Trang chủ / Nạp tiền

Tin tức

Có thực hiện nạp tiền điện thoại bằng số seri được không?

03/12/2019 • 05:38:08 PM

Có thực hiện nạp tiền điện thoại bằng số seri được không? Đây là một trong những câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Và để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc cùng theo dõi nhanh các thông tin trong bài viết dưới đây.

Như các bạn cũng đã biết, nạp thẻ điện thoại thường được tiến hành thông qua thao tác sử dụng mã số bí mật của thẻ cào được ẩn dưới lớp tráng bạc của thẻ. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp khách hàng vô tình làm hỏng thẻ cào, mất đi 1 hoặc nhiều số trong mã thẻ cào vì vậy mà khách hàng thường rất thắc mắc một vấn đề đó là dùng số seri của thẻ để nạp tiền được không. Liệu cách thức này có khả quan hay không, từng nội dung bài viết sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể.

Chi tiết liên hệ: 0974.696.346

Số seri là gì ? Nạp tiền điện thoại bằng số seri có thực hiện được không?

Hiện nay, người dùng di động được hỗ trợ nhiều hình thức nạp tiền cho thuê bao như nạp tiền qua thẻ cào giấy, nạp tiền qua việc mua thẻ cào online hay nạp tiền trực tuyến nhanh chóng vào tài khoản, … Hầu hết các hình thức nạp tiền này có thông tin số số seri thẻ cào. Vậy số seri là gì? Giá trị sử dụng của số seri như thế nào?

Số seri thẻ cào là một dãy số cụ thể luôn đi kèm với dãy số mã thẻ (hay còn được gọi là mã pin)  được mã hóa riêng cho từng mệnh giá thẻ. Nạp tiền điện thoại bằng số seri, bạn cần biết thêm thông tin là tùy vào từng nhà mạng sẽ có những quy định khác nhau về số lượng các số seri khác nhau. Tất cả các số seri và mã thẻ cào sẽ không bao giờ trùng nhau và sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau.

Thông thường, mỗi thẻ cào sẽ có thời hạn sử dụng là từ 3 đến 5 năm, nếu sau thời gian đó mã thẻ cào cũng như số seri thẻ cào chưa được sử dụng thì nhà mạng sẽ có chính sách thu hồi để phát hành thẻ mới đến người tiêu dùng.

Số seri thẻ cào có rất nhiều chức năng như để kiểm tra thời hạn sử dụng của thẻ, thẻ đã được sử dụng hay chưa hoặc là căn cứ quan trọng để thực hiện quá trình đổi thẻ cào mới trong trường hợp thẻ cào bị rách, bị mất số, … nhưng số seri không thể thực hiện để nạp tiền cho điện thoại được hay nói cách khác không thể nạp tiền điện thoại bằng số seri.

Khách hàng chỉ có thể nạp tiền bằng cách sử dụng mã thẻ cào và thực hiện theo cú pháp *100*mã số thẻ#OK  mà thôi. Ngoài ra, thay vì việc nạp tiền bằng thẻ cào giấy, bạn cũng có thể tham khảo thêm hình thức nạp tiền online với nhiều ưu đãi tiện ích hấp dẫn.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

>>> Xem thêm: Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM

Cách nạp tiền điện thoại online thay vì nạp tiền điện thoại bằng số seri

Để nạp tiền cho thuê bao bằng hình thức online bạn cần truy cập vào 1 website trực tuyến uy tín để thực hiện các thao tác nạp thẻ. Website muathe24h.vn gửi đến bạn dịch vụ hoàn hảo nạp thẻ điện thoại online với chiết khấu cực cao, đảm bảo cho bạn tiết kiệm được một số tiền nho nhỏ cho bản thân. Hơn nữa các bước thực hiện lại vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị  1 thiết bị điện tử thông minh và 1 tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ internet banking, tiến hành theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập website mua thẻ điện thoại giá gốc muathe24h.vn

Bước 2: Đăng ký hoặc Đăng nhập tài khoản.

Với bước tiến hành này, bạn nhìn vào góc phải màn hình giao diện, chọn nút “Đăng ký” rồi điền đầy đủ các thông tin đơn giản khi bạn chưa có tài khoản thành viên tại website. Và chọn “Đăng  nhập” khi bạn đã có tài khoản.

Bước 3: Nạp thẻ online thay thế nạp tiền điện thoại bằng số seri

+ Bạn chọn mục: Nạp thẻ điện thoại. Tùy vào thuê bao của bạn đang sử dụng nhà mạng nào thì bạn chọn biểu tượng của nhà mạng đó. Tiếp tục chọn các thêm các thông tin sau:

+ Số điện thoại

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Loại thuê bao

+ Phương thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận được mức chiết khấu lên đến 13%. Còn nếu thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn phải chịu thêm chi phí dịch vụ internet banking.

Bước 4: Chọn “Nạp tiền ngay” để kết thúc giao dịch.

Tiền được nạp đầy cho thuê bao chỉ trong tích tắc mà bạn không cần thao tác nạp theo cú pháp như sử dụng thẻ cào giấy thông thường.

Thẻ game

>>> Nạp tiền điện thoại bằng SMS

Ưu điểm của cách nạp tiền online thay thế nạp tiền điện thoại bằng số seri

+ Chiết khấu khủng: Nạp tiền vào tài khoản tại muathe24h.vn, bạn có cơ hội nhận được chiết khấu lên đến 13%.

+ Tiện lợi: Bạn thoải mái gia tăng giá trị tài khoản thuê bao vào bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không cần ra khỏi phòng.

+ Cam kết hoàn tiền 100% nếu giao dịch bị lỗi hoặc có sai sót gì khác.

+ Hệ thống hotline 24/24: 0967.942.791, email: support@muathe24h.vn luôn thường trực để hỗ trợ bạn bất cứ khi nào

Rất hi vọng với toàn bộ những thông tin chi tiết trong bài viết đã giúp bạn có câu trả lời cụ thể về câu hỏi “có thực hiện nạp tiền điện thoại bằng số seri được không?” và tìm thấy cho mình cách nạp thẻ mới thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn và ưu đãi nhiều hơn. Chúc các bạn thành công.

>>> Ngoài ra, bạn có thể tham khảo: Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone

Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm