Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Giải đáp thắc mắc] Đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác có được không?

06/01/2021 • 05:06:53 PM

Đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác có được không? Đây là một trong những vấn đề đang được khá nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng này. Vậy thì trong bài viết hôm nay, muathe24h.vn sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến vấn đề này.

1. Tại sao cần đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác?

So với những cái tên đình đám khác trên thị trường mạng di động hiện nay như Viettel, Vinaphone, Mobifone,… thì cái tên Gmobile có lẽ ít được nhắc đến hơn cả. Trên thực tế, cước phí sử dụng cho thuê bao di động Gmobile khá cao và ít người dùng nên việc liên lạc ngoại mạng sẽ khá tốn kém. Đây là vấn đề khiến rất nhiều khách hàng đau đầu và muốn chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ của nhà mạng khác.

Tại sao cần đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác?

Tuy nhiên, có những trường hợp bạn đã lỡ mua thẻ của nhà mạng Gmobile và hiện muốn được chuyển đổi sang nhà mạng khác để đỡ phí các thẻ nạp. Hay một số trường hợp bạn cần mua thẻ cào mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone để nạp vào game nhưng lại chỉ có thẻ Gmobile thì cũng sẽ có nhu cầu chuyển đổi.

Vậy câu hỏi đặt ra là thẻ Gmobile có thể đổ được sang thẻ khác hay không?

2. Thẻ Gmobile có thể đổi sang thẻ khác được không?

Rất nhiều người nghi ngờ và thắc mắc về vấn đề chuyển đổi từ thẻ Gmobile sang các loại thẻ khác. Bởi thực tế, đây là vấn đề khá ít gặp hiện nay, sẽ không có nhiều trường hợp khách hàng mua nhầm thẻ hay lỡ mua thẻ mà cần chuyển đổi và đây cũng là dịch vụ không thường gặp trên thị trường hiện nay.

Thẻ Gmobile có thể đổi sang thẻ khác được không?

Tuy nhiên thì câu trả lời cho những ai đang quan tâm đến vấn đề này là hoàn toàn có thể chuyển đổi từ thẻ Gmobile sang thẻ khác mà vẫn giữ nguyên mệnh giá thẻ nạp. Chính vì vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng về việc lãng phí thẻ Gmobile khi không sử dụng được.

Xem thêm: [Update] Thông tin về nạp thẻ Gmobile cực đơn giản và đầy đủ

3. Thẻ Gmobile có thể đổi sang những loại thẻ nào?

Mặc dù có dịch vụ đổi thẻ Gmobile, tuy nhiên không phải nhà mạng nào cũng chấp nhận điều này. Do đó, nếu bạn không nắm rõ được thông tin các dịch vụ của nhà mạng mình đang quan tâm về việc hỗ trợ chuyển đổi thẻ khi bị mua nhầm hay chuyển đổi sim,… thì sẽ không thể thực hiện việc đổi thẻ được.

Thẻ Gmobile có thể đổi sang những loại thẻ nào?

Có rất nhiều nhà mạng viễn thông đang hoạt động trên thị trường, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mới chỉ có Mobifone là cung cấp dịch vụ chuyển đổi từ thẻ Gmobile sang thẻ Mobifone cho các thuê bao. Do đó, nếu bạn đang gặp vấn đề này và có nhu cầu chuyển đổi thì hãy nắm bắt ngay cơ hội đổi thẻ có “102” này nhé!

Đọc ngay: Nạp card điện thoại cho bản thân, người nhà hoặc bạn bè nhanh chóng với giá ưu đãi trên muathe24h.vn

4. Hướng dẫn cách đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác đơn giản

Hiện nay, để có thể đổi từ thẻ Gmobile sang thẻ khác, cụ thể ở đây chính là thẻ Mobifone, các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn. Hoặc là bạn đến trực tiếp các cơ sở giao dịch của nhà mạng Mobifone để nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên và thực hiện đổi thẻ nhanh chóng.

Nếu bạn là người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để di chuyển đến các cơ sở giao dịch Mobifone thì hãy thực hiện quá trình đổi thẻ qua hình thức online. Hiện đang có rất nhiều website cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào dành cho khách hàng và các bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn các trang web uy tín. Quy trình đổi thẻ qua website online thông thường sẽ thực hiện như sau:

- Bước 1: Các bạn cần chọn cho mình một trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ, bước này cần phải đảm bảo thật kỹ lưỡng, tránh việc chọn phải các website lừa đảo nhé.

- Bước 2: Tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản (nếu đã có) vào website để thực hiện chuyển đổi.

- Bước 3: Tiếp tục tìm đến mục đổi thẻ trên thanh công cụ. Tùy từng trang web mà tên gọi của mục này sẽ khác nhau, có thể là “đổi thẻ cào”, “đổi thẻ”,…

- Bước 4: Lựa chọn nhà cung cấp Gmobile, nhập số seri, mã số thẻ vào các ô trống theo yêu cầu.

Hướng dẫn cách đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác đơn giản

- Bước 5: Click vào “đồng ý” để xử lý giao dịch. Trường hợp thẻ cào chưa được sử dụng và nhập đúng thông tin thì số tiền theo mệnh giá thẻ Gmobile sẽ được cộng vào tài khoản thành viên của bạn.

- Bước 6: Tiến hành mua thẻ Mobifone theo mệnh giá, số lượng cùng phương thức mà bạn mong muốn. Lưu ý, tổng mệnh giá thẻ Mobifone mua sau đó sẽ không được phép lớn hơn số tiền trong tài khoản của bạn.

Như vậy, chỉ cần một vài bước đơn giản, các bạn có thể thực hiện xong quá trình đổi thẻ Gmobile sang thẻ Mobifone và sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Mobifone rồi.

Tìm hiểu thêm: [Hướng dẫn] Cách đăng ký 3g gmobile không thể bỏ qua!

5. Một số lưu ý khi đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác

Việc đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác tại các cơ sở giao dịch trực tiếp thì chắc chắn sẽ không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện chuyển đổi trên các website thì sẽ khó tránh khỏi các rủi ro, nhất là gặp phải các trang web lừa đảo khiến bạn vừa không đổi được thẻ lại vừa mất tiền. Do đó, một số lưu ý mà các bạn cần biết khi đổi thẻ Gmobile như sau:

Một số lưu ý khi đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác

- Đầu tiên, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các thông của website đổi thẻ, có thể bạn được nghe nhắc đến hay được giới thiệu thì cũng cần xác nhận chính xác về sự uy tín, nắm bắt các tính năng, ưu đãi trước khi chuyển đổi. Các bạn nên đọc và tìm hiểu về các thông tin ở phía chân trang chủ bởi nó sẽ chứa đựng các thông tin về địa chỉ, số điện thoại hay các yếu tố để xác thực về độ tin cậy.

- Một điều nữa các bạn cần tìm hiểu chính là hình thức đổi thẻ Gmobile như thế nào, các mức chiết khấu ra sao, có thể so sánh mức ưu đãi giữa các website để biết được sự uy tín và trải nghiệm những dịch vụ đến từ các website này.

Như vậy, việc đổi thẻ Gmobile sang thẻ khác không quá khó khăn phải không nào? Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp các bạn có thể thực hiện đổi thẻ Gmobile thành công nhé!

Game đổi thẻ cào điện thoại – những trải nghiệm thú vị chưa từng thấy

Chơi game đổi thưởng thẻ cào điện thoại đang dần trở thành xu hướng thu hút đông đảo sự quan tâm từ các bạn trẻ hiện nay. Vậy cụ thể những trò game này có gì thú vị? Những game nào hỗ trợ đổi thẻ cào điện thoại? Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Game đổi thẻ cào điện thoại​

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm