Trang chủ / Tin tức

Tin tức

[Bật mí] Cách chuyển appstore sang tiếng việt chuẩn xác nhất

11/05/2020 • 05:00:07 PM

Chính quá trình sử dụng điện thoại của mình hàng ngày bạn sẽ không cần tới việc chuyển đổi ngôn ngữ, chỉ khi bạn muốn sử dụng một ứng dụng nào đó tại nước khác thì mới cần tới việc chuyển đổi để tải ứng dụng. Có điều là sau khi chuyển đổi hoàn tất bạn lại không biết cách chuyển appstore sang tiếng việt lại ra sao? Vậy nên hôm nay muathe24h.vn sẽ chia sẻ với các bạn về cách chuyển đổi lại cùng thao tác thực hiện vô cùng đơn giản.

Mua thẻ điện thoại online

1. Các cách chuyển appstore sang tiếng việt

Hiện nay có rất nhiều cách để thực hiện cho việc chuyển đổi appstore nhưng có cách sẽ thực sự đem lại hiệu quả, có cách sẽ đem lại tác động xấu. Vậy nên việc chính bạn cần xác định tình trạng máy và lựa chọn một cách chuyển đổi là vô cùng quan trọng. 

Còn ngay tại bài viết này muathe24h.vn sẽ chia sẻ với bạn về hai cách dưới đây sẽ là cách mà được sử dụng nhiều nhất. Cũng như việc đem lại hiệu quả tốt nhất cho chính chiếc điện thoại của bạn khi chuyển đổi. 

1.1. Cách chuyển đổi trực tiếp trên chiếc iphone 

Cách chuyển đổi trực tiếp trên chiếc iphone 

Để đáp ứng được yêu cầu cho chính người sử dụng thì việc áp dụng các thao tác chuyển đổi trực tiếp trên chiếc iphone của nhà Apple là điều cần thiết. Bởi đó cũng chính là một chiến lược đầu tư thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm tạo một thị trường cung cấp rộng lớn hơn.

Về cách chuyển đổi này bạn sẽ chỉ cần thực hiện với một vài thao tác ngay trên chính chiếc dế yêu, cùng đó bạn còn có thể sử dụng chính cách thức này cho chiếc ipad của bạn khi muốn chuyển đổi lại Appstore.

Bước 1: Thực hiện khởi động chính chiếc điện thoại mà bạn muốn chuyển đổi di chuyển tới mục Settings (Cài đặt) > Click tìm Itunes & App Store để lựa chọn tài khoản của bạn.

Bước 2: Sau đó bạn di chuyển bấm chọn ID Apple > click chọn Xem ID Apple. 

Tại đây sẽ có một số thông báo hiện ra về việc yêu cầu xác nhận bạn Click > Đồng ý cho tới khi xuất hiện giao diện cho Quốc gia/ Khu vực (Country/ Region) và lựa chọn đồng ý với các điều khoản để tiến hành  Click > Next tiếp tục.

Việc lựa chọn tại mục này sẽ thật sự là quan trọng

Bước 3: Tiếp theo tại giao diện xuất hiện bạn tiến hành lựa chọn Thay đổi quốc gia, vùng > tìm kiếm Việt Nam để click cho việc chuyển đổi appstore từ ngôn ngữ hiện dùng sang tiếng Việt. 

Bước 4: Tại mục thanh toán về Billing Information bạn cần > click None.

Việc lựa chọn tại mục này sẽ thật sự là quan trọng và bạn cần lựa chọn theo đúng sự hướng dẫn bởi sẽ ảnh hưởng tới chính chi phí. Và lệnh None sẽ xuất hiện khi bạn chưa thêm thẻ tín dụng của bạn vào việc chuyển đổi trước đó. Từ đó giúp bạn có thể chuyển đổi lại dễ dàng không hề gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đôi khi lệnh None cũng sẽ không xuất hiện bởi Apple cần bạn xác minh thẻ tín dụng để chuyển đổi.  Trường hợp này bạn sẽ cần điền các thông tin chính xác về tài khoản thẻ của mình thì mới cho thể thực hiện thao tác chuyển đổi lại theo ngôn ngữ và vùng theo yêu cầu. 

Bước 5: Sau tất cả các bước bên trên hoàn tất bạn sẽ nhận được thông báo về việc thực hiện chuyển đổi thành công. 

1.2. Cách thực hiện chuyển đổi trên App Store 

Cách thực hiện chuyển đổi trên App Store 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn qua việc chuyển đổi trên chính cửa hàng của iphone cho từng ứng dụng với các thao tác đơn giản đem lại sự tiện ích như dưới đây.

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập và cửa hàng App Store bằng chính Apple ID đã đăng ký. 

Bước 2: Lựa chọn một ứng dụng bất kỳ theo sự mong muốn chuyển đổi của bạn và hệ thống sẽ thể hiện ID của bạn. Cùng đó ngay bên dưới hệ thống cũng sẽ thông báo cho bạn về phần thanh toán và khu vực quốc gia, vùng. 

Bước 3: Bạn di chuyển lựa chọn phần Country Region đó > Click chọn Change Country Region để thay đổi > lựa chọn quốc gia Việt Nam.

Bạn tiến hành truy cập và cửa hàng App Store thật chính xác

Bước 4: Sau đó hệ thống sẽ xuất hiện các điều khoản và bạn cần lựa chọn Agree (Đồng ý) cho việc xác nhận gửi thông tin. 

Tại mục này hệ thống cũng đưa ra các yêu cầu về thẻ tín dụng và bạn không cần quá quan tâm có thể bỏ qua. Chỉ có duy nhất tại muc phần địa chỉ bạn cần thay đổi địa chỉ phù hợp với mình tại Việt Nam hoặc lựa chọn qua việc tìm kiếm google và gắn địa chỉ. 

Ngay sau thao tác gắn hoàn tất bạn đã thấy được thông báo hoàn tất cho việc thực hiện thông tin chuyển đổi theo ý mình. Lúc này bạn đã có thể trải nghiệm và sử dụng các ứng dụng tại appstore tiếng việt một cách dễ dàng. 

Thẻ game online

2. Lưu ý cho bạn khi chuyển đổi appstore sang tiếng việt

Lưu ý cho bạn khi chuyển đổi appstore sang tiếng việt

Các bạn có thể thấy qua các bước thực hiện thì việc chuyển đổi là không hề khó đúng không. Chỉ là khi thực hiện việc chuyển đổi sang tiếng việt trở lại bạn cũng cần chú ý tới vài điều, đặc biệt với mục liên quan tới thẻ tín dụng. 

Việc chuyển đổi tốt nhất là khi các bạn sử dụng tài khoản không liên quan gì tới thẻ tín dụng, tức là việc tài khoản đó chưa add thẻ vào để có thể tránh việc cung cấp thông tin. Giúp bạn rút ngắn được thao tác thực hiện với thời gian nhanh hơn. 

Có thể sử dụng thẻ cho việc chuyển đổi sử dụng các ứng dụng miễn phí là không sao tuy nhiên đối với ứng dụng tính phí đó sẽ là một vấn đề khác. Khi thực hiện thanh toán sẽ khó hơn và Apple sẽ không cho bạn chuyển đổi lại khi đã xác định thẻ.

Việc Apple khi nhận thẻ của bạn tại vùng mới thì có lẽ điều tốt nhất là chính bạn cũng đừng nên cố gắng chuyển đổi. Bởi việc chuyển đổi đó sẽ là điều bạn biến đổi chiếc điện thoại sử dụng mượt mà của bạn thành thứ bỏ đi không thể sử dụng được. Vì Apple sẽ khóa tài khoản máy của bạn lại để đảm bảo sự bảo mật theo quy định.

Dù trên đây được cho là cách được nhiều người sử dụng với thao tác đơn giản, dễ hiểu cho việc chuyển đổi. Nhưng chính bạn cũng có thể lựa chọn và tìm hiểu tới các cách thức khác bởi sẽ có những trường hợp gặp phải phức tạp hơn trong quá trình chuyển đổi của mỗi quốc gia. Hay chính là về ngôn ngữ bạn không hề hiểu về chúng. 

Mong rằng những thông tin bổ ích trên đây của muathe24h.vn sẽ giúp bạn thực hiện được cách chuyển appstore sang tiếng việt nhanh hơn để đem lại sự trải nghiệm mới. Đặc biệt việc chuyển đổi lại đó sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm