Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Hướng dẫn đăng ký, sử dụng gói Big70 Vinaphone chuẩn nhất!

23/11/2020 • 08:25:17 AM

Cùng với Viettel, Mobifone, Vietnamobile, Vinaphone là nhà mạng sở hữu số lượng người dùng khủng nhất và nổi tiếng với nhiều gói cước ưu đãi cho người dùng mọi đối tượng về cả Data và phút gọi. Một trong những đại diện “thương hiệu” Data khủng cho người dùng Vinaphone chính là Big70. Vậy gói Big70 Vinaphone có những ưu đãi nổi bật như thế nào? Cách thức đăng ký ra sao và khi sử dụng dịch vụ cần lưu ý những gì? Chúng ta hãy cùng khám phá kỹ hơn ngay dưới bài viết sau nhé.

Mua thẻ cào trực tuyến

1. Vì sao nên sử dụng Big70 Vinaphone?

Vì sao nên sử dụng Big70 Vinaphone?

Nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng mạng trong thời buổi Internet bùng nổ, Vinaphone không ngừng nâng cấp và cho ra đời nhiều gói cước ưu đãi phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng Internet và cần một lưu lượng truy cập dữ liệu di động trên điện thoại phục vụ công việc, liên hệ và giải trí ở mức độ trung bình thì Big70 là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chỉ với 70.000 đồng trên một tháng, Big70 như tên gọi của giúp người dùng trải nghiệm mọi dịch vụ từ liên lạc đến giải trí trên dế yêu khi được miễn phí truy cập 3G/4G tốc độ cao đến 4.8 GB/tháng.

Gói big 70 Vinaphone

Đặc biệt, Big70 có khả năng kiểm soát chi phí cực tốt cho bạn bởi tính năng tự động ngừng kết nối Internet khi tốc độ cao 4.8 GB đã được sử dụng hết. Vì vậy, khi sử dụng gói cước này bạn hoàn toàn yên tâm với số tiền trong tài khoản gốc trực tiếp bị trừ vào tiền phí truy cập dữ liệu. Thay vào đó,  Khi dùng hết tốc độ cao, người dùng vẫn có thể thoải mái đăng ký mua thêm dữ liệu tốc độ cao với gói cước khác như X25, X35 và sử dụng song song ngay khi chưa hết tháng.

Với gói cước ngày, ngoài việc truy cập các ứng dụng giải trí và liên lạc bằng Data, Vinaphone cũng thực hiện chính sách miễn phí xem truyền hình MyTV. Với những tiện ích như vậy với đối tượng học sinh, sinh viên thậm chí là người đi làm Big70 được xem là dịch vụ đáng đồng tiền bát gạo ngay khi bạn có ý định đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cho sim của mình. 

Xem thêm: Không cần tốn nhiều thời gian, bạn có thể nạp thẻ điện thoại cộng tiền ngay lập tức tại muathe24h.vn

2. Cách đăng ký gói Big70 Vinaphone như thế nào?

Hướng dẫn đăng ký gói Big70 Vinaphone như thế nào?

Để đăng ký Big70 Vinaphone và trải nghiệm Data khủng, ngay cả khi lần tiên bạn sử dụng sim Vinaphone không khó. Không cần đến tận địa điểm cửa hàng giao dịch Vinaphone và hay nhờ người khác, người dùng có thể thao tác trực tiếp trên máy của mình bằng cú pháp đơn giản ngay sau đây:

DK BIG70 gửi 888

Trong đó DK là mã yêu cầu đăng ký dịch vụ

BIG70 là tên gói cước 

888 là tổng đài Vinaphone

Sau khi đăng ký thành công , số tiền 70.000 đồng sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản gốc. Sau khi có thông báo tin nhắn thành công, bạn vui lòng tắt toàn bộ kết nối Internet để sử dụng dịch vụ nhé. Gói cước này áp dụng phổ biến cho cả hai loại thuê bao của Vinaphone là trả trước và trả sau. Do vậy, bạn có thể thoải mái đăng ký dịch vụ nhé.

Xem thêm: Muathe24h.vn - Trang web mua, bán thẻ game chất lượng, đảm bảo, uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Mua ngay!

3. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước Big70 Vinaphone

 Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói cước Big70 Vinaphone

Các bạn thân mến! Big70 là một trong những gói ưu đãi hút sự quan tâm đông đảo của người sử dụng, tuy vậy trong quá trình đăng ký và sử dụng bạn cần đến một số lưu ý sau:

Thứ nhất, giá cước của dịch vụ là 70.000 đồng, vì vậy để đăng ký hoặc gia hạn Big70 thành công, quý khách cần có ít nhất 70.000 đồng trong tài khoản. Giá cước chỉ được trừ từ tài khoản gốc, không phải là tài khoản khuyến mại. Mặc dù được gia hạn hàng tháng, nhưng nếu tài khoản không đủ, Vinaphone sẽ thông báo và ngừng dịch vụ. Dĩ nhiên, sau vài ngày, bạn mong muốn sử dụng lại dịch vụ phải đăng ký lại từ đầu.

Thứ hai, trong trường hợp, quý khách không có nhu cầu sử dụng dịch vụ Big70 nữa, có thể sử dụng cú pháp ngay sau đây để hủy dịch vụ:

HUY BIG70 gửi 888, hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone là 9191 hoặc 180011091 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất mà không mất phí. 

Khi muốn hủy gói cước, người dùng nên chủ động theo dõi thời điểm đăng ký trước và sử dụng cú pháp hủy trước khi chu kỳ 30 ngày lặp lại để tránh bị trừ tiền mà không rõ nguyên nhân. 

Một số ghi chú khi đăng ký và sử dụng Big70 Vinaphone

Trong quá trình sử dụng gói cước, bạn thể kiểm tra lưu lượng còn lại của Big70 bằng thao tác KT BIG70 gửi 888. Lời khuyên của Vinaphone là, quý khách nên thường xuyên thao tác này để căn chỉnh mức độ sử dụng Data hợp lý. Đặc biệt, trước thời điểm hủy, việc kiểm tra dung lượng cũng có tác dụng giúp bạn không lãng phí phần dung lượng còn lại trên máy. 

Ngoài ra, để sử dụng lại gói cước BIG70 sau khi đã hủy, việc phục hồi và đăng ký sử dụng lại gói cước của thuê bao Vinaphone thật dễ dàng với thao tác sau: H1 BIG70 gửi 888. 

Trong trường hợp bạn muốn mua thêm lưu lượng tốc độ cao để sử dụng, đừng quên cú pháp thần thánh ngay bên dưới đây nhé:

 DK <gói data X15/X25/X35> gửi 888.

Trên đây chính là toàn bộ những thông tin xoay quanh gói cước BIG70 Vinaphone mà muathe24h.vn đã mang đến cho bạn. Mong rằng, thông tin này sẽ thật sự hữu ích giúp bạn có thể sử dụng, trải nghiệm nhiều dịch vụ Internet trên dế yêu của mình nhé. 

[Hướng dẫn] Cách đăng ký các gói cước 4G Vinaphone chuẩn nhất

Ngoài gói dịch vụ Big70 Vinaphone, bạn cũng có thể sử dụng thêm nhiều gói cước khác của nhà mạng này ngay dưới bài viết sau đây nhé. 

[Hướng dẫn] Cách đăng ký các gói cước 4G Vinaphone chuẩn nhất

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm