Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Các gói cước giới hạn dung lượng data 3G Vinaphone

22/06/2018 • 04:05:38 PM

Dịch vụ 3G của nhà mạng Vinaphone thường nổi tiếng bởi sự ổn định và tốc độ truy cập mạng cao. Tuy nhiên, nhà mạng này lại không có nhiều chương trình ưu tiên như viettel. Hãy cùng Muathe24h tìm hiểu các gói cước sử dụng lượng 3G Vinaphone và cách tiết kiệm chi phí tốt nhất cho bạn nhé!

Thông tin về các dịch vụ 3G Vinaphone hiện nay trên thị trường

Hiện nay nhà mạng Vinaphone đang triển khai rất nhiều nhóm gói cước phục vụ các thuê bao. Chi tiết có thể kể đến đó là :

+ Các gói cước 3G giới hạn dung lượng

+ Các gói cước trọn gói miễn phí cước data khi sử dụng vượt gói

+ Các gói cước BIG DATA.

Mỗi gói dịch vụ 3G Vinaphone đều có dung lượng data cũng như cách thu cước phí, cách sử dụng khác nhau :

+Gói cước giới hạn dung lượng : dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng mạng 3G vừa phải, tần suất không quá dày đặc. Các gói cước này có cước phí khá rẻ, nhưng nếu sử dụng vượt gói sẽ bị tính cước.

+Gói cước trọn gói : Gói cước này dành cho thuê bao nào có nhu cầu sử dụng mạng internet cao, tần suất dày đặc, và hay truy cập vào nhiều ứng dụng ngốn nhiều data. Khi sử dụng vượt data gói các thuê bao sẽ không bị tính thêm cước phí.

+Gói BIG DATA : Đây là gói dịch vụ 3G Vinaphone có mức dung lượng data ưu đãi lớn nhất. Khi sử dụng hết ngưỡng của gói, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối, các thuê bao sẽ không phải lo lắng về chuyện bị trừ cước phí phát sinh. Nếu vẫn muốn truy cập mạng các thuê bao phải đăng ký thêm các gói cước mua thêm dung lượng của nhà mạng.

Mua thẻ cào

Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể đăng ký các gói cước 3G Vinaphone thông thường hoặc chọn một trong những gói giới hạn dung lượng dưới đây.

Chi tiết về các gói cước giới hạn dung lượng của dịch vụ 3G Vinaphone

Trong bài viết này chúng ta sẽ đặc biệt tìm hiểu kĩ hơn về các gói cước giới hạn dung lượng của nhà mạng Vinaphone nhé!

Như đã nói ở trên các gói cước này có mức data miễn phí nhất định, khi thuê bao sử dụng vượt ngưỡng dung lượng gói sẽ bị tính cước phí phát sinh. Chi tiết các gói cước đó như sau :

Tên gói

Cước phí

Ưu đãi data

Cước phát sinh

Chu kỳ sử dụng

M10

10.000 đồng

50 MB

25đ/50KB

30 ngày

M25

25.000 đồng

150 MB

M50

50.000 đồng

500 MB

M120

120.000 đồng

1.5 GB

Có thể thấy rằng những gói cước giới hạn dung lượng của dịch vụ 3G Vinaphone trên có mức cước phí khá rẻ. Nếu như bạn là thuê bao không có quá nhiều nhu cầu sử dụng mạng 3G để truy cập hoặc bạn chỉ vào internet để đọc báo, tin tức,...thì không nên bỏ lỡ những gói cước này. Và lưu ý là trong quá trình sử dụng nên chủ động kiểm tra dung lượng data ưu đãi còn lại để kịp thời điều chỉnh bằng cách soạn tin :

DATA gửi 888

Để đăng ký 1 trong các gói cước trên, các thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

ON <tên gói cước> gửi 6088

Ngay sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ gửi trả cho bạn một tin nhắn yêu cầu xác nhận kèm theo một dãy mã xác nhận, lúc này các thuê bao chỉ cần soạn tin :

Y <Mã xác nhận > gửi 1543

Như vậy có thể thấy là dịch vụ 3G Vinaphone thực sự rất phong phú và đa dạng nhưng không phải thuê bao nào cũng xác định được mình đang phù hợp với gói cước nào, dẫn đến là chưa tối ưu được trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm được tối đa chi phí.

Nạp thẻ game online

>>> Xem thêm: Nạp tiền cho USB 3G Vinaphone

Hy vọng rằng sau bài viết dưới đây của muathe24h.vn các thuê bao sẽ có thể thu nạp thêm được nhiều thông tin hữu ích trong quá trình đăng ký và sử dụng các dịch vụ 3G Vinaphone. Chúc các bạn thành công 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm