Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách nạp quân huy bằng sms Mobifone có cả thế giới trong tay

09/04/2020 • 08:43:51 PM

Nạp quân huy là một cụm từ được cộng đồng game thủ nhắc đến khác nhiều nhất hiện nay. Vậy làm cách nào để bạn có cách nạp quân huy bằng sms Mobifone nhanh nhất. Hãy cùng theo dõi trong bài viết bên dưới đây để có câu trả lời đúng nhất nhé!

1. Một vài thông tin cơ bản về liên quân Mobile

Một vài thông tin cơ bản về liên quân Mobile

Từ khóa “liên quân” chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta nữa, đặc biệt là cộng đồng người chơi game hiện nay. Game liên quân Mobile ra đời đã thu hút được nhiều người tham gia ở mọi lứa tuổi khác nhau, tuy nhiên nhiều nhất vẫn phải kể đến chính là lớp trẻ.

Liên quân Mobile là một trong những trò chơi được nhà phát hành game garena Việt Nam phát triển và sáng tạo trên nền tảng của điện thoại di động. Với phiên bản nhỏ gọn, đồ họa đẹp mắt, bạn sẽ đóng vai làm một vị tướng và cùng kết hợp với những người chơi khác phá tan căn cứ của địch để giành chiến thắng. Những yếu tố đặc trưng trong game mà được nhiều người chơi chú ý nhất chính là:

- Bản đồ của game

- Tướng

- Các thuộc tính hỗ trợ tướng chơi

- Thời gian của một trận đấu

- Voice chat online

Một trò chơi thu hút hàng triệu người tham gia vào, với các game thủ chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ phải thường xuyên nạp quân huy cho nó để có thể nâng cấp và mua trang bị tốt hơn. Vậy làm thế nào để mua được quân huy khi bạn là một người mới vào nghề. Còn đối với các game thủ thì cần làm sao để mua được quân huy nhanh nhất mà không phá game. Để có câu trả lời chính xác cho mình thì bạn hãy tiếp tục theo dõi trong nội dung bên dưới nhé!

2. Tại sao bạn lại cần phải nạp quân huy

 Tại sao bạn lại cần phải nạp quân huy

Đối với những người đã có thâm niên gạo cội trong nghề thì chắc chắn sẽ không xa lạ với quân huy nữa. Thế nhưng đối với những người mới bắt đầu, chắc chắn họ sẽ đặt ra một câu hỏi “tại sao lại phải nạp quân huy cho game?”.

Hầu hết các trò chơi đều có các tính năng của nói, để có thể thưởng thức đủ toàn bộ tính năng trong game thì bạn phải bỏ tiền ra để sử dụng cho việc đó hoặc dùng để mua các trang phục phụ kiện khác nhau. Suy cho cùng thì cũng chính là để phục vụ người chơi, giúp người chơi thăng cấp nhanh hơn. Được sử dụng các trang phục, phụ kiện, tính năng tuyệt mỹ hơn. Như vậy, nếu như muốn tận hưởng các tính năng tuyệt đối của trò chơi thì bạn cần phải nạp tiền vào cho nó.

Đối với liên quân Mobile thì quân huy vô cùng quyền lực trong game, nó giúp game thủ mua được tất cả mọi thứ trừ quân huy và ngọc. Khi nạp quân huy bạn sẽ mua được những đồ như sau:

-  Trang phục tướng

- Dùng để mua tướng

- Tạo được hội

- Dùng để mua túi may mắn

- Dùng để mua các gói khác nhau

- Dùng mua loa to

- Mua thẻ để đổi tên hội

- Mua thẻ đổi tên

- Dùng mua thẻ x2 EXP

- Dùng để quay siêu cấp

Ngoài ra thì bạn còn có thể mua và sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau nữa. Như vậy, nạp quân huy giúp bạn có được cả thế giới liên quân trong tầm tay, còn chờ gì mà không nạp ngay chứ.

3. Cách nạp quân huy bằng sms Mobifone – có cả thế giới trong tay

3.1. Cách nạp quân huy bằng sms Mobifone

Cách nạp quân huy bằng sms Mobifone

Để có thể nạp được quân huy bằng sms Mobifone thì bạn chỉ cần thực hiện nhanh chóng các bước như sau:

- Bước 1: Thực hiện truy cập vào trang nạp thẻ của Garena để có thể nạp được quân huy

- Bước 2: Tại trang chủ của game thì bạn hãy chọn mục game liên quân, sau đó hãy đăng nhập vào tài khoản của mình

- Bước 3: Chọn nhà mạng Mobifone, nhập số điện thoại mà mình muốn nhận thông tin. Sau đó nhà mạng Mobifone sẽ cung cấp cho bạn một mã OTP về tin nhắn số điện thoại bạn vừa điền (hãy chú ý đến điện thoại của mình nhé)

- Bước 4: Bạn hãy nhập mã OTP đó và chờ xác nhận thông báo bạn đã giao dịch thành công.

Ngoài nhà mạng Mobifone thì cũng có thể sử dụng nhà mạng Viettel, Vinaphone để có thể nạp được quân huy nhé.

3.2. Tổng hợp các gói nạp quân huy bằng sms mà bạn nên biết

Tổng hợp các gói nạp quân huy bằng sms mà bạn nên biết

Để thuận tiện cho việc nạp quân huy của mình thì các game thủ nên biết đến các gói nạp này để nạp quân huy nhanh hơn.

- Gói Dk10: Với gói này chỉ cần bỏ ra 10.000 đồng bạn có ngay 16 quân huy và nhận thêm được 50MB dung lượng data để lướt mạng, dung lượng này sẽ được sử dụng trong vòng 1 ngày (24h).

- Gói DK20: Với gói này bạn sẽ nhận được 20 quân huy và 100MB dung lượng data để lướt mạng, bên cạnh đó còn được sử dụng trong vòng 1 ngày mà chỉ mất có 20.000 đồng.

- Gói DK50: Cước phí chi trả cho gói này là 50.000 đồng và bạn nhận được 84 quân huy, 250MB data truy cập mạng. Dung lượng này sẽ được sử dụng trong vòng 24h, sau 24h thì sẽ tự động được hủy bỏ.

- Gói Dk100: Cước phí bạn cần phải thanh toán cho gói này là 100.000 đồng, bạn sẽ nhận được 168 quân huy, 500MB data dùng để lướt web. Với gói này, bạn sẽ được sử dụng trong 7 ngày thì mới bị hủy bỏ.

- Gói Dk200: Cước phí cho gói này khá cao là 200.000 đồng, thế nhưng bạn lại thu về 340 quân huy cùng 1GB dung lượng data sử dụng lướt web trong vòng 7 ngày.

3.3. Cách nạp quân huy bằng tài khoản Mobifone bằng Google Play

Cách nạp quân huy bằng tài khoản Mobifone bằng Google Play

Để có thể nạp được bằng cách này thì bạn cần phải làm theo các bước dưới đây nhé!

- Bước 1: Bạn thực hiện đăng nhập vào tài khoản liên quân của mình, sau đó thực hiện bấm vào biểu tượng của quân huy ở góc bên trái màn hình.

- Bước 2: Bạn hãy lựa chọn cách thanh toán

- Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ tự động hiển thị các gói mà bạn cần phải mua, hãy chọn một gói phù hợp nhất theo nhu cầu của bạn và thực hiện mua quân huy bằng cách nhấn vào “chọn mua”.

- Bước 4: Ở phần thanh toán, bạn chọn nhà mạng Mobifone

- Bước 5: Hệ thống sẽ xác nhận giao dịch của bạn, nếu thành công thì sẽ tự động cộng quân huy vào tài khoản game của bạn.

Đối với hình thức nạp quân huy này bạn cần phải lưu ý: Đối với mỗi một lần giao dịch như vậy thì bạn sẽ phải trả khoảng 10% cước phí thanh toán của nhà mạng Mobifone. Số tiền mà bạn cần phải thanh toán cho những lần giao dịch đó sẽ được trừ trực tiếp ở tài khoản thuê bao của bạn.

Như vậy, với những thông tin mà mua thẻ 24h cung cấp cho bạn trên đây, hy vọng bạn cũng đã biết cách nạp quân huy bằng sms Mobifone nhanh chóng nhất – chiếm chọn thế giới trong tầm tay.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm