Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của các nhà mạng hiện nay

15/06/2020 • 04:40:16 PM

Hiện nay rất nhiều người có nhu cầu về việc sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi để kiểm tra tốt nhất với cước phí mà thân máy phải sử dụng khi sử dụng bao gồm các mạng khác nhau. Để có kỹ năng và cách kiểm tra nhanh chóng, hãy đọc những chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích cho bản thân.

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Tạo sao nên sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi?

Rất nhiều người thắc mắc tại sao da sử dụng tin nhắn kiểm tra dịch vụ và cuộc gọi hiện tại của các mạng. Điều này cũng dễ hiểu thôi, nó sẽ giúp bạn giảm rất nhiều rủi ro có thể gặp phải khi sử dụng điện thoại của các mạng này. Sau đây là một số công cụ có thể như sau:

Tạo sao nên sử dụng dịch vụ kiểm tra message và cuộc gọi

Thứ nhất, rất nhiều các vấn đề có thể xảy ra như nhà mạng trừ tiền dịch vụ mà bạn không biết chính vì vậy cần kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi để biết được bạn đã đăng ký sử dụng những dịch vụ gì và giúp bạn có thể kiểm soát tốt nhất khi sử dụng với các dịch vụ tin nhắn, cuộc gọi.

Thứ hai, trong nhiều trường hợp bạn nghi ngờ có người nào đó sử dụng điện thoại bạn để thực hiện các giao dịch về tiền bạc, tài chính thì cần phải kiểm tra lại dịch vụ tin nhắn và cuộc gọi để có thể kiểm soát và nắm được thông tin.

Thứ ba, trong trường hợp bạn muốn sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi để giúp bạn có thể tra được lịch sử cuộc gọi và tin nhắn được chuyển đến những ai vào thời gian như thế nào.

Thứ tư, rất nhiều các trường hợp vợ hoặc chồng muốn kiểm tra về lịch sử tin nhắn và cuộc gọi của vợ hoặc chồng để biết được họ đã nhắn tin và gọi điện đến những ai.

Có rất nhiều các nguyên nhân các bạn muốn sử dụng dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của các nhà mạng mà mình đang sử dụng. Để có được cách tốt nhất cho bản thân, hãy đọc những chia sẻ trong phần tiếp theo của bài viết này và bạn sẽ tìm thấy đáp án mà bạn muốn.

Thường thì trên điện thoại sẽ lưu lại những cuộc gọi của bạn đã gọi đi hoặc gọi đến trên điện thoại trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, với những người có thói quen xóa lịch sử hoặc không lưu lịch sử cuộc gọi, tin nhắn trên điện thoại thì bạn có thể sử dụng cách nào để kiểm tra. Bạn chỉ có một cách duy nhất để kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi đơn giản, nhanh chóng và chính xác thông qua các ứng dụng online của các nhà mạng cung cấp. Để biết rõ hơn với từng nhà mạng, hãy cùng muathe24h.vn đi tìm hiểu cụ thể như sau:

2. Cách kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng Viettel

Nếu bạn đang sử dụng sim của nhà mạng Viettel thì có thể lựa chọn một trong 2 cách sau để có thể kiểm tra cuộc gọi và tin nhắn của thuê bao một cách chính xác nhất và cực kỳ nhanh chóng như sau:

Kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng Viettel

Cách 1: Sử dụng ứng dụng My Viettel để kiểm tra lịch sử cuộc gọi và tin nhắn bạn đã thực hiện trên chính tài khoản của mình. Với cách kiểm tra này, thường thì chính người sử dụng mới có thể kiểm tra. Bạn sau khi truy cập vào ứng dụng hãy lựa chọn dịch vụ kiểm tra dịch vụ cuộc gọi và tin nhắn để có được đáp án mà bạn cần.

Cách 2: Sử dụng thong qua website chính thức của nhà mạng này. Tại đây bạn cần đăng nhập tài khoản Viettel Portal của mình và lựa chọn tại danh mục quản lý cước để thực hiện kiểm tra dịch vụ lịch sử cuộc gọi cho thuê bao đang sử dụng.

Như vậy, đây đều là hai cách kiểm tra kiểm tra online mà bạn có thể sử dụng vào bất kỳ thời gian nào ai có nhu cầu để kiểm tra đều được.

3. Kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng Vinaphone

Để kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi khi bạn sử dụng nhà mạng Vinaphone có thể sử dụng 1 trong hai cách thực hiện như sau:

Kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng Vinaphone

Cách 1: kiểm tra thông qua Vinaphone portal. Đây là cách bạn có thể kiểm tra nhật ký cuộc gọi và tin nhắn và rất nhiều thời gian như bạn mong muốn bởi bạn có thể lựa chọn thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc để kiểm tra kết quả trong khoảng thời gian như vậy.

Cách 2: Bạn có thể thực hiện việc kiểm tra lịch sử cuộc gọi của thuê bao thông qua ứng dụng My Vinaphone trên điện thoại được nhà mạng này cung cấp. Đây là cách bạn có thể sử dụng để bản thân bạn kiểm tra cho chính số điện thoại mà bạn đang sử dụng. Ngay trên giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể thấy được lịch sử cuộc gọi và lựa chọn để kiểm tra số điện thoại đã gọi đi và được gọi đến như thế nào.

Đây cũng là hai cách bạn hoàn toàn có thể sử dụng vào bất kỳ thời gian nào và địa điểm ở đầu chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể sử dụng dịch vụ.

4. Cách kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng Mobifone

Kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi của nhà mạng Mobifone

Nếu bạn đang sử dụng nhà mạng Mobifone thì bạn có thể lựa chọn một trong 3 cách sau để kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi cho thuê bao bạn đang sử dụng như sau:

Cách 1: Bạn có thể sử dụng dịch vụ kiểm tra về chi tiết cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại của mình thông qua ứng dụng của Mobifone Next.

Cách 2: Bạn muốn kiểm tra cuộc gọi thì có thể sử dụng ứng dụng My Mobifone hiện nay

Cách 3: Kiểm tra cuộc gọi thông qua website chính thức của nhà mạng mobifone.

This đều là cách kiểm tra trực tuyến, đơn giản và nhanh chóng hỗ trợ bạn tốt nhất khi có nhu cầu về thông báo kiểm tra dịch vụ và cuộc gọi trên điện thoại cho thuê bao.

Thẻ game

5. Lưu ý khi sử dụng tin nhắn kiểm tra dịch vụ và cuộc gọi

Vì vậy, khi kiểm tra tin nhắn hoặc cuộc gọi thông qua các ứng dụng trên, bạn cần phải quan tâm và lưu ý đến các vấn đề như thế nào?

Lưu ý khi sử dụng tin nhắn kiểm tra dịch vụ và cuộc gọi

Thứ nhất, khi đăng nhập bạn cần phải có điện thoại với việc thuê bao muốn sử dụng vì ứng dụng sẽ gửi về OTP mã để xác nhận và bạn phải nhận thông báo trên điện thoại để nhận mã chính xác thì mới có thể truy cập. to và thực hiện công việc kiểm tra tin nhắn hoặc cuộc gọi cho thuê bao.

Thứ hai, các dịch vụ kiểm tra lịch sử cuộc gọi và tin nhắn là hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải bỏ bất kỳ khoản chi phí nào để sử dụng dịch vụ này.

Thứ ba, thường thì kiểm tra lịch sử tin nhắn và cuộc gọi của thuê bao chỉ có khả năng kiểm tra trong nhiều nhất 3 tháng - 6 tháng tính từ thời điểm bạn kiểm tra trở lại quá khứ.

Thứ tư, hiển thị thông tin cho bạn đầy đủ và chi tiết về cuộc gọi, tin nhắn với thời gian gọi, cước phí gọi theo thời gian, cước phí trả phí có thể như thế nào để bạn biết rõ nhất cách thanh toán trả lời cho bạn gọi và tin nhắn khi sử dụng các mạng khác nhau.

Qua chia sẻ của muathe24h.vn về dịch vụ kiểm tra tin nhắn và cuộc gọi trong bài viết này giúp bạn có thể bổ sung thông tin và một số kỹ năng cần thiết khi có yêu cầu kiểm tra cuộc gọi hoặc tin nhắn trên điện thoại của mình.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm