Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn cách nạp tiền viettelpay bằng thẻ cào nhanh nhất

30/07/2020 • 05:18:51 PM

Ngày nay, ứng dụng Viettel pay rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Những tính năng vô cùng tiện ích của ứng dụng đem lại đã chinh phục được lòng tin của khách hàng. Để duy trì các dịch vụ tiện ích bạn cần phải nạp tiền vào tài khoản, vậy bạn đã biết cách nạp tiền vào Viettel pay bằng thẻ cào chưa? Hãy để muathe24h.vn giúp bạn nhé!

Mua thẻ online

1. Bạn hiểu Viettelpay là gì chưa?

Viettelpay là một ví điện tử được cài đặt trên điện thoại di động của bạn nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các dịch vụ thanh toán nhanh chóng, chuyển tiền an toàn với nhiều phương tiện khác nhau.

Bạn hiểu Viettelpay là gì chưa?

Có thể ví ứng dụng Viettelpay như một ngân hàng thu nhỏ của bạn vì nó có đầy đủ những tính năng hỗ trợ người dùng giao dịch những dịch vụ được xuất hiện tại các ngân hàng lớn. 

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, ứng dụng Viettelpay ngày càng tích hợp nhiều tiện ích phục vụ chủ yếu cho nhu cầu của đa số khách hàng. chính vì vậy đây là ứng dụng nhận được “cơn mưa” lời khen từ chính những khách hàng trực tiếp sử dụng. 

2. Ứng dụng Viettel pay có an toàn cho người sử dụng?

Nhiều người mới dùng không khỏi hoang mang và đặt ra câu hỏi liệu rằng ứng dụng này có an toàn cho người sử dụng?

Ứng dụng Viettel pay có an toàn cho người sử dụng?

Bàn về vấn đề an toàn của ứng dụng Viettelpay, muathe24h.vn đã tổng hợp được nguồn tin chính xác có thể giúp khách hàng của Viettelpay yên tâm phần nào khi sử dụng các tiện ích chuyển tiền hay thanh toán đó là App Viettelpay là do Tập đoàn Viễn thông đứng đầu Việt Nam quản lý và điều hành. Ngoài ra mọi tài khoản của người dùng đều được bảo mật bằng mật khẩu do chính họ đặt ra, thiết nghĩ xác thực bằng mã OTP sẽ hoàn toàn thuyết phục được mọi khách hàng bởi vì hệ thống sẽ gửi trực tiếp mật mã xác thực vào chính thuê bao bạn đăng ký tài khoản để tăng tính chân thực và đến đây thì người dùng không còn nghi ngờ gì nữa đối với ứng dụng Viettelpay đúng không nào?

3. Cách nạp tiền Viettelpay bằng thẻ cào

Với những bằng chứng thép chứng minh sự uy tín và độ tin cậy cao, chắc chắn bạn đã sẵn sàng sử dụng các tiện ích của ứng dụng này rồi đúng không? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết cách cách nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ điện thoại như thế nào, đừng lo hãy để tôi giúp bạn.

Có một điều mà tôi muốn lưu ý cho các bạn trước khi đưa ra hướng dẫn đó là cần phân biệt cách nạp tiền vào tài khoản Viettelpay với nạp tiền điện thoại qua Viettelpay. Đây là hai cách thức hoàn toàn khác nhau đấy nhé, chỉ cần bạn hiểu lầm chúng rất có thể bạn sẽ thực hiện sai phương pháp và thu được kết quả không như mình mong muốn.

Mục đích mà tôi muốn hướng dẫn cho bạn ở bài viết này chính là cách nạp tiền vào tài khoản của Viettelpay để bạn dùng tài khoản đó thanh toán cho các tiện ích phát sinh khác như là mua sắm, thanh toán hay nạp tiền điện thoại,...

Một thông tin đáng buồn đó là nhà mạng Viettel đã ngừng cung cấp dịch vụ nạp tiền viettelpay bằng thẻ cào bởi vì mệnh giá thẻ cào giấy quá nhỏ chỉ từ 10.000, 20.000 đến 100.000 đồng, nó không đủ để thanh toán những chi phí mua sắm của bạn. Vì vậy thay bằng phương pháp nạp viettelpay bằng thẻ cào thì nhà mạng đã cho phép người dùng nạp tiền online bằng thẻ ngân hàng hoặc có thể nạp tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng của Viettel. 

Bạn biết rồi đấy, ứng dụng dù có thông minh như thế nào thì cũng không thể tự thực  hiện được điều gì nếu không có sự điều hành của con người. Bạn không thể nào nạp tiền bằng cách gửi tin nhắn cho hệ thống của Viettelpay bởi vì nó sẽ chẳng biết bạn là ai, bạn có sự tin cậy như thế nào để nạp tiền cho bạn cả. Chính vì thế có hai cách giúp bạn nạp tiền nhanh nhất đó là nạp Viettelpay bằng điện thoại và cách thứ hai là nạp tiền Viettelpay bằng tiền mặt.

Nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ cào điện thoại là điều không thể diễn ra, vì vậy tôi sẽ hướng dẫn bạn từng cách mà tôi vừa nêu để bạn nắm rõ cách thức khi sử dụng ứng dụng tiện ích này nhé.

3.1. Nạp vào Viettelpay bằng chính chiếc điện thoại của mình.

Cách nạp tiền Viettelpay bằng thẻ cào

Bước 1: Trước tiên để thực hiện được những giao dịch của ứng dụng Viettelpay, bạn cần phải đăng nhập vào ứng dụng này bằng tài khoản mình đã đặt trước đó. Nếu như ai chưa có tài khoản thì có thể bấm vào nút “Đăng ký” để tiến hành đăng ký mới dịch vụ này bạn nhé.

Bước 2: Tiếp tục truy cập vào giao diện chính của App, bạn thấy xuất hiện một dấu “+”, nhấn vào đó và ngay lập tức App sẽ chuyển sang cho bạn giao diện nạp tiền.

Bước 3: Tiến hành chọn ô nhập và nhập mệnh giá mình muốn nạp vào ô đó.

Bước 4: Kết thúc bước 3, hệ thống sẽ hiển thị ra những phương thức thanh toán cho giao dịch này, bạn sẽ nhấp chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng rồi bấm “Tiếp tục” để hệ thống hiển thị các thông tin cần điền. Một số thông tin cần điền ở đây có nội dung như sau: Số thẻ, tên chủ tài khoản ngân hàng, mã thẻ là gì,... bạn cần điền hết những thông tin được yêu cầu này để hoàn tất thủ tục nạp thẻ.

Bước 5: Lựa chọn “Thanh toán” và đợi hệ thống gửi mã OTP về máy điện thoại, khi có mã bạn chỉ cần nhập vào ô yêu cầu, vậy là bạn vừa hoàn thành thao tác nạp tiền cho tài khoản Viettelpay rồi đó.

3.2. Bạn có thể dùng tiền mặt để nạp vào tài khoản Viettelpay

Cách nạp tiền Viettelpay bằng thẻ cào

Nếu như không thể nạp tiền vào tài khoản viettelpay bằng thẻ cào thì bạn vẫn còn một cách hay hơn, đơn giản hơn đó là nạp bằng tiền mặt. Chỉ cần bạn cầm số tiền mặt nhất định mà mình dự định nạp ra các điểm giao dịch của Viettelpay sau đó nhờ nhân viên nạp số tiền đó vào tài khoản cho mình.

Ngoài ra bạn chỉ cần mở ứng dụng Viettelpay lên sau đó chọn “Nạp tiền tại nhà”, ngay lập tức đội ngũ nhân viên của Viettelpay sẽ xác định vị trí và đưa ra địa chỉ cửa hàng gần nhất để bạn thuận tiện nhất khi muốn nạp thẻ vào tài khoản. Chức năng “Nạp tiền tại nhà” đã được đưa vào ứng dụng Viette

lpay tuy nhiên đây là chức năng đang trong quá trình nghiên cứu và vẫn chư hoàn thành, vì vậy khách hàng vẫn chưa thể ngồi nhà để chờ nhân viên đến thanh toán được.

Mua thẻ game online trực tuyến

4. Nạp thẻ cào qua QR Code Viettelpay

Nạp thẻ cào qua QR Code Viettelpay

Giới thiệu cho bạn thêm một cách nạp thẻ vào tài khoản Viettelpay nhanh chóng và thuận tiện nữa đó là nạp thẻ cào qua QR CODE Viettelpay. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn cần phải tải ứng dụng Viettelpay về máy điện thoại của mình sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản. Cũng tương tự như cách trên, nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký bằng cách nhấn “Đăng ký” tại màn hình để tạo mới một tài khoản cho mình.

Bước 2: Bạn cần chọn vào “Quét mã” sau đó chọn “Quét mã thẻ cào” rồi hướng camera về phí mã thẻ cào bạn mua.

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin bao gồm số điện thoại cần nạp thẻ và ngày nạp thẻ.

Bước 4: Bạn hãy xác nhận lại một lần nữa thông tin nạp thẻ, sau khi hoàn tất thao tác này rồi hệ thống sẽ gửi về máy của bạn một tin nhắn báo thành công. Vậy là bạn đã hoàn thành thao tác nạp thẻ cào bằng mã QR tải ứng dụng Viettelpay rồi.

5. Nạp tiền viettelpay ở đâu?

Hình thức nạp tiền vào Viettelpay bằng thẻ điện thoại tuy không được áp dụng nhưng thay vào đó là những cách nạp thẻ vô cùng tiện ích đã khiến người dùng dần quen với sự tiện lợi của chúng. Để nạp tiền vào tài khoản bạn có thể ra trực tiếp cửa hàng giao dịch của Viettepay hoặc chẳng cần đi đâu cả, chỉ cần bạn sở hữu một tài khoản Viettelpay có liên kết với ngân hàng bạn mở tài khoản, đương nhiên trong tài khoản ngân hàng đó phải có tiền, như vậy bạn có thể dễ dàng sở hữu tài khoản mình mong muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Nạp tiền viettelpay ở đâu?

Những thông tin hướng dẫn cách nạp tiền Viettelpay bằng thẻ cào trên đây mà muathe24h.vn đưa ra hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng. Tuy cách nạp tiền viettelpay bằng thẻ cào không còn được áp dụng nữa nhưng các bạn đã biết những hình thức nạp thẻ khác còn tiện lợi hơn nhiều. Hãy theo dõi muathe24h.vn thường xuyên để cập nhật mới nhất những thông tin hữu ích về các dịch vụ điện thoại mà bạn đang dùng. 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm