Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí một số cách nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ điện thoại

07/08/2020 • 02:16:46 PM

Bạn có thường xuyên sử dụng app Zalopay? Bạn có biết, thẻ điện thoại cũng có thể thanh toán cho Zalopay? Nếu không biết đến phương pháp này thì quả là một thiếu sót. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ điện thoại nhé.

1. Bạn hiểu như thế nào về ứng dụng Zalopay?

Bạn hiểu như thế nào về ứng dụng Zalopay?

Mới đây,  Zalo -  một trong những ứng dụng được nhiều người Việt Nam tin tưởng và sử dụng đã cho ra mắt ứng dụng Zalopay. Có thể một số người ở đây vẫn chưa bao giờ sử dụng Zalopay nên sẽ không thể biết được hết những công dụng của ứng dụng này. 

Zalopay là ứng dụng hỗ trợ khách hàng thực hiện các bước thanh toán qua mạng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Zalopay có thể dễ dàng cài đặt ở bất cứ smartphone nào và khi sử dụng Zalopay, bạn phải có kết nối internet trên điện thoại. Với Zalopay, bạn sẽ dễ dàng thanh toán tất cả các hóa đơn chỉ bằng vài thao tác đơn giản mà không cần phải dùng đến thẻ ATM hoặc tiền mặt.

Chưa hết, Zalopay còn có độ bảo mật cao, an toàn tuyệt đối cho người dùng nên bạn không phải lo lắng về chuyện bị lộ những thông tin cá nhân. Đồng thời, Zalopay có thể dùng để thanh toán quốc tế giống như thẻ Visa hoặc MasterCard. Ngoài tiền điện nước, internet, mua sắm, Zalopay còn hỗ trợ thanh toán trong các khu trung tâm thương mại hoặc siêu thị nữa. 

Bất ngờ hơn, Zalopay cũng được thiết kế để dùng trong các trường hợp thanh toán cho thẻ game, thẻ nạp điện thoại, chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác,... Đến những dịp đặc biệt, Zalopay cho phép người dùng sử dụng chế độ tặng phong bao lì xì, mừng quà cưới, tặng quà sinh nhật cho bất cứ ai ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. 

Thẻ game

Thanh toán nhiều như vậy, bổ sung tiền vào tài khoản chính ở ví Zalopay bằng hình thức gì nhỉ? Bạn có biết đến hình thức nạp tài khoản Zalopay bằng thẻ điện thoại không? Nếu không biết, bài viết này sẽ chỉ cho bạn.

2. Khám phá các cách nạp Zalopay bằng thẻ điện thoại

Khám phá các cách nạp Zalopay bằng thẻ điện thoại

Hiện tại, chúng ta có 2 cách nạp Zalopay bằng thẻ cào cực phổ biến để bổ sung vào tài khoản của bạn. Và dưới đây là các bước thực hiện 2 cách nạp phổ biến nhất.

2.1. Nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ điện thoại trên app

Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Zalopay đã tải về ở màn hình chính của điện thoại. Tiếp theo, bấm vào mục “số dư VNĐ” ở phía trên cùng của điện thoại. Ngay lập tức, màn hình sẽ chuyển đến giao diện của bảng hệ thống giao dịch. Sau đó, chọn mục Nạp tiền và điền số tiền mà bạn muốn nạp vào điện thoại và phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Cuối cùng, nhập nguồn nạp là Thẻ điện thoại. Khi ấy, hệ thống sẽ bắt bạn nhập số thẻ và số mật khẩu nữa là hoàn thành xong các bước nạp tiền vào ví Zalopay bằng thẻ điện thoại. Tài khoản Zalopay của bạn sẽ tự động được chuyển tiền vào tài khoản. Hoặc để chắc chắn hơn, bạn có thể vào danh mục số dư hoặc tra lại lịch sử giao dịch nhằm kiểm tra xem số tiền đã được chuyển đến hay chưa. 

Mua thẻ điện thoại

2.2. Nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại thông qua Zalo chat

Nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ cào điện thoại thông qua Zalo chat

Không cần phải mất thời gian đăng ký và Với trường hợp Zalopay nạp tiền còn tài khoản đã liên kết với Zalo chat, bạn hãy làm theo bước sau:

- Bước 1: Bật ứng dụng Zalo chat trong màn hình điện thoại.

- Bước 2: Truy cập vào cửa sổ chat. Chọn biểu tượng ghim nằm gần biểu tượng thu âm. Lúc này, một loạt những ứng dụng và tính năng liên kết với Zalo sẽ hiện lên. 

- Bước 3: Tìm và mở ứng dụng Zalopay. Thực hiện tương tự các thao tác như cách nạp tiền thứ nhất.

3. Những lý do nên sử dụng ứng dụng Zalopay

Có thể một số bạn sẽ cảm thấy nghi ngờ về tính năng của Zalopay nhưng dưới đây là những đặc điểm tối ưu và lợi ích mà Zalopay mang lại cho bạn. Nếu bạn không muốn dùng Zalopay, hãy suy nghĩ lại nhé.

- Zalopay liên kết với nhiều loại thẻ ngân hàng

Tương tự như nhiều ứng dụng khác hỗ trợ thanh toán trực tuyến, Zalopay cũng kết hợp với nhiều ngân hàng để thu hút được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng dịch vụ này. Zalopay có thể liên kết với một số ngân hàng mà những ứng dụng tương tự không hợp tác cùng.

- Zalopay có thể dễ dàng đăng nhập

Những lý do nên sử dụng ứng dụng Zalopay

Không cần nhập thông tin nhiều lần, tất cả những gì mà bạn phải làm chỉ đơn giản là có tài khoản trên Zalo để đăng nhập vào ứng dụng Zalopay.

- Zalopay có độ bảo mật cao

Zalo vốn được biết đến là ứng dụng có độ bảo mật cao thì Zalopay cũng không hề kém cạnh. Khi bạn muốn xác nhận một giao dịch nào đó thì đều phải nhập đầy đủ mật khẩu hoặc vân tay hoặc Face ID. Mục đích của yêu cầu này là giúp kẻ xấu không thể xâm nhập vào tài khoản riêng tư của bạn và làm những hành vi bất hợp pháp với thông tin của bạn. Do đó, Zalopay rất hiếm khi xảy ra tình trạng bị lộ hoặc hack tài khoản.

Một điểm cộng nữa là Zalopay cho phép người dùng có thể thanh toán ngay tại nhà mà không phải đến bất cứ điểm giao dịch nào để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

- Zalopay cực kỳ tiết kiệm

Thứ tiết kiệm đầu tiên mà có thể kể đến là công sức đi lại và tiền xăng xe di chuyển. Tiếp theo là tiết kiệm được thời gian. Đó là thời gian đi đến điểm thanh toán, thời gian rút tiền,... Giờ đây, bạn chưa cần mất quá 1 phút nhưng cũng có thể hoàn tất các bước giao dịch ngay tại nhà. Với thời gian đó, bạn có thể dùng để làm những công việc khác.

- Zalopay bao gồm nhiều tính năng đa dạng

Zalopay bao gồm nhiều tính năng đa dạng

Bên cạnh dịch vụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến, Zalopay còn được thiết kế với nhiều tính năng khác để đáp ứng cuộc sống hiện đại. Những tính năng khác cũng được quan tâm không kém bao gồm:  mua vé xem phim, nạp tiền game, nạp thẻ điện thoại, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay. Đồng thời, Zalopay cũng cực kỳ phù hợp với mọi độ tuổi và không phân biệt giới tính, công việc, tầng lớp nên đối tượng sử dụng Zalopay có thể là bất cứ ai.

Như vậy, chúng ta đã vừa khám phá xong các thông tin liên quan đến cách nạp tiền vào Zalopay bằng thẻ điện thoại nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ ứng dụng được thành công những tin tức này vào đời sống hàng ngày và có những giây phút trải nghiệm thú vị cùng ứng dụng Zalopay nhé.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm