Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Giải đáp thắc mắc cho game thủ “Nạp 20k được bao nhiêu quân huy?”

04/01/2021 • 06:47:25 PM

Bảng giá nạp về 20k được bao nhiêu quân huy? Cơ chế nạp quân huy liên quân như thế nào mới đem lại nhiều lợi ích nhất? Đặc biệt tránh “nạp lậu” vì quy định trừng phạt hiện nay rất gắt các game thủ cần hết sức lưu ý tới thì bài viết dưới sẽ giải đáp phần nào giúp bạn gỡ rối nhé!

1. Nạp quân huy và sơ lược về tựa đề game liên quân Mobile

Như chúng ta thấy rằng liên quân Mobile hiện đang là một trong những phiên bản game chiếm được rất nhiều sự quan tâm và tin yêu của cộng đồng game thủ hiện tại. Từ chính tháng 3/2019 phiên bản 1.31 cập nhật chính thức tại Việt Nam cùng Thái Lan với 5 điểm đáng mong chờ về” Bản đồ Athanor, sự tùy chỉnh ô kỹ năng, điểm quan hệ, chức năng chế tác Moren và sắp xếp hệ thống nhiệm vụ, đổi thưởng sự kiện gọn.  

Nạp quân huy và sơ lược về tựa đề game liên quân Mobile

Mọi tính năng được tạo lập giúp người tham gia chơi hoàn thành mọi yêu cầu và nhận thưởng qua chính các sự kiện đó dễ dàng nhất và tránh trường hợp bỏ lỡ như trước. Tuy nhiên, để tham gia nhanh chóng về các sự kiện hấp dẫn hay như giải đấu lớn thì game thủ cần đạt cấp tối thiểu cùng với số lượng tướng sở hữu theo quy chế. 

Cách đơn giản để mua tướng hay vật phẩm trong liên quân chính là việc bạn cần biết 1 quân huy bằng bao nhiêu tiền và nếu nạp 20k được bao nhiêu quân huy. Vì qua việc nắm về tỷ lệ quy đổi đó sẽ giúp bạn nắm được số lượng quân huy cần nạp cho việc mua tướng hay như mua trang phục và vật phẩm kết hợp,...

Xem thêm: Mua thẻ cào giá rẻ chất lượng "đắt" , chiết khấu cao. Nhanh tay mua ngay tại muathe24.vn

2. Vậy “Nạp 20k được bao nhiêu quân huy?”

Điều rất dễ nhận thấy không phải bất kỳ cách nạp nào cũng giúp cá nhân bạn nhận được về số lượng quân huy giống như nhau. Bởi tùy theo hình thức lựa chọn nạp hay như nấc tài chính mà bạn lựa chọn ra sao? Đặc biệt khi muốn nhận được nhiều quân huy nhất có thể mà có sự tối ưu thì sẽ cần dành nhiều thời gian cho việc phân tích hơn. 

Vậy “Nạp 20k được bao nhiêu quân huy?”

Nếu bạn muốn biết nạp 20k được bao nhiêu quân huy thì hãy cùng xem về bảng giá cụ thể sau với các hình thức khi được đề cập dưới đây. 

- Nạp quân huy bằng thẻ Garena

Mệnh giá thẻ 20.000 nghìn đồng sẽ nhận được 40 quân huy. 

- Nạp quân huy cho liên quân sử dụng SMS 

Mệnh giá thẻ 20.000 nghìn đồng sẽ nhận được 32 quân huy. 

- Nạp quân huy liên quan trực tiếp qua Google Play/ App Store 

+ Mệnh giá thẻ 0.99 USD sẽ nhận được 35 quân huy. 

+ Mệnh giá thẻ 2.99 USD sẽ nhận được 109 quân huy. 

Game thủ lựa chọn nạp quân huy qua thẻ Garena sẽ nhận được nhiều ưu đãi

+ Mệnh giá thẻ 6.99 USD sẽ nhận được 206 quân huy. 

+ Mệnh giá thẻ 10.99 USD sẽ nhận được 410 quân huy. 

+ Mệnh giá thẻ 18.99 USD sẽ nhận được 715 quân huy. 

Từ chính mức giá quy đổi thực tế như trên thì chúng ta cũng có thể nhận thấy việc game thủ lựa chọn nạp quân huy qua thẻ Garena sẽ nhận được nhiều ưu đãi về quân huy hơn. Chỉ là nạp 20k nhưng bạn đã có 40 quân huy nhưng về số lượng sử dụng thì người chơi lại lựa chọn nạp quân huy với sms nhiều hơn vì sự tiện lợi. 

Như vậy chính bạn cũng đã biết về việc nạp 20k được bao nhiêu quân huy rồi đúng không. Chủ động lựa chọn bất kỳ hình thức nào đó mà bạn thấy sự phù hợp, ưu đãi hơn để gia tăng số lượng quân huy cho bản thân. 

Đọc tham khảo: Nạp quân huy bằng thẻ cào: Hướng dẫn chi tiết dành cho bạn!

3. Nạp quân huy 20k lậu sự lựa chọn nên hay không nên?

Mọi dịch vụ khi phát triển sẽ luôn đi kèm với mặt trái và đối với hình thức nạp quân huy cho game thủ lại càng phổ biến hơn. Chắc chắn khi tìm hiểu bạn sẽ nhận thấy về những chỉ dẫn hack quân huy, kênh cung cấp hình thức nạp lâu mang tính uy tín, hướng dẫn nạp lậu ra sao,...Có lẽ lỗ hổng là có những bạn cần biết rằng với chính sách của nhà phát hành khi phát hiện sẽ phạt rất nặng 

Hack quân huy trong liên quân là điều nên hay không nên làm theo? Đặc biệt khi mà có nhiều kênh cung cấp nạp quân huy lậu hiện nay, cách nạp quân huy lậu qua cửa hàng Google Play,... Tất cả các hình thức hướng dẫn nạp quân huy lậu trên mọi hình thức nếu bị phát hiện, sẽ bị nhà phát hành game Garena phạt rất nặng đi kèm xử lý thích đáng. 

Nạp quân huy 20k lậu sự lựa chọn nên hay không nên?

Thứ nhất rất có thể tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa trong đợt rà soát về sự gian lận hoặc lợi dụng các kênh để nạp lậu. Nếu trường hợp tài khoản nhận đồ tặng từ người nạp quân huy lậu sẽ tăng hình thức phạt cao hơn. 

Thứ hai về tài khoản bị khóa vĩnh viễn nếu phát hiện nạp lậu quân huy lần thứ 2, một sự cảnh báo với hình thức không chính đáng. Người nông dân không cày kéo làm việc sẽ đều chính thức mất tài khoản vì sự lười biếng sai trái. 

Mách bạn: Nạp card điện thoại online cùng lúc nhiều mã thẻ mà không bị giới hạn chiết khấu. Xem ngay!

4. Lựa chọn nạp quân huy chiết khấu cao với muathe24h.vn 

Website muathe24h.vn là một địa chỉ mua thẻ game uy tín và rẻ nhất hiện tại trên thị trường cạnh tranh. Vì khi người chơi lựa chọn nạp quân huy cho liên quân Mobile sẽ rất dễ dàng với thao tác nhanh, không mất phí là đã có mã thẻ nạp dành cho mình. 

Bên cạnh đó với việc so sánh về số quân huy nhận được theo bảng giá thì trừ về hình thức nạp thẻ cào ra chỉ còn thẻ Garena và trực tiếp trên Google. Tuy nhiên việc nạp 20k với garena bạn đã nhận được 40 quân huy - mức 500 đồng cho một quân huy còn với cửa hàng Google thì 0.99$ bạn nhận 35 quân huy - mức 800 đồng cho 1 quân huy.  

Lựa chọn nạp quân huy chiết khấu cao với muathe24h.vn 

Ngoài ra khi nhà phát hành game không còn hỗ trợ về mua quân huy bằng thẻ cào điện thoại nhà mạng và chỉ chấp nhận thẻ garena thì việc lựa chọn địa điểm gắn bó phù hợp là điều cần thiết. Và nếu lựa chọn nạp quân huy qua thẻ garena với muathe24h.vn bạn còn tiết kiệm được chi phí chiết khấu thẻ vô cùng hấp dẫn. 

Bạn có thể lựa chọn việc mua thẻ ở bất cứ kỳ đâu vì có nhiều địa điểm cung cấp thẻ trên toàn quốc với sự liên kết với nhà phát hàng game. Đặc biệt sự nhanh gọn nhất là việc mua thẻ online đi kèm ưu đãi, hỗ trợ, chiết khấu lý tưởng. 

Mong rằng bài viết đã giải đáp giúp bạn về việc “nạp 20k được bao nhiêu quân huy?”, theo dõi website nhiều hơn để cập nhật nhiều tin tức thẻ miễn phí có lợi cho bạn nhé. Chắc chắn nếu là một game thủ chân chính sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo cày nạp quân huy thay vì hack lậu quân huy đúng không.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Coup - Tựa đề chơi bài vương quyền

Nếu bạn đang có mong muốn lựa chọn về một tựa đề game giải trí hack não thì tựa đề bài Coup được biết đến là một trong số những Board Game mới du nhập chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đừng bỏ lỡ việc cập nhật về cách chơi để trải nghiệm nhé!

Cách chơi Coup

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm