Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Bật mí cho bạn cách nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên hot nhất hiện nay

16/07/2020 • 08:41:17 AM

Nạp thẻ Vĩnh hằng kỷ nguyên là một trong những mối quan tâm lớn của cộng đồng game thủ tại Việt Nam. Không phủ nhận rằng, ai khi chơi game cũng đều muốn trang bị cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể chọn cách tích cóp tiền trong game dần, đợi đến ngày “bung lụa”, tuy nhiên cách nhanh nhất chính là nạp thẻ. Vậy với trò chơi Vĩnh hằng kỷ nguyên, người chơi có thể làm gì để nạp game dễ dàng nhất?

1. Sức hấp dẫn không thể chối từ của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên 

Bạn đã bao giờ nghe thấy cái tên Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên?

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, thị trường game ngày càng phát triển với sự phát hành của hàng trăm, hàng ngàn trò chơi với thể loại, cốt truyện cùng lối chơi đa dạng. Tuy nhiên, không phải trò nào cũng trụ vững trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này. Có rất nhiều game vì không thể đoán nhu cầu của khách hàng đã phải lập tức đóng cửa. Vậy mà, “Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên” lại là kẻ trúng số độc đắc. 

Ngay từ những ngày mới phát hành, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên đã thu được sự quan tâm của vô số bạn trẻ, không phải chỉ với đồ họa đẹp mắt hay thể loại nhập vai quen thuộc mà chính bởi cốt truyện đặc sắc của game. Rất nhiều người trong số chúng ta đã quá ngán ngẩm với thể loại tiên hiệp, kiếm hiệp cổ trang Trung Quốc, có lẽ sẽ người hỏi rằng: “Liệu thị trường game hiện nay không còn thể loại nào hấp dẫn hơn sao?”. Ông chủ của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên - Aurora đã nghe thấy sự chán nản này và phát triển đứa con tinh thần của mình thành sản phẩm điện tử nhập vai đẳng cấp và đình đám. 

Luồng gió mới trong thị trường game mang tên Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là sản phẩm điện tử được phát hành bởi nhà cung cấp 37 Games, phỏng theo webgame “Đại Thiên Sứ Chi Kiếm”. Trước làn sóng mới mẻ nảy, VGM - thị trường game điện tử tại Việt Nam cũng đã đón Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên về với quê nhà. 

Những hình ảnh đẹp mắt trong game

Khác với nhiều trò chơi nhập vai lấy bối cảnh cổ trang Trung Quốc, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên mở ra thế giới thần thoại mang âm hưởng phương Tây đầy hào hùng và sang trọng, cùng với sự chung sống của các Pháp sư, Cung Thủ và Chiến sĩ mạnh mẽ - đây cũng chính là ba tuyến nhân vật chính của game mà người chơi có thể lựa chọn để nhập vai. Có thể thấy, những nhân vật này đều đã quá quen thuộc với chúng ta, dễ dàng để người chơi làm quen với sức mạnh của nhân vật ưa thích.

Tuy nhiên, thế giới của những con người này không hề vui vẻ hay yên bình chút nào, nhất là bởi sự có mặt của 25 chiếc nhẫn ma thuật. Những chiếc nhẫn này đều ẩn chứa sức mạnh hủy diệt, song lại bị thất lạc mỗi nơi một chiếc. Khi ai cũng muốn trở thành kẻ mạnh nhất, việc săn tìm những chiếc nhẫn là điều dễ hiểu. Và không chỉ đơn giản là đổ mồ hôi và nước mắt truy tìm những chiếc nhẫn, người chơi còn phải vượt qua thử thách éo le và hiểm họa khôn lường từ chúa nhẫn. Liệu người nào đủ bản lĩnh để vượt qua gian truân để trở thành kẻ được vạn người sùng bái? Liệu ai là kẻ nhanh tay nhất cướp về những chiếc nhẫn thần bí và bước lên đài danh vọng? 

Không chỉ thu hút người chơi ở cốt truyện mới mẻ mà đồ họa, các kỹ năng sống động cùng hệ thống âm thanh khủng đã nâng tầm vị thế Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên. Đây chính là điểm tiến bộ rất lớn của nhà sản xuất.

Tất nhiên, để có thể nhanh chóng phá đảo trò chơi này, nạp tiền vào trong ví là cách thức không thể không nhắc tới. Vậy, làm thế nào để nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên nhanh nhất? Hay làm thế nào để nạp thẻ Vĩnh hằng kỷ nguyên? Hãy cùng muathe24h.vn để khám phá hay thôi nào!

2. Hướng dẫn nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên 

Thông thường, game thủ có thể nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên chủ yếu qua hai phương thức: nạp thẻ Vcoin hoặc thông qua thẻ cào. Mỗi phương thức sẽ gồm thao tác và đặc tính khác nhau. Để muathe24h.vn chỉ cho bạn ngay giờ nè

Cách nạp thẻ chi tiết nhất dành cho các game thủ

2.1. Nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua Vcoin đơn giản nhất

Vcoin là một loại tiền ảo dùng để nạp cho Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên và được cho là cách nạp tiền thông dụng nhất đối với sản phẩm điện tử này. Khi bạn nạp tiền vào game, giá trị thực tế sẽ được quy đổi thành mức xác định trong game. Để có thể nạp Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, bạn cần truy cập vào trang chủ của hệ thống là Store.vgm.vn. Cụ thể, các bước được thực hiện theo trình tự như sau: 

Bước 1: Đăng nhập hệ thống Store.gm.vn

Bước 2: Lựa chọn mục nạp và tiến hành nhập thông tin. 

Chú ý trong phần mục nạp, cần click đúng ô “Việt Nam”. Trong phần nhập thông tin, bạn cần chọn thông tin nhân vật.

Bước 3: Chọn cách thức thanh toán. 

Một điểm tiến bộ của Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên chính là tạo thuận lợi cho người chơi bằng nhiều cách thức nạp thẻ khác nhau. Bạn có thể chọn thanh toán quốc tế bằng Visa hay MasterCard, bạn cũng có thể nạp bằng MegaCard, Online Banking hay Vcoin card. 

Bước 4: Bấm thanh toán. 

Một điểm cần chú ý trong mục thanh toán đó chính là mức chiết khấu tương tương với lượng Vcoin khác nhau. Ví dụ như khi nạp thẻ với hình thức Vcoin này, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm 5% ưu đãi chiết khấu khi thanh toán thẻ. Đồng thời, nếu là người lần đầu nạp tiền, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm 10.000 VND ưu đãi từ phía nhà sản xuất gam cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. 

Như vậy, chỉ qua bốn bước đơn giản, bạn đã có thể nắm vững quy tắc nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua Vcoin rồi. 

Mua thẻ cào điện thoại

2.2. Nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua thẻ cào: Có thể hay không?

Có thể nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên qua thẻ cào không?

Nạp tiền Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua thẻ cào như Mobiphone, Vinaphone, Viettel,... đã từng là cách thông dụng thứ hai được các game thủ ưa chuộng, nhất là khi bạn có thể mua thẻ cào tại bất cứ điểm bán thẻ tin cậy hay quán net nào trong thành phố. Các bước nạp thẻ cũng tương tự với Vcoin, tuy nhiên, hiện nay nhà phát hành đã không còn duy trì hình thức nạp game này. 

Bởi vậy, hãy cẩn thận với bất cứ những người nào đăng tin nạp Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua thẻ cào giúp bạn với mức giá ưu đãi hay giá trẻ không ngờ, bởi chắc chắn họ chỉ đang lừa bạn thôi. Hãy thao tác theo cách thức trên để chắc chắn nhất nhé. 

3. Mua thẻ Vcoin Online ở đâu? 

Mua thẻ Vcoin để nạp game ngay hôm nay!

Từ các bước hướng dẫn trên, muathe24h.vn tin rằng bạn đã hiểu cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên đơn giản nhất rồi. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này là nên mua Vcoin ở đâu để được hưởng mức chiết khấu cao? Chắc chắn, để mua thẻ thành công, bạn phải tìm được địa điểm uy tín và minh bạch - VTC Pay chính là lựa chọn không tồi chút nào! 

Trên thực tế, bạn có thể mua Vcoin qua nhiều cách khác nhau, VTC Pay cũng chỉ là một trong vô vàn phương thức thanh toán khác. Tuy nhiên, một lợi ích khi mua thẻ qua trang web này chính là khi thanh toán thông qua số dư của ví VTC Pay, bạn sẽ không cần trả thêm tiền cho những dịch vụ khác. Mức chiết khấu đã được quy định sẵn là 5% và người chơi có thể thanh toán bằng bất cứ hình thức nào từ thẻ ATM trong nước cho đến quốc tế. 

Mua thẻ game

Để mua Vcoin thông qua VTC Pay, bạn cần thực hiện với ba thao tác cơ bản: 

Bước 1: Tải ứng dụng VTC Pay về máy tính hoặc máy điện thoại và tạo tài khoản trên ví. Ngay sau khi đăng ký thành công, hãy đăng nhập vào hệ thống và sẵn sàng cho bước nạp thẻ. 

Bước 2: Nhấp chuột vào mục game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên và mã thẻ Vcoin. Cũng trong bước này, hãy chọn mệnh giá và số lượng thẻ mà bạn muốn. 

Bước 3: Nhấp vào ô thanh toán và hoàn thành giao dịch.

Như vậy, chỉ qua ba bước thực hiện, bạn đã thành công mua thẻ cho Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên. Cơ hội nâng cấp nhân vật phá đảo trò chơi không còn xa xôi nữa rồi. Nếu như bạn vẫn còn chần chừ để theo đuổi một trò chơi mới, mong rằng thông qua bài hướng dẫn nạp thẻ đơn giản cùng thông tin giới thiệu về Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, bạn sẽ cân nhắc những thuận lợi của trò chơi này. 

Trên đây là những thông tin về các cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, mong rằng thông qua bài viết mà muathe24h.vn cung cấp thì bạn có thể lựa chọn ngay cho mình một cách thức phù hợp đồng thời tìm được nơi bán thẻ Vcoin uy tín ngay cho mình nhé.

 
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm