Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách đổi mã pin thẻ atm techcombank nhanh chóng đơn giản

22/05/2020 • 05:11:45 PM

Đổi mã PIN cho thẻ ATM là điều cần thiết đặc biệt là khi bạn mới nhận thẻ hoặc cảm thấy chiếc thẻ của chính mình không còn thực sự an toàn. Đặc biệt đối với Techcombank một ngân hàng được rất nhiều người sử dụng hiện nay thì cũng còn rất nhiều người chưa biết tới cách đổi mã PIN ra sao. Vì vậy hướng dẫn dưới đây của muathe24h.vn sec giúp bạn thực hiện cách mã pin thẻ atm techcombank một cách dễ dàng.

Mua thẻ cào giá rẻ

1. Việc đổi mã pin thẻ atm techcombank hiện nay

Việc đổi mã pin thẻ atm techcombank hiện nay

Thẻ ATM với cuộc sống hiện đại hiện nay đã dần trở thành một thứ thiết yếu cho sự nhỏ gọn, tiện dụng và thay thế được cho chính chiếc ví tiền của bạn. Giúp cho công tác thanh toán, chi trả, mua sắm trở nên dễ dàng hơn chỉ với lệnh chuyển đơn giản chỉ có điều bạn cần biết cách đổi mã PIN cho chính mình cho các trường hợp cụ thể. 

Đặc biệt với techcombank một ngân hàng nhận được sự quan tâm sử dụng rất lớn từ đại đa số người dùng, bởi chính sách không áp phí cho các lệnh giao dịch khi thực hiện. Và ngay cả khi bạn duy trì mức ổn định của tài khoản hiện hành việc thu khoản phí duy trì được giảm đi đáng kể giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. 

Nhưng nếu bạn là người mới sử dụng thẻ thì bạn sẽ cần thực hiện thao tác đổi mã PIN để kích hoạt theo yêu cầu của chính ngân hàng. Hoặc bạn đã sử dụng thẻ quá lâu mà chưa hề thay đổi mã PIN của mình thì cũng nên áp dụng cho việc đổi định kỳ. Bởi chính cách thực hiện đổi đó sẽ làm bạn cảm thấy được sự an toàn hơn tránh được các trường hợp về kẻ gian lợi dụng hack “số dư” tại tài khoản của bạn. 

Vậy để thực hiện cho việc cách đổi mã pin thẻ atm techcombank có dễ dàng không? Thao tác thực hiện chuyển đổi sẽ cần tới bước nào và thực hiện thủ tục đổi tại đâu? Cũng như các yếu tố cần thiết là gì thì chúng cùng tìm hiểu ngay xem.

2. Các bước thực hiện cách đổi mã pin thẻ atm techcombank

Khi mà bạn muốn đổi mã PIN thẻ tech của chính mình ngoài việc lựa chọn ra trực tiếp ngân hàng không cần sử dụng thẻ qua việc làm việc với giao dịch viên thì bạn có thể lựa chọn cách đổi ngay tại cây ATM gần nhất. Chỉ là đối với thẻ tech bạn cần lựa chọn đúng cây ATM Techcombank thì mới có thể thực hiện giao dịch. 

2.1. Các đổi tại chi nhánh giao dịch của Techcombank

Các đổi tại chi nhánh giao dịch của Techcombank

Cách đổi qua chi nhanh giao dịch của ngân hàng sẽ là tốt nếu thực sự gần nhất với bạn hoặc bạn không biết về cách đổi tại cây, nhân viên giao dịch sẽ thực hiện đổi lại và cung cấp mã cho bạn. Khi đi tới chi nhánh bạn nên cầm theo các giấy tờ tùy thân chứng minh nhân dân, căn cước hoặc bất cứ giấy tờ tùy thân phù hợp là được để ngân hàng có thể xác nhận bạn là chủ thẻ. 

Tuy không phải tự chính tay đổi tránh sự sai sót nhưng bạn sẽ mất nhiều công sức hơn cho việc di chuyển, thời gian cho việc chờ đợi theo thứ tự làm việc. Đôi khi nó sẽ ngốn tới nửa ngày của bạn mà bạn có thể dành ra làm nhiều công việc khác. Do đó cần đưa ra sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với chính mình và nếu cách thức này là tiện lợi bạn nên lựa chọn sử dụng.

2.2. Cách đổi tại cây ATM Techcombank

Cách đổi tại cây ATM Techcombank

Thao tác thực hiện cho cách rút tiền này sẽ như sau:

Bước 1: Bạn cần di chuyển tới cây ATM Techcombank gần nhất với bạn và sau đó thực hiện đút thẻ vào cây.

Bước 2: Đợi màn hình hiển thị và tiến hành lựa chọn ngôn ngữ sử dụng, sẽ thường là ngôn ngữ anh hoặc tiếng việt bạn lựa chọn cho phù hợp với mình.

Bước 3: Sau đó tiến hành xác nhận mật khẩu chính là việc thực hiện nhập mã PIN hiện tại của bạn sử dụng. Còn đối với thẻ mới nhận chính mà mã dưới phong bì mà ngân hàng cung cấp cho bạn. 

Việc nhập mã thẻ nên có sự lưu ý che tay để tránh người khác nhận biết được mật khẩu của chính bạn tạo sự an toàn cho chính mình. 

Bước 4: Nhập mật khẩu đăng nhập hoàn tất bạn hãy lựa chọn giao dịch với danh mục đổi mã PIN ngay bên góc phải màn hình. 

Bước 5: Tiếp đó bạn nhập mã PIN mới bạn muốn đổi để thực hiện giao dịch đổi cho chính mình qua chọn lệnh enter bên dưới phím. 

Bước 6: Bước xác nhận lại cho mã PIN mới một lần nữa qua việc nhập lại để xem có sự trùng khớp hay không. 

Ngay sau khi hoàn tất các bước thì màn hình cây ATM sẽ hiện thị thông báo xác nhận cho bạn, việc tiếp theo bạn chỉ cần rút thẻ ra và thực hiện có thời gian hãy thử kiểm tra lại một lần qua việc đăng nhập lại. 

Thẻ game

3. Một vài lưu ý cho việc thực hiện đổi mã PIN thẻ Techcombank

Một vài lưu ý cho việc thực hiện đổi mã PIN thẻ Techcombank

Dù là thực hiện đổi mã thẻ ATM chỉ phục vụ cho các giao dịch của chính bạn nhưng cạnh đó bạn cũng cần có sự chú ý nhất định cho việc thực hiện đổi mã này. Khi bạn nắm bắt được lưu ý sẽ giúp bạn thực hiện đổi được nhanh hơn đảm bảo được chính sự an toàn. 

+ Nên thực hiện thao tác đổi mật khẩu thẻ cho bản thân định kỳ với sự khuyến khích là 2 lần trên một năm tức 6 tháng cho một lần đổi và có thể thay đổi nhiều hơn nếu bạn thấy không thật sự an toàn. 

+ Mật khẩu đổi có sự dễ nhớ như đảm bảo được tính bảo mật nên tránh về các trường hợp mật khẩu dễ nhớ, dễ đoán như chính 0000, 9999, 1234, 4321,...Hay cũng như chính các thông tin ngày sinh năm sinh của bạn, ngân hàng cũng khuôn khuyến khích tránh chứ không có sự bắt buộc tuân theo. 

+ Thực hiện việc đổi cũng nên tới cây ATM đông đúc gần với ngân hàng thay vì tới những cây ATM vắng vẻ tạo điều kiện cho kẻ gian bày trò.

Đổi mã thẻ định kỳ là cách bạn bảo vệ tài khoản của mình

+ Bạn hay quên thì hãy luôn ghi nhớ mật khẩu của mình bằng cách ghi lại giấy hay quyển sổ nào đó cất tại nơi bạn không quên để tránh quên mất mật khẩu của mình mà không rút thẻ được. 

+ Nếu bạn quên mật khẩu và muốn lấy lại cũng như đổi mật khẩu khác thì hãy lựa chọn tới chi nhánh giao dịch cùng việc đem chứng minh nhân dân, căn cước để có thể xin cấp và đổi lại mã khác. 

Trên đây là tất cả thông tin mà muathe24h.vn có thể chia sẻ với bạn về cách đổi mã pin thẻ atm techcombank, chính bạn cũng có thể thấy được thao tác thực hiện không quá khó khăn và bất cứ ai cũng có thể thực hiện đúng không? Hãy nhớ rằng việc đổi mật khẩu thường xuyên sẽ tốt cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hãy để cmt bạn sẽ nhận được sự giải đáp cần thiết về việc đổi mã thẻ nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm