Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Các mệnh giá thẻ cào Vcoin và các thông tin chi tiết

14/11/2019 • 11:21:00 AM

Thẻ vcoin là một trong những thẻ cào giúp bạn có thể nạp tiền vào các game, ứng dụng do VTC phát hành. Bên cạnh đó thẻ vcoin còn được dùng vào nhiều những mục đích khác nhau nữa như nạp tiền điện thoại, thanh toán trực tuyến, đổi sang tiền mặt,.. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các thuê bao băn khoăn về mệnh giá thẻ vcoin trên thị trường hiện nay. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về loại thẻ cào này.

Thẻ vcoin đang được phát hành trên thị trường gồm có 2 loại chính là thẻ cào giấy và thẻ cào online.

Mua thẻ game

Thông tin chi tiết về các mệnh giá thẻ cào Vcoin

Thẻ vcoin đang được bày bán trên thị trường với 7 mệnh giá khác nhau cụ thể là:  7 mệnh giá khác nhau là 10.000đ, 20.000đ 50.000đ 100.000đ, 200.000đ 300.000đ, 500.000đ. tương ứng với mệnh giá thẻ cào trên bạn sẽ nhận được số lượng Vcoin tương ứng là: 10 vcoin, 20 vcoin, 50 vcoin, 100 vcoin, 200 vcoin, 300 vcoin và 500 vcoin.

Nếu bạn không muốn mua thẻ vcoin truyền thống bạn có thể lựa chọn hình thức mua online bằng cách lựa chọn dịch vụ “mua mã thẻ cào online” tại địa chỉ Muahte24h.vn vô cùng uy tín và an toàn đồng thời chiết khấu cực kì hấp dẫn.

Ưu điểm của việc mua các mệnh giá thẻ cào vcoin là bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức đến các cửa hàng để mua thẻ mà chỉ cần có trong tay một thiết bị kết nối Internet và vài cú click chuột đơn giản là bạn đã có thể nạp vcoin thành công cho game online rồi đó. Ngoài ra khi mua online bạn còn nhận được chiết khấu cực kì hấp dẫn.

Mua thẻ cào

Hình thức thanh toán khi mua các mệnh giá thẻ cào vcoin

Vcoin là đơn vị tiền trong những game của VTC như Auditon, Đột Kích,... bạn có thể nạp Vcoin bằng thẻ cào trả trước, trong cách này bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng các thẻ cào của các nhà mạng khác gồm  Viettel, Vinphone, Mobifone, Vietnammobil, ngoài ra bạn có thể nap vicon ở đâu, tham khảo một số cách dưới đây.

Bên cạnh phương thức nạp Vcoin bằng thẻ cào trả trước  bạn có thể tham khảo thêm một số hình thức thanh toán khác là:

  • Mua vcoin từ tài khoản ngân hàng.
  • Mua vcoin từ  VTC Pay.
  • Mua vcoin từ các tài khoản thanh toán quốc tế ( VISA, Mastercard, JCB, Paypal).
  • Mua vcoin từ tin nhắn SMS , tổng đài điện thoại, tài khoản di động.
  • Mua thẻ Vcoin online tại website Muathe24h.vn.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các mệnh giá thẻ cào vcoin. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn được nhiều thông tin hay và bổ ích. Đồng thời có thể lựa chọn cho mình được các mua thẻ vcoin phù hợp nhất.

>> Các mệnh giá thẻ Garena hiện nay

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm