Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Cách chơi game FiFa online 4 để đắc thắng từ A đến Z

19/11/2020 • 11:12:34 AM

Chắc hẳn bạn biết FIFA 4 là một tựa game hot đang trên hành trình leo lên nắm giữ vị trí đầu tiên trong hàng game đắt khách nhất nhì tại Việt Nam. Rất nhiều người tìm kiếm cách chơi game FiFa online 4 để dành chiến thắng . Mỗi ngày, có hàng triệu lượt truy cập và dưới sự khuấy động phong trào thi đấu từ các Huấn luyện viên đến từ khắp nơi trên đất nước, dường như có một không khí vô cùng sôi động được được dấy lên tự bao giờ trong làng “thể thao” điện tử nước nhà.

Không khí ấy, tinh thần ấy vừa mang đến cho mỗi game thủ sự hào hứng ngóng chờ được tham gia, lại vừa không khỏi khiến cho mọi người có chút lo lắng vì chắc chắn sự cạnh tranh sẽ rất lớn. Phải làm sao để giành chiến thắng, trở thành người anh hùng trong thể loại game đình đám này, được giới game thủ tôn vinh. Hãy đọc bài viết dưới đây để chắc chắn rằng bạn có thể làm nên những điều như thế.

Game FIFA 4

1. Những nhiệm vụ cơ bản khi tham gia Fifa 4 online

Nếu là người mới, hãy đi tỉ mỉ từ những hướng dẫn cơ bản sau đây để trò chơi trở nên gần gũi, thân thuộc với chúng ta hơn bạn nhé.

1.1. Thiết lập đội hình

Đầu tiên hãy tải về máy trò chơi này, tuy nhiên hãy lưu ý nhé, bạn cần tải về cả Garena như một sự hỗ trợ cho việc tải Fifa 4 vì có một điều đặc biệt rằng, Fifa 4 chỉ có thể truy cập được khi bạn thông qua Garena tại địa chỉ IP trên đất nước Việt Nam. Dù là phải thực hiện thông qua các bước tưởng như phức tạp nhưng chỉ chỉ lấy đi của chúng ta một chút ít thời gian mà thôi nên muốn trải nghiệm được một game siêu hot thì có lẽ nhưng điều như vậy không là gì.

Tìm hiểu về Game FIFA 4

1.2. Fifa online 4 có những chế độ chơi nào?

Game ngày càng được cải tiến chân thực, đầy sức sáng tạo và quả thực rất xứng đáng cho những huấn luyện viên game trải nghiệm và chinh phục. Trong game có nhiều chế độ hấp dẫn mang đầy kịch tính, cũng hết sức khốc liệt nên các chế độ xếp hạng mà bạn đạt được sẽ thể hiện rất rõ khả năng sức chơi của bạn đến đâu. Không có bất cứ sự khoan nhượng nào trong FIFA Online 4.

Xem thêm: Mua thẻ cào điện thoại ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất.

2. Chỉ bạn cách tấn công hạ thủ kẻ thù khi chơi FIFA Online 4

Chơi Game FIFA online 4 như thế nào?

FIFA Online 4 là game mô phỏng bộ môn thể thao vua, có khả năng tấn công được nhiều trường phái. Bạn có thể sử dụng các kiểu tấn công như tấn công biên, tấn công tổng lực, phòng ngự phản công, tấn công trung lộ.Mỗi một chiến thuật chơi đều sẽ gắn liền với đội hình cũng như sơ đồ bố trí khác nhau. Hãy lần lượt sử dụng từng yếu tố một cách tỉ mỉ cẩn trọng trong fifa online 4 để có thể dễ dàng giành chiến thắng bạn nhé.

2.1. Thao tác, kỹ năng cơ bản của FIFA Online 4

Bạn cần sử dụng một vài thao tác cơ bản trong việc tổ chức tấn công trong lúc cầu thủ cầm bóng nhé. Lúc này bạn cần điều khiển cuộc chơi thông qua các tổ hợp phím trên máy tính của bạn như sau:

* Tổ hợp phím để chuyền

Cách chơi game fifa online 4

Phím S là chuyền cơ bản, dùng phím để điều hướng đồng đội

Phím A chuyền dài để dùng phím phát cho bóng bổng lên cao ở khoảng cách 30 mét.

Phím Q + S để cầu thủ bật tường, cầu thủ di chuyển lập tức đón lấy dường bóng được bật lại từ phía đồng đội.

Phím W chọc khe sệt

Phím Z+S: chuyền mạnh tay, dùng trong trường hợp cần chuyền theo đường ngang sân để tránh rơi vào tay của đội bạn

Phím Q+W: Chọc khe bống

* Tổ hợp phím phục vụ cho việc sút

- Phím D: dùng dể sút thường

- Phím D+ D: với D lần 1 để căn mức lực sử dụng, nháy D lần 2 để sút bóng sệt chân, lối chơi này sẽ giúp cho người thủ môn khó nắm bắt, tỷ lệ ghi bàn thắng khá cao.

- Phím C+D: Thường dùng trong khi sút bóng đi xa, sử dụng tổ hợp CD đẻ đưa bóng lăn ra xa theo đường sút căng và có cả độ liệng, từ đó khiến cho thủ môn đối thủ rất khó bắt được bóng tại điểm sút vòng cấm 16m50

- Phím Z+D: Tạo ra một đường cong mang hình quả chuối trước khi bóng vào khung thành.

- Phím Q+D: bấm bóng qua đầu thủ môn.

* Một vài phím khác

- Phím E sử dụng cho việc tăng tốc.

- Phím Shift+E dùng để lấy bóng dài phục vụ cho việc bứt tốc.

- Phím shift+ những phím điều hướng theo 4 mũi tên để sử dụng các kỹ năng.

Về cơ bản, với một người mới chơi FIFA ONLINE 4 thì chắc chắn rồi, bạn chỉ cần nắm vững những điều nêu trên đây thì chắc chắn sẽ có thể thuận lợi ghi ra bàn thắng. Cho đến khi nào cảm thấy quá đỗi nhàm chán với cách thức cơ bản này, chúc mừng bạn đã có thể lên cấp và có thể khám phá, tìm hiểu những điều sâu xa hơn, những cách chơi thú vị hơn. Thậm chí ở giai đoạn sau này, khi bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm hay cho cuộc chơi của mình thì cũng đồng nghĩa rằng bạn có thể truyền đạt, chia sẻ lại kinh nghiệm cho những người chơi khác.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại gia tăng số dư tài khoản, nhận chiết khấu khủng tại muathe24h.vn. Click ngay!

2.2. Kinh nghiệm thực hiến và lối tư duy hoàn hảo

Chiến thuật chơi fifa online 4

Bạn cần luyện tập các tính năng tấn công ở các chế độ đấu giải hay là cuộc chiến đấu giao hữu  sao cho thật sự nhuần nhuyễn trước khi vội vàng tiến vào các xếp hạng. Vốn dĩ cuộc chiến FIFA Online 4 rất gay gắt, quyết liệt, buộc bạn phải thực sự mạnh. Sau khi đã nắm trọn bộ các kỹ năng cơ bản này thì cũng coi như bạn đã trở thành một cầu thủ có lối tấn công siêu đỉnh.

Cố gắng tạo được một thế phòng ngự tốt nhất để chặn bóng và thu lại bóng từ đối phương thì ắt bạn sẽ có được những cú sút để đời, đáng được người chơi khác ái mộ.

Những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn những thông tin hấp dẫn để bạn biết cách chơi game FIFA ONLINE 4. Dù có là đi lên từ những điều đơn giản nhất thì cũng là một con đường an toàn và tạo cho bạn một nền tảng vô cùng vững chãi.

Mua thẻ game tại Muathe24h.vn

Tìm đến muathe24h.vn để có được cơ hội sở hữu những thẻ cào game nhiều ưu đãi. Như vậy bạn sẽ được thỏa sức chơi game mà không lo tốn kém. Việc làm chủ tài chính trong cuộc chơi rất cần thiết để giúp cho các bạn có được cuộc chơi trải nghiệm và giải trí ý nghĩa nhất.

Mua thẻ game

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm