Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[TỔNG HỢP] game nhiều người chơi nhất thế giới bạn nên biết!

11/01/2021 • 10:30:52 AM

Trò chơi điện tử ngày càng thu hút người tham gia với số lượng tăng lên đột biến, và nếu như được hỏi trò chơi nào được chơi nhiều nhất hiện nay bạn sẽ trả lời là Liên minh huyền thoại hay Đế chế hay PUBG? Chưa có môt danh sách cụ thể về những game nhiều người chơi nhất thế giới để có những so sánh sánh chính xác nhất. Vì vậy, bài viết hôm nay chính là để trả lời câu hỏi chưa rõ ràng này. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Mua thẻ game trực tuyến

1. TOP những game nhiều người chơi nhất thế giới

Khi được hỏi về trò chơi nào được nhiều người tham dự nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua những trò chơi sau:

1.1. Call Of Duty

Call Of Duty là trò chơi đã và đang thu hút rất nhiều game thủ tham gia, nó ra bản đầu tiên vào năm 2017 và tất cả mọi thứ từ đồ họa, hình ảnh, cốt truyện game đều được cho là “hoàn hảo”. Đặc biệt, trong những phiên bản của Call Of Duty chúng ta không thể bỏ Warzone vì nó thu hút từ đồ họa cho tới âm thanh và cốt chuyện, chưa kể tới, việc cài đặt cũng rất dễ dàng.

TOP những game nhiều người chơi nhất thế giới

Sau vài tháng đưa vào chơi thử, Call Of Duty: Warzone đã trở thành một trong những game bắn súng đấu trí thu hút, vui nhộn, nhịp độ hấp dẫn và đầy sự thú vị. Hệ thống kiếm tiền độc đáo của trò chơi, cho phép người chơi mua nâng cấp hoặc tải tùy chỉnh của riêng họ, giúp mang lại cho mỗi trận đấu những mục tiêu nhỏ của riêng mình ngoài việc giết chết đối thủ và cơ sở tuyệt vời của cơ chế và lối chơi bắn súng của Infinity Ward's Modern Warfare 2019 giúp mọi trận đấu súng trở nên thú vị.

Trong tương lại, Call Of Duty hứa hẹn sẽ ra nhiều phiên bản hấp dẫn hơn mà nổi bật trong số đó phải kể tới Call Of Duty: Black Ops Cold War. Phần chơi này đã và đang thể hiện sự thú vị, hấp dẫn của mình, đồng thời nó cũng hứa hẹn trở thành game nhiều người chơi nhất thế giới.

1.2. PUBG

Nhắc đến tự game bắn súng sinh tồn thu hút nhất hiện nay người ta không thể bỏ qua trò PUBG. Với cả phiên bản Mobile và PC của trò chơi này đều rất hấp dẫn, thu hút. Rất nhanh chóng, sau khi ra đời, trò PUBG đã trở thành trò chơi được nhiều người chơi nhất.

PUBG

Các cuộc thi đấu cả trong nước và trên thế giới diễn ra đặc biệt thu hút người xem. Đây cũng là một nhân tốt để trò chơi này trở thành người nhiều chơi nhất thế giới.

Xem thêm: Cách nạp tiền PUBG Mobile bằng thẻ điện thoại đơn giản nhất

1.3. Liên Minh Huyền Thoại – LOL

Không thể bỏ qua trò chơi hấp dẫn này trong danh sách này bởi lẽ tựa game này chính thức ra đời từ năm 2009 và nhanh thu hút trở thành tự game được nhiều người chơi nhất năm 2020. Liên minh huyền thoại cũng trở thành một tựa game thu hút nhất từ trước tới nay.

LOL là một trò chơi đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi và nhà phát triển Riot Games sẽ phát hành một bản vá hai tuần một lần. Điều này có nghĩa là meta của những gì tốt và xấu trong trò chơi thay đổi liên tục. Và năm 2020 là một năm nổi bật khi gần như mọi quyết định cân bằng mà Riot đưa ra đều giúp trò chơi trở nên thú vị hơn.

Liên Minh Huyền Thoại – LOL

Trong toàn bộ mùa giải, bạn có thể chơi bất kỳ ai trong số 140 nhà vô địch của trò chơi - bao gồm một số nhà vô địch mới tuyệt vời - và không ai trong đội của bạn để mắt tới. Các trận đấu diễn ra thú vị mà không quá dài hay ngắn, mỗi người trong số năm vai trò của trò chơi đều có ý nghĩa quan trọng và bối cảnh thể thao điện tử chuyên nghiệp vẫn thú vị và cạnh tranh như bao giờ hết.

1.4. Hades

Hades là một câu chuyện cổ điển về tuổi mới lớn thấm đẫm trong thần thoại Hy Lạp . Trò chơi kể về câu chuyện của Zagreus, con trai của Hades, người đang thoát ra khỏi tầng sâu của địa ngục để cố gắng lên bề mặt. Zagreus cuối cùng sẽ chết hàng chục lần trong nhiệm vụ của bạn trong suốt trò chơi, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng làm quen với sự đau đớn của tội ác giết người.

Game hot hiện nay

Nhưng bất chấp tất cả, Zagreus Hades vẫn giữ được kỳ thích chiến đấu trở thành một anh hùng trong game. Trò Hades đã xóa bỏ những rào cản truyền thống trở thành một trò chơi mới đầy thu hút và sự hội hồi.

1.5. Animal Cross: New Horizons

Trò chơi Animal Cross là ứng cử viên tiếp theo trong danh sách những game được nhiều người chơi nhất hiện nay. Animal Crossing: New Horizons đã bùng nổ sau khi ra mắt vào tháng 3 năm 2020. Nhờ thời điểm phát hành tốt một cách đáng kinh ngạc, mọi người đang tìm cách để đánh lạc hướng bản thân khỏi những thực tế nghiệt ngã của đại dịch coronavirus cũng như các cách thu thập kỹ thuật số. New Horizons cung cấp cả hai điều đó.

Đây cũng được xem là trò chơi dành cho tất cả mọi người vì nó phù hợp với cả người lớn và trẻ em, chính vì vậy mà nhiều gia đình coi đây là một phương tiện để gắn kết các thành viên trong nhà với nhau, và cả gia đình thường cảm thấy thoải mái, vui vẻ, mới mẻ, sảng khoái khi cùng nhau tham gia tự game hấp dẫn này.

Animal Cross: New Horizons

Trên đây là TOP 5 game có lượng người chơi nhiều nhất thế giới. Cùng tìm hiểu mục tiếp theo đó là những tựa game được dựa báo sẽ hot nhất thế giới trong tương lai.

Tham khảo: Nạp card điện thoại online tại muathe24h.vn xóa bỏ lỗi no thẻ giả, chiết khấu cao cộng tiền ngay!

2. Những tựa game được dự báo HOT nhất thế giới trong tương lai

Ngành công nghiệp game online liên tục phát triển, mở rộng tạo ra nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho người chơi. Trong khi một số trò chơi vẫn được nhiều bạn trẻ, nhiều gia đình tham dự và vẫn trở nên phổ biến thì vẫn còn rất nhiều những trò chơi khác, những dự án ra mắt game trong tương lại được chờ đợi. Cùng tìm hiểu về những tựa game được sự báo sẽ hot nhất trong năm mới này bạn nhé!

- NBA K20: đây là trò chơi lấy cảm hứng từ bộ môn bóng rổ và dược ra mắt vào cuối năm 2019. Sau một năm thử nghiệm, sử đối và phát triển thì trò chơi này đã gia tăng đáng kể số lượng người tham dự. Chính vì vậy, trong tương lai nó hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game được nhiều người tham gia nhất nhì hiện nay.

Những tựa game được dự báo HOT nhất thế giới trong tương lai

- Madden NFL 20: lấy cảm hứng từ môn thể thao vua – bóng đá – trò chơi này được phát triển vào cuối tháng 8 năm 2019, đồng thời cũng được xem là đối thủ nặng ký của NBA K20 cho chức vô địch những game được nhiều người chơi nhất trong tương lai.

- Trò chơi BorderLands 3: Phát triển từ BorderLands 2, đây là trò chơi phù hợp cho đối tượng từ 17 tuổi trở lên, nó cũng được phát hành cuối năm 2019, BorderLands 3 là trò chơi bắn súng phát triển game hành động với góc nhìn thứ nhất. Ngay từ khi ra đời, nó đã thu hút hơn 5 triệu người chơi trên toàn thế giới. Dự báo trong tương lai, BorderLands 3 sẽ là đói thủ đáng gờm của PUBG hay những trò chơi bắn súng khác.

Game khủng hiện nay cho bạn

- Star Wars Jedi: Fallen Order: trò chơi phiêu lưu hành động do Electronic Arts xuất bản này đã ra mắt trên Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 11 năm 2019. Trò chơi diễn ra trong vũ trụ của Star Wars, theo chân Jedi Padawan khi anh ta cố gắng hoàn thành khóa đào tạo Jedi của mình và khôi phục Jedi Đặt hàng - trong khi hành động xảy ra. Fallen Order là phần ra mắt kỹ thuật số bán chạy nhất cho bất kỳ trò chơi Star Wars nào trong hai tuần đầu tiên ra mắt trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm: Card điện thoại giá rẻ, thoải mái chọn mệnh giá, chiết khấu cực "khủng". Mua ngay!

Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác ra đời trong năm 2020 – 2021 hứa hẹn sự bùng nổ mạnh mẽ của trò chơi điện tử trong tương lai. Cùng với những game lâu đời, các trò chơi điện tự đã đem lại những trải nghiệm hấp dẫn không thể nào quên. Trên đây là thông tin về [TỔNG HỢP] game nhiều người chơi nhất thế giới bạn nên biết!

[TIẾT LỘ] Cách nhớ 52 lá bài nhanh nhất giúp bạn dành chiến thắng

Cách nhớ 52 lá bài cũng là một trong những thủ thuật giúp bạn săn được lợi thế chiến thắng cao trong những ván đỏ đen. Vậy có những cách 52 lá bài hay nhất nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau bài viết sau nhé.

Cách nhớ 52 lá bài
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm