nhu cầu kiểm tra các gói cước đang dùng của Vinaphonemà chưa biết làm thế nào? Hãy theo dõi cách kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng sau nhéinaphone.com.vn. Đầu tiên, bạn cần phải đăng nhập tài khoản. Nếu bạn vẫn chưa có tài khoản thì hãy nhấn vào chỗ Đăng kí rồi điền thông tin và làm theo hướng dẫn.

Sau đó, bạn vào phần Gói cước - Dịch vụ để chọn Gói cước, nhấn Cá nhân và bấm Tra cứu thông tin. Tại đây, màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các gói dung lượng mà bạn đã đăng ký, cũng như số dư phút gọi, nhắn tin hay truy cập mạng miễn phí,  

>>> Xem thêm: Mua thẻ điện thoại Vinaphone giá rẻ

2.5. Cách kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng bằng ứng dụng MY VNPT 

Ứng dụng MY VNPT là một ứng dụng mới toanh giúp bạn tra cứu và kiểm tra toàn bộ thông tin thuê bao, lịch tiêu dùng, dịch vụ và gói cước của Vinaphone hiệu quả hơn.

Bạn chỉ cần lên AppStore (đối với hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (đối với hệ điều hành Android) rồi gõ từ khóa MY VNPT để tải ứng dụng về. Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, bạn hãy đăng nhập tài khoản (nếu đã có) hoặc đăng kí tài khoản (nếu chưa có).

Ở màn hình chính, bạn chọn phần Menu rồi chọn tiếp Quản lý tài khoản/gói cước. Tại phần Thông tin cá nhân, toàn bộ gói cước mà bạn đang sử dụng đều sẽ được hiển thị tại đây.

3. Các bước hủy hết những gói cước Vinaphone đang sử dụng

Hủy gói cước Vinaphone

- Hủy bằng tin nhắn:

+ Khi dùng gói dịch vụ combo nghe gọi, nhắn tin, lướt mạng Vinaphone: HUY TÊN-GÓI-CƯỚC gửi 900 (miễn phí cước tin nhắn).

+ Khi dùng gói dịch vụ internet Vinaphone: HUY TÊN-GÓI-CƯỚC gửi 900 (miễn phí cước tin nhắn).

+ Khi dùng gói dịch vụ Roaming Vinaphone (chuyển vùng quốc tế): HUY CVQT gửi 9123 (miễn phí cước tin nhắn).

- Hủy bằng ứng dụng MY VNPT.

Sau khi hủy gói cước Vinaphone mà các bạn đang sử dụng, mọi ưu đãi miễn phí cũng sẽ tự động chấm dứt (kể cả số sư ưu đãi nghe gọi, nhắn tin, truy cập mạng vẫn còn). Do đó, hãy để ý xem gói cước còn thừa lại bao nhiêu lưu lượng để tính cách gia hạn thêm hoặc hủy để tránh gây lãng phí nhé.

Thẻ game

4. Giới thiệu các gói cước Vinaphone đang phổ biến hiện nay

Các gói cước Vinaphone

- Gói cước VD2_Cước phí 2.000 đồng_Miễn phí 500 MB (cước vượt gói 25đ/50KB) + 20 phút nội mạng_Đối tượng áp dụng: tổng tiêu dùng các tài khoản trả trước trong 1 tháng liền kề trước phải dưới 10.000 đồng.

- Gói cước VD10_Cước phí 1.500 đồng_Miễn phí 100 MB + 10 phút nội mạng, cộng dồn, không giới hạn số lần mua_Đối tượng áp dụng: tổng tiêu dùng điện thoại nội mạng dưới 50.000 đồng hoặc tổng tiêu dùng tài khoản cho tất cả các dịch vụ dưới 100.000 đồng đối với thuê bao trả trước.

- Gói cước C15_Cước phí 2.500 đồng_Miễn phí 15 phút nội mạng Vinaphone và cố định VNPT + 15 tin nhắn nội mạng (2 lần đăng ký/ngày)_Đối tượng áp dụng: thuê bao trả trước.

- Gói cước B10_Cước phí 2.500 đồng_Miễn phí 10 phút nội mạng + 10 tin nhắn nội mạng + 200 MB cộng dồn, không giới hạn số lần mua_Đối tượng áp dụng: thuê bao trả trước có tổng tiêu dùng thoại nội mạng dưới 50.000 đồng hoặc tổng tiêu dùng cho tài khoản cho tất cả các dịch vụ dưới 100.000 đồng đối với thuê bao trả trước

- Gói cước BPLUS_Cước phí 100.000 đồng_Miễn phí 300 phút nội mạng + 200 tin nhắn nội mạng + 2,5 GB_Đối tượng áp dụng: tất cả.

- Gói cước VD2_Cước phí 2.000 đồng_Miễn phí 500 MB (cước vượt gói 25đ/50KB) + 20 phút nội mạng_Đối tượng áp dụng: tổng tiêu dùng các tài khoản trả trước trong 1 tháng liền kề trước phải dưới 10000 đồng.

- Gói cước SV300_Cước phí 3.000 đồng_Miễn phí 300 tin nhắn nội mạng + 690 đồng/phút gọi ngoại mạng + miễn phí từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 (đăng ký 1 gói/ngày)_Đối tượng áp dụng: không phân vùng, không hạn chế tiêu dùng, ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên.

- Gói cước B50_Cước phí 50.000 đồng_Miễn phí 250 phút gọi nội mạng + 250 tin nhắn nội mạng + Gói MAX_Đối tượng áp dụng: tổng tiêu dùng thoại nội mạng của các tài khoản trả trước phải nhiều hơn 25.000 đồng và ít hơn 50.000 đồng, còn tiêu dùng của thuê bao trả sau phải nhiều hơn 100.000 đồng và ít hơn 200.000 đồng.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến cách kiểm tra gói cước Vinaphone đang sử dụng mà muathe24h.vn đã tổng hợp được. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, bên cạnh thông tin kiểm tra gói cước, bạn đã nắm rõ được thêm một số thao tác để khi cần thiết thì hủy dịch vụ, tiết kiệm tài khoản và biết thêm một số gói cước Vinaphone đang hot nhất hiện nay.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm