Trang chủ / Mua thẻ điện thoại

Tin tức

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm nhanh chóng

25/07/2018 • 04:06:36 PM

Hiện nay việc thanh toán tiền mặt gần như được thay thế bằng các dịch vụ thanh toán online, thanh toán qua ứng dụng hoặc khách hàng có thể quẹt thẻ. Việc thanh toán này khá tiện lợi và hữu ích, nhưng yêu cầu đó là khách hàng cần có thẻ ngân hàng hay thẻ ATM. Một trong những chức năng thanh toán đó là khách hàng có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm. Cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về nhu cầu, lợi ích, điều kiện để được nạp thẻ cũng như chi tiết các bước mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm mà bạn cần biết.

1. Nhu cầu thanh toán và mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm

Thời đại 4.0 khiến nhiều hoạt động của con người được thay thế bằng các công cụ tiện ích hơn. Việc mua bán, thanh toán cũng được tự động hóa và chuyển sang hình thức online đa dạng. Một trong các hoạt động được đẩy mạnh đó là việc mua thẻ cào. Mua thẻ điện thoại online bằng thẻ atm dần thay thế cho việc mua thẻ cào giấy bởi những ưu điểm vượt trội. Từ đó phát sinh nhu cầu thanh toán và mua thẻ điện thoại qua thẻ ATM.

Việc thanh toán và mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm mang lại nhiều lợi ích cũng như điều kiện mua thẻ khá đơn giản. Không chỉ vậy mà các bước thực hiện lại vô cùng đơn giản. Nhờ vậy mà việc mua thẻ điện thoại bằng ATM gần như trở thành công cụ thân thuộc với tất cả mọi người.

Mua thẻ điện thoại online

2. Hướng dẫn chi tiết cách bước mua thẻ qua atm tại muathe24h.vn

Cùng tìm hiểu cách mua thẻ điện thoại cũng như mua được thẻ điện thoại bằng ATM một cách nhanh chóng thì bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé.

2.1. Hãy đăng ký tài khoản thành viên của muathe24h.vn

Khi đăng ký tài khoản thành viên của muathe24h.vn thì bạn sẽ nhận được các ưu đãi vô cùng lớn của website, để đăng ký thành công thì bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau:

- Họ tên của người đăng ký

- Số điện thoại bạn mà bạn đang sử dụng

- Địa chỉ email mà bạn muốn nhận mã thẻ

- Mã xác nhận khi bạn muốn mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ ATM

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trên đây thì bạn chỉ cần bấm vào nút “đăng ký tài khoản” là xong. 

2.2. Cách mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ ATM

Sau khi đăng ký tài khoản xong thì bạn có thể thực hiện ngay việc mua thẻ cào điện thoại như sau:

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ ATM Agribank

Sau khi đã có tài khoản thành viên của muathe24h.vn thì bạn chỉ cần vào website của muathe24h.vn.

- Trên thanh công cụ của trang, bạn bấm vào mục “mua thẻ” và điền đầy đủ các thông tin như sau: Nhập số lượng thẻ mà bạn cần mua, nhập địa chỉ email để nhận mã thẻ điện thoại (trùng với email mà bạn đã đăng ký).

- Bấm chọn phương thức thanh toán là ngân hàng Agribank là xong.

Một lưu ý mà bạn cần phải biết đó chính là phần thanh toán thì bạn có thể chọn mục thanh toán là tài khoản thành viên hoặc chọn ngân hàng thông qua dịch vụ internet banking. Tuy nhiên nếu như bạn chọn thanh toán bằng ngân hàng thì bạn sẽ phải trả phí cho giao dịch đó.

Đối với mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm Vietcombank, mua thẻ điện thoại qua thẻ atm Vietinbank, mua thẻ điện thoại bằng atm Techcombank, mua thẻ điện thoại qua atm BIDV,…hay bất kỳ một ngân hàng nào thì cách thức mua thẻ cào sẽ giống nhau, chỉ riêng phương thức thanh toán thì bạn chỉ cần chọn ngân hàng mà mình muốn thanh toán là được.

Như vậy, với những thông tin trên đây thì bạn cũng đã biết  cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm rồi đúng không nào?

2.3. Những lưu ý khi mua thẻ điện thoại qua ATM

Để giao dịch của bạn thành công thì bạn cần phải lưu ý những điều sau:

- Trước khi thực hiện giao dịch mua thẻ của mình thì hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng, hãy xem số dư trong tài khoản có đủ để bạn thực hiện giao dịch thành công hay không.

- Hệ thống của muathe24h.vn sẽ gửi các thông tin mã thẻ về địa chỉ email của bạn, chính vì thế mà hãy đảm bảo bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin địa chỉ email nhé.

- Không nhất thiết bạn phải đăng ký tài khoản thành viên của muathe24h.vn thì mới mua được thẻ cào điện thoại. Mà bạn có thể mua trực tuyến và thanh toán bằng nhiều phương thức khác nhau.

- Hãy đảm bảo kết nối mạng của bạn để cho việc mua thẻ diễn ra thuận lợi nhất nhé.

Thẻ game online

3. Điều kiện thanh toán khi mua thẻ điện thoại qua thẻ atm

Để mua card điện thoại bằng thẻ atm cũng như quá trình thanh toán hoàn tất và bạn có thể mua thẻ điện thoại qua thẻ atm thì bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:

- Có tài khoản tại muathe24h.vn, bạn có thể đăng ký tài khoản trên website muathe24h.vn để thực hiện các giao dịch với mức chiết khấu hấp dẫn;

- Để có thể thực hiện giao dịch mua thẻ cào điện thoại bằng thẻ atm thì tài khoản ngân hàng thẻ atm của bạn phải là tài khoản đang hoạt động cũng như số dư trong tài khoản phải trên mức chi trả để có thể mua thẻ cào bằng atm;

- Muốn thực hiện giao dịch mua card điện thoại bằng thẻ atm thì thẻ atm muốn thanh toán dịch vụ cần đăng ký dịch vụ Internet Banking để thanh toán trực tuyến;

- Thiết bị công nghệ hiện đại được kết nối mạng để truy cập website thực hiện giao dịch như máy tính, điện thoại, ipad được kết nối mạng đầy đủ.

Những yêu cầu này khá đơn giản và dễ dàng thực hiện giúp cho khách hàng có thể mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm mọi lúc mọi nơi cũng như đem lại khá nhiều lợi ích khác.

4. Lợi ích khi thực hiện việc mua thẻ cào bằng thẻ atm

Việc mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một số lợi ích khi thực hiện việc mua thẻ cào bằng thẻ atm đó là:

- Không tốn thời gian cũng như thao tác thực hiện đơn giản, giúp khách hàng nhanh chóng có thể thực hiện việc mua thẻ cào bằng atm;

- Chủ thuê bao có thể mua thẻ mọi lúc, mọi nơi. Chỉ cần sở hữu thẻ và thiết bị kết nối mạng là bạn đã có thể thực hiện giao dịch mua thẻ qua atm nhanh chóng mà không cần chạy đi chạy lại;

- Chi phí mua thẻ điện thoại qua thẻ atm sẽ thấp hơn so với cách mua truyền thống bởi việc thông qua muathe24h.vn sẽ được chiết khấu cao. Chính vì vậy mà mua thẻ điện thoại online bằng thẻ atm giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn.

- Với cách mua thẻ điện thoại qua thẻ atm qua muathe24h.vn thì khách hàng sẽ được an toàn và bảo mật thông tin cá nhân một cách tuyệt đối, không lo rò rỉ thông tin cá nhân.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm thành công. Thân ái!

 
Tin tức
Câu hỏi thường gặp
Dịch vụ nhiều người quan tâm