Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Khai quật các cách nạp tiền vinaphone trả trước đỉnh cao

03/12/2019 • 05:41:40 PM

Bạn đang sử dụng sim trả trước của nhà mạng Vinaphone, bạn đang hết tiền trong điện thoại và muốn nạp tiền vào tài khoản của mình. Vậy thì bạn cần tìm hiểu các cách nạp tiền vinaphone trả trước qua thông tin chi tiết bên dưới.

1. Tại sao cần nạp tiền vinaphone trả trước?

Hiện nay, vinaphone là nhà mạng đang đươc quan tâm nhiều với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của các khách hàng, do đó mà nhiều khách hàng đã chuyển sang sử dụng mạng vinaphone trả trước để trải nghiệm các ưu đãi này.

Bật mí nguyên nhân cần nạp tiền vinaphone trả trước

Thế nhưng trong quá trình sử dụng thì thuê bao vinaphone của bạn cũng sẽ có lúc cạn tiền trong tài khoản, lúc này bạnh cần phải nạp tiền điện thoại vinaphone trả trước cho thuê bao của bạn để tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng cũng như là phục vụ cho nhu cầu liên lạc thường xuyên.

Nạp tiền Vinaphone trả trước đã trở thành nhu cầu thường xuyên của các chủ nhân của thuê bao vinaphone trả trước, làm đầy tài khoản của mình lên để có cơ hội được sử dụng các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn mà nhà mạng cung cấp.

Nhìn chung, nhu cầu nạp tiền vinaphone trả trước là nhu cầu thiêt yếu của tất cả những người đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Vinaphone. Lựa chọn cách nạp tiền phù hợp sẽ giúp cho các khách hàng có được sự tiện lợi và hiệu quả trong quá trình nạp tiền vinaphone trả trước.

Cùng khám phá các cách nạp tiền vinaphone trả trước qua các phần bên dưới.

2. Hướng dẫn cách nạp tiền vinaphone trả trước

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vinaphone trả trước

Hiện nay, nhà mạng Vinaphone cung cấp cho người dùng rất nhiều cách nạp thẻ vào thuê bao, không chỉ đơn giản là có một phương pháp để nạp thẻ. Do đó chúng ta hãy khám phá các cách nạp tiền vào thuê bao của vinaphone chi tiết qua thông tin bên dưới:

2.1. Nạp tiền vinaphone bằng thẻ cào

Nạp tiền vinaphone bằng thẻ cào có lẽ là cách đơn giản nhất mà các bạn có thể thực hiện. Để nạp tiền bằng thẻ cào thì bạn chỉ cần dành chút thời gian ra các điểm bán thẻ cào điện thoại và mua thẻ cào vinaphone tùy vào mệnh giá mà bạn muốn.

Sau khi đã sở hữu một hay nhiều chiếc thẻ cào rồi thì bạn chỉ việc cào nhẹ nhàng lớp bạc được phủ trên series của thẻ để lấy mã số thẻ nạp và làm theo hướng dẫn.

Nạp tiền vinaphone bằng thẻ cào

* Lưu ý:

- Khi mua thẻ cào tại các điểm bán thẻ cào trực tiếp thì các bạn cần chú ý các thẻ bạn mua cần phải nguyên đai nguyên kiện, không bị xây xước, không nhàu nát, không bị bong hay xước lớp tráng bạc trên thể cào.

Mua thẻ điện thoại

Theo bạn, nạp tiền Viettel trả trước là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách thức nạp tiền điện thoại Viettel trả trước đang được "ưa chuộng" nhất hiện nay nhé.

2.2. Cách nạp tiền vinaphone trả trước bằng cú pháp

Bạn chỉ cần sở hữu một hoăc nhiều chiếc thẻ cào vinaphone với mệnh giá mà bạn muốn có, sau đó bạn hãy cào nhẹ lớp tráng bạc ra để lấy mã số thẻ nạp. Bạn hãy tiến hành nạp tiền vào tài khoản theo cú pháp như sau:

Bấm: *100*Mã thẻ nạp#OK hoặc nếu bạn dùng điện thoại thông minh thì bạn nhấn phím gọi để tiến hành nạp thẻ.

Cách nạp tiền vinaphone trả trước bằng cú pháp

* Lưu ý:

- Bạn cần nhập đúng mã số thẻ nạp được cung cấp sau lớp tráng bạc của chiếc thẻ cào. Bếu bạn nhập sai quá 5 lần nạp thì hệ thống sẽ khóa chức năng nạp tiền vào tài khoản trên điện thoại của bạn.

Cú pháp nạp tiền vinaphone trả trước rất đơn giản nhưng cũng có nhiều bạn lơ đãng hoặc chủ quan nên vẫn rơi phải tình trạng nạp sai nhiều lần khiến cho hệ thống khóa tính năng nạp thẻ của bạn lại. Do đó các bạn hãy quan sát thật kỹ mã số thẻ nạp để nhập đúng mã số của mình.

2.3. Nạp tiền vinaphone trả trước online

Hình thức nạp tiền vinaphone trả trước online này chính là hình thức nạp qua website nạp thẻ cào điện thoại. Việc bạn cần làm đó là lựa chọn một wbesite chất lượng để nạp tiền, gợi ý cho bạn là nên nạp trên website muathe24h.vn để nhận được những ưu đãi hấp dẫn cùng với tính năng nạp tiền vô cùng nhanh chóng, tiện lợi.

Nạp tiền vinaphone trả trước online

Khi nạp tiền vinaphone trả trước online trên hệ thống của muthe24h.vn thì các bạn hãy truy cập vào hệ thống, sau đó lựa chọn mục Nạp tiền điện thoại, chọn điền các thông tin cần thiết: Chọn Nhà mạng, Mệnh giá thẻ vinaphone cần nạp, số lượng thẻ cần nạp, phương thức thanh toán... sau đó nhấn lệnh nạp tiền, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo về địa chỉ email của bạn về thông tin của thẻ cào.

Thẻ game online

2.4. Nạp tiền vinaphone trả trước qua tổng đài

Ngoài ra, bạn còn có thể nạp trực tiếp qua tổng đài của Vinaphone – 18001094, sau đó bạn bấm phím số 1 để có thể nghe cuộc hội thoại bằng tiếng Việt từ nhân viên tổng đài, nếu bạn là người nước ngoài thì hãy bấm phím số 2 để được nghe tiếng Anh.

Sau đó, bạn hãy tiếp nhận nhấn phím 1 để có thể thực hiện lệnh nạp tiền vào thuê bao của chính mình, hoặc bạn có thể nhấn vào phím số 2 nếu như bạn muốn nạp tiền vào thuê bao của người khác.

Sau khi bạn được cung cấp mã thẻ thì bạn nhập mã thẻ như nhân viên cung cấp cho bạn và nhấn “#” và sau đó nhập vào số điện thoại bạn cần nạp, bấm một dấu “#” tiếp theo để kết húc.

Nạp tiền vinaphone trả trước đơn giản hơn tại muathe24h.vn

Như vậy, với những thông tin được trình bày ở trên thì các bạn cần phải cập nhật ngay những cách nạp tiền vinaphone trả trước hiệu quả trên đây để có thể sử dụng bất cứ khi nào mà bạn muốn. Với những cách nạp tiền được nêu chi tiết ở trên thì hi vọng rằng bạn sẽ làm đơn giản hóa quá trình nạp tiền vào tài khoản cho thuê bao vinaphone trả trước của bạn và đừng quên truy cập thường xuyên vào hệ thống website muathe24h.vn để sử dụng các dịch vụ ưu đãi nhé.

Cách nạp thẻ vina trả sau

Ngoài hướng dẫn cách nạp tiền vinaphone trả trước thì website muathe24h.vn còn cung cấp cho các bạn cách nạp tier vina trả sau cực kỳ nhanh chóng. Hãy khám phá những thông tin chi tiết đối với cách nạp thẻ điện thoại vinaphone trả sau qua bài viết:

Cách nạp thẻ vina trả sau

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm